วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2561

[ล่าสุด] Bio-Piel Petit Ato Body Lotion โลชั่นทาสิวหลัง 200 ml.


⭐️ ข้อมูลสินค้า Bio-Piel Petit Ato Body Lotion โลชั่นทาสิวหลัง 200 ml.




สินค้นแนะนำที่คุณต้องมีไว้ เพราะตอนนี้เป็นสินค้าที่กำลังนิยม มากมาก พร้อมกับ โปรโมชั่น และส่วนลดมากมาย Bio-Piel Petit Ato Body Lotion โลชั่นทาสิวหลัง 200 ml. เป็นที่นิยมมากๆ ในหลายจังหวัดเพราะเป็นสินค้าที่มีการผลิตได้มาตรฐาน ”ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า” Bio-Piel Petit Ato Body Lotion โลชั่นทาสิวหลัง 200 ml.. เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า ออนไลน์ เราจึงรวบรวมข้อมูลต่างๆไว้ให้ท่าน เช่น ข้อมูลสินค้าเบิ้องต้น ราคา และส่วนลด





* ระวัง ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


Bio-Piel Petit Ato Body Lotion โลชั่นทาสิวหลัง 200 ml. นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า Bio-Piel Petit Ato Body Lotion โลชั่นทาสิวหลัง 200 ml.


โลชั่นทาสิวหลังลดการอักเสบของสิวอ่อนโยนแม้ผิวบอบบางBio-Piel Petit Ato Body Lotion 200 ml.

ผลิตภัณฑ์โลชั่นทาสิวหลัง ก้น และหน้าอก 

ลดการอักเสบของสิว บริเวณหลัง ก้น และหน้าอกได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมด้วยคุณสมบัติยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อจุลินทรีย์ ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิว ปกป้องผิวจากการระคายเคือง ปลอบประโลมผิว ลดเลือนรอยแดงจากสิว ให้ความชุ่มชื่นสูง และช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของเกราะป้องกันผิวในเวลาเดียวกัน ลดเลือนจุดด่างดำ รอยดำจากสิว ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมจากดอกลาเวนเดอร์ อ่อนโยนต่อผิวและไม่ทำให้เกิดการแพ้

1. Anti-inflammatory & irritated skin 

ปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบของผิวหนัง อันเนื่องมาจากสาเหตุของสิวและการระคายเคืองผิวอย่างต่อเนื่อง ด้วยกรดอะมิโน ARGININE และคุณค่าจากสารสกัดธรรมชาตินานาชนิด

2. Inhibit microorganism 

คุณสมบัติยับยั้งการเจริญเติบโตของจุลินทรีย์ ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิว โดยเฉพาะ P.acne ที่มีผลต่อการเกิดสิว ด้วยสารสกัดจากสนญี่ปุ่น (Chamaecyparis obtuse extract) , สารสกัดชาเขียว และสารสกัดจากธรรมชาติอีกหลายชนิด

3.Spot Correcting 

ลดเลือนรอยดำจากสิว ทำให้ผิวแลดูเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้น ด้วยคุณค่าสารสกัดจากธรรมชาติที่ผสานกำลังเพื่อลดเลือนจุดด่างดำ รอยดำ รอยแดงจากสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

4.Long lasting moisture

เพิ่มและรักษาสมดุลความชุ่มชื่นในผิวยาวนานต่อเนื่อง ปกป้องผิวแพ้ง่ายโดยการเพิ่มเซรามายด์ให้ผิว ป้องกันการระคายเคืองจากสิ่งเร้าภายนอก ด้วยสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด เช่น เซรามายด์ สารสกัดจากว่านหางจระเข้ และ ลาเวนเดอร์เป็นต้น

5.Enhances Persistency by strengthening skin barriers 

สร้างเกราะป้องกันผิว และกักเก็บความชุ่มชื่น 5 ชั้น ด้วยการผสานคุณค่าของ เซราไมด์, กรดอะมิโน, lecithin, glycerin และ squalane

6.Green Grade mild substances

สารสกัดและน้ำมันสนญี่ปุ่น (Chamaecyparis obtuse) ซึ่งเป็นสารสกัดออแกนิคจากธรรมชาติมีความอ่อนโยนและปลอดภัยต่อทุกสภาพผิว รวมไปถึงสารประกอบร่วมอื่นๆที่อยู่ผลิตภัณฑ์ล้วนแล้วแต่อยู่ในกลุ่มสารอ่อนโยนต่อผิวทั้งหมด

วิธีใช้: ทาผิวหน้า หรือผิวตัวที่แห้ง หลังอาบน้ำเพื่อเก็บความชุ่มชื่น

เลขที่ใบจดแจ้ง: 10-2-6100000853
ข้อมูลเฉพาะของ Bio-Piel Petit Ato Body Lotion โลชั่นทาสิวหลัง 200 ml. แบรนด์ BIO PIEL SKU 220007262_TH-335087886 ปริมาณ (มล.) 200 ขนาดพกพา ขนาดพกพา/ทดลอง รุ่น Petit Ato Body Lotion ประเทศที่ผลิตสินค้า เกาหลี ประเภทแพคเกจ แพคเดี่ยว การจำแนกแบรนด์สินค้า เวชสำอาง ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย อื่น ๆ


ซื้อ Bio-Piel Petit Ato Body Lotion โลชั่นทาสิวหลัง 200 ml. ยากไหม?



หากคุณสนใจ -Bio-Piel Petit Ato Body Lotion โลชั่นทาสิวหลัง 200 ml. สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณปรารถนาแล้วก็มองหาทั้งความสะดวกสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางคราวจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - Bio-Piel Petit Ato Body Lotion โลชั่นทาสิวหลัง 200 ml. ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณปรารถนาวิเคราะห์หรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ Bio-Piel Petit Ato Body Lotion โลชั่นทาสิวหลัง 200 ml.



Bio-Piel Petit Ato Body Lotion โลชั่นทาสิวหลัง 200 ml. รีวิวBio-Piel Petit Ato Body Lotion โลชั่นทาสิวหลัง 200 ml. pantipBio-Piel Petit Ato Body Lotion โลชั่นทาสิวหลัง 200 ml. การใช้งานเBio-Piel Petit Ato Body Lotion โลชั่นทาสิวหลัง 200 ml. ทํา อะไร ได้ บ้างBio-Piel Petit Ato Body Lotion โลชั่นทาสิวหลัง 200 ml. ราคา ประหยัด Bio-Piel Petit Ato Body Lotion โลชั่นทาสิวหลัง 200 ml. ราคา ถูก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[สนใจไหม] For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง

💋 เราขอแนะนำ For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง สุดยอดสินค้าที่กำลัง...