วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

[พิเศษ] Kemei KM-2668 เครื่องถอนขนและโกนขนไร้สาย 2 in 1 หัวหมุนได้พร้อมยางนวด LED แสงส่องสว่าง (สีม่วง/ขาว)


🛍 ราคาถูกมาก Kemei KM-2668 เครื่องถอนขนและโกนขนไร้สาย 2 in 1 หัวหมุนได้พร้อมยางนวด LED แสงส่องสว่าง (สีม่วง/ขาว)




ข้อมูลพิเศษที่ท่านจะได้พบก่อนการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้ ที่ทางเรารวบรวมไว้ให้ท่านแล้ว Kemei KM-2668 เครื่องถอนขนและโกนขนไร้สาย 2 in 1 หัวหมุนได้พร้อมยางนวด LED แสงส่องสว่าง (สีม่วง/ขาว) เป็นสินค้ายอดฮิต จึงมีการนำมารีวิวการใช้งานมากมาย ทั้งใน pantip และ ยูทูป ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” Kemei KM-2668 เครื่องถอนขนและโกนขนไร้สาย 2 in 1 หัวหมุนได้พร้อมยางนวด LED แสงส่องสว่าง (สีม่วง/ขาว). เราได้รวบรวม ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ ราคา ส่วนลดและโปรโมชั่น ต่างๆ ไว้ด้านล่างเพื่อให้ท่านได้ตัดสินใจในการเลือกซื้อสิ้นค้า





*เตือน ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


Kemei KM-2668 เครื่องถอนขนและโกนขนไร้สาย 2 in 1 หัวหมุนได้พร้อมยางนวด LED แสงส่องสว่าง (สีม่วง/ขาว) เป็นสินค้าที่นิยมมากเมื่อปีที่แล้วและปีนี้ และยังมีการรีวิวสินค้าชิ้นนี้มากมายเช่นใน pantip ด้วยการออกแบบที่ดี และการผลิตที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้ง การจัดส่งและการรับประกันที่ดี จึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ


ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า Kemei KM-2668 เครื่องถอนขนและโกนขนไร้สาย 2 in 1 หัวหมุนได้พร้อมยางนวด LED แสงส่องสว่าง (สีม่วง/ขาว)


ถอนขนโกนขนและโกนขนในเครื่องเดียวแบบ 2 in 1 ใช้ง่าย สะดวก รวดเร็วใช้สำหรับถอนและโกนขน บริเวณแขน ขา รักแร้ หรือจุดซ่อนเร้นได้อย่างลุ่มลึก นุ่มนวลเบาบางสามารถถอนขนสั้นได้ (0.5 มม.) และโกนขนได้เรียบเนียน ไม่เจ็บทรมานและแสบผิวหนังมีแบตเตอรี่ในตัวสามารถชาร์ตไฟได้ด้วยไฟบ้าน เพียงต่อกับอแดปเตอร์ ชาร์จไฟบ้านทิ้งไว้Kemei KM-2668 เครื่องถอนขนและโกนขนไร้สาย 2 in 1 หัวหมุนได้พร้อมยางนวด LED แสงส่องสว่าง - สีม่วง/ขาว

สุดยอดนวัตกรรม!! แห่งการถอนและโกนขน สำหรับท่านสุภาพสตรียุคใหม่ ด้วยวิธีง่ายๆ สะดวกรวดเร็วไม่เจ็บทรมาน ปลอดภัยด้วยระบบไร้สายแบบชาร์จ พร้อมยางนวด EPI แบบยืนหยุ่น หัวหมุนปรับโค้งตามสรีระขณะทำการถอนหรือโกนขน มาพร้อมกับถุงกำมะหยี่สวยงามสำหรับจัดเก็บอุปกรณ์ และฝาครอบเครื่องที่แข็งแรง สุดคุ้ม สุดประหยัด ทนทานใช้งานยาวนาน ขนาดกระทัดรัด ฉบับพกพา ใช้ได้ทุกที่ทุกเวลา เหมาะสำหรับการเดินและใช้ในบ้าน

คุณสมบัติ
- ถอนขนโกนขนและโกนขนในเครื่องเดียวแบบ 2 in 1 ใช้ง่าย สะดวก รวดเร็ว
- ใช้สำหรับถอนและโกนขน บริเวณแขน ขา รักแร้ หรือจุดซ่อนเร้นได้อย่างลุ่มลึก นุ่มนวลเบาบาง
- สามารถถอนขนสั้นได้ (0.5 มม.) และโกนขนได้เรียบเนียน ไม่เจ็บทรมานและแสบผิวหนัง
- สามารถปรับความเร็วการทำงานได้ 2 ระดับ ด้วยปุ่มสวิสซ์เลื่อนปรับ ดีไซต์เพขรสวยงาม ทันสมัย เพิ่มความเป็นแฟชั่นมากขึ้น
- มีแบตเตอรี่ในตัวสามารถชาร์ตไฟได้ด้วยไฟบ้าน เพียงต่อกับอแดปเตอร์ ชาร์จไฟบ้านทิ้งไว้
-มอเตอร์อัลลอยด์รอบแรงหมุนเร็ว ไม่ร้อนงาน เปิดใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานสำหรับการถอนและโกน
- มีส่วนยาง epi เกรดดีเยี่ยม เพื่อความยืดหยุ่น ยืดอายุการใช้งานได้ยาวนาน
- หัวถอน ทำจากใบมีดสเตนเลส ประกอบด้วยใบถอน 30 ใบ ถอนขนได้อย่างนุ่มนวล ไม่ระคายเคืองผิวหนัง มาพร้อมยางนวด Virgulate เพื่อความผ่อนคลายในการถอนขน ไม่เจ็บปวด
- หัวโกนแบบฟอยล์ และขอบข้างสำหรับโกนในพื้นที่ซอกที่เข้าถึงได้ยาก เรียบเนียน หมดจด
- หัวเครื่องโกน ออกแบบมาให้หมุนยืดหยุ่นได้ แกนคล่องแคล่วในการใช้งาน ไม่ติดขัด
- ไฟ LED ที่ตัวเครื่อง ช่วยในการส่องสว่างในที่มืด ในการถอนและโกนในพื้นที่ยากเข้าถึง
- นุ่มนวล เกลี้ยงเกลา รวดเร็ว ปลอดภัย ผ่อนคลายกว่าระบบกำจัดขนแบบ Fast Pain Peduction
- สามารถถอนส่วนของรากอย่างแท้จริง สัมผัสเบาและ วนเบาๆ บนผิวหนัง เครื่องจะถอนขนอัตโนมัติ
- เครื่องจะหยุดทำงานทันทีหากมีแรงกดมากเกินไปจึงมั่นใจได้ในความปลอดภัย ไม่อันตราย
- จะช่วยให้คุณเรียบเนียนผิวได้ถึง 6 สัปดาห์ที่สะดวกรวดเร็วและสะดวกสบาย
- ตัวเครื่องผลิตจากวัสดุพลาสติกคุณภาพดีเยี่ยม แข็งแรง รับแรงกระแทกได้สูง แม้ตกลงพื้น
- ตัวเครื่องโค้งมน ออกแบบอย่างสมบูรณ์ ตัวเครื่องจับถนัด กระชับมือ ไม่ลื่นมือ พอดีขนาดมือ
- สามารถใช้ได้ทุกที่ ทุกเวลา ที่ต้องการ รวดเร็วไม่เสียเวลา เหมาะสำหรับการเดินทาง
- ดีไซต์สวยงาม ทันสมัย เหมาะกับท่านผู้หญิงยุคใหม่ ที่เน้รูปลักษณ์ความงดงาม
- มาพร้อมถึงผ้ากำมะหยี่ หรูหราสวยงาม สำหรับจัดเก็ยอุปกรณ์ต่างๆ สะดวกในการพกพา

สเปคสินค้า
-แบบไร้สายมีแบตเตอรี่ในตัว สำหรับชาร์จไฟบ้าน
-สามรถใช้ได้งานได้ 60 นาที ต่อการชาร์จไฟ 1 ครั้ง
-เวลาในการชาร์จไฟ 5 ชั่วโมงต่อครั้ง
-Input : AC 220V-240V , 50/60 Hz 30W
-Output : 3.0VDC 600 mA

สินค้ารับประกัน 1 ปีเต็ม!!



ข้อมูลเฉพาะของ Kemei KM-2668 เครื่องถอนขนและโกนขนไร้สาย 2 in 1 หัวหมุนได้พร้อมยางนวด LED แสงส่องสว่าง (สีม่วง/ขาว) แบรนด์ Kemei SKU KE094HBAA23TMDANTH-4553331 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน กำลังวัตต์ (W) 13 รุ่น Tokai Enterprise-TK667 ประเทศที่ผลิตสินค้า America ระยะเวลาการรับประกัน 1 ปีภายในกล่องสินค้าKemei KM-2668 เครื่องถอนขนและโกนขนไร้สาย 2 in 1 หัวหมุนได้พร้อมยางนวด LED แสงส่องสว่าง - สีม่วง/ขาวหัวเปลี่ยนถอนและโกนพร้อมฝาครอบอะแดปเตอร์ชาร์จไฟแปรงปัดทำความสะอาดถุงผ้ากำมะหยี่คู่มือการใช้งาน


ฉันจะซื้อ Kemei KM-2668 เครื่องถอนขนและโกนขนไร้สาย 2 in 1 หัวหมุนได้พร้อมยางนวด LED แสงส่องสว่าง (สีม่วง/ขาว) ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -Kemei KM-2668 เครื่องถอนขนและโกนขนไร้สาย 2 in 1 หัวหมุนได้พร้อมยางนวด LED แสงส่องสว่าง (สีม่วง/ขาว) สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณปรารถนาแล้วก็มองหาอีกทั้งความสะดวกสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - Kemei KM-2668 เครื่องถอนขนและโกนขนไร้สาย 2 in 1 หัวหมุนได้พร้อมยางนวด LED แสงส่องสว่าง (สีม่วง/ขาว) ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณปรารถนาสำรวจหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาต่างๆเกี่ยวกับ Kemei KM-2668 เครื่องถอนขนและโกนขนไร้สาย 2 in 1 หัวหมุนได้พร้อมยางนวด LED แสงส่องสว่าง (สีม่วง/ขาว)



Kemei KM-2668 เครื่องถอนขนและโกนขนไร้สาย 2 in 1 หัวหมุนได้พร้อมยางนวด LED แสงส่องสว่าง (สีม่วง/ขาว) lazadaKemei KM-2668 เครื่องถอนขนและโกนขนไร้สาย 2 in 1 หัวหมุนได้พร้อมยางนวด LED แสงส่องสว่าง (สีม่วง/ขาว) ดีไหมKemei KM-2668 เครื่องถอนขนและโกนขนไร้สาย 2 in 1 หัวหมุนได้พร้อมยางนวด LED แสงส่องสว่าง (สีม่วง/ขาว) พันทิปเKemei KM-2668 เครื่องถอนขนและโกนขนไร้สาย 2 in 1 หัวหมุนได้พร้อมยางนวด LED แสงส่องสว่าง (สีม่วง/ขาว) ทํา อะไร ได้ บ้างKemei KM-2668 เครื่องถอนขนและโกนขนไร้สาย 2 in 1 หัวหมุนได้พร้อมยางนวด LED แสงส่องสว่าง (สีม่วง/ขาว) ดีๆ Kemei KM-2668 เครื่องถอนขนและโกนขนไร้สาย 2 in 1 หัวหมุนได้พร้อมยางนวด LED แสงส่องสว่าง (สีม่วง/ขาว) การใช้งาน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[สนใจไหม] For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง

💋 เราขอแนะนำ For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง สุดยอดสินค้าที่กำลัง...