วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

[ใหม่ฟุดๆ] Jergens เจอร์เกนส์ อัลตร้าฮีล มอยส์ 650มล.


🛍 รับส่วนลดพิเศษ Jergens เจอร์เกนส์ อัลตร้าฮีล มอยส์ 650มล.




มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคุณ คุณจะได้พบกับ รีวิว และ โปรโมชั่น มากมาย Jergens เจอร์เกนส์ อัลตร้าฮีล มอยส์ 650มล. มีการรับประกัน ต่างๆที่ดี รวมทั้งบริการหลังการขาย ที่ดี จึงเป็นที่นิยมสำหรับหลายๆคน ”วันนี้ เป็นวันที่ดีเราจึงเขียนรีวิวเกี่ยวกับสินค้า” Jergens เจอร์เกนส์ อัลตร้าฮีล มอยส์ 650มล.. เพื่อให้คุณได้ อ่านข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า และประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินนค้าชิ้นนี้



* ระวัง ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


Jergens เจอร์เกนส์ อัลตร้าฮีล มอยส์ 650มล. คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น Jergens เจอร์เกนส์ อัลตร้าฮีล มอยส์ 650มล.


อานุภาพแห่งการฟื้นบำรุงล้ำลึก เผยผิวดูสว่างใสเปล่งประกาย มีสุขภาพดีเหมาะสำหรับผิวที่แห้งมาก และผิวบริเวณที่แห้งกร้านเป็นพิเศษผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่าสามารถช่วยฟื้นบำรุงสภาพผิวที่แห้งแตกหยาบกร้านให้ดูมีสุขภาพผิวที่ดีขึ้นอานุภาพแห่งการฟื้นบำรุงล้ำลึก เผยผิวดูสว่างใสเปล่งประกาย มีสุขภาพดี

เหมาะสำหรับผิวที่แห้งมาก และผิวบริเวณที่แห้งกร้านเป็นพิเศษ เช่น บริเวณส้นเท้า ข้อศอก และหัวเข่า

- อุดมด้วยส่วนผสมของกลุ่มวิตามิน C, E และ B5 ผสานเทคโนโลยี HYDRALUCENCE เพื่อผิวแลดูสว่างใสเปล่งประกาย ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มละมุนและดูงดงามกว่าที่เคย

- มอบคุณค่าการบำรุงผิวอย่างล้ำลึกระดับชั้นผิว* เพื่อดูแลปัญหาผิวแห้งกร้านที่ต้นเหตุ

- ซึมซาบลงสู่ผิวได้เร็วและกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ให้ผิวได้ยาวนาน

- ผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่าสามารถช่วยฟื้นบำรุงสภาพผิวที่แห้งแตกหยาบกร้านให้ดูมีสุขภาพผิวที่ดีขึ้น

ประเทศที่ผลิต

ออสเตรเลีย

เลขที่ใบรับแจ้ง

10-2-5319670

วิธีการใช้งาน

ใช้ทาบำรุงทั่วเรือนร่าง

ส่วนประกอบ

WATER, GLYCERIN, CETEARYL ALCOHOL, PETROLATUM, STEARIC ACID, C12-15 ALKYL BENZOATE, ALUMINUM STARCH OCTENYLSUCCINATE, DIMETHICONE, LAURETH-3, CETEARETH-20, DMDM HYDANTOIN, ALLANTOIN, METHYLPARABEN, ARGININE, SODIUM HYDROXIDE, PROPYLPARABEN, CARBOMER, FRAGRANCE, PANTHENOL, PENTYLENE GLYCOL, LECITHIN, ALCOHOL, ASCORBYL PALMITATE, TOCOPHEROL.
ข้อมูลเฉพาะของ Jergens เจอร์เกนส์ อัลตร้าฮีล มอยส์ 650มล. แบรนด์ Jergens SKU JE425HBAAFLD7VANTH-32025373 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น Watsons-WTC_264932ภายในกล่องสินค้า1 xเจอร์เกนส์อัลตราฮีลมอยส์813มล





ฉันจะซื้อ Jergens เจอร์เกนส์ อัลตร้าฮีล มอยส์ 650มล. ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Jergens เจอร์เกนส์ อัลตร้าฮีล มอยส์ 650มล. สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณปรารถนาแล้วก็มองหาอีกทั้งความสะดวกสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางเวลาจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Jergens เจอร์เกนส์ อัลตร้าฮีล มอยส์ 650มล. ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเพิ่มมากขึ้นสำหรับยุคนี้และก็แน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณปรารถนาวิเคราะห์หรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ Jergens เจอร์เกนส์ อัลตร้าฮีล มอยส์ 650มล.



Jergens เจอร์เกนส์ อัลตร้าฮีล มอยส์ 650มล. ราคา ประหยัดJergens เจอร์เกนส์ อัลตร้าฮีล มอยส์ 650มล. โลตัสJergens เจอร์เกนส์ อัลตร้าฮีล มอยส์ 650มล. ทํา อะไร ได้ บ้างเJergens เจอร์เกนส์ อัลตร้าฮีล มอยส์ 650มล. พันทิปJergens เจอร์เกนส์ อัลตร้าฮีล มอยส์ 650มล. รีวิว Jergens เจอร์เกนส์ อัลตร้าฮีล มอยส์ 650มล. ดีไหม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[สนใจไหม] For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง

💋 เราขอแนะนำ For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง สุดยอดสินค้าที่กำลัง...