วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

[Hot สุดๆ] เครื่องนวดอินฟาเรด หมอนนวดคอ Neck Massage Pillowรุ่น FP-8028


⭐️ ใหม่ล่าสุด เครื่องนวดอินฟาเรด หมอนนวดคอ Neck Massage Pillowรุ่น FP-8028




ถ้าท่านกำลังค้นหา รีวิว สินค้า ใน pantip หรือ ใน ยูทูป เราได้รวมรวบข้อมูลที่จำเป็นไว้ให้ท่านได้ เครื่องนวดอินฟาเรด หมอนนวดคอ Neck Massage Pillowรุ่น FP-8028 เป็นสินค้าที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ได้มาตรฐานทำให้หลายๆคนสนใจสินค้าชิ้นนี้ ”ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า” เครื่องนวดอินฟาเรด หมอนนวดคอ Neck Massage Pillowรุ่น FP-8028. ท่านสามารถอ่าน ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ ราคา และโปรโมชั่นได้ จากด้านล่างนี้





* โปรดอ่าน ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


เครื่องนวดอินฟาเรด หมอนนวดคอ Neck Massage Pillowรุ่น FP-8028 เป็นสินค้าที่นิยมมากเมื่อปีที่แล้วและปีนี้ และยังมีการรีวิวสินค้าชิ้นนี้มากมายเช่นใน pantip ด้วยการออกแบบที่ดี และการผลิตที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้ง การจัดส่งและการรับประกันที่ดี จึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ


ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับ เครื่องนวดอินฟาเรด หมอนนวดคอ Neck Massage Pillowรุ่น FP-8028


ตัวเครื่องถูกออกแบบมาให้เหมาะกับสรีระของผู้ใช้ เหมาะสำหรับนวดบริเวณต้นคอโดยเฉพาะ ตัวเครื่องสามารถปล่อยอินฟาเรดขณะใช้งาน ให้ความร้อน เพื่อให้การนวดมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นสำหรับนวดเผื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้า และการนั่งเป็นเวลานานสามารถใช้งานโดยเสียบสายชาร์จบนรถยนต์สามารถนวดส่วนอื่นๆของร่างกายได้Product details of เครื่องนวดอินฟาเรด หมอนนวดคอ Neck Massage Pillowรุ่น FP-8028

เครื่องนวดคออินฟาเรด รุ่น FP-8038 (brown) เครื่องนวดคออเนกประสงค์ ช่วยในการนวดผ่อนคลายให้กับผู้ใช้ทุกเพศทุกวัย ที่มีอาการปวดเมื่อยบริเวณต้นคอ ต้นขา หลัง เนื่องจากการนั่งทำงานต่อเนื่องเป็นเวลานาน หรือนั่งขับรถเป็นเวลานาน



คุณสมบัติ

- ตัวเครื่องถูกออกแบบมาให้เหมาะกับสรีระของผู้ใช้ เหมาะสำหรับนวดบริเวณต้นคอโดยเฉพาะ - ตัวเครื่องสามารถปล่อยอินฟาเรดขณะใช้งาน ให้ความร้อน เพื่อให้การนวดมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น



เครื่องมีฟังก์ชั่นในการนวด 3 ฟังก์ชั่น ดังนี้


นวดตามเข็มนาฬิกาแบบใช้อินฟาเรด
นวดทวนเข็มนาฬิกาแบบใช้อินฟาเรด
นวดแบบธรรมดา (ไม่ใช้อินฟาเรด)


- การหมุนของตัวเครื่องจะคล้ายกับการนวดเพื่อลดอาการเมื่อยล้าบริเวณต้นคอ บ่า หลังเนื่องจากการนั่งทำงานต่อเนื่องเป็นเวลานาน เหมาะสำหรับวัยรุ่น วันทำงานและผู้สูงอายุ

- ใช้งานโดยการเสียบอแดปเตอร์ต่อไฟบ้าน 220V และรองรับการใช้งานภายในรถยนต์ โดยใช้สายชาร์จในรถยนต์

- ด้านหลังของตัวเครื่องมีสายยืดสำหรับรัดกับเก้าอี้หรือเบาะรถยนต์ สะดวกในการใช้งานบนรถยนต์

- ผลิตจากวัสดุคุณภาพ ผ้าตาข่ายแข็งแรงทนทาน ตัวมอเตอร์ภายในสามารถใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนาน

- สามารถใช้กับส่วนอื่นๆของร่างกายได้ ไม่ว่าจะเป็น บ่า หลัง ก้นกบ หรือต้นขา เพื่อลดอาการปวด เมื่อยล้า เนื่องจากการยืนนาน นั่งนาน หรืออาการเมื่อยของผุ้สูงวัย

- สามารถนวดได้ต่อเนื่องสูงสุด 15 นาที





 



 






ข้อมูลเฉพาะของ เครื่องนวดอินฟาเรด หมอนนวดคอ Neck Massage Pillowรุ่น FP-8028 แบรนด์ Neck Massager SKU NE655HBAAD0FZXANTH-26172725 ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกัน รุ่น FP-8028 ระยะเวลาการรับประกัน 3 เดือน การรับประกัน Yesภายในกล่องสินค้าProduct details of เครื่องนวดอินฟาเรด หมอนนวดคอ Neck Massage Pillowรุ่น FP-8028


ซื้อ เครื่องนวดอินฟาเรด หมอนนวดคอ Neck Massage Pillowรุ่น FP-8028 ยากไหม?



หากคุณสนใจ -เครื่องนวดอินฟาเรด หมอนนวดคอ Neck Massage Pillowรุ่น FP-8028 ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้รวมทั้งมองหาทั้งยังความสบายสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางโอกาสต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - เครื่องนวดอินฟาเรด หมอนนวดคอ Neck Massage Pillowรุ่น FP-8028 ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณอยากได้ตรวจดูหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ เครื่องนวดอินฟาเรด หมอนนวดคอ Neck Massage Pillowรุ่น FP-8028



เครื่องนวดอินฟาเรด หมอนนวดคอ Neck Massage Pillowรุ่น FP-8028 ราคา ถูกเครื่องนวดอินฟาเรด หมอนนวดคอ Neck Massage Pillowรุ่น FP-8028 กี่บาทเครื่องนวดอินฟาเรด หมอนนวดคอ Neck Massage Pillowรุ่น FP-8028 บิ๊กซีเเครื่องนวดอินฟาเรด หมอนนวดคอ Neck Massage Pillowรุ่น FP-8028 ทํา อะไร ได้ บ้างเครื่องนวดอินฟาเรด หมอนนวดคอ Neck Massage Pillowรุ่น FP-8028 ราคา ถูก เครื่องนวดอินฟาเรด หมอนนวดคอ Neck Massage Pillowรุ่น FP-8028 การใช้งาน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[สนใจไหม] For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง

💋 เราขอแนะนำ For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง สุดยอดสินค้าที่กำลัง...