วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2561

[ล่าสุด] สบู่สมุนไพรณัฐฐิญา Natthiya 70 กรัม (แพ็คคู่)


เราขอแนะนำ สบู่สมุนไพรณัฐฐิญา Natthiya 70 กรัม (แพ็คคู่)




สินค้ามากแรก ที่ใครๆกำลังต้องการ และมีการซื้อเป็นจำนวนมาก คุณจะได้พบ ส่วนลด ราคา และโปรโมชั่นมากมาย สบู่สมุนไพรณัฐฐิญา Natthiya 70 กรัม (แพ็คคู่) ผลิตมาได้มาตรฐานมากๆ หลายๆคนเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้และยังเป็นสินค้าที่ขายดีอีกด้วย ”วันนี้ทางเว็บจึงแนะนำสินค้า” สบู่สมุนไพรณัฐฐิญา Natthiya 70 กรัม (แพ็คคู่). เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับคุณ เราได้รวบรวมข้อมูล เบื่องต้นเกี่ยวกับสินค้าที่กำลังนิยมชิ้นนี้ มาใว้ให้ท่านได้อ่าน





* ระวัง ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


สบู่สมุนไพรณัฐฐิญา Natthiya 70 กรัม (แพ็คคู่) นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับ สบู่สมุนไพรณัฐฐิญา Natthiya 70 กรัม (แพ็คคู่)


เป็นสบู่ที่อุดมไปด้วยสารสกัดสมุนไพรนานาชนิดช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าพืนฟูสภาพผิวและผสานคุณค่าแห่งการบำรุง ให้ผิวรู้สึกสดชื่นมีชีวิตชีวา ช่วยให้ขาวกระจ่างใสพร้อมมอบกลิ่นหอมละมุนจากธรรมชาติสบู่สมุนไพรณัฐฐิญา เนเชอรัล สกิน ไวท์เทนนิ่ง โซป


สรรพคุณ:ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งตึง รู้สึกผิวนุ่มลื่นลดเรือนรอยด่างดำ เผยผิวกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ

วิธีใช้:ฟอกสบู่ให้ทั่วผิวหน้าและผิวกายเป็นประจำทุกวันเช้า-เย็น ควรใช้สบู่คู่กับใยขัดตัว


Yuzu Extract:สารสกัดจากเมล็ดส้มยูชุ มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวแลดูกระชับ ยืดหยุ่น อีกทั่งช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส เรียบเนียน พร้อมพลัดเชลล์ผิวเก่าออกอย่างอ่อนโยน และรวดเร็ว
Centella asiatica Extract:สารสกัดจากใบบัวบก ในทางเครื่องสำอางถือว่าเป็น Megic Herb หรือ สมุนไพรมหัสจรรย์ เพราะมีสรรพคุณเย็น
Activera 1-200C:เป็นสารสกัดจากหว่านหางจรเข้ หรือที่เรียกว่า อโลเวล่า (aloe vera) มีคุณสมบัติที่ช่วยปรับสภาพผิวลดการแพ้ระคายเคืองโดยเฉพาะผิวที่ใหม้เกรียมแดด ปกป้องผิวจากรังสี UV  สมานแผลเป็นต่างๆ ทำให้แผลเป็นหายเร็วขึ้น ลดอาการอักเสบและระคายเคืองของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังมีกฤทธิ์ลดอาการอักเสบของสิวให้แห้งเร็ว ผิวจะเนียนนุ่มชื่มชื้นไม่แห้งกร้าน
Tamarind Extract:สารสกัดจากมะขามแขก มีคุณสมบัติขจัดเชลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออก ปรับผิวให้กระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำที่ เกิดจากสิว ช่วยปรับผิวให้สม่ำเสมอ
Turmeric Extract:สารสกัดจากขมิ้นชัน มีคุณสมบัติป้องกันการเกิดริ้วรอย เหี่ยวย่น อีกทั้งยังมีประสิทธิผลในการรักษาสิว ทั้งสิวอักเสบและไม่อักเสบ ลดเลือนจุดด่างดำ และช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้เนียนใส
Vitamin F Forte:น้ำมันดอกคำฝอย มี (ECOCERT) Linoleic acid,Linoleic acid, 70-80% Linoleic acid, 3% ยังมี Free Fatty acid ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผิวสมบูรณ์ ช่วยกักความชุ่มชื้นให้กับผิวเพิ่มความยืดหยุ่น ทำให้ผิวเนียนนุ่ม และเรียบเนียน กระตุ้นให้มีการกำจัดผิวที่แห้งกร้าน และหยาบกระด้าง บรรเทาบรรหาผิวบาง  อีกทั้งยังได้รับการรับรองจาก Natrue-Cartified และ ECOCERT
DAYMOIST CLR Moisturizer:(ECOCERT) สารสกัดจากบีทรูทสีขาว ซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยให้ความชุ่มชื้น ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น ได้รับการรับรองทั้ง Natrue และ ECOCERT และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ทันที ช่วยให้ผิวเนียนเรียบไม่หลุดออกเป็นขุย ผิวแลดูสุขภาพดี


1 ก้อน ขนาด 70 กรัม

เลขที่แจ้งจด  10-1-6010023585



 

 
ข้อมูลเฉพาะของ สบู่สมุนไพรณัฐฐิญา Natthiya 70 กรัม (แพ็คคู่) แบรนด์ Natthiya SKU NA042HBABFE04BANTH-114358172 ขนาดพกพา ขนาดปกติ ประเทศที่ผลิตสินค้า ไทย ประเภทแพคเกจ แพคเดี่ยว การจำแนกแบรนด์สินค้า พรีเมียม ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย กระชับผิว,เพิ่มความขาว,Moisturizing ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน ปริมาณ (มล.) 70 รุ่น สบู่สมุนไพรณัฐฐิญาภายในกล่องสินค้าสบู่สมุนไพรนัฐฐิญา Natthiya 70 กรัม จำนวน 2 ก้อน


ซื้อ สบู่สมุนไพรณัฐฐิญา Natthiya 70 กรัม (แพ็คคู่) ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -สบู่สมุนไพรณัฐฐิญา Natthiya 70 กรัม (แพ็คคู่) ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากรวมทั้งมองหาทั้งความสบายสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - สบู่สมุนไพรณัฐฐิญา Natthiya 70 กรัม (แพ็คคู่) ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณต้องการตรวจทานหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่นิยมเกี่ยวกับ สบู่สมุนไพรณัฐฐิญา Natthiya 70 กรัม (แพ็คคู่)



สบู่สมุนไพรณัฐฐิญา Natthiya 70 กรัม (แพ็คคู่) บิ๊กซีสบู่สมุนไพรณัฐฐิญา Natthiya 70 กรัม (แพ็คคู่) pantipสบู่สมุนไพรณัฐฐิญา Natthiya 70 กรัม (แพ็คคู่) การใช้งานเสบู่สมุนไพรณัฐฐิญา Natthiya 70 กรัม (แพ็คคู่) โลตัสสบู่สมุนไพรณัฐฐิญา Natthiya 70 กรัม (แพ็คคู่) pantip สบู่สมุนไพรณัฐฐิญา Natthiya 70 กรัม (แพ็คคู่) lazada


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[สนใจไหม] For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง

💋 เราขอแนะนำ For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง สุดยอดสินค้าที่กำลัง...