วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

[พบกับ] Super V Inter Ionic hair-flatter เครื่องหนีบผม รุ่น SU 186


🛍 ก่อนโปรโมชั่นจะหมด Super V Inter Ionic hair-flatter เครื่องหนีบผม รุ่น SU 186




หลายๆคนกำลังค้นหาสินค้าชิ้นนี้อยู่เราได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้น ส่วนลด และ ราคาพิเศษ มากมายเพื่อให้คุณได้ตัดสินใจก่อนการเลือกสินค้า Super V Inter Ionic hair-flatter เครื่องหนีบผม รุ่น SU 186 ผลิตมาได้มาตรฐานมากๆ หลายๆคนเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้และยังเป็นสินค้าที่ขายดีอีกด้วย ”เราขอแนะนำข้อมูลสินค้าราคาและส่วนลดสำหรับสินค้า” Super V Inter Ionic hair-flatter เครื่องหนีบผม รุ่น SU 186. ท่านสามารถ ตรวจสอบราคา และ โปรโมชั่นพิเศษ มากมาย จากด้านล่าง



* สำคัญ ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


Super V Inter Ionic hair-flatter เครื่องหนีบผม รุ่น SU 186 คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลของ Super V Inter Ionic hair-flatter เครื่องหนีบผม รุ่น SU 186


ร้าน FHS จัดส่งไวกว่าด้วย 4 ระบบขนส่งชั่นนำ LEX/DHL/EMS/KERRY ช่างทำผมและร้านซาลอนนิยมใช้แผ่นไอโอนิก ทำให้ผมเงางามไม่แห้งเสียปรับความร้อนได้ถึง 4 ระดับ 220, 200, 180, 160เครื่องหนีบผมซุปเปอร์อินเตอร์เป็นเครื่องหนีบผมที่ช่างทำผมและร้านซาลอนนิยมใช้ ตัวแผ่นเคลือบ Ionic หลังใช้ผมเรียบลื่น เงางาม สามารถปรับระดับความร้อนได้ถึง 4 ระดับ 220, 200, 180 และ160 องศาเซลเซียส ตัวเครื่องร้อนเร็วภายใน 30 วินา่ที บอดี้ที่หนีบผมมีึความทนทาน มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน


เครื่องร้อนเร็ว
วัสดุความร้อนเคลือบเคลฟร่อน มีฟัน 
มีึความทนทาน มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน
วัสดุแผ่นเคลือบเกรดคุณภาพดี 
แผ่นไอโอนิก ทำให้ผมเงางามไม่แห้งเสีย




วิธีใช้

เสียบปลั๊ก เครื่องหนีบเข้ากับปลักไฟ 220 V2.กดปุ่ม "เปิด" เพื่อเริ่มทำงานเครื่องหนีบผม3.หลังจากเสียบปลั๊กเรียบร้อยแล้ว ประมาณ 30 วินาที ก็สามารถเริ่มใช้งานได้4.แบ่งผมเป็นช่อและรีดตามต้องการ5.หลังจากใช้งานให้ปิดสวิตทุกครั้งก่อนถอดปลั๊ก เพื่อไม่ให้แผงวงจรรวน



กำหนดอุณหภูมิ ตามความเหมาะสมของเส้นผมดังนี้

- ผมธรรมดา ให้กำหนดอุณหภูมิ 160 องศาเซลเซียส

- ผมแข็งแรง ให้กำหนดอุณหภูมิ 180 องศาเซลเซียส

- ผมแตกปลาย ผมที่ผ่านการทำเคมี, ผมเส้นเล็ก ให้กำหนดอุณหภูมิที่ 140 องศาเซลเซียส



เคล็ดลับการจัดแต่งทรงผม Styling Tips



รีดผมตรง Flat Straight

- ตักช่อผมกว้างประมาณ 1-2 CM, สอดผมให้อยู่ระหว่างเครื่องรีด รีดผมตั้งแต่โคนจรดปลายผม



รีดผมให้เป็นลอน Soft Curls

- ตักช่อผมกว้างประมาณ 1-2 CM, สอดผมให้อยู่ระหว่างเครื่องรีด รีดผมตั้งแต่โคนจรดปลายผม ในช่วงปลายผมให้บิดเครื่องรีดให้ม้วนเข้าด้านใน



รีดทรงสวอน Flip Out

- ตักช่อผมกว้างประมาณ 1-2 CM สอดผมให้อยู่ระหว่างเครื่องรีด รีดผมตั้งแต่โคนจรดปลายผม ระหว่างช่วงปลายผมให้บิดเครื่องรีด ออกด้านนอกปลายผมจะงอนออกเป็นสวอนทันที



รีดผมทรงบอบ Flip In

- ตักช่อผมกว้างประมาณ 1-2 CM สอดผมให้อยู่ระหว่างเครื่องรีด รีดผมตั้งแต่โคนจรดปลาย ช่วงจังหวะปลายผม ให้บิดเครื่องรีดผมเข้าด้านในปลายผมจะงุ้มเข้าเป็นทรงบ็อบทันที



การบำรุงรักษา

- เช็ด ทำความสะอาดเครื่องให้ปราศจากฝุ่น, สเปรย์ ทุกครั้งให้เรียบร้อยหลังใช้งาน

- หากเครื่องรีดผมทำงานผิดปกติให้ถอดปลั๊กออกทันที และรอให้เครื่องเย็นลง และนำเครื่องเข้าติดต่อตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้าน

- อย่างัดแงะ หรือซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าด้วยตัวเองเด็ดขาด
ข้อมูลเฉพาะของ Super V Inter Ionic hair-flatter เครื่องหนีบผม รุ่น SU 186 แบรนด์ Super v inter professional SKU SU163HBAA71XFCANTH-14915423 ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกัน กำลังวัตต์ (W) 220 รุ่น Super V Inter Ionic hair-flatter เครื่องหนีบผม รุ่น SU 186 ระยะเวลาการรับประกัน 6 เดือน การรับประกัน Yesภายในกล่องสินค้าSuper V Inter Ionic hair-flatter เครื่องหนีบผม รุ่น SU 186





ซื้อ Super V Inter Ionic hair-flatter เครื่องหนีบผม รุ่น SU 186 ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Super V Inter Ionic hair-flatter เครื่องหนีบผม รุ่น SU 186 สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณปรารถนาและมองหาอีกทั้งความสบายสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางเวลาจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Super V Inter Ionic hair-flatter เครื่องหนีบผม รุ่น SU 186 ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณต้องการตรวจสอบหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ Super V Inter Ionic hair-flatter เครื่องหนีบผม รุ่น SU 186



Super V Inter Ionic hair-flatter เครื่องหนีบผม รุ่น SU 186 แบบ ไหน ดีSuper V Inter Ionic hair-flatter เครื่องหนีบผม รุ่น SU 186 รีวิวSuper V Inter Ionic hair-flatter เครื่องหนีบผม รุ่น SU 186 ดีไหมเSuper V Inter Ionic hair-flatter เครื่องหนีบผม รุ่น SU 186 พันทิปSuper V Inter Ionic hair-flatter เครื่องหนีบผม รุ่น SU 186 ทํา อะไร ได้ บ้าง Super V Inter Ionic hair-flatter เครื่องหนีบผม รุ่น SU 186 ราคา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[สนใจไหม] For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง

💋 เราขอแนะนำ For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง สุดยอดสินค้าที่กำลัง...