วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

[Hot สุดๆ] เซ็ตคู่ ยันฮี บิวตี้ เบรส ครีม เซ็ตยกกระชับอวดอกสวย คู่กับยาแคปซูลกวาวเครือขาวไบโอ ผลิตภัณฑ์ในเครือ รพ. ยันฮี


💋 ส่วนลด เซ็ตคู่ ยันฮี บิวตี้ เบรส ครีม เซ็ตยกกระชับอวดอกสวย คู่กับยาแคปซูลกวาวเครือขาวไบโอ ผลิตภัณฑ์ในเครือ รพ. ยันฮี




กำลังมาแรก ในโซเชี่ยวเช่น FB และ IG เป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ เซ็ตคู่ ยันฮี บิวตี้ เบรส ครีม เซ็ตยกกระชับอวดอกสวย คู่กับยาแคปซูลกวาวเครือขาวไบโอ ผลิตภัณฑ์ในเครือ รพ. ยันฮี มีการรับประกัน ต่างๆที่ดี รวมทั้งบริการหลังการขาย ที่ดี จึงเป็นที่นิยมสำหรับหลายๆคน ”วันนี้ เป็นวันที่ดีเราจึงเขียนรีวิวเกี่ยวกับสินค้า” เซ็ตคู่ ยันฮี บิวตี้ เบรส ครีม เซ็ตยกกระชับอวดอกสวย คู่กับยาแคปซูลกวาวเครือขาวไบโอ ผลิตภัณฑ์ในเครือ รพ. ยันฮี. เราได้รวบรวม ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ ราคา ส่วนลดและโปรโมชั่น ต่างๆ ไว้ด้านล่างเพื่อให้ท่านได้ตัดสินใจในการเลือกซื้อสิ้นค้า





*เตือน ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


เซ็ตคู่ ยันฮี บิวตี้ เบรส ครีม เซ็ตยกกระชับอวดอกสวย คู่กับยาแคปซูลกวาวเครือขาวไบโอ ผลิตภัณฑ์ในเครือ รพ. ยันฮี ถ้าถามว่าเป็นสินค้าที่ดีใช่หรือไม่ เราตอบได้เลย ใช่ เพราะเป็นสินค้าที่หลายๆคนซื้อไปแล้วและมีการบอกต่อเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมายในหลายจังหวัด และยังเป็นสินค้าที่ผลิตออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว


ข้อมูลของ เซ็ตคู่ ยันฮี บิวตี้ เบรส ครีม เซ็ตยกกระชับอวดอกสวย คู่กับยาแคปซูลกวาวเครือขาวไบโอ ผลิตภัณฑ์ในเครือ รพ. ยันฮี


เซ็ตคู่ ยันฮี บิวตี้ เบรส ครีม ครีมบำรุง นวดกระชับทรวงอก ผสมสารสกัดจากกวาวเครือขาวสกัด (Pueraria mirifica extract) จัดคู่กับยาแคปซูลกวาวเครือขาวไบโอ ผลิตภัณฑ์คุณภาพในเครือ รพ. ยันฮี กวาวเครือขาวช่วยบำรุงผิวพรรณให้เต่งตึง เปล่งปลั่งสดใสนุ่มนวลเรียบเนียนกวาวเครือขาวสมุนไพรอายุวัฒนะ มีส่วนช่วยในการชะลอความแก่ ช่วยลดการเกิดริ้วรอยแห่งวัย และลดเลือนริ้วรอย บริเวณผิวหน้า และผิวกายช่วยขยายทรวงอก ให้มีขนาดใหญ่ขึ้น แก้ปัญหาทรวงอกหย่อนคล้อยให้กลับมาเต่งตึงเหมือนเดิมเพิ่มปริมาณเส้นผม ช่วยให้เส้นผมดกดำ ปรับผมขาวให้กลับดำ และลดการหลุดร่วงของเส้นผมช่วยลดความันบนใบหน้า ช่วยลดสิว ฝ้า กระ ทำให้ใบหน้าขาวเนียนสดใสกวาวเครือขาวใช้เป็นฮอร์โมนทดแทนในเพศหญิงได้ ซึ่งเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้หญิงวัยหมดประจำเดือน ช่วยรักษาอาการหมดประจำเดือนในวัยก่อน และหลังหมดประจำเดือน ที่มีอาการบกพร่องของฮอร์โมนเอสโตรเจนมีส่วนช่วยลดและรักษาอาการ vasomotor (อาการร้อนวูบวาบ เหงื่อออกกลางคืน)กวาวเครือขาว ช่วยทำให้ช่องคลอดของหญิงวัยทองไม่แห้งสำหรับผู้ที่เคยมีบุตรแล้วจะช่วยทำให้ช่องคลอดกระชับขึ้น และช่วยลดปัญหาหน้าท้อง สะโพก ต้นขาลายได้มาตรฐานและความปลอดภัยของยาแคปซูล กวาวเครือ ไบโอ สินค้าเป็นผลิตภัณฑ์ในเครือของโรงพยาบาลยันฮี ท่านจึงมั่นใจในความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ได้อย่างเต็มที่เซ็ตคู่ ยันฮี บิวตี้ เบรส ครีม ครีมบำรุง นวดกระชับทรวงอก ผสมสารสกัดจากกวาวเครือขาวสกัด (Pueraria mirifica extract) จัดคู่กับยาแคปซูลกวาวเครือขาวไบโอ ผลิตภัณฑ์คุณภาพในเครือ รพ. ยันฮี   

กวาวเครือขาว Pueraria mirifica หรือ White Kwao Krua ถือว่าเป็นยาสมุนไพรโบราณ

เป็นพืชลักษณะไม้พุ่ม กลุ่มพืชสมุนไพร ลักษณะลำต้นเลื่อยเกี่ยวพันต้นไม้อื่น ลักษณะต้นค่อนข้างกลมเกลี้ยงไม่มีขน ลำต้นกวาวเครือไม่ต้วตรง และแตกกิ่งก้านไปเรื่อยๆ ถิ่นที่อยู่ที่พบบ่อยของกวาวเครือ พบในป่าของพม่า ไทย และลาว ตามเชิงเขา

สรรพคุณกวาวเครือขาว


กวาวเครือขาวช่วยบำรุงผิวพรรณให้เต่งตึง เปล่งปลั่งสดใสนุ่มนวลเรียบเนียน
กวาวเครือขาวสมุนไพรอายุวัฒนะ มีส่วนช่วยในการชะลอความแก่ ช่วยลดการเกิดริ้วรอยแห่งวัย และลดเลือนริ้วรอย บริเวณผิวหน้า และผิวกาย
ช่วยขยายทรวงอก ให้มีขนาดใหญ่ขึ้น แก้ปัญหาทรวงอกหย่อนคล้อยให้กลับมาเต่งตึงเหมือนเดิม
เพิ่มปริมาณเส้นผม ช่วยให้เส้นผมดกดำ ปรับผมขาวให้กลับดำ และลดการหลุดร่วงของเส้นผม
ช่วยลดความันบนใบหน้า ช่วยลดสิว ฝ้า กระ ทำให้ใบหน้าขาวเนียนสดใส
กวาวเครือขาวใช้เป็นฮอร์โมนทดแทนในเพศหญิงได้ ซึ่งเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้หญิงวัยหมดประจำเดือน ช่วยรักษาอาการหมดประจำเดือนในวัยก่อน และหลังหมดประจำเดือน ที่มีอาการบกพร่องของฮอร์โมนเอสโตรเจน
มีส่วนช่วยลดและรักษาอาการ vasomotor (อาการร้อนวูบวาบ เหงื่อออกกลางคืน)
กวาวเครือขาว ช่วยทำให้ช่องคลอดของหญิงวัยทองไม่แห้ง
สำหรับผู้ที่เคยมีบุตรแล้วจะช่วยทำให้ช่องคลอดกระชับขึ้น และช่วยลดปัญหาหน้าท้อง สะโพก ต้นขาลายได้
มาตรฐานและความปลอดภัยของยาแคปซูล กวาวเครือ ไบโอ สินค้าเป็นผลิตภัณฑ์ในเครือของโรงพยาบาลยันฮี ท่านจึงมั่นใจในความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ได้อย่างเต็มที่


 ข้อควรระวังการใช้กวาวเครือขาว

1. ห้ามคนหนุ่มสาวรับประทาน (อายุต่ำกว่า 25 ปี)

2. ผู้ได้รับยาส่วนใหญ่มีอาการข้างเคียง ได้แก่ อ่อนเพลีย ปวดศีรษะ คลื่นไส้ อาเจียน เต้านมขยายขนาด

3. แพทย์พื้นบ้านแนะนำไม่ควรรับประทานมาก หรือต่อเนื่องนานเกินไป จะทำให้มีอาการเต้านมโตเกินไป เต้านมดานแข็งเป็นก้อน และอาจทำให้เกิดเป็นลมสาน (เนื้องอกหรืออาจเป็นมะเร็ง) ที่เต้านมได้

4. ถ้ารับประทานมากจะทำให้เกิดอาการท้องอืดอย่างชัดเจน หมอพื้นบ้านจึงต้องให้รับประทานสมุนไพรที่มีส่วนรักษาท้องอืดร่วมด้วย เช่น ตรีกฏุก พริกไทย

 

 วิธีใช้  ยันฮี บิวตี้ เบรส ครีม

ทาเนื้อครีมและลูบไล้ให้ทั่วทรวงอก โดยใช้ปลายนิ้วทั้งสองข้าง นวด (ลูบ) จากฐานล่างขึ้นเหนือเนินอก ทั้งด้านนอกและด้านใน โกยทรวงอกด้านข้างเข้าหาตัวเบาๆ ข้างละ 5-10 นาที วันละ 2 ครั้ง เช้าและก่อนนอน โดยไม้ต้องล้างออก เพื่อให้ได้ผลดี ควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องทุกวัน

วิธีรัปทานกาวเครือขาวไบโอ

ผู้ใหญ่ครั้งละ 1 แคปซูล วันละ 1 ครั้ง ก่อนนอน

 

ยันฮี บิวตี้ เบรส ครีม เลขที่จดแจ้งเครื่องสำอาง 10-1-5600479 

กวาวเครือ ไบโอ ทะเบียนยาเลขที่: G 89/42 เป็นยาสามัญประจำบ้าน แผนโบราณ

ส่วนประกอบของยาแคปซูล กวาวเครือ ไบโอ

ชะเอมเทศ 9.5 มิลลิกรัม

กานพลู 28.5 มิลลิกรัม

กระชาย 66.5 มิลลิกรัม

กวาวเครือขาว 85.5 มิลลิกรัม

 

 

 
ข้อมูลเฉพาะของ เซ็ตคู่ ยันฮี บิวตี้ เบรส ครีม เซ็ตยกกระชับอวดอกสวย คู่กับยาแคปซูลกวาวเครือขาวไบโอ ผลิตภัณฑ์ในเครือ รพ. ยันฮี แบรนด์ YANHEE SKU YA292HBAAOIFS3ANTH-49265422 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น ยันฮี บิวตี้ เบรส ครีม ยาแคปซูลกวาวเครือขาวไบโอ ประเทศที่ผลิตสินค้า ไทยภายในกล่องสินค้ายันฮี บิวตี้ เบรส ครีม 1 หลอด

ยาแคปซูลกวาวเครือขาวไบโอ 100 เม็ด 1 ขวด


จะซื้อ เซ็ตคู่ ยันฮี บิวตี้ เบรส ครีม เซ็ตยกกระชับอวดอกสวย คู่กับยาแคปซูลกวาวเครือขาวไบโอ ผลิตภัณฑ์ในเครือ รพ. ยันฮี ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -เซ็ตคู่ ยันฮี บิวตี้ เบรส ครีม เซ็ตยกกระชับอวดอกสวย คู่กับยาแคปซูลกวาวเครือขาวไบโอ ผลิตภัณฑ์ในเครือ รพ. ยันฮี ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณปรารถนาแล้วก็มองหาทั้งยังความสบายในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางเวลาจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - เซ็ตคู่ ยันฮี บิวตี้ เบรส ครีม เซ็ตยกกระชับอวดอกสวย คู่กับยาแคปซูลกวาวเครือขาวไบโอ ผลิตภัณฑ์ในเครือ รพ. ยันฮี ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเพิ่มมากขึ้นสำหรับยุคนี้และก็แน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณอยากได้ตรวจตราหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่นิยมเกี่ยวกับ เซ็ตคู่ ยันฮี บิวตี้ เบรส ครีม เซ็ตยกกระชับอวดอกสวย คู่กับยาแคปซูลกวาวเครือขาวไบโอ ผลิตภัณฑ์ในเครือ รพ. ยันฮี



เซ็ตคู่ ยันฮี บิวตี้ เบรส ครีม เซ็ตยกกระชับอวดอกสวย คู่กับยาแคปซูลกวาวเครือขาวไบโอ ผลิตภัณฑ์ในเครือ รพ. ยันฮี โลตัสเซ็ตคู่ ยันฮี บิวตี้ เบรส ครีม เซ็ตยกกระชับอวดอกสวย คู่กับยาแคปซูลกวาวเครือขาวไบโอ ผลิตภัณฑ์ในเครือ รพ. ยันฮี ทํา อะไร ได้ บ้างเซ็ตคู่ ยันฮี บิวตี้ เบรส ครีม เซ็ตยกกระชับอวดอกสวย คู่กับยาแคปซูลกวาวเครือขาวไบโอ ผลิตภัณฑ์ในเครือ รพ. ยันฮี ดีๆเเซ็ตคู่ ยันฮี บิวตี้ เบรส ครีม เซ็ตยกกระชับอวดอกสวย คู่กับยาแคปซูลกวาวเครือขาวไบโอ ผลิตภัณฑ์ในเครือ รพ. ยันฮี พันทิปเซ็ตคู่ ยันฮี บิวตี้ เบรส ครีม เซ็ตยกกระชับอวดอกสวย คู่กับยาแคปซูลกวาวเครือขาวไบโอ ผลิตภัณฑ์ในเครือ รพ. ยันฮี ราคา ประหยัด เซ็ตคู่ ยันฮี บิวตี้ เบรส ครีม เซ็ตยกกระชับอวดอกสวย คู่กับยาแคปซูลกวาวเครือขาวไบโอ ผลิตภัณฑ์ในเครือ รพ. ยันฮี ราคา ประหยัด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[สนใจไหม] For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง

💋 เราขอแนะนำ For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง สุดยอดสินค้าที่กำลัง...