วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2561

NEW2017- VIVI Girl หวีไฟฟ้า km1788 Japan Instlyer 4 in 1 หวีแปรงไฟฟ้า 220°Cไม่ชี้ฟู ที่หนีบผม ที่หนีบผม เครื่องรีดผม ยืดผม ทำได้ทั้งผมตรง ผมลอน ม้วนโรล ที่ม้วนผมแบบแปรง เครื่องม้วนผม โรลม้วนผม เครื่องหนีบผม แผ่นเซรามิค แถมฟรีไดร์พกพา มูลค่า 290 บาท


💛 ข้อเสนอพิเศษสำหรับ NEW2017- VIVI Girl หวีไฟฟ้า km1788 Japan Instlyer 4 in 1  หวีแปรงไฟฟ้า 220°Cไม่ชี้ฟู ที่หนีบผม  ที่หนีบผม เครื่องรีดผม ยืดผม ทำได้ทั้งผมตรง ผมลอน ม้วนโรล ที่ม้วนผมแบบแปรง เครื่องม้วนผม โรลม้วนผม เครื่องหนีบผม แผ่นเซรามิค แถมฟรีไดร์พกพา มูลค่า 290 บาท




ข้อมูลพิเศษที่ท่านจะได้พบก่อนการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้ ที่ทางเรารวบรวมไว้ให้ท่านแล้ว NEW2017- VIVI Girl หวีไฟฟ้า km1788 Japan Instlyer 4 in 1  หวีแปรงไฟฟ้า 220°Cไม่ชี้ฟู ที่หนีบผม  ที่หนีบผม เครื่องรีดผม ยืดผม ทำได้ทั้งผมตรง ผมลอน ม้วนโรล ที่ม้วนผมแบบแปรง เครื่องม้วนผม โรลม้วนผม เครื่องหนีบผม แผ่นเซรามิค แถมฟรีไดร์พกพา มูลค่า 290 บาท เป็นสินค้าที่มีการจัดโปรโมชั่นมากมาย พร้อมทั้ง ส่วนลด ทำให้สินค้าชิ้นนี้เป็นที่ค้าที่ขายดีมากๆ ”วันนี้ เป็นวันที่ดีเราจึงเขียนรีวิวเกี่ยวกับสินค้า” NEW2017- VIVI Girl หวีไฟฟ้า km1788 Japan Instlyer 4 in 1  หวีแปรงไฟฟ้า 220°Cไม่ชี้ฟู ที่หนีบผม  ที่หนีบผม เครื่องรีดผม ยืดผม ทำได้ทั้งผมตรง ผมลอน ม้วนโรล ที่ม้วนผมแบบแปรง เครื่องม้วนผม โรลม้วนผม เครื่องหนีบผม แผ่นเซรามิค แถมฟรีไดร์พกพา มูลค่า 290 บาท. ท่านสามารถ ตรวจสอบราคา และ โปรโมชั่นพิเศษ มากมาย จากด้านล่าง





*เตือน ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


NEW2017- VIVI Girl หวีไฟฟ้า km1788 Japan Instlyer 4 in 1  หวีแปรงไฟฟ้า 220°Cไม่ชี้ฟู ที่หนีบผม  ที่หนีบผม เครื่องรีดผม ยืดผม ทำได้ทั้งผมตรง ผมลอน ม้วนโรล ที่ม้วนผมแบบแปรง เครื่องม้วนผม โรลม้วนผม เครื่องหนีบผม แผ่นเซรามิค แถมฟรีไดร์พกพา มูลค่า 290 บาท ถ้าถามว่าเป็นสินค้าที่ดีใช่หรือไม่ เราตอบได้เลย ใช่ เพราะเป็นสินค้าที่หลายๆคนซื้อไปแล้วและมีการบอกต่อเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมายในหลายจังหวัด และยังเป็นสินค้าที่ผลิตออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว


ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับ NEW2017- VIVI Girl หวีไฟฟ้า km1788 Japan Instlyer 4 in 1  หวีแปรงไฟฟ้า 220°Cไม่ชี้ฟู ที่หนีบผม  ที่หนีบผม เครื่องรีดผม ยืดผม ทำได้ทั้งผมตรง ผมลอน ม้วนโรล ที่ม้วนผมแบบแปรง เครื่องม้วนผม โรลม้วนผม เครื่องหนีบผม แผ่นเซรามิค แถมฟรีไดร์พกพา มูลค่า 290 บาท


เครื่องม้วนผมอเนกประสงค์ 4 in 1 จากประเทศญี่ปุ่นสามารถทำผมสำหรับ ม้วนลอน หนีบผมตรง เครื่องหนีบตรง / ลอนผมเด้ง / แกนม้วนวอลลุ่ม / ไดร์ผม ทำสวอนฯหน้าจอไฟ LED แสดงสถานะการทำงาน พร้อมปุ่มปรับความร้อนและปุ่มล็อคด้ามตัวเครื่องทำจากวัสดุคุณภาพดีระบบ Dual Ionic Ceramic Technology ใช้หนีบ รีดผมได้ทั้งในขณะที่ผมเปียกและแห้ง รายละเอียดของสินค้าVIVI Girl หวีไฟฟ้า KM-1788 Kemei Hair Comb Curler Straightenerผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม แปรงผมและหวี หวีแปรงไฟฟ้า ไม่ชี้ฟู ที่หนีบผม เครื่องหนีบผม ที่หนีบผม เครื่องรีดผม ยืดผม ทำได้ทั้งผมตรง ผมลอน ม้วนโรล ที่ม้วนผมแบบแปรง เครื่องม้วนผม โรลม้วนผม แถมฟรีไดร์พกพา มูลค่า 290 บาท

Kemei Professional Tourmaline Flat Iron Comb Straightener KM-1788 

ที่หนีบผม เครื่องหนีบผม ทำผมตรงหรือเป็นลอน เครื่องม้วนผม ที่ม้วนผม หวีแปรงไฟฟ้า ม้วนโรล

ร้อนเร็ว  ควบคุมอุณหภูมิได้ เคลือบเซรามิก ถนอมเส้นผม เครื่องหนีบผมไฟฟ้า ม้วนผมลอน


อุปกรณ์จัดแต่งทรงผม รุ่น KM-1788 เครื่องหนีบผมตรงและพร้อมทั้งทำลอน สวยในเครื่องเดียว
ขนาดกระทัด เหมาะในการพกพา ใช้งานง่าย แต่งผมได้สวยทุกสถานการณ์
บนแผ่นความร้อน เคลือบด้วย Tourmaline Ceramic Coating 
Tourmaline Ceramic Coating  ตัวช่วยกระจายความร้อน ได้ทั่วทุกบริเวณแผ่นร้อน
ทำให้ผมมีความปลอดภัย เส้นผมถูกสัมผัสความร้อนเท่าๆกัน ไม่ทำให้ร้อนเกินไป
Tourmaline Coating  ช่วยไม่ให้ผมโดนความร้อนโดนตรง ไม่ทำให้แห้งหรือขาดง่าย
บริเวณขั่วต่อระหว่างเครื่องกับสายไฟ สามารถหมุนได้รอบทิศทาง 360 องศา ทำให้ใช้งานง่ายยิ่งขึ้น
อุปกรณ์จัดแต่งทรงผม ช่วยให้จัดทรงได้เป็นเวลานาน ผมตรงสวยได้ทั้งวัน เหมาะกับทุกสถาพผม
สามารถจัดแต่งทรงผม แบบตรงและแบบลอน เงางาม สวยเป็นธรรมชาติ
รูปทรงถูกออกแบบมาให้ ทันสมัย น่าใช้งาน ใช้งานง่าย จับถนัดมือ พกในกระเป๋าเดินทางสบาย
ควบคุมอุณหภูมิได้ ร้อนเร็ว สามารถปรับและควบคุมอุณหภูมิ ได้สูงสุด 190°C 
Ceramic Tourmaline coating ยังช่วยให้ผมที่ผ่านการใช้งาน เกิดความเงางาม สวยตรงเป็นธรรมชาติ
ใช้งานได้ทันใจ แผ่นความร้อน สามารถให้ความร้อนได้เร็ว ภายใน 10 วินาทีเท่านั้น ไม่ต้องรอนาน
ควบคุมการใช้งาน เพียง 1 ปุ่ม (Single Switch Control) ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก
ที่ม้วนผมไฟฟ้า มีระบบไฟแจ้งเตือนการใช้งาน
Applicable Hair: Dry & Wet สามารถใช้ได้ในขณะผมแห้งหรือผมเปียกหมาดๆ
Professional Ceramic Hair Curler & straighteners iron suitable 
For all hair types - thick, fine, naturally straight, permed or colored.
Help relaxing the hair & creating a shiny, smooth finish.
Ultra fast heat recovery Plate lock for storage Fast heat up in 10 Seconds
Automatic safety shut off
Max. Temperature: 190 °C
Min. Temperature: 150 °C
Material: ABS Plastic (ทนต่อความร้อนสูง) + Tourmaline Ceramic  
Plate Type: Aluminum + Ceramic  
Plug Standard: Euro
ผ่านการรับรอง Certification: CE
Power: 35W
Frequency: 50/60Hz
Voltage: 220V
ความยาวสายไฟ: 1.5 เมตร
Diameter of thermal conductor: 21-30 mm
ขนาด Ceramic Plate : 6.0 ซ.ม. x 2.4 ซ.ม.
ขนาดสินค้า: 28.5 ซ.ม. x 4.50 ซ.ม. x 4.50 ซ.ม. 
น้ำหนัก: 260 กรัม
Color: White


วิธีการใช้งาน:

1. ก่อนเริ่มใช้งาน ควรเตรียมผมก่อน โดยการหวีผมให้เรียบร้อย พร้อมจัดแต่งทรงผม

2. เสียบปลั๊กที่ผนังบ้าน ดีที่สุด เนื่องจากไฟไม่ผ่านตัวแปลงใดๆ ทำให้ได้รับไฟฟ้าได้อย่างเต็มที่ ทำให้ร้อนเร็วปกติ

3. รอให้อุณหภูมิ ให้ตรงกับอุณหภูมิที่ต้องการใช้งาน เพื่อจะได้จัดแต่งลอนได้ง่าย และเร็วมากยิ่งขึ้น

4. หลังจากใช้งานเสร็จทุกครั้ง ควรที่จะถอดปลั๊กออก เพื่อยืดอายุตัวเครื่อง และ ปลอดภัย 

หมายเหตุ: 

1. หากวันนี้อยากได้ผมลอนสวยเด้ง ตลอดทั้งวัน แนะนำ ไม่ต้องใช้ครีมนวดเวลาสระผม เพราะมอยเจอร์ไรเซอร์ในครีมนวด จะทำให้ผมลื้นและคลายเร็ว

2. ควรใช้ความคู่กับมูสสำหรับจัดแต่งทรงผม เพื่อเพิ่มเวลาความเป็นลอนหรือตรงได้นานยิ่งขึ้น (เหมาะสำหรับ คนที่มีผมเส้นเล็กบาง และมีผิวของเส้นผมที่มีความลื้นมาก)

3. หลีกเลี่ยงปลั๊ก 3 ตรา ที่มีปริมาณ โวลต์ ไม่ตรงกัน หรือไม่รองรับ
ข้อมูลเฉพาะของ NEW2017- VIVI Girl หวีไฟฟ้า km1788 Japan Instlyer 4 in 1  หวีแปรงไฟฟ้า 220°Cไม่ชี้ฟู ที่หนีบผม  ที่หนีบผม เครื่องรีดผม ยืดผม ทำได้ทั้งผมตรง ผมลอน ม้วนโรล ที่ม้วนผมแบบแปรง เครื่องม้วนผม โรลม้วนผม เครื่องหนีบผม แผ่นเซรามิค แถมฟรีไดร์พกพา มูลค่า 290 บาท แบรนด์ Vivi Girl SKU VI861HBAB02GGBANTH-79238804 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น VIVI Girl หวีไฟฟ้า เครื่องหนีบผม Japan Instlyer 4 in 1 (สีชมพูพาสเทล) ภายในกล่องสินค้า1


หาซื้อ NEW2017- VIVI Girl หวีไฟฟ้า km1788 Japan Instlyer 4 in 1  หวีแปรงไฟฟ้า 220°Cไม่ชี้ฟู ที่หนีบผม  ที่หนีบผม เครื่องรีดผม ยืดผม ทำได้ทั้งผมตรง ผมลอน ม้วนโรล ที่ม้วนผมแบบแปรง เครื่องม้วนผม โรลม้วนผม เครื่องหนีบผม แผ่นเซรามิค แถมฟรีไดร์พกพา มูลค่า 290 บาท ยากไหม?



หากคุณสนใจ -NEW2017- VIVI Girl หวีไฟฟ้า km1788 Japan Instlyer 4 in 1  หวีแปรงไฟฟ้า 220°Cไม่ชี้ฟู ที่หนีบผม  ที่หนีบผม เครื่องรีดผม ยืดผม ทำได้ทั้งผมตรง ผมลอน ม้วนโรล ที่ม้วนผมแบบแปรง เครื่องม้วนผม โรลม้วนผม เครื่องหนีบผม แผ่นเซรามิค แถมฟรีไดร์พกพา มูลค่า 290 บาท สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากรวมทั้งมองหาทั้งยังความสะดวกในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางเวลาจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - NEW2017- VIVI Girl หวีไฟฟ้า km1788 Japan Instlyer 4 in 1  หวีแปรงไฟฟ้า 220°Cไม่ชี้ฟู ที่หนีบผม  ที่หนีบผม เครื่องรีดผม ยืดผม ทำได้ทั้งผมตรง ผมลอน ม้วนโรล ที่ม้วนผมแบบแปรง เครื่องม้วนผม โรลม้วนผม เครื่องหนีบผม แผ่นเซรามิค แถมฟรีไดร์พกพา มูลค่า 290 บาท ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณต้องการตรวจทานหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ NEW2017- VIVI Girl หวีไฟฟ้า km1788 Japan Instlyer 4 in 1  หวีแปรงไฟฟ้า 220°Cไม่ชี้ฟู ที่หนีบผม  ที่หนีบผม เครื่องรีดผม ยืดผม ทำได้ทั้งผมตรง ผมลอน ม้วนโรล ที่ม้วนผมแบบแปรง เครื่องม้วนผม โรลม้วนผม เครื่องหนีบผม แผ่นเซรามิค แถมฟรีไดร์พกพา มูลค่า 290 บาท



NEW2017- VIVI Girl หวีไฟฟ้า km1788 Japan Instlyer 4 in 1  หวีแปรงไฟฟ้า 220°Cไม่ชี้ฟู ที่หนีบผม  ที่หนีบผม เครื่องรีดผม ยืดผม ทำได้ทั้งผมตรง ผมลอน ม้วนโรล ที่ม้วนผมแบบแปรง เครื่องม้วนผม โรลม้วนผม เครื่องหนีบผม แผ่นเซรามิค แถมฟรีไดร์พกพา มูลค่า 290 บาท ดีไหมNEW2017- VIVI Girl หวีไฟฟ้า km1788 Japan Instlyer 4 in 1  หวีแปรงไฟฟ้า 220°Cไม่ชี้ฟู ที่หนีบผม  ที่หนีบผม เครื่องรีดผม ยืดผม ทำได้ทั้งผมตรง ผมลอน ม้วนโรล ที่ม้วนผมแบบแปรง เครื่องม้วนผม โรลม้วนผม เครื่องหนีบผม แผ่นเซรามิค แถมฟรีไดร์พกพา มูลค่า 290 บาท การใช้งานNEW2017- VIVI Girl หวีไฟฟ้า km1788 Japan Instlyer 4 in 1  หวีแปรงไฟฟ้า 220°Cไม่ชี้ฟู ที่หนีบผม  ที่หนีบผม เครื่องรีดผม ยืดผม ทำได้ทั้งผมตรง ผมลอน ม้วนโรล ที่ม้วนผมแบบแปรง เครื่องม้วนผม โรลม้วนผม เครื่องหนีบผม แผ่นเซรามิค แถมฟรีไดร์พกพา มูลค่า 290 บาท บิ๊กซีเNEW2017- VIVI Girl หวีไฟฟ้า km1788 Japan Instlyer 4 in 1  หวีแปรงไฟฟ้า 220°Cไม่ชี้ฟู ที่หนีบผม  ที่หนีบผม เครื่องรีดผม ยืดผม ทำได้ทั้งผมตรง ผมลอน ม้วนโรล ที่ม้วนผมแบบแปรง เครื่องม้วนผม โรลม้วนผม เครื่องหนีบผม แผ่นเซรามิค แถมฟรีไดร์พกพา มูลค่า 290 บาท การใช้งานNEW2017- VIVI Girl หวีไฟฟ้า km1788 Japan Instlyer 4 in 1  หวีแปรงไฟฟ้า 220°Cไม่ชี้ฟู ที่หนีบผม  ที่หนีบผม เครื่องรีดผม ยืดผม ทำได้ทั้งผมตรง ผมลอน ม้วนโรล ที่ม้วนผมแบบแปรง เครื่องม้วนผม โรลม้วนผม เครื่องหนีบผม แผ่นเซรามิค แถมฟรีไดร์พกพา มูลค่า 290 บาท บิ๊กซี NEW2017- VIVI Girl หวีไฟฟ้า km1788 Japan Instlyer 4 in 1  หวีแปรงไฟฟ้า 220°Cไม่ชี้ฟู ที่หนีบผม  ที่หนีบผม เครื่องรีดผม ยืดผม ทำได้ทั้งผมตรง ผมลอน ม้วนโรล ที่ม้วนผมแบบแปรง เครื่องม้วนผม โรลม้วนผม เครื่องหนีบผม แผ่นเซรามิค แถมฟรีไดร์พกพา มูลค่า 290 บาท แบบ ไหน ดี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[สนใจไหม] For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง

💋 เราขอแนะนำ For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง สุดยอดสินค้าที่กำลัง...