วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

[รีวิว] Lime Crime Unicorn Hair Semi - Permanent Hair Color #Pony


ใหม่ล่าสุด Lime Crime Unicorn Hair Semi - Permanent Hair Color #Pony




สินค้นแนะนำที่คุณต้องมีไว้ เพราะตอนนี้เป็นสินค้าที่กำลังนิยม มากมาก พร้อมกับ โปรโมชั่น และส่วนลดมากมาย Lime Crime Unicorn Hair Semi - Permanent Hair Color #Pony ผลิตมาได้มาตรฐานมากๆ หลายๆคนเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้และยังเป็นสินค้าที่ขายดีอีกด้วย ”วันนี้ เป็นวันที่ดีเราจึงเขียนรีวิวเกี่ยวกับสินค้า” Lime Crime Unicorn Hair Semi - Permanent Hair Color #Pony. เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า ออนไลน์ เราจึงรวบรวมข้อมูลต่างๆไว้ให้ท่าน เช่น ข้อมูลสินค้าเบิ้องต้น ราคา และส่วนลด





* โปรดอ่าน ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


Lime Crime Unicorn Hair Semi - Permanent Hair Color #Pony ถ้าถามว่าเป็นสินค้าที่ดีใช่หรือไม่ เราตอบได้เลย ใช่ เพราะเป็นสินค้าที่หลายๆคนซื้อไปแล้วและมีการบอกต่อเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมายในหลายจังหวัด และยังเป็นสินค้าที่ผลิตออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว


ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับ Lime Crime Unicorn Hair Semi - Permanent Hair Color #Pony


MADE IN USAพาคุณเข้าสู่โลกของจินตนาการ เปลี่ยนสีผม โดยไม่ทำให้ผมแห้งเสีย สีผมเด่นชัด ติดทนนาน ให้ประกายสีผมสวยสด บริษัท ทรีทเวนตี้ไฟว์ เทรดดิ้ง จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Lime Crime แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

 

ร่ายเวทย์มนต์สู่เส้นผม สร้างสีผมสุดแฟนตาซี

คนรักการทำสีผมควรมิควรจะพลาด ยูนิคอร์นแฮร์ด้วยประการทั้งปวง!  คิดค้น และต่อยอด มาตลอดระยะเวลากว่า 3 ปี โดยเซเลปสาวผมสีม่วงคนดัง Doe Deere เจ้าของแบรนด์ Lime Crime  ที่นั่งควบตำแหน่งประธานบริหารบริษัทไปด้วย  ในที่สุด ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม "ยูนิคอร์นแฮร์" ก็มาอยู่ตรงนี้แล้ว!

     ยูนิคอร์นแฮร์ คือผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมกึ่งถาวร ที่ให้ประกายสีผมสวยสด และเมื่อเวลาผ่านไปสีผมจะค่อยๆจางลงอย่างสวยงาม  ส่วนผสมสูตรเนื้อเจล  ให้สีผมที่ไม่มีเพี้ยนและเด่นชัด แต่ก็ไม่ทำให้ผมแห้งเสียแต่อย่างใด ด้วยส่วนผสมของมอยเจอไรเซอร์ ซึ่งทำให้สีผมติดทนนานมากยิ่งขึ้น    ยูนิคอร์นแฮร์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็น 100% Vegan  และ Cruelty-Free

 

ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ทำอะไรบ้าง  :  เปลี่ยนสีผมแสนน่าเบื่อ และพาคุณเข้าสู่โลกของจินตนาการ  เปลี่ยนสีผม โดยไม่ทำให้ผมแห้งเสีย

สีผมเด่นชัด ติดทนนาน

สิ่งที่ไม่ต้องกังวล :  ไม่ต้องกังวลว่าจะทำให้ผมเสีย  หรือกลัวจะเจอกับปัญหาเปลี่ยนสีผมแล้วสีดูหมอง ไม่เข้ากับใบหน้า

 

วิธีการใช้

ทาผลิตภัณฑ์ลงบนผมที่ผ่านการกัดสีแล้ว โดยสระผมให้สะอาดเช็ดให้แห้ง และไม่ต้องลงครีมนวดหลังจากสระผม

สำหรับรุ่น Full Coverage ให้ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที โดยไม่จำเป็นต้องสวมหมวก หรือใช้ความร้อนเข้าช่วย

สำหรับรุ่น Tints  ให้ทิ้งไว้ประมาณ 45 นาที

จากนั้น ล้างผลิตภัณฑ์ออกด้วยน้ำเปล่า จนสะอาด  สระผมด้วยแชมพูและตามด้วยครีมนวดผม ตามปกติ

 

คำแนะนำ :  เพื่อยืดอายุสีผมให้ติดทนและคงความสดของสี แนะนำให้ใช้แชมพูสำหรับผมทำสีโดยเฉพาะ

 

FAQs

Q:            แบบ Full Coverage กับ แบบ Tints มีความต่างกันอย่างไร

A:            รุ่น Full Coverage จะมีปริมาณเม็ดสีที่มากกว่า ให้สีที่แจ่มชัดกว่า  รุ่น Tints จะให้สีผมที่นุ่มกว่าและออกแนวพาสเทล         โดยเหมาะกับคนที่สีผมธรรมชาติเป็นสีบลอนด์สว่าง

 

Q:            ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมนี้ จะทำให้ผมเสียหรือไม่

A:            ยูนิคอร์นแฮร์ไม่ทำให้ผมเสีย เพราะเป็นสูตรบำรุงผม และไม่มีส่วนผสมของ แอมโมเนีย (ammonia) เพอร์ร็อกซ์ไซด์ (peroxide)        และยากัดสีผม

 

Q:            จำเป็นต้องมีการกัดสีผมเดิมก่อนใช้หรือไม่

A:            เพื่อผลลัพธ์ที่น่าพอใจ แนะนำว่าให้ใช้กับผมที่ผ่านการกัดสีผม จนได้สีที่อ่อนระดับกลางหรือสว่างมาก                หากใช้ยูนิคอร์นแฮร์บนผมสีเข้ม สีที่ปรากฏบนจะดูเป็น ไฮไลท์มากกว่า

 

Q:            สีไหนเหมาะกับผมที่ผ่านการกัดสีผมมาบ้างเล็กน้อย

A:            แนะนำเป็นรุ่น Full Coverage โดยเลือกเฉดสี เหลืองกลาง ไป จน ถึงสีส้มอ่อน  รุ่น Tints สีจะไม่ชัดมากและจะติดทนน้อยกว่า

 

Q:            สีผมที่ทำมาจะติดทนนานแค่ไหน

A:            ขึ้นอยู่กับ 3 ปัจจัย คือ  สีของผลิตภัณฑ์ที่เลือก  สภาพของเส้นผมก่อนทำสี  และ ความถี่ในการสระผม   เพื่อยืดสีผมให้อยู่นาน              ควรใช้แชมพูชนิดอ่อนโยนกับเส้นผม ถ้าเป็นไปได้เลือกแชมพูสำหรับผมทำสีโดยเฉพาะ หรือ จะใช้ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมสีเข้ม   ก็จะติดทนกว่าตัวที่เป็นสีอ่อน

 

Q:            ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม Lime Crime ใช้กับสัตว์ได้หรือไม่

A:            เรารับประกันว่า ยูนิคอร์นแฮร์ ปลอดภัยสำหรับผู้ใช้ และผลิตขึ้นมาเพื่อใช้กับผมคนโดยเฉพาะ    แต่หากจะนำไปใช้กับสัตว์เลี้ยง  ก็เป็นการใช้ที่อยู่บนความเสี่ยงของท่านเอง

 
ข้อมูลเฉพาะของ Lime Crime Unicorn Hair Semi - Permanent Hair Color #Pony แบรนด์ Lime Crime SKU LI912HBAANI3EPANTH-47258041 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน ประเภทสีผม กึ่งถาวร ปริมาณ (มล.) 200 รุ่น Lime Crime Unicorn Hair Semi - Permanent Hair Color #Pony รูปแบบสินค้า เจล ประเทศที่ผลิตสินค้า Americaภายในกล่องสินค้าLime Crime Unicorn Hair  #Pony  1 กระปุก


ฉันจะซื้อ Lime Crime Unicorn Hair Semi - Permanent Hair Color #Pony ยากไหม?



หากคุณสนใจ -Lime Crime Unicorn Hair Semi - Permanent Hair Color #Pony ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากได้และมองหาทั้งความสะดวกสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางโอกาสจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - Lime Crime Unicorn Hair Semi - Permanent Hair Color #Pony ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณปรารถนาตรวจตราหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ Lime Crime Unicorn Hair Semi - Permanent Hair Color #Pony



Lime Crime Unicorn Hair Semi - Permanent Hair Color #Pony ดีๆLime Crime Unicorn Hair Semi - Permanent Hair Color #Pony พันทิปLime Crime Unicorn Hair Semi - Permanent Hair Color #Pony ราคา ถูกเLime Crime Unicorn Hair Semi - Permanent Hair Color #Pony ราคา Lime Crime Unicorn Hair Semi - Permanent Hair Color #Pony การใช้งาน Lime Crime Unicorn Hair Semi - Permanent Hair Color #Pony แบบ ไหน ดี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[สนใจไหม] For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง

💋 เราขอแนะนำ For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง สุดยอดสินค้าที่กำลัง...