วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2561

[Hot สุดๆ] ตู้อบสมุนไพร รุ่น A ไม่มีโครง (สีเทา) Sharon Spa


ขอแนะนำ ตู้อบสมุนไพร รุ่น A ไม่มีโครง (สีเทา) Sharon Spa




เราได้รวบรวบข้อมูลต่างๆที่จำเป็นสำหรับคุณ เช่น ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า ราคา และโปรโมชั่น ตู้อบสมุนไพร รุ่น A ไม่มีโครง (สีเทา) Sharon Spa เป็นสินค้าที่หลายๆคนบอกต่อๆกันเป็นสินค้าที่ดีและมีมาตรฐานการผลิตจึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ ”เราขอรีวิว และแนะนำโปรโมชั่น สำหรับสินค้า” ตู้อบสมุนไพร รุ่น A ไม่มีโครง (สีเทา) Sharon Spa. เราได้รวบรวม ข้อมูลไว้ให้ท่าน แล้ว ท่านสามารถอ่านข้อมูลต่างๆได้จากด้านล่างนี้





*เตือน ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


ตู้อบสมุนไพร รุ่น A ไม่มีโครง (สีเทา) Sharon Spa นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


ข้อมูลแนะนำ ตู้อบสมุนไพร รุ่น A ไม่มีโครง (สีเทา) Sharon Spa


รับประกันระบบไฟฟ้า 1 ปี (12 เดือน)เนื้อผ้าหนา 3 ชั้น กันเชื้อราปรับความร้อนได้ 9 ระดับ ตั้งเวลาได้สูงสุด 60 นาทีมีรีโมท ควบคุมการใช้งานไม่ต้องประกอบ ม้วนเก็บได้สำหรับคนที่รักสุขภาพ ผิวพรรณ และรูปร่างของตนเองแล้ว ตู้อบสมุนไพร เป็นอีกทางเลือกและตอบโจทย์ได้มากที่สุด เพราะเป็นการบำบัดร่างกายด้วยความร้อน ช่วยปรับสมดุลให้กับร่างกาย โดยขับของเสีย ทำให้โลหิตไหลเวียนได้ดี ผิวพรรณสดใสเปล่งปลั่ง สัดส่วนกระชับขึ้น คลายเส้น ลดความตึงเครียด บรรเทาอาการปวดเมื่อย

 


ตู้อบสมุนไพร 

- ขนาดประมาณ 82 x 67 x 99 cm  ขนาดกะทัดรัด

- โครงสร้างสปริง ไม่ต้องประกอบ ตัวตู้จะดีดตัวเป็นทรง 

- โครงสร้างยืดหยุ่น ม้วน-เก็บได้

- มีซิปเปิด-ปิดจากด้านใน-ด้านนอกได้

- เนื้อผ้า 3 ชั้นสามารถกักเก็บความร้อนได้เป็นอย่างดี

- มีรีโมทควบคุมการใช้งาน

- หม้อดิจิตอลปรับความร้อนได้ถึง 9 ระดับ

- สามารถตั้งเวลาการใช้งานได้ถึง 60 นาที

- หม้อต้มสมุนไพร 2 ลิตร


 


วิธีใช้

-ติดตั้งตู้อบสมุนไพรเข้ากับหม้อบสมุนไพร และกล่องกระจายไอน้ำ

-ใส่น้ำที่หม้อ ปิดฝาหม้อให้สนิท 

-เปิดสวิตซ์ใช้งาน ปรับความร้อนและตั้งเวลา


 

 

 
ข้อมูลเฉพาะของ ตู้อบสมุนไพร รุ่น A ไม่มีโครง (สีเทา) Sharon Spa แบรนด์ Unbranded/Generic SKU UN355HBAA5ZDWNANTH-12841766 ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกัน กำลังวัตต์ (W) 1000 รุ่น SR-A-Silver ระยะเวลาการรับประกัน 1 ปี การรับประกัน Yes แหล่งพลังงานเครื่องมือ อิเล็กทรอนิกส์ภายในกล่องสินค้า1.ผ้าตู้อบ 2.หม้อดิจิตอล 3.ท่อกระจายไอน้ำ 4.กล่องกระจายไอน้ำ 5.รีโมท+ถ่าน 6.นวดเท้า 7.เก้าอี้ 8.พรม 9.สมุนไพรชนิดผง+ชนิดเข้มข้น


หาซื้อ ตู้อบสมุนไพร รุ่น A ไม่มีโครง (สีเทา) Sharon Spa ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -ตู้อบสมุนไพร รุ่น A ไม่มีโครง (สีเทา) Sharon Spa สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณปรารถนาแล้วก็มองหาอีกทั้งความสบายสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางทีจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - ตู้อบสมุนไพร รุ่น A ไม่มีโครง (สีเทา) Sharon Spa ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณอยากได้ตรวจสอบหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ ตู้อบสมุนไพร รุ่น A ไม่มีโครง (สีเทา) Sharon Spa



ตู้อบสมุนไพร รุ่น A ไม่มีโครง (สีเทา) Sharon Spa การใช้งานตู้อบสมุนไพร รุ่น A ไม่มีโครง (สีเทา) Sharon Spa แบบ ไหน ดีตู้อบสมุนไพร รุ่น A ไม่มีโครง (สีเทา) Sharon Spa กี่บาทเตู้อบสมุนไพร รุ่น A ไม่มีโครง (สีเทา) Sharon Spa แบบ ไหน ดีตู้อบสมุนไพร รุ่น A ไม่มีโครง (สีเทา) Sharon Spa กี่บาท ตู้อบสมุนไพร รุ่น A ไม่มีโครง (สีเทา) Sharon Spa ดีๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[สนใจไหม] For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง

💋 เราขอแนะนำ For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง สุดยอดสินค้าที่กำลัง...