วันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

[ใหม่] ไฟฟ้าคอหมอนนวดสำหรับบ้านและรถยนต์ (สีน้ำตาล)


กำลังหาข้อมูล ไฟฟ้าคอหมอนนวดสำหรับบ้านและรถยนต์ (สีน้ำตาล)




สินค้ายอดฮิตที่หลายๆคนกำลังค้นหาอยู่ในขณะนี้ ทั้งใน pantip หรือ youtoub อีกด้วย ไฟฟ้าคอหมอนนวดสำหรับบ้านและรถยนต์ (สีน้ำตาล) เป็นที่นิยมมากๆ ในหลายจังหวัดเพราะเป็นสินค้าที่มีการผลิตได้มาตรฐาน ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” ไฟฟ้าคอหมอนนวดสำหรับบ้านและรถยนต์ (สีน้ำตาล). เพื่อประกอบกับการตัดสินใจ ในการเลือกซื้อสินค้า ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้นไว้ให้ท่านได้ อ่านแล้ว ตามด้านล่าง





* โปรดอ่าน ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


ไฟฟ้าคอหมอนนวดสำหรับบ้านและรถยนต์ (สีน้ำตาล) คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลของ ไฟฟ้าคอหมอนนวดสำหรับบ้านและรถยนต์ (สีน้ำตาล)


ขนาดที่เล็กกะทัดรัดออกแบบที่น่าสนใจสำหรับรถยนต์และบ้านหรือสำนักงานหลายส่วนนวดตัวอุณหภูมิแม่เหล็กบำบัดการควบคุมปุ่มเพียงปุ่มเดียวBuilt-In 4 หัวทำความร้อนนวดนวดรายละเอียดของสินค้า ไฟฟ้าคอหมอนนวดสำหรับบ้านและรถยนต์ (สีน้ำตาล)

คุณสมบัติ:

หมอนนวดนี้เป็นคู่หูที่สมบูรณ์แบบที่จะผ่อนคลายและปล่อยความตึงเครียดในกล้ามเนื้อของคุณ โดยใช้ 4 ลูกกลิ้งและการดำเนินการหมุนพื้นที่ที่เหมาะสม snuggly ที่สามารถเพิ่มการไหลเวียนของเลือดและอีกออกซิเจนไปยังกล้ามเนื้อเกร็ง

พร้อมกับฟังก์ชั่นความร้อนสามารถให้ผ่อนคลายด้วยความสะดวกสบาย บรรเทาความเครียดและปวดอีกครั้งพลังคุณทำมากขึ้น

ทั้งสำหรับรถติดและของใช้ในครัวเรือนโอกาสดูแลกระดูกคอและเอวกระดูกสันหลังในเวลาที่ยาวนานของการขับขี่ในชีวิตประจำวันและการดูแล

สี่ลูกกลิ้งนวดตามเข็มนาฬิกาและทวนเข็มนาฬิกาเคลื่อนไหว

 

ข้อมูลจำเพาะ:

One-touch สวิตช์ IC: สวิตช์ไฟ, สวิทช์อินฟราเรด

ไนล่อนออกแบบผ้าพันแผลยืดหยุ่นสามารถแก้ไขในหมอนรถที่นวดคอ

กำหนดค่าบุหรี่รถเบาและอะแดปเตอร์, รถบ้านแบบ dual- วัตถุประสงค์

การติดตั้งฟังก์ชั่นความร้อน moxibustion อบอุ่น: คุณสามารถเพลิดเพลินอบอุ่นนำอบอุ่นและสะดวกสบาย

ประเภทรายการ: ยานพาหนะติดหมอนนวด

ประเภทนวด: อุณหภูมิแม่เหล็กบำบัด

วัสดุ: หนัง PU + ตาข่าย

อะไหล่นวดคอหลังเอว, ขา, สะโพก

รูปร่างหน้าตารูปร่าง: รูปกระดูก / ผีเสื้อ

นวดนวดนวด

วิธีการควบคุม: วิศวกรรม

เสียบประเภท: สหรัฐฯ

สี: น้ำตาล

อะแดปเตอร์: AC 100-240V, 50-60Hz (input) DC 12V 2A (ขาออก)

แรงดันไฟฟ้าอินพุต DC: 12V

อินพุต AC ปัจจุบัน: 1.5-2.0A

พลังงาน: 24W

ขนาด: ประมาณ 32cm x 20cm x 11cm

AC Adapter ยาวสายเคเบิล: ประมาณ 140 / 55.12 "

ไฟแช็กยาวสายเคเบิล: Approx.130cm / 51.12 "
ข้อมูลเฉพาะของ ไฟฟ้าคอหมอนนวดสำหรับบ้านและรถยนต์ (สีน้ำตาล) แบรนด์ Unbranded/Generic SKU UN355HBAB8AAWYANTH-97750435 ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกันจากผู้ขาย รุ่น ไฟฟ้าคอหมอนนวดสำหรับบ้านและรถยนต์ (สีน้ำตาล) ระยะเวลาการรับประกัน 3 วันภายในกล่องสินค้าไฟฟ้าคอหมอนนวดสำหรับบ้านและรถยนต์ (สีน้ำตาล)


จะซื้อ ไฟฟ้าคอหมอนนวดสำหรับบ้านและรถยนต์ (สีน้ำตาล) ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -ไฟฟ้าคอหมอนนวดสำหรับบ้านและรถยนต์ (สีน้ำตาล) สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากและมองหาอีกทั้งความสะดวกสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางเวลาจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - ไฟฟ้าคอหมอนนวดสำหรับบ้านและรถยนต์ (สีน้ำตาล) ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายมากขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณต้องการพิจารณาหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาต่างๆเกี่ยวกับ ไฟฟ้าคอหมอนนวดสำหรับบ้านและรถยนต์ (สีน้ำตาล)



ไฟฟ้าคอหมอนนวดสำหรับบ้านและรถยนต์ (สีน้ำตาล) รีวิวไฟฟ้าคอหมอนนวดสำหรับบ้านและรถยนต์ (สีน้ำตาล) แบบ ไหน ดีไฟฟ้าคอหมอนนวดสำหรับบ้านและรถยนต์ (สีน้ำตาล) ดีๆเไฟฟ้าคอหมอนนวดสำหรับบ้านและรถยนต์ (สีน้ำตาล) ดีไหมไฟฟ้าคอหมอนนวดสำหรับบ้านและรถยนต์ (สีน้ำตาล) รีวิว ไฟฟ้าคอหมอนนวดสำหรับบ้านและรถยนต์ (สีน้ำตาล) ราคา ถูก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[สนใจไหม] For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง

💋 เราขอแนะนำ For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง สุดยอดสินค้าที่กำลัง...