วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

[อย่ารอช้า] Tsuyagla Wave เครื่องทำผมลอนมาม่าญี่ปุ่น ขนาด 26 mm. (สีชมพู) (Pink)


💋 เงื่อนไขพิเศษ Tsuyagla Wave เครื่องทำผมลอนมาม่าญี่ปุ่น ขนาด 26 mm. (สีชมพู) (Pink)




กำลังมาแรก ในโซเชี่ยวเช่น FB และ IG เป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ Tsuyagla Wave เครื่องทำผมลอนมาม่าญี่ปุ่น ขนาด 26 mm. (สีชมพู) (Pink) มีการรับประกัน ต่างๆที่ดี รวมทั้งบริการหลังการขาย ที่ดี จึงเป็นที่นิยมสำหรับหลายๆคน ”ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า” Tsuyagla Wave เครื่องทำผมลอนมาม่าญี่ปุ่น ขนาด 26 mm. (สีชมพู) (Pink). เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า ออนไลน์ เราจึงรวบรวมข้อมูลต่างๆไว้ให้ท่าน เช่น ข้อมูลสินค้าเบิ้องต้น ราคา และส่วนลด



* สำคัญ ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


Tsuyagla Wave เครื่องทำผมลอนมาม่าญี่ปุ่น ขนาด 26 mm. (สีชมพู) (Pink) เป็นสินค้าที่นิยมมากเมื่อปีที่แล้วและปีนี้ และยังมีการรีวิวสินค้าชิ้นนี้มากมายเช่นใน pantip ด้วยการออกแบบที่ดี และการผลิตที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้ง การจัดส่งและการรับประกันที่ดี จึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น Tsuyagla Wave เครื่องทำผมลอนมาม่าญี่ปุ่น ขนาด 26 mm. (สีชมพู) (Pink)


ปรับระดับความร้อนได้ 5 ระดับตั้งแต่ 120 ํC ไปจนถึง 200 ํCปิดเครื่องอัตโนมัติ ภายใน 20 นาที ผลิตจากวัสดุคุณภาพทนความร้อนตัวแกนความร้อนผลิตจากวัสดุคุณภาพทัวมาลินเซรามิคเหมาะสำหรับทุกสภาพผม ช่วยปกป้องผมไม่ให้เสียจากความร้อนProduct details of Tsuyagla Wave เครื่องทำผมลอน ขนาด 26 mm. (สีชมพู)

Tsuyagla Wave เครื่องทำผมลอนขนาด 26 mm. (สีชมพู)



เครื่องทำผมลอน 3 แกน Tsuyagla Wave เทคโนโลยีจากญี่ปุ่น

ชื่อเครื่อง เรียกว่า TSUYAGLA (ツヤグラ) Wave produced by Kumicky

เป็นเครื่องหนีบมีลอน 3 อัน ทำให้ผมเป็นคลื่นๆ ที่เรียกกันว่า ลอน เมอร์เมด โดยพรีเซนเตอร์ของรุ่นนี้คือนางแบบสาว gal ชื่อดัง Kumicky



ไม่ต้องใช้ที่ม้วนหรือไดร์เป่าผมให้เสียเวลา เพียงหนีบทิ้งไว้ไม่กี่วินาที ก็จะได้ลอนผมสวยสไตล์ mermaid ได้ ไม่ว่าใครก็สามารถทำทรงออกมาเป็นแบบลอนสุดชิคได้ ตัวเครื่องผลิตจากวัสดุกันความร้อน บริเวณที่หนีบผมเคลือบด้วยสารนาโนไทเทเนียม ช่วยปกป้องผมไม่ให้เสียจากความร้อน ช่วยให้ผมเงางาม ไม่แห้งเสีย







สเปคสินค้า

- แกนเคลือบเซรามิกและทัวร์มาลีน ปกป้องเส้นผมจากความร้อน ขนาด 26 มม.

- ปรับระดับความร้อนได้ 5 ระดับ 120 ํC, 140 ํC 160 ํC 180 ํC, 200 ํC

- มีระบบตัดไฟอัตโนมัติหลังจากเปิดเครื่องทิ้งไว้ จะปิดเครื่องอัตโนมัติ ภายใน 20 นาที

- สายไฟยาว 2 เมตร ทนความร้อน ยืดหยุ่น หมุนได้รอบทิศทาง

- ใช้ไฟ 100-240 โวลต์ , 50/60 เฮิร์ต , กำลังไฟ 200 วัตต์

- เครื่องทำลอนผมมีขนาด 260 x 105 x 40 มม.

- เครื่องทำผมลอนมีน้ำหนัก 570 กรัม

- วัสดุ PBT, Paluminum (ceramic and tourmaline Court)



คุณสมบัติ

- แผ่นความร้อนเคลือบนาโนไทเทเนียม ช่วยไม่ให้ผมพันกัน

- มีตัวล็อคด้ามจับ สำหรับการจัดเก็บไม่ให้เปลืองเนื้อที่ เพื่อง่ายต่อการจัดเก็บ

- มีแผ่นพลาสติกทนความร้อน สำหรับกดเครื่องให้แนบกับผม เพื่อให้ได้ผมลอนสวย

- เหมาะสำหรับทุกสภาพผม สำหรับผมยาวต้องการทำช่วยปกป้องผมไม่ให้เสียจากความร้อน

- ช่วยให้ผมเงางาม ไม่แห้งเสีย ป้องกันการดัดผม

- ตัวแกนความร้อนผลิตจากวัสดุคุณภาพทนความร้อนคุณภาพสูง

- ทำงานด้วยระบบ Speedy ช่วยให้ทำผมลอนเป็นคลื่นหรือลอนมาม่า ในเวลาเพียงไม่กี่นาที



 
ข้อมูลเฉพาะของ Tsuyagla Wave เครื่องทำผมลอนมาม่าญี่ปุ่น ขนาด 26 mm. (สีชมพู) (Pink) แบรนด์ Yuriko SKU YU293HBAA63K50ANTH-13072329 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น Tsuyagla Wave เครื่องทำผมลอน ขนาด 26 mm. (สีชมพู) ภายในกล่องสินค้า Tsuyagla 26 mm





ซื้อ Tsuyagla Wave เครื่องทำผมลอนมาม่าญี่ปุ่น ขนาด 26 mm. (สีชมพู) (Pink) ยากไหม?



หากคุณสนใจ -Tsuyagla Wave เครื่องทำผมลอนมาม่าญี่ปุ่น ขนาด 26 mm. (สีชมพู) (Pink) ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการผลิตด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากรวมทั้งมองหาทั้งความสะดวกสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Tsuyagla Wave เครื่องทำผมลอนมาม่าญี่ปุ่น ขนาด 26 mm. (สีชมพู) (Pink) ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเยอะขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณต้องการตรวจสอบหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาต่างๆเกี่ยวกับ Tsuyagla Wave เครื่องทำผมลอนมาม่าญี่ปุ่น ขนาด 26 mm. (สีชมพู) (Pink)



Tsuyagla Wave เครื่องทำผมลอนมาม่าญี่ปุ่น ขนาด 26 mm. (สีชมพู) (Pink) พันทิปTsuyagla Wave เครื่องทำผมลอนมาม่าญี่ปุ่น ขนาด 26 mm. (สีชมพู) (Pink) การใช้งานTsuyagla Wave เครื่องทำผมลอนมาม่าญี่ปุ่น ขนาด 26 mm. (สีชมพู) (Pink) พันทิปเTsuyagla Wave เครื่องทำผมลอนมาม่าญี่ปุ่น ขนาด 26 mm. (สีชมพู) (Pink) กี่บาทTsuyagla Wave เครื่องทำผมลอนมาม่าญี่ปุ่น ขนาด 26 mm. (สีชมพู) (Pink) pantip Tsuyagla Wave เครื่องทำผมลอนมาม่าญี่ปุ่น ขนาด 26 mm. (สีชมพู) (Pink) แบบ ไหน ดี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[สนใจไหม] For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง

💋 เราขอแนะนำ For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง สุดยอดสินค้าที่กำลัง...