วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2561

[ล่าสุด] BHAESAJ Body Lotion เภสัชสีเขียว เอ็กซ์ตร้าไวท์เทนนิ่งโลชั่น 150 ml (8 ขวด )


สินค้ายอดฮิต BHAESAJ Body Lotion เภสัชสีเขียว เอ็กซ์ตร้าไวท์เทนนิ่งโลชั่น 150 ml (8 ขวด )




มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคุณ คุณจะได้พบกับ รีวิว และ โปรโมชั่น มากมาย BHAESAJ Body Lotion เภสัชสีเขียว เอ็กซ์ตร้าไวท์เทนนิ่งโลชั่น 150 ml (8 ขวด ) ผลิตมาได้มาตรฐานมากๆ หลายๆคนเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้และยังเป็นสินค้าที่ขายดีอีกด้วย ”วันนี้เราจึงขอแนะนำสินค้า” BHAESAJ Body Lotion เภสัชสีเขียว เอ็กซ์ตร้าไวท์เทนนิ่งโลชั่น 150 ml (8 ขวด ). เราได้รวบรวม ข้อมูลไว้ให้ท่าน แล้ว ท่านสามารถอ่านข้อมูลต่างๆได้จากด้านล่างนี้



* ระวัง ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


BHAESAJ Body Lotion เภสัชสีเขียว เอ็กซ์ตร้าไวท์เทนนิ่งโลชั่น 150 ml (8 ขวด ) ได้รับการออกแบบและผลิตที่ได้รับมาตรฐาน ท่านจะได้พบกับ การจัดส่งที่รวดเร็ว พร้อมทั่ง มีการรับประกันการคืนสินค้า เป็นสินค้าที่หลายๆคนกำลังต้องการอีกด้วย


ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับ BHAESAJ Body Lotion เภสัชสีเขียว เอ็กซ์ตร้าไวท์เทนนิ่งโลชั่น 150 ml (8 ขวด )


เภสัชสีเขียว เภสัชเอ็กซ์ตร้าไวท์เทนนิ่งโลชั่น สูตรผสมอัลฟ่าอาร์บูตินและวิตามิน บี3 หากพูดถึงแบรนด์ เพื่อนๆ ทราบกันดีอยู่แล้วว่า เป็นยี่ห้อทำโลชั่นบำรุงผิวที่ราคาเบาๆ นักเรียน นักศึกษาชอบมาก เภสัชขวดสีเขียวนี้ จะดี จะขาวกระจ่างใสขึ้น จริงมั๊ย และที่ทำคัญ มีหลายคนบอกว่า หาซื้อยากมากกกกกก

ส่วนผสมหลักของ เภสัชสีเขียว เอ็กซ์ตร้าไวท์เทนนิ่งโลชั่น

อัลฟ่า อาร์บูติน (Alpha Arbutin) : ทำหน้าที่ยับยั้งการ oxidation ในระดับเอ็นไซม์ ในกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานีนในเซลล์ผิวโดยตรง มีประสิทธิภาพในการช่วยแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำที่ต้นเหตุได้ตรงจุด เผยให้ผิวคุณขาวขึ้นได้ดั่งใจ

เรสเวอราทรอล (Resveratrol) : สารสกัดจากเปลือกองุ่นแดง สารประกอบโพลิฟีนอลที่พืชสร้างขึ้นเพื่อป้องกันตัวเองจากมลภาวะ มีคุณสมบัติต่อต้านอนุมูลอิสระขั้นสูง ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้แลดูสดใสอยู่เสมอ

วิตามินบี3 (Vitamin B3) : ช่วยยับยั้งการเคลื่อนตัวของเม็ดสีเมลานีน ที่ปรากฎบนชั้นผิวหนัง ปรับผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นทั่วเรือนร่างอย่างเป็นธรรมชาติ

ดับเบิ้ล ซันสกรีน (Double Sunscreen) : ปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA และ UVB ในแสงแดด ไม่ให้ผิวหมองคล้ำ หรือจุดด่างดำจากแสงแดด

มอยส์เจอร์ไรเซอร์ (Moisturizer) : ถนอมผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น น่าสัมผัสตลอดวัน เนื้อครีมค่อยข้างเหลว แต่ซึมเร็วและไม่เหนียวเหนอะหนะ

จัดเด่นของ เภสัชขวดสีเขียว นี้ก็คือ มีการเพิ่มสาร Alpha Arbutin เข้ามาซึ่งรุ่นก่อนหน้านี้จะไม่มี และมีการเปลี่ยนสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งจากเดิมเป็นวิตามินอี เป็น Resveratrol ซึ่งสูตรใหม่ที่เพิ่มส่วนผสมกลุ่มนี้เข้าไปแล้ว จะช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีได้ดีกว่าเดิม แต่อย่างไรก็ตาม ก็ยังมีอีกหลายปัจจัยที่มีผลต่อการสร้างเม็ดสี เช่น พันธุกรรม การใช้ยาบางชนิด อีกทั้ง ปัจจัยที่สำคัญอีกอย่างก็คือ แสงแดดอเพราะในแสงแดดจะมีรังสี ยูวีเอ ยูวีบี ซึ่งรังสียูวีเอจะไปกระตุ้นทำให้มีการสร้างเม็ดสีผิวที่มากขึ้น ทำให้สารที่ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิวที่ผสมในโลชั่นนั้นลดประสิทธิภาพลง
ข้อมูลเฉพาะของ BHAESAJ Body Lotion เภสัชสีเขียว เอ็กซ์ตร้าไวท์เทนนิ่งโลชั่น 150 ml (8 ขวด ) แบรนด์ BHAESAJ SKU BH473HBABKKHJ2ANTH-127011101 รุ่น lotion ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย เพิ่มความขาว,กระชับผิว,Sun Protection,อื่น ๆ,Moisturizingภายในกล่องสินค้าBHAESAJ Body Lotion เภสัชสีเขียว เอ็กซ์ตร้าไวท์เทนนิ่งโลชั่น 150 ml (8 ขวด )





หาซื้อ BHAESAJ Body Lotion เภสัชสีเขียว เอ็กซ์ตร้าไวท์เทนนิ่งโลชั่น 150 ml (8 ขวด ) ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -BHAESAJ Body Lotion เภสัชสีเขียว เอ็กซ์ตร้าไวท์เทนนิ่งโลชั่น 150 ml (8 ขวด ) สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการผลิตด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากได้และมองหาอีกทั้งความสบายในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางเวลาจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - BHAESAJ Body Lotion เภสัชสีเขียว เอ็กซ์ตร้าไวท์เทนนิ่งโลชั่น 150 ml (8 ขวด ) ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณต้องการพิจารณาหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาต่างๆเกี่ยวกับ BHAESAJ Body Lotion เภสัชสีเขียว เอ็กซ์ตร้าไวท์เทนนิ่งโลชั่น 150 ml (8 ขวด )



BHAESAJ Body Lotion เภสัชสีเขียว เอ็กซ์ตร้าไวท์เทนนิ่งโลชั่น 150 ml (8 ขวด ) lazadaBHAESAJ Body Lotion เภสัชสีเขียว เอ็กซ์ตร้าไวท์เทนนิ่งโลชั่น 150 ml (8 ขวด ) รีวิวBHAESAJ Body Lotion เภสัชสีเขียว เอ็กซ์ตร้าไวท์เทนนิ่งโลชั่น 150 ml (8 ขวด ) บิ๊กซีเBHAESAJ Body Lotion เภสัชสีเขียว เอ็กซ์ตร้าไวท์เทนนิ่งโลชั่น 150 ml (8 ขวด ) ราคา ประหยัดBHAESAJ Body Lotion เภสัชสีเขียว เอ็กซ์ตร้าไวท์เทนนิ่งโลชั่น 150 ml (8 ขวด ) แบบ ไหน ดี BHAESAJ Body Lotion เภสัชสีเขียว เอ็กซ์ตร้าไวท์เทนนิ่งโลชั่น 150 ml (8 ขวด ) ราคา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[สนใจไหม] For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง

💋 เราขอแนะนำ For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง สุดยอดสินค้าที่กำลัง...