วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2561

[เบาๆ กับ] HAIDI เครื่องหนีบผมเคลือบเซรามิค Ceramic Hair Iron รุ่น HD-002 (white)


🛍 รับโปรโมชั่นพิเศษ HAIDI เครื่องหนีบผมเคลือบเซรามิค Ceramic Hair Iron รุ่น HD-002 (white)




ถ้าท่านกำลังค้นหา ราคา ของสินค้าชิ้นนี้อยู่ ทางเราได้รวบรวมราคา โปรโมชั่น ไว้ให้ท่านได้อ่านแล้วที่นี่ HAIDI เครื่องหนีบผมเคลือบเซรามิค Ceramic Hair Iron รุ่น HD-002 (white) มีการรับประกัน ต่างๆที่ดี รวมทั้งบริการหลังการขาย ที่ดี จึงเป็นที่นิยมสำหรับหลายๆคน ”เราขอแนะนำข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า” HAIDI เครื่องหนีบผมเคลือบเซรามิค Ceramic Hair Iron รุ่น HD-002 (white). เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับคุณ เราได้รวบรวมข้อมูล เบื่องต้นเกี่ยวกับสินค้าที่กำลังนิยมชิ้นนี้ มาใว้ให้ท่านได้อ่าน





* โปรดอ่าน ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


HAIDI เครื่องหนีบผมเคลือบเซรามิค Ceramic Hair Iron รุ่น HD-002 (white) คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า HAIDI เครื่องหนีบผมเคลือบเซรามิค Ceramic Hair Iron รุ่น HD-002 (white)


เครื่องหนีบผมตรงแผ่นเซรามิคถนอมผม ป้องกันผมแตกปลายบอดี้แข็งแรงทนทาน ด้ามหนีบจับถนัดมือมาก
Brand Name:Eternity
Item Type:Iron
Material of thermal plate/bar:Tourmaline ceramic
Max. temperature:160 °C
Power Cord Tail Assembly Mode:Fixed, Non-rotatable
Power Source:Electric
Diameter of thermal conductor:21-30 mm
Certification:CCC
Dimensions Of Heating Plate:Others
Min. temperature:160 °C
Temperature Controller:Thermostatic
Optimal styling time:3-5 min.
Model Number:x001
Service life of thermal plate/bar:5,000-10,000 times
Voltage:210-240V
Thermostat Adjustment Segments:1
Commodity Quality Certification:3C
Power:Less than 25 W
Applicable hair:Dry & wet
Material:Tourmaline ceramics,plastic

ข้อมูลเฉพาะของ HAIDI เครื่องหนีบผมเคลือบเซรามิค Ceramic Hair Iron รุ่น HD-002 (white) แบรนด์ Unbranded/Generic SKU UN355HBAAJCATUANTH-39469175 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน กำลังวัตต์ (W) 25 รุ่น เพิ่มเติม อุปกรณ์เพื่อสุขภาพและความงาม จากภายในกล่องสินค้าHAIDI เครื่องหนีบผมเคลือบเซรามิค Ceramic Hair Iron รุ่น HD-002 (white)


ฉันจะซื้อ HAIDI เครื่องหนีบผมเคลือบเซรามิค Ceramic Hair Iron รุ่น HD-002 (white) ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -HAIDI เครื่องหนีบผมเคลือบเซรามิค Ceramic Hair Iron รุ่น HD-002 (white) ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณปรารถนาแล้วก็มองหาอีกทั้งความสบายสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางเวลาจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - HAIDI เครื่องหนีบผมเคลือบเซรามิค Ceramic Hair Iron รุ่น HD-002 (white) ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และแน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยหากคุณอยากตรวจดูหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ HAIDI เครื่องหนีบผมเคลือบเซรามิค Ceramic Hair Iron รุ่น HD-002 (white)



HAIDI เครื่องหนีบผมเคลือบเซรามิค Ceramic Hair Iron รุ่น HD-002 (white) ดีไหมHAIDI เครื่องหนีบผมเคลือบเซรามิค Ceramic Hair Iron รุ่น HD-002 (white) ดีไหมHAIDI เครื่องหนีบผมเคลือบเซรามิค Ceramic Hair Iron รุ่น HD-002 (white) pantipเHAIDI เครื่องหนีบผมเคลือบเซรามิค Ceramic Hair Iron รุ่น HD-002 (white) ดีๆHAIDI เครื่องหนีบผมเคลือบเซรามิค Ceramic Hair Iron รุ่น HD-002 (white) ดีๆ HAIDI เครื่องหนีบผมเคลือบเซรามิค Ceramic Hair Iron รุ่น HD-002 (white) lazada


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[สนใจไหม] For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง

💋 เราขอแนะนำ For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง สุดยอดสินค้าที่กำลัง...