วันพฤหัสบดีที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

[ช้าอด] Super V Inter SU 389 เครื่องหนีบผม ซุปเปอร์วี มีฟัน หน้าใหญ่ รุ่น SU389 DeeDee IonicC แท้100% Ionic Hair Flatter แถมฟรี h2o ทรีทเม้นท์ ซอง


💋 สินค้ายอดฮิต Super V Inter SU 389 เครื่องหนีบผม ซุปเปอร์วี มีฟัน หน้าใหญ่ รุ่น SU389 DeeDee IonicC แท้100% Ionic Hair Flatter แถมฟรี h2o ทรีทเม้นท์ ซอง




มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคุณ คุณจะได้พบกับ รีวิว และ โปรโมชั่น มากมาย Super V Inter SU 389 เครื่องหนีบผม ซุปเปอร์วี มีฟัน หน้าใหญ่ รุ่น SU389 DeeDee IonicC แท้100% Ionic Hair Flatter แถมฟรี h2o ทรีทเม้นท์ ซอง ผลิตมาได้มาตรฐานมากๆ หลายๆคนเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้และยังเป็นสินค้าที่ขายดีอีกด้วย ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” Super V Inter SU 389 เครื่องหนีบผม ซุปเปอร์วี มีฟัน หน้าใหญ่ รุ่น SU389 DeeDee IonicC แท้100% Ionic Hair Flatter แถมฟรี h2o ทรีทเม้นท์ ซอง. เพื่อให้คุณได้ อ่านข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า และประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินนค้าชิ้นนี้





* ระวัง ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


Super V Inter SU 389 เครื่องหนีบผม ซุปเปอร์วี มีฟัน หน้าใหญ่ รุ่น SU389 DeeDee IonicC แท้100% Ionic Hair Flatter แถมฟรี h2o ทรีทเม้นท์ ซอง เป็นสินค้าที่นิยมมากเมื่อปีที่แล้วและปีนี้ และยังมีการรีวิวสินค้าชิ้นนี้มากมายเช่นใน pantip ด้วยการออกแบบที่ดี และการผลิตที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้ง การจัดส่งและการรับประกันที่ดี จึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ


รีวิวของ Super V Inter SU 389 เครื่องหนีบผม ซุปเปอร์วี มีฟัน หน้าใหญ่ รุ่น SU389 DeeDee IonicC แท้100% Ionic Hair Flatter แถมฟรี h2o ทรีทเม้นท์ ซอง


เครื่องหนีบผม ที่ช่างผมมืออาชีพยอมรับขนาดแผ่นรีดกว้าง 52 มม. ยาว 100 มม.สามารถปรับอุณหภูมิ ความร้อน 160-220 องศาเซลเซียสหน้าเล็ก รีดง่าย ทำผมตรง ผมลอน ทรงสวอน ทรงบอบของรับประกัน มีปัญหาส่งซ่อมศูนย์ซุปเปอร์วี อะไหล่แท้เหมาะกับลูกค้า : ทุกสภาพผม รีดผมตรง ม้วนลอนสวย ทำเองได้ที่บ้านSuper V Inter Ionic SU389 Hair Flatter DeeDee IonicC

#เครื่องหนีบผม #เครื่องรีดผม ซุปเปอร์วี

รุ่น SU 389 (#มีฟันซี่หวี #หน้าใหญ่) เครื่องหนีบผมตรงไฟ้ฟ้า

กำลังไฟ 260 วัตต์ , ใช้กับไฟบ้าน 220-240 โวลต์ ความถี่ 50 เฮิร์ต

อุณหภูมิ 4 ระดับ 160, 180, 200, 220 องศาเซลเซียส

ความกว้างของแผ่น กว้าง x ยาว = 5.2 x 10 ซม. หรือ #2นิ้ว

เหมาะกับลูกค้า : ทุกสภาพผม รีดผมตรง ม้วนลอนสวย ทำเองได้ที่บ้าน

 

#สิทธิพิเศษสั่งหนีบร้านเรารับ #ฟรีของแถมh2o ทรีทเม้นท์ 1ซอง ขนาด 15 มล. !!!!

 เจ้าเก่า ดั้งเดิม !!! ด้วยประสบการณ์ขายมากกว่า10ปี

 มั่นใจ เราขายของแท้ 1000%

 รับประกัน 6 เดือน  นับจากวันที่ซื้อสินค้า

 

(การรับประกัน ไม่รวมกรณีมีการหล่นกระแทก แตก หัก อันเกิดจากความประมาทของผู้ซื้อ)

 

คุณสมบัติ:

- #เครื่องหนีบผมซุปเปอร์วีอินเตอร์ เป็นเครื่องหนีบผมที่ช่างทำผมและ #ร้านซาลอนนิยมใช้

- ตัว#แผ่นเคลือบด้วยIonic หลังใช้ผมเรียบลื่น เงางาม

- #สามารถปรับระดับความร้อน ได้ถึง 4 ระดับ 220, 200, 180 และ 160 องศาเซลเซียส

- ตัวเครื่อง#ร้อนเร็ว ภายใน 30 วินาที บอดี้มีความทนทาน อายุการใช้งานยาวนาน

 

หมายเหตุ :

1. เครื่องรุ่นใหม่จะมีตัวตัดไฟ ซึ่งมีผลทำให้ไฟสีแดงดวงตรงกลางเครื่องจะดับ เมื่ออุณหภูมิถึงระดับที่ต้องการ

2. กรุณาหาเต้าเสียบที่แน่นไม่หลวม เพื่อความไม่เข้าใจผิดว่าทำไมเครื่องเปิดไม่ติด  เครื่องติดให้สังเกตไฟอุณหภูมิจะติดตลอดไม่มีการดับจนกว่าผู้ใช้จะทำการปิดเครื่อง

 

วิธีใช้ :

1. เสียบปลั๊ก เครื่องหนีบเข้ากับปลั๊กไฟ 220 V

2. กดปุ่ม "เปิด" เพื่อเริ่มทำงานเครื่องหนีบผม

3. หลังจากเสียบปลั๊กเรียบร้อยแล้ว ประมาณ 30 วินาที ก็สามารถเริ่มใช้งานได้

     กำหนดอุณหภูมิ ตามความเหมาะสมของเส้นผมดังนี้

      - ผมธรรมดา ให้กำหนดอุณหภูมิที่ 160 องศาเซลเซียส

      - ผมแข็งแรง ให้กำหนดอุณหภูมิที่ 180 องศาเซลเซียส

      - ผมแตกปลาย ผมที่ผ่านการทำเคมี, ผมเส้นเล็ก ให้กำหนดอุณหภูมิที่ 140 องศาเซลเซียส

4. แบ่งผมเป็นช่อและรีดตามต้องการ

5. หลังจากใช้งานให้ ปิดสวิตทุกครั้งก่อนถอดปลั๊ก เพื่อไม่ให้แผงวงจรรวน

 

เคล็ดลับการจัดแต่งทรงผม Styling Tips

 

1. รีดผมตรง Flat Straight - ตักช่อผมกว้างประมาณ 1-2 ซม.

สอดผมให้อยู่ระหว่างเครื่องรีด รีดผมตั้งแต่โคนจรดปลายผม

 

2. รีดให้ผมเป็นลอน Soft Curls - ตักช่อผมกว้างประมาณ 1-2 ซม.

สอดผมให้อยู่ระหว่างเครื่องรีด รีดผมตั้งแต่โคนจรดปลายผม

ในช่วงปลายผมให้บิดเครื่องรีดให้ม้วนเข้าด้านใน

 

3. รีดทรงสวอน Flip Out - ตักช่อผมกว้างประมาณ 1-2 ซม.

สอดผมให้อยู่ระหว่างเครื่องรีด รีดผมตั้งแต่โคนจรดปลายผม

ระหว่างช่วงปลายผมให้บิดเครื่องรีดออกด้านนอกปลายผมจะงอนออกเป็นสวอนทันที

 

4. รีดผมทรงบอบ Flip In - ตักช่อผมกว้างประมาณ 1-2 ซม.

สอดผมให้อยู่ระหว่างเครื่องรีด รีดผมตั้งแต่โคนจรดปลายผม

ระหว่างช่วงปลายผมให้บิดเครื่องรีดผมเข้าด้านในปลายผมจะงุ้มเข้าเป็นทรงบ็อบทันที

 

การบำรุงรักษา :

1. เช็ดทำความสะอาดเครื่องให้ปราศจากฝุ่น, สเปรย์ ทุกครั้งให้เรียบร้อยหลังใช้งาน

2. หากเครื่องรีดผมทำงานผิดปกติให้ถอดปลั๊กออกทันที และรอให้เครื่องเย็นลง และนำเครื่องเข้าติดต่อตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้าน

3. อย่างัดแงะ หรือซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าด้วยตัวเองเด็ดขาด

 

คำเตือน :

- ก่อนใช้งานควรอ่านวิธีใช้ให้เข้าใจก่อนเริ่มใช้งาน

- เครื่องรีดผมนี้ออกแบบมาเพื่อใช้กับเครื่องไฟฟ้า 220-240 Vเท่านั้น

- อย่าสัมผัสแผ่นรีดขณะที่ แผ่นรีดยังร้อนอยู่

- ห้ามนำเครื่องรีดผมใช้กับสิ่งอื่นใดนอกจากเส้นผมแห้ง และผมหมาด

- หยุดใช้เครื่องรีดผมทันทีหากพบสายไฟชำรุด หรือเครื่องรีดผมบกพร่อง

- ห้ามทำความสะอาดเครื่องรีดด้วยทินเนอร์ น้ำมัน หรือแอลกอฮอล์

- ถอดปลั๊กออกทุกครั้งหลังจากใช้งานเสร็จเรียบร้อย

- อย่าใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าใกล้กับอ่างน้ำ ฝักบัว อ่างล้างหน้า ภาชนะที่บรรจุน้ำ หรือ บริเวณที่เปียกชื้นอื่นๆ

 

การ#รับประกัน

- เครื่องรีดผม Super V Inter รับประกัน 6 เดือน นับจากวันที่ซื้อสินค้า ไม่รวมถึง การหล่นกระแทก แตก หัก อันเกิดจากความประมาทของผู้ซื้อ
ข้อมูลเฉพาะของ Super V Inter SU 389 เครื่องหนีบผม ซุปเปอร์วี มีฟัน หน้าใหญ่ รุ่น SU389 DeeDee IonicC แท้100% Ionic Hair Flatter แถมฟรี h2o ทรีทเม้นท์ ซอง แบรนด์ Super v inter professional SKU SU163HBABLEHWHANTH-128998612 ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกันจากผู้ให้บริการ รุ่น SU 389 ระยะเวลาการรับประกัน 6 เดือนภายในกล่องสินค้าเครื่องหนีบผม ซุปเปอร์วี รุ่น SU 389 - 1ตัว


จะซื้อ Super V Inter SU 389 เครื่องหนีบผม ซุปเปอร์วี มีฟัน หน้าใหญ่ รุ่น SU389 DeeDee IonicC แท้100% Ionic Hair Flatter แถมฟรี h2o ทรีทเม้นท์ ซอง ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Super V Inter SU 389 เครื่องหนีบผม ซุปเปอร์วี มีฟัน หน้าใหญ่ รุ่น SU389 DeeDee IonicC แท้100% Ionic Hair Flatter แถมฟรี h2o ทรีทเม้นท์ ซอง สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการผลิตด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้และก็มองหาทั้งความสะดวกสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางคราวจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - Super V Inter SU 389 เครื่องหนีบผม ซุปเปอร์วี มีฟัน หน้าใหญ่ รุ่น SU389 DeeDee IonicC แท้100% Ionic Hair Flatter แถมฟรี h2o ทรีทเม้นท์ ซอง ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณอยากได้วิเคราะห์หรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่นิยมเกี่ยวกับ Super V Inter SU 389 เครื่องหนีบผม ซุปเปอร์วี มีฟัน หน้าใหญ่ รุ่น SU389 DeeDee IonicC แท้100% Ionic Hair Flatter แถมฟรี h2o ทรีทเม้นท์ ซอง



Super V Inter SU 389 เครื่องหนีบผม ซุปเปอร์วี มีฟัน หน้าใหญ่ รุ่น SU389 DeeDee IonicC แท้100% Ionic Hair Flatter แถมฟรี h2o ทรีทเม้นท์ ซอง กี่บาทSuper V Inter SU 389 เครื่องหนีบผม ซุปเปอร์วี มีฟัน หน้าใหญ่ รุ่น SU389 DeeDee IonicC แท้100% Ionic Hair Flatter แถมฟรี h2o ทรีทเม้นท์ ซอง ราคา Super V Inter SU 389 เครื่องหนีบผม ซุปเปอร์วี มีฟัน หน้าใหญ่ รุ่น SU389 DeeDee IonicC แท้100% Ionic Hair Flatter แถมฟรี h2o ทรีทเม้นท์ ซอง ราคา ประหยัดเSuper V Inter SU 389 เครื่องหนีบผม ซุปเปอร์วี มีฟัน หน้าใหญ่ รุ่น SU389 DeeDee IonicC แท้100% Ionic Hair Flatter แถมฟรี h2o ทรีทเม้นท์ ซอง ราคา ถูกSuper V Inter SU 389 เครื่องหนีบผม ซุปเปอร์วี มีฟัน หน้าใหญ่ รุ่น SU389 DeeDee IonicC แท้100% Ionic Hair Flatter แถมฟรี h2o ทรีทเม้นท์ ซอง ราคา ประหยัด Super V Inter SU 389 เครื่องหนีบผม ซุปเปอร์วี มีฟัน หน้าใหญ่ รุ่น SU389 DeeDee IonicC แท้100% Ionic Hair Flatter แถมฟรี h2o ทรีทเม้นท์ ซอง กี่บาท


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[สนใจไหม] For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง

💋 เราขอแนะนำ For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง สุดยอดสินค้าที่กำลัง...