วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2561

[ใหม่] เครื่องกรอเพชรสำหรับกรอผิวหน้า และดูดสิวเสี้ยนแบบมือถือ(white)


💛 รับโปรโมชั่นพิเศษ เครื่องกรอเพชรสำหรับกรอผิวหน้า และดูดสิวเสี้ยนแบบมือถือ(white)




เราได้รวบรวบข้อมูลต่างๆที่จำเป็นสำหรับคุณ เช่น ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า ราคา และโปรโมชั่น เครื่องกรอเพชรสำหรับกรอผิวหน้า และดูดสิวเสี้ยนแบบมือถือ(white) ผลิตมาได้มาตรฐานมากๆ หลายๆคนเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้และยังเป็นสินค้าที่ขายดีอีกด้วย ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” เครื่องกรอเพชรสำหรับกรอผิวหน้า และดูดสิวเสี้ยนแบบมือถือ(white). เราได้รวบรวม ข้อมูลไว้ให้ท่าน แล้ว ท่านสามารถอ่านข้อมูลต่างๆได้จากด้านล่างนี้





* ระวัง ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


เครื่องกรอเพชรสำหรับกรอผิวหน้า และดูดสิวเสี้ยนแบบมือถือ(white) คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับ เครื่องกรอเพชรสำหรับกรอผิวหน้า และดูดสิวเสี้ยนแบบมือถือ(white)


ลบสิวหัวดำ,อย่างล้ำลึกสะอาดใบหน้าสำหรับสิวสิวรักษาผิวการรักษาผิวแห้งการรักษาสำหรับผิวหย่อนคล้อยและริ้วรอย,ฟื้นฟูผิวการรักษาสำหรับคราบและผิวหมองคล้ำ,ลดผิวรอยดำมีหัวแถมให้หลายขนาดรายละเอียดของสินค้า เครื่องกรอเพชรสำหรับกรอผิวหน้า และดูดสิวเสี้ยนแบบมือถือ(white)

 


ประเภทรายการ:นวดและผ่อนคลาย
วัสดุ:ผ้าฝ้าย, ABS
การประยุกต์ใช้:ใบหน้า
ขนาด:ขนาดเล็ก
หมายเลขรุ่น:รูขุมขนทำความสะอาด
แรงดันไฟฟ้าอินพุต:100-240V 50 / 60Hz
แรงดันขาออก:5V-1A
กระแสไฟขาออก:5W
ขนาด:ประมาณ 18 * 4.7 * 4.7cm / 7.1 * 1.9 * 1.9inch
ฟังก์ชั่น:ลบสิวหัวดำสิวลึกสะอาดรักษาผิวแห้ง, ผิวหย่อนคล้อย ฯลฯ
พาวเวอร์ซัพพลาย:แบบชาร์จไฟได้

ฟังก์ชั่น:สามารถใช้ในการลบสิวหัวดำสิวและทำความสะอาดใบหน้าอย่างล้ำลึกและเป็นที่เหมาะสำหรับการรักษาผิวแห้ง, ผิวหมองคล้ำหย่อนคล้อยและริ้วรอยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดในผิวหนังและการรักษาความหนุ่มสาว

Diamond Head:ด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่และการดูดซึมสูงก็สามารถขัดผิวและผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและดูดมันออกเพื่อซ่อมแซมผิวและลบริ้วรอยและสิวโดยไม่ทำร้ายผิว

ใช้พื้นที่: พื้นที่ใด ๆ บนใบหน้ายกเว้นบริเวณรอบดวงตาและพื้นที่ที่มีริ้วรอยหยาบกร้านและมีความเหมาะสมที่จะใช้เช่นข้อศอกหัวเข่าและข้อเท้า

หัวใหญ่หลุมวงกลม:ด้วยการดูดที่แข็งแกร่งก็สามารถลบสิวหัวดำ, ส่งเสริมการไหลเวียนเลือดและน้ำเหลืองให้ผิวคืนความอ่อนเยาว์อีกครั้ง

ใช้พื้นที่: พื้นที่ใด ๆ บนใบหน้ายกเว้นรอบดวงตา

วงกลมขนาดเล็กหลุมใหญ่:ดูดอ่อนแอซึ่งสามารถใช้ในการลบสิวหัวดำที่บริเวณที่บอบบาง

ใช้พื้นที่: สามารถใช้กับพื้นที่ที่มีความสำคัญเช่นบริเวณรอบดวงตา

หัวหน้าวงรีหลุม:มันถูกออกแบบมาให้มีการนวดดึงขนาดเล็กสำหรับ Canthus มุมปากและอื่น ๆ ในพื้นที่ที่ง่ายที่จะมีการปรับเส้นเพื่อป้องกันการเจริญเติบโตของริ้วรอย 

ใช้พื้นที่: สามารถนำมาใช้ในพื้นที่ที่สำคัญเช่นบริเวณรอบดวงตามุมปากและยังพื้นที่อื่น ๆ 









ข้อมูลเฉพาะของ เครื่องกรอเพชรสำหรับกรอผิวหน้า และดูดสิวเสี้ยนแบบมือถือ(white) แบรนด์ Diamond SKU DI156HBAARRLE4ANTH-56462415 ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกันจากผู้ขาย ปัญหาผิว สิว รุ่น เครื่องกรอเพชรสำหรับกรอผิวหน้า และดูดสิวเสี้ยนแบบมือถือ ระยะเวลาการรับประกัน 1 เดือน การรับประกัน Yes แหล่งพลังงานเครื่องมือ อิเล็กทรอนิกส์ภายในกล่องสินค้า
1 x หลักอุปกรณ์
1 x บิ๊ก Circular หลุมหัว
1 x วงกลมขนาดเล็กหลุมหัว
1 x รีหลุมหัว
1 x หัวเพชร
5 x ฟองน้ำ
2 x ซิลิกาเจลแหวน
1 x USB ชาร์จสาย
1 x คู่มือการใช้งาน 1x ครื่องกรอเพชรสำหรับกรอผิวหน้า และดูดสิวเสี้ยนแบบมือถื


ซื้อ เครื่องกรอเพชรสำหรับกรอผิวหน้า และดูดสิวเสี้ยนแบบมือถือ(white) ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -เครื่องกรอเพชรสำหรับกรอผิวหน้า และดูดสิวเสี้ยนแบบมือถือ(white) ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้และก็มองหาทั้งความสะดวกสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่ครั้งคราวจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - เครื่องกรอเพชรสำหรับกรอผิวหน้า และดูดสิวเสี้ยนแบบมือถือ(white) ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณต้องการสำรวจหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่หลายๆคนค้นหาอยู่เกี่ยวกับ เครื่องกรอเพชรสำหรับกรอผิวหน้า และดูดสิวเสี้ยนแบบมือถือ(white)



เครื่องกรอเพชรสำหรับกรอผิวหน้า และดูดสิวเสี้ยนแบบมือถือ(white) ราคา ถูกเครื่องกรอเพชรสำหรับกรอผิวหน้า และดูดสิวเสี้ยนแบบมือถือ(white) ราคา ประหยัดเครื่องกรอเพชรสำหรับกรอผิวหน้า และดูดสิวเสี้ยนแบบมือถือ(white) pantipเเครื่องกรอเพชรสำหรับกรอผิวหน้า และดูดสิวเสี้ยนแบบมือถือ(white) โลตัสเครื่องกรอเพชรสำหรับกรอผิวหน้า และดูดสิวเสี้ยนแบบมือถือ(white) พันทิป เครื่องกรอเพชรสำหรับกรอผิวหน้า และดูดสิวเสี้ยนแบบมือถือ(white) pantip


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[สนใจไหม] For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง

💋 เราขอแนะนำ For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง สุดยอดสินค้าที่กำลัง...