วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2561

[ฮิตสุดๆ] ดัดผมมืออาชีพเปลี่ยนอะไหล่ได้ 3 ชิ้นคลิปผมเตารีดชุด - นานาชาติ


💛 ราคาถูกมาก ดัดผมมืออาชีพเปลี่ยนอะไหล่ได้ 3 ชิ้นคลิปผมเตารีดชุด - นานาชาติ




หลายๆคนกำลังค้นหาสินค้าชิ้นนี้อยู่เราได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้น ส่วนลด และ ราคาพิเศษ มากมายเพื่อให้คุณได้ตัดสินใจก่อนการเลือกสินค้า ดัดผมมืออาชีพเปลี่ยนอะไหล่ได้ 3 ชิ้นคลิปผมเตารีดชุด - นานาชาติ เป็นสินค้าที่มีการจัดโปรโมชั่นมากมาย พร้อมทั้ง ส่วนลด ทำให้สินค้าชิ้นนี้เป็นที่ค้าที่ขายดีมากๆ ”วันนี้เราจึงขอแนะนำสินค้า” ดัดผมมืออาชีพเปลี่ยนอะไหล่ได้ 3 ชิ้นคลิปผมเตารีดชุด - นานาชาติ. เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า ออนไลน์ เราจึงรวบรวมข้อมูลต่างๆไว้ให้ท่าน เช่น ข้อมูลสินค้าเบิ้องต้น ราคา และส่วนลด



*แนะนำ ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


ดัดผมมืออาชีพเปลี่ยนอะไหล่ได้ 3 ชิ้นคลิปผมเตารีดชุด - นานาชาติ ถ้าถามว่าเป็นสินค้าที่ดีใช่หรือไม่ เราตอบได้เลย ใช่ เพราะเป็นสินค้าที่หลายๆคนซื้อไปแล้วและมีการบอกต่อเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมายในหลายจังหวัด และยังเป็นสินค้าที่ผลิตออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว


ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า ดัดผมมืออาชีพเปลี่ยนอะไหล่ได้ 3 ชิ้นคลิปผมเตารีดชุด - นานาชาติ


สามในหนึ่ง 100 ทัวร์มาลีนเซรามิคแพคเกจขนาด: 09-18 มิลลิเมตร, 19-25 มิลลิเมตร 25 มิลลิเมตรความร้อน PTC, ความร้อนได้อย่างรวดเร็วพลาสติก stents 2 ล็อคชุดดัดผมเลือก 2 นำอุณหภูมิ (อุณหภูมิ 150 องศาเซลเซียส/300 องศาฟาเรนไฮต์) 2 (อุณหภูมิสูง 210 องศาเซลเซียส/410 องศาฟาเรนไฮต์)เข็มขัดคลิป, 195 มิลลิเมตรขยายหลอดความร้อนปลายด้านหน้าของฝาพลาสติกป้องกันฉนวนกันความร้อนเหมาะสำหรับมือการทำงานแรงดันไฟฟ้าคู่ 100-240 โวลต์Three in one 100 percent tourmaline ceramic package, size: 09 - 18mm, 19 - 25mm, 25mm
PTC heating, fast heating
Plastic stents 2 self-locking hair curler set
Selection of 2 LED temperature (the temperature of 150 degrees Celsius / 300 degrees Fahrenheit), 2 (high temperature 210 degrees Celsius / 410 degrees Fahrenheit)
Belt clip, 195mm extended heating tube
The front end of the plastic protective cap, heat insulation is more suitable for hand operation
Universal double voltage 100 - 240V
360 degree rotating 2.5M power line
The curling time can be extended according to individual hair for satisfactory results


Instructions:
The global voltage can be used, turn on the power switch (such as a thermostat please select the appropriate temperature)
Preheating ten seconds, hot rod can reach the required temperature, operational use
The heating element inside your own system temperature, can be used continuously
Please blow to 8-9 into dry before use, such as with the use of better water perm
Use hair stick, the front shell temperature is higher, please don't contact with the skin, to avoid scalding
After use, turn off the power, unplug the wire, cool, dry place
Specifications: EU plug

Note
Do not cover the object in curlers, so as to avoid excessive heat damage to the internal components.
In use may not be stored in the combustible and the items are not high-temperature resistant.
Do not use the bathroom, or placed in water or any liquid to avoid electric shock caused by the accident.
Do not let children use this product, to avoid scalding.
The hair curler should keep a safe distance with the skin, to avoid overheating burns.

Product Detail Power 60-100W Temperature Controller Knob Applicable Hair Dry Material of thermal plate/bar Tourmaline ceramic Type Multifunctional curler/straighter Thermostat Adjustment Segments Others Dimensions of Heating Plate Others Voltage (V) 100 - 240V Powered Source Electric Power Cord Tail Assembly Mode 360° rotatable Product weight 0.4840 kg Package weight 0.6000 kg Product Size(L x W x H) 36.00 x 20.00 x 3.70 cm / 14.17 x 7.87 x 1.46 inches Package Size(L x W x H) 39.00 x 10.00 x 5.00 cm / 15.35 x 3.94 x 1.97 inches Package Content 3 x 3P Curling Wand, 1 x Instructions, 1 x Glove ข้อมูลเฉพาะของ ดัดผมมืออาชีพเปลี่ยนอะไหล่ได้ 3 ชิ้นคลิปผมเตารีดชุด - นานาชาติ แบรนด์ Unbranded/Generic SKU UN355HBAAZ45TDANTH-77185518 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น /ภายในกล่องสินค้า3 x 3P Curling Wand, 1 x Instructions, 1 x Glove





จะซื้อ ดัดผมมืออาชีพเปลี่ยนอะไหล่ได้ 3 ชิ้นคลิปผมเตารีดชุด - นานาชาติ ยากไหม?



หากคุณสนใจ -ดัดผมมืออาชีพเปลี่ยนอะไหล่ได้ 3 ชิ้นคลิปผมเตารีดชุด - นานาชาติ ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากและก็มองหาทั้งยังความสบายสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางเวลาจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - ดัดผมมืออาชีพเปลี่ยนอะไหล่ได้ 3 ชิ้นคลิปผมเตารีดชุด - นานาชาติ ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และก็แน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณปรารถนาตรวจดูหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่นิยมเกี่ยวกับ ดัดผมมืออาชีพเปลี่ยนอะไหล่ได้ 3 ชิ้นคลิปผมเตารีดชุด - นานาชาติ



ดัดผมมืออาชีพเปลี่ยนอะไหล่ได้ 3 ชิ้นคลิปผมเตารีดชุด - นานาชาติ กี่บาทดัดผมมืออาชีพเปลี่ยนอะไหล่ได้ 3 ชิ้นคลิปผมเตารีดชุด - นานาชาติ ทํา อะไร ได้ บ้างดัดผมมืออาชีพเปลี่ยนอะไหล่ได้ 3 ชิ้นคลิปผมเตารีดชุด - นานาชาติ ทํา อะไร ได้ บ้างเดัดผมมืออาชีพเปลี่ยนอะไหล่ได้ 3 ชิ้นคลิปผมเตารีดชุด - นานาชาติ lazadaดัดผมมืออาชีพเปลี่ยนอะไหล่ได้ 3 ชิ้นคลิปผมเตารีดชุด - นานาชาติ lazada ดัดผมมืออาชีพเปลี่ยนอะไหล่ได้ 3 ชิ้นคลิปผมเตารีดชุด - นานาชาติ รีวิว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[สนใจไหม] For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง

💋 เราขอแนะนำ For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง สุดยอดสินค้าที่กำลัง...