วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2561

[Hot สุดๆ] Sokany Facial Ionic Steamer เครื่องพ่นไอน้ำ นาโน ไอออนิค (สีขาว)


💛 นำเสนอ Sokany Facial Ionic Steamer เครื่องพ่นไอน้ำ นาโน ไอออนิค (สีขาว)




หลายๆคนกำลังค้นหาสินค้าชิ้นนี้อยู่เราได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้น ส่วนลด และ ราคาพิเศษ มากมายเพื่อให้คุณได้ตัดสินใจก่อนการเลือกสินค้า Sokany Facial Ionic Steamer เครื่องพ่นไอน้ำ นาโน ไอออนิค (สีขาว) ผลิตมาได้มาตรฐานมากๆ หลายๆคนเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้และยังเป็นสินค้าที่ขายดีอีกด้วย ”เราขอแนะนำข้อมูลสินค้าราคาและส่วนลดสำหรับสินค้า” Sokany Facial Ionic Steamer เครื่องพ่นไอน้ำ นาโน ไอออนิค (สีขาว). เราได้รวบรวม ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ ราคา ส่วนลดและโปรโมชั่น ต่างๆ ไว้ด้านล่างเพื่อให้ท่านได้ตัดสินใจในการเลือกซื้อสิ้นค้า



* ระวัง ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


Sokany Facial Ionic Steamer เครื่องพ่นไอน้ำ นาโน ไอออนิค (สีขาว) ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับ Sokany Facial Ionic Steamer เครื่องพ่นไอน้ำ นาโน ไอออนิค (สีขาว)


Facial Ionic Steamer เครื่องอบไอน้ำสำหรับผิวหน้าอบไอน้ำสำหรับผิวหน้าทำให้ผิวสวย สะอาดใส ไร้สิว ขจัดความมันบนใบหน้าSokany Facial Ionic Steamer เครื่องพ่นไอน้ำ นาโน ไอออนิค


- สามารถปล่อยไอน้ำร้อนที่ขนาด 2.5 ml. ผสมกับอากาศ จึงซึมเข้าไปยัง ผิว โดยปราศจาก พิษ และ ปลอดภัย
- เติมน้ำได้ 50 ml.
- อุณหภูมิไอน้ำที่ 40 องศาเซลเซียส สามารถพ่น ละอองได้ยาว 20 เซ็นติเมตร
- เปิดใช้เมื่อเวลาเราต้องการทำความสะอาดใบหน้า หลังลบเครื่องสำอางออก
- เปิดพ่นวันละ 6 นาที ทุกวัน ที่ ผิว และ ผม จะทำให้ ผมสวย ผิวใส
- แค่วันละ 6 นาที พ่นทุกๆ วันที่ ผิว และ ผม เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น รักษาสมดุลให้ ผิว และ ผม ช่วยให้ ผมแห้งๆ ที่ ชี้ฟู นุ่มลื่น ชุ่มชื้นขี้น และ ช่วยฆ่าเชื้อโรค จาก สิว ปรับสมดุลบนใบหน้า ทำให้ผิวหน้านุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้ง ลดการเกิด ริ้วรอย

เครื่องพ่นไอน้ำ นาโน ไอออนิค ดีไซน์กะทัดรัดและใช้งานง่าย ไอน้ำมีอนุภาคขนาดนาโนสามารถแทรกซึมลงสู่ผิวอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ มากขึ้น ทำความสะอาดและเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างล้ำลึก จุดเด่นของเครื่องนี้คือเทคโนโลยี nanoe (Nano-Technology + Electric) คือ ไอน้ำที่ปล่อยออกมาจะมีอนุภาคเล็กกว่าไอน้ำธรรมดาถึง 6 เท่า (นาโนคือ -6 ) ซึ่งจะปล่อยออกมาในรูปแบบประจุลบ (อิออน : ion) ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดี ดังนั้นด้วยขนาดที่เล็กกว่าผนวกกับประจุลบจึงแทรกลงไปในชั้นผิวได้ดีกว่า ให้ความชุ่มชื้นได้มากกว่าและคงความชุ่มชื้นได้นานกว่า ขนาดไม่ใหญ่มากสูงประมาณคืบนิดๆ พกพาได้ มีปุ่มเปิดปิดอย่างเดียว ใช้งานง่าย เป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับขั้นตอนการดูแลผิว ที่ทำให้การใช้สกินแคร์แบบเดิมๆ มีประสิทธิภาพสูงขึ้น ได้ประโยชน์มากขึ้น เห็นผลได้ดีขึ้น ระหว่างใช้ผ่อนคลายดีอุ่นๆ เพลินๆ รู้สึกว่าได้รีแลกซ์ ผ่อนคลายมีความสุขกับการสปาใบหน้า เพียงใช้ สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง จะทำให้คุณรู้สึกถึงความแตกต่างอย่างคาดไม่ถึง

>> ก่อนทำการเปิดเครื่องใช้ต้องใส่น้ำก่อนที่ใส่น้ำจะอยู่ด้านหลัง น้ำที่ใช้ควรเป็นน้ำสะอาด ต้องเป็นน้ำในอุณหภูมิปกติอย่าเอาน้ำแช่เย็นมาใส่นะคะ ที่ใส่น้ำถ้าใส่เต็มที่บรรจุ สามารถใช้พ่อไอน้ำได้ 6 นาที เมื่อใส่น้ำเรียบร้อยก็เสียบปลั๊กเลื่อนสวิทช์เปิด ตามคำแนะนำบอกว่าให้รอ 1 นาที เครื่องก็เริ่มทำการพ่นไอน้ำออกมา ระยะของเครื่องอบไอน้ำ ควรให้ห่างจากใบหน้าประมาณ 20 ซ.ม. ตามระยะห่างที่บอกอุณหภูมิของไอน้ำที่สัมผัสผิว จะอยู่ที่ประมาณ 40 องศาเซลเซียส แค่อุ่นๆ ไม่ร้อนเกินไป

-- วิธีการใช้ --

-สามารถใช้ได้ในหลายขั้นตอนการดูแลผิว

ใช้ในขั้นตอนการคลีนเมคอัพ :: โดยจะใช้ร่วมกับคลีนซิ่ง ไม่ว่าจะเป็นแบบคลีนซิ่งมิลค์ บาล์ม หรือออย คือ คลีนซิ่งที่ต้องใช้การนวด วนบนใบหน้าเพื่อละลายเมคอัพ การใช้เครื่องอบไอน้ำระหว่างคลีนจะช่วยให้นวดได้ลื่นขึ้น ทำให้ไม่เกิดแรงเสียดสีบนใบหน้ามาก ไม่ไปริ้วรอยให้ผิว และความร้อนจากไอน้ำจะทำให้พวกแว็กซ์ในเมคอัพ ละลายตัวออกมาได้ง่ายขึ้น ทำให้คลีนได้สะอาดมากขึ้น หรือถ้าไม่ใช้ระหว่างคลีน สามารถใช้พ่นไอน้ำทั่วหน้า ให้อุ่นๆ สัก 3 นาที แล้วค่อยทำการนวดคลีนซิ่งก็ได้เช่นกัน

ใช้ในขั้นตอนการลงครีมบำรุงผิว :: ก่อนทำการลงครีมบำรุงผิวให้อบไอน้ำผิวหน้าซัก 3 นาที แล้วค่อยทำการทาครีมบำรุง จะรู้สึกเลยว่าครีมซึมลงผิวง่ายขึ้น โดยเฉพาะพวกครีมเนื้อหนักๆ ความร้อนและไอน้ำช่วยละลายเนื้อครีม
ให้ความหนืดลดลง เกลี่ยตัวได้ง่ายขึ้น เหมาะมากสำหรับคนที่ผิวขาดน้ำ
เพราะคนผิวขาดน้ำสังเกตง่ายผิวจะกร้านๆ ทาครีมแล้วมันไม่ค่อยซึม ความต่างคือความนุ่มของผิว การทามอยส์เจอร์เนื้อหนักทำให้ผิวเด้งขึ้นหยุ่นขึ้น
แต่จะสังเกตได้ว่าถ้าใช้คู่กะการอบไอน้ำผิวจะรู้สึกนุ่มและรู้สึกชุ่มมากกว่า

ผลที่ได้รับ
- ทำความสะอาดล้ำลึก
- รูขุมขนสะอาด
- ผิวชุ่มชื่น
- เสริมน้ำใต้ผิว
- ช่วยกระชับผิว
- ป้องกันสิว
- ผ่อนคลาย
- ชลอริ้วรอย

>> นอกจากสองวิธีนี้ ยังสามารถประยุกต์ใช้ได้อีกเยอะเลย เช่น
- ใช้คู่กับมาส์กหน้าแบบแผ่นๆ มาส์กไปพ่นไปทำให้มาส์กซึมผิวดีกว่า
- ใช้คู่กับครีมในกลุ่มที่ใช้นวดหน้า ความชื้นจากไอน้ำช่วยให้นวดได้ง่ายขึ้น
และทำให้ครีมซึมเข้าไปบำรุงผิวได้มากขึ้น
- ใช้ก่อนการใช้มาส์กในกลุ่มลอกสิวเสี้ยน โดยอบไอน้ำก่อนซัก 3 นาที
แล้วค่อยแปะมาส์กลอกสิวเสี้ยน พวกหัวสิวจะอ่อนตัวลงทำให้ลอกติดมาส์กเยอะขึ้น
- ใช้ตอนเช้าก่อนลงสกินแคร์และแต่งหน้าเพื่อทำให้ผิวชุ่มชื้น
ซึ่งจะทำให้เมคอัพดูเนียนสวยและติดทนระหว่างวันมากกว่า
>> หลายคนกังวลในเรื่องของรูขุมขนกว้างว่าอบไอน้ำแล้วจะยิ่งกว้างไหม
แต่กลับกันค่ะ การอบในขั้นตอนการคลีนเป็นการทำความสะอาดรูขุมขน

ให้สะอาดได้ล้ำลึกขึ้น เมื่อรูขุมขนสะอาดจึงส่งผลให้รูขุมขนมีขนาดเล็กลงได้











ข้อมูลเฉพาะของ Sokany Facial Ionic Steamer เครื่องพ่นไอน้ำ นาโน ไอออนิค (สีขาว) แบรนด์ SOKANY SKU SO706HBAA4A8RAANTH-9150436 ปัญหาผิว รูขุมขน ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น TONY STORE-TN-SAKONY-26-WHภายในกล่องสินค้าSokany Facial Ionic Steamer เครื่องพ่นไอน้ำ นาโน ไอออนิค (สีขาว)





ฉันจะซื้อ Sokany Facial Ionic Steamer เครื่องพ่นไอน้ำ นาโน ไอออนิค (สีขาว) ยากไหม?



หากคุณสนใจ -Sokany Facial Ionic Steamer เครื่องพ่นไอน้ำ นาโน ไอออนิค (สีขาว) ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการผลิตด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้และก็มองหาทั้งยังความสบายสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางเวลาต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - Sokany Facial Ionic Steamer เครื่องพ่นไอน้ำ นาโน ไอออนิค (สีขาว) ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณอยากตรวจดูหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาต่างๆเกี่ยวกับ Sokany Facial Ionic Steamer เครื่องพ่นไอน้ำ นาโน ไอออนิค (สีขาว)



Sokany Facial Ionic Steamer เครื่องพ่นไอน้ำ นาโน ไอออนิค (สีขาว) บิ๊กซีSokany Facial Ionic Steamer เครื่องพ่นไอน้ำ นาโน ไอออนิค (สีขาว) โลตัสSokany Facial Ionic Steamer เครื่องพ่นไอน้ำ นาโน ไอออนิค (สีขาว) ราคา เSokany Facial Ionic Steamer เครื่องพ่นไอน้ำ นาโน ไอออนิค (สีขาว) ทํา อะไร ได้ บ้างSokany Facial Ionic Steamer เครื่องพ่นไอน้ำ นาโน ไอออนิค (สีขาว) ทํา อะไร ได้ บ้าง Sokany Facial Ionic Steamer เครื่องพ่นไอน้ำ นาโน ไอออนิค (สีขาว) รีวิว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[สนใจไหม] For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง

💋 เราขอแนะนำ For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง สุดยอดสินค้าที่กำลัง...