วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2561

[รีบเลย] Exclusiva คริสตัล ชูการ์ แวกซ์ แวกซ์น้ำตาลกำจัดขน จากธรรมชาติ 99% - กลิ่นเชอร์รี่


🛍 นิยมมากๆ Exclusiva คริสตัล ชูการ์ แวกซ์ แวกซ์น้ำตาลกำจัดขน จากธรรมชาติ 99% - กลิ่นเชอร์รี่




สุดยอดสินค้าที่กำลังมาแรกมาก สำหรับใครหลายๆคน ที่กำลังตัดสินใจจะซื้อ Exclusiva คริสตัล ชูการ์ แวกซ์ แวกซ์น้ำตาลกำจัดขน จากธรรมชาติ 99% - กลิ่นเชอร์รี่ เป็นสินค้ายอดฮิตสำหรับบรรดานักชอป กันเลยทีเดียวเพราะมีการจัดส่งและการผลิตที่ดี จึงเป็นที่นิยมในขณะนี้ ”วันนี้ทางเว็บจึงแนะนำสินค้า” Exclusiva คริสตัล ชูการ์ แวกซ์ แวกซ์น้ำตาลกำจัดขน จากธรรมชาติ 99% - กลิ่นเชอร์รี่. เพื่อให้คุณได้ อ่านข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า และประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินนค้าชิ้นนี้



* สำคัญ ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


Exclusiva คริสตัล ชูการ์ แวกซ์ แวกซ์น้ำตาลกำจัดขน จากธรรมชาติ 99% - กลิ่นเชอร์รี่ ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


รีวิวของสินค้า Exclusiva คริสตัล ชูการ์ แวกซ์ แวกซ์น้ำตาลกำจัดขน จากธรรมชาติ 99% - กลิ่นเชอร์รี่


แวกซ์กำจัดขนจากน้ำตาล ธรรมชาติ 99.99% ไม่ต้องอุ่น ใช้ง่าย เพียง ป้าย-แปะ-ดีง ทำได้ด้วยตัวเองดึงขนออกง่าย-ขนไม่ขาด-ขนขึ้นช้า 15-21 วัน-ผิวที่ถูกแวกซ์จะขาวขี้น-ขนจะเส้นเล็กและบางลงประหยัด 1 กระปุกแวกซ์รักแร้ได้ 12 ครั้งสินค้าปลอดภัยไม่มีส่วนผสมของกาวและสารกันบูดจำหน่ายเป็นเซ็ทพร้อมใช้งาน บรรจุในกล่องสวยงาม มีผ้า 10 ผืน พร้อมไม้ปาดแวกซ์รีวิวดี ลูกค้าใช้งานได้ดี สะดวก พกพาง่าย ใช้ได้ทั้งชายและหญิง และ ดึงได้ทุกส่วนของร่างกายแม้จุดซ่อนเล้นที่บอบบางExclusiva แวกซ์น้ำตาลกำจัดขน จากธรรมชาติ 99.99% - กลิ่นเชอร์รี่



ใบรับแจ้งเลขที่ 10-1-5741653



คุณสมบัติ

Exclusiva แวกซ์น้ำตาลกำจัดขน จากธรรมชาติ 99.99% - กลิ่นเชอร์รี่ เป็นแวกซ์น้ำตาลกำจัดขน จากธรรมชาติ 99% บรรจุ 220 กรัม



ปรกติเราจะมีวิธีกำจัดบริเวณที่ไม่พึงประสงหลากหลายวิธี บางท่านใช้วิธีการโกน บางท่านก็เข้าร้านแวกซ์ร้อน หรือ แวกซ์เย็น บางท่านซื้อมาทำเองที่บ้าน เอ็กซ์คลูซีว่า ขอนำเสนอแวกซ์กำจัดขน จากธรรมชาติ 99% ที่คุณๆ สามารถใช้เองได้ง่ายๆ ที่บ้าน แวกซ์ใส สวยงาม ไม่เป็นอันตรายต่อผิวหนัง



ทำไมต้องใช้แวกซ์ของเอ็กซ์คลูซีว่า

1) มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 99% คือ Glucose 80% Sucrose 10% Water 9.9% ปลอดภัยสามารถรับประทานได้(หากคุณอยากลอง)

2) ใช้ง่าย ป้ายเพียงบางๆ ย้อนขนแล้วใช้ผ้าที่ให้มาปิด ดึงเนื้อให้ตึงแล้วดึงออก Step 1-2-3 : ป้าย-กด-ดึง

3) ประหยัดใช้เพี่ยงเล็กน้อยก็กำจัดขนได้ง่ายดาย

4) ผิวบริเวณที่ลอกขนออกจะสะอาดขาวขึ้น เรียบเนียน ไม่ก่อให้เกิดการแพ้เพราะเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ

5) ขนที่ขึ้นใหม่จะใช้เวลา 3-6 สัปดาห์ในการขึ้นใหม่ และขนจะบางลง ไม่ทำให้เกิดหนังไก่

6) แวกซ์ไม่คืนตัว เก็บไว้ไได้นานถึง 5 ปี หลังจากเปิดใช้ครั้งแรก

7) สีใสสวยงาม ไม่มีสารกันบูด แอลกอฮอร์ และเป็นมิตรกับธรรมชาติ

8) ภูมิปัญญาของคนไทย สินค้าจดอนุสิทธิบัตร คิดค้นสูตรความลับโดยคนไทย



ส่วนประกอบ: Glucose 80% Sucrose 10% Water 9.9% food dye, food flavor



วิธีใช้: เพียง 3 ขั้นตอนง่ายๆ

1) ใช้ไม้พายที่มีมาในกล่องจุ่มแวกซ์เพียงเล็กน้อยป้ายบริเวณที่มีขน และปาดลงให้บางที่สุดไปตามแนวทางเส้นขน

2) วางผ้าที่ให้มาพร้อมกันในกล่องวางทาบบนแวกซ์ กดเบาๆ 2-3 ที

3) ใช้มือดึงเนื้อผิวข้างๆให้ ตึง แล้วดึงเร็วๆ ย้อนขน



ข้อแนะนำ: 1) ผิวต้องแห้งและสะอาด ไม่ทาครีมหรือโลออน

2) ขนต้องไม่ยาวมาก ควรยาวประมาณ 0.30-1 ซม.

3) หลังแวกซ์ห้ามทาครีมล้างด้วยสบู่หรือครีมอาบน้ำ ห้ามโดนแดด อย่างน้อย 4 ช.ม.

4) ป้ายเพียงบางๆ ไม่ควรหนา ยิ่งหนายิ่งเปลืองเยิ้มขนไม่หลุด ยิ่งบางยิ่งดี

5) ขนใต้วงแขนขนจะเป็น สองทิศทาง ควรทำซ้ำจุดเดิมและใช้มืออีกข้างดึงเนื้อข้างๆให้ตึง

6) หลังแวซ์เช็ดด้วยผ้าชุบน้ำอุ่นหรือน้ำธรรมดา โดยไม่ต้องใช้สบู่หรือแชมพู

7) แวกซ์บิกินี่ สามารถอุ่นโดยใช้น้ำร้อนเทใส่ถ้วย แล้วใช้ตามขั้นตอนปรกติ ควรเปลี่ยนน้ำร้อนทุกๆ 5 นาที หรือหาจะใช้ไมโครเวป ใช้ความร้อน 800 w เพียง 15 วินาทีแล้วทำตามขั้นตอน

8) ในกรณีผู้ที่ไม่เคยใช้แวกซ์อาจเกิดการระคายเคืองหรือเกิดผื่นแดงๆ 1-2 ช.ม. ก็จะหายเป็นปรกติ สามารถใช้เจลว่านหางจระเข้ทาบางๆ ได้โดยไม่ต้องกังวลว่าจะเป็นการเสียหายต่อผิวเพราะผลิตภัณฑ์เราทำจากน้ำตายธรรมชาติไม่มีสารเคมีเลย แต่ในทางตรงกันข้ามจะช่วยลอกเซลล์ผิวเก่าเผยผิวใหม่ที่ใสขึ้น



Package: บรรจุในกล่องกระดาษสวยงาม พร้อมไม้พายและผ้าสำหรับดึงขนและคำแนะนำ ผ้าสามารถซักโดยใช้น้ำเปล่าขยี้เบาๆและนำกลับมาใช้ได้ใหม่



เลขที่ อ.ย. 10-1-5741653 สินค้าจดอนุสิทธิบัตร



 
ข้อมูลเฉพาะของ Exclusiva คริสตัล ชูการ์ แวกซ์ แวกซ์น้ำตาลกำจัดขน จากธรรมชาติ 99% - กลิ่นเชอร์รี่ แบรนด์ Exclusiva SKU EX564HBAL022ANTH-1009288 ประเทศที่ผลิตสินค้า ไทย ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน ประเภทผิว ทุกสภาพผิว รุ่น Exclusiva-Waxcherry รูปแบบสินค้า เจลภายในกล่องสินค้าคริสตัล ชูการ์ แวกซ์ 220g ผ้าสำหรับดึงขน 10 ผืน ไม้ปาดแวกซ์ คู่มือ





ฉันจะซื้อ Exclusiva คริสตัล ชูการ์ แวกซ์ แวกซ์น้ำตาลกำจัดขน จากธรรมชาติ 99% - กลิ่นเชอร์รี่ ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Exclusiva คริสตัล ชูการ์ แวกซ์ แวกซ์น้ำตาลกำจัดขน จากธรรมชาติ 99% - กลิ่นเชอร์รี่ ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากรวมทั้งมองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางเวลาจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - Exclusiva คริสตัล ชูการ์ แวกซ์ แวกซ์น้ำตาลกำจัดขน จากธรรมชาติ 99% - กลิ่นเชอร์รี่ ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และแน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณอยากได้ตรวจดูหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่พบเกี่ยวกับ Exclusiva คริสตัล ชูการ์ แวกซ์ แวกซ์น้ำตาลกำจัดขน จากธรรมชาติ 99% - กลิ่นเชอร์รี่



Exclusiva คริสตัล ชูการ์ แวกซ์ แวกซ์น้ำตาลกำจัดขน จากธรรมชาติ 99% - กลิ่นเชอร์รี่ ดีไหมExclusiva คริสตัล ชูการ์ แวกซ์ แวกซ์น้ำตาลกำจัดขน จากธรรมชาติ 99% - กลิ่นเชอร์รี่ โลตัสExclusiva คริสตัล ชูการ์ แวกซ์ แวกซ์น้ำตาลกำจัดขน จากธรรมชาติ 99% - กลิ่นเชอร์รี่ lazadaเExclusiva คริสตัล ชูการ์ แวกซ์ แวกซ์น้ำตาลกำจัดขน จากธรรมชาติ 99% - กลิ่นเชอร์รี่ ราคา Exclusiva คริสตัล ชูการ์ แวกซ์ แวกซ์น้ำตาลกำจัดขน จากธรรมชาติ 99% - กลิ่นเชอร์รี่ แบบ ไหน ดี Exclusiva คริสตัล ชูการ์ แวกซ์ แวกซ์น้ำตาลกำจัดขน จากธรรมชาติ 99% - กลิ่นเชอร์รี่ ดีๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[สนใจไหม] For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง

💋 เราขอแนะนำ For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง สุดยอดสินค้าที่กำลัง...