วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

[ข้อเสนอพิเศษ] V SUPER INTER เครื่องรีดผม Ionic Hair-Flatter รุ่น Dee SU 186 (Black) แถมฟรี Argan Oil Hair Essence Mist 65ml Baby Bright


⭐️ คุณกำลังค้นหา V SUPER INTER เครื่องรีดผม Ionic Hair-Flatter รุ่น Dee SU 186 (Black) แถมฟรี Argan Oil Hair Essence Mist 65ml Baby Bright




เราได้รวบรวบข้อมูลต่างๆที่จำเป็นสำหรับคุณ เช่น ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า ราคา และโปรโมชั่น V SUPER INTER เครื่องรีดผม Ionic Hair-Flatter รุ่น Dee SU 186 (Black) แถมฟรี Argan Oil Hair Essence Mist 65ml Baby Bright เป็นสินค้ายอดฮิตสำหรับบรรดานักชอป กันเลยทีเดียวเพราะมีการจัดส่งและการผลิตที่ดี จึงเป็นที่นิยมในขณะนี้ ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” V SUPER INTER เครื่องรีดผม Ionic Hair-Flatter รุ่น Dee SU 186 (Black) แถมฟรี Argan Oil Hair Essence Mist 65ml Baby Bright. เพื่อให้ท่านได้ อ่าน รีวิวสินค้า ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ สินค้าชิ้นนี้ การจัดส่ง และข้อมูลอื่นๆ ที่ท่านกำลังค้นหา





* ระวัง ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


V SUPER INTER เครื่องรีดผม Ionic Hair-Flatter รุ่น Dee SU 186 (Black) แถมฟรี Argan Oil Hair Essence Mist 65ml Baby Bright คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลสินค้า V SUPER INTER เครื่องรีดผม Ionic Hair-Flatter รุ่น Dee SU 186 (Black) แถมฟรี Argan Oil Hair Essence Mist 65ml Baby Bright


ช่างทำผมและร้านซาลอนนิยมใช้ร้อนเร็วภายใน 30 วินาทีปรับความร้อนได้ถึง 4 ระดับ 220, 200, 180, 160แผ่นไอโอนิก หลังใช้ผมเงางามV SUPER INTER เครื่องรีดผม Ionic Hair-Flatter รุ่น SU 186 (Black) 

คุณสมบัติ
เครื่องหนีบผมซุปเปอร์อินเตอร์เป็นเครื่องหนีบผมที่ช่างทำผมและร้านซาลอนนิยมใช้ ตัวแผ่นเคลือบ Ionic หลังใช้ผมเรียบลื่น เงางาม สามารถปรับระดับความร้อนได้ถึง 4 ระดับ 220, 200, 180 และ160 องศาเซลเซียส ตัวเครื่องร้อนเร็วภายใน 30 วินา่ที บอดี้ที่หนีบผมมีึความทนทาน มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน

วิธีใช้
เสียบปลั๊ก เครื่องหนีบเข้ากับปลักไฟ 220 V2.กดปุ่ม "เปิด" เพื่อเริ่มทำงานเครื่องหนีบผม3.หลังจากเสียบปลั๊กเรียบร้อยแล้ว ประมาณ 30 วินาที ก็สามารถเริ่มใช้งานได้4.แบ่งผมเป็นช่อและรีดตามต้องการ5.หลังจากใช้งานให้ปิดสวิตทุกครั้งก่อนถอดปลั๊ก เพื่อไม่ให้แผงวงจรรวน

กำหนดอุณหภูมิ ตามความเหมาะสมของเส้นผมดังนี้
- ผมธรรมดา ให้กำหนดอุณหภูมิ 160 องศาเซลเซียส
- ผมแข็งแรง ให้กำหนดอุณหภูมิ 180 องศาเซลเซียส
- ผมแตกปลาย ผมที่ผ่านการทำเคมี, ผมเส้นเล็ก ให้กำหนดอุณหภูมิที่ 140 องศาเซลเซียส

เคล็ดลับการจัดแต่งทรงผม Styling Tips

รีดผมตรง Flat Straight 
- ตักช่อผมกว้างประมาณ 1-2 CM, สอดผมให้อยู่ระหว่างเครื่องรีด รีดผมตั้งแต่โคนจรดปลายผม

รีดผมให้เป็นลอน Soft Curls
- ตักช่อผมกว้างประมาณ 1-2 CM, สอดผมให้อยู่ระหว่างเครื่องรีด รีดผมตั้งแต่โคนจรดปลายผม ในช่วงปลายผมให้บิดเครื่องรีดให้ม้วนเข้าด้านใน

รีดทรงสวอน Flip Out
- ตักช่อผมกว้างประมาณ 1-2 CM สอดผมให้อยู่ระหว่างเครื่องรีด รีดผมตั้งแต่โคนจรดปลายผม ระหว่างช่วงปลายผมให้บิดเครื่องรีด ออกด้านนอกปลายผมจะงอนออกเป็นสวอนทันที

รีดผมทรงบอบ Flip In
- ตักช่อผมกว้างประมาณ 1-2 CM สอดผมให้อยู่ระหว่างเครื่องรีด รีดผมตั้งแต่โคนจรดปลาย ช่วงจังหวะปลายผม ให้บิดเครื่องรีดผมเข้าด้านในปลายผมจะงุ้มเข้าเป็นทรงบ็อบทันที

การบำรุงรักษา
- เช็ด ทำความสะอาดเครื่องให้ปราศจากฝุ่น, สเปรย์ ทุกครั้งให้เรียบร้อยหลังใช้งาน
- หากเครื่องรีดผมทำงานผิดปกติให้ถอดปลั๊กออกทันที และรอให้เครื่องเย็นลง และนำเครื่องเข้าติดต่อตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้าน
- อย่างัดแงะ หรือซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าด้วยตัวเองเด็ดขาดข้อมูลเฉพาะของ V SUPER INTER เครื่องรีดผม Ionic Hair-Flatter รุ่น Dee SU 186 (Black) แถมฟรี Argan Oil Hair Essence Mist 65ml Baby Bright แบรนด์ V SUPER INTER SKU VS557HBAA4HS7BANTH-9660864 ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกัน รุ่น denbeauty-Dee su 186 free Argan Oil ระยะเวลาการรับประกัน 1 ปี การรับประกัน Yes แหล่งพลังงานเครื่องมือ อิเล็กทรอนิกส์ภายในกล่องสินค้าเครื่องรีดผม Ionic Hair-Flatter รุ่น Dee SU 186


ซื้อ V SUPER INTER เครื่องรีดผม Ionic Hair-Flatter รุ่น Dee SU 186 (Black) แถมฟรี Argan Oil Hair Essence Mist 65ml Baby Bright ยากไหม?



หากคุณสนใจ -V SUPER INTER เครื่องรีดผม Ionic Hair-Flatter รุ่น Dee SU 186 (Black) แถมฟรี Argan Oil Hair Essence Mist 65ml Baby Bright ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้รวมทั้งมองหาอีกทั้งความสะดวกในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่ครั้งคราวจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - V SUPER INTER เครื่องรีดผม Ionic Hair-Flatter รุ่น Dee SU 186 (Black) แถมฟรี Argan Oil Hair Essence Mist 65ml Baby Bright ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณอยากวิเคราะห์หรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่หลายๆคนค้นหาอยู่เกี่ยวกับ V SUPER INTER เครื่องรีดผม Ionic Hair-Flatter รุ่น Dee SU 186 (Black) แถมฟรี Argan Oil Hair Essence Mist 65ml Baby Bright



V SUPER INTER เครื่องรีดผม Ionic Hair-Flatter รุ่น Dee SU 186 (Black) แถมฟรี Argan Oil Hair Essence Mist 65ml Baby Bright ราคา ถูกV SUPER INTER เครื่องรีดผม Ionic Hair-Flatter รุ่น Dee SU 186 (Black) แถมฟรี Argan Oil Hair Essence Mist 65ml Baby Bright โลตัสV SUPER INTER เครื่องรีดผม Ionic Hair-Flatter รุ่น Dee SU 186 (Black) แถมฟรี Argan Oil Hair Essence Mist 65ml Baby Bright กี่บาทเV SUPER INTER เครื่องรีดผม Ionic Hair-Flatter รุ่น Dee SU 186 (Black) แถมฟรี Argan Oil Hair Essence Mist 65ml Baby Bright บิ๊กซีV SUPER INTER เครื่องรีดผม Ionic Hair-Flatter รุ่น Dee SU 186 (Black) แถมฟรี Argan Oil Hair Essence Mist 65ml Baby Bright ราคา ถูก V SUPER INTER เครื่องรีดผม Ionic Hair-Flatter รุ่น Dee SU 186 (Black) แถมฟรี Argan Oil Hair Essence Mist 65ml Baby Bright รีวิว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[สนใจไหม] For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง

💋 เราขอแนะนำ For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง สุดยอดสินค้าที่กำลัง...