วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

[พิเศษ] สครับกลูต้าเนื้อมะขาม เน้นเนื้อมะขาม


ราคาถูก สครับกลูต้าเนื้อมะขาม เน้นเนื้อมะขาม




พบกับส่วนลดและโปรโมชั่นมากมายที่ทางเราได้รวบรวมไว้ให้ท่านได้ตัดสินค้าเลือกซื้อ สครับกลูต้าเนื้อมะขาม เน้นเนื้อมะขาม เป็นที่นิยมมากๆ ในหลายจังหวัดเพราะเป็นสินค้าที่มีการผลิตได้มาตรฐาน ”เราขอแนะนำข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า” สครับกลูต้าเนื้อมะขาม เน้นเนื้อมะขาม. เพื่อให้ท่านได้ อ่าน รีวิวสินค้า ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ สินค้าชิ้นนี้ การจัดส่ง และข้อมูลอื่นๆ ที่ท่านกำลังค้นหา





* โปรดอ่าน ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


สครับกลูต้าเนื้อมะขาม เน้นเนื้อมะขาม ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


ข้อมูลของ สครับกลูต้าเนื้อมะขาม เน้นเนื้อมะขาม


ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า เพื่อเผยผิวใหม่ให้ดูอ่อนเยาว์และขาวเนียนขึ้นเพิ่มความเข้มข้นของขมิ้นเป็น 2 เท่าช่วยลด กระ จุดด่างดำช่วยลดริ้วรอย ผิวแตกลายผิวยกกระชับเต่งตึงผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นช่วยลดผดผื่นคันและแพ้สารเคมีให้หายเร็วขึ้นTamarind Gluta Scrub สครับกลูต้าเนื้อมะขาม

ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดเร็วขึ้น  และเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้ขาว กระจ่างใส และเนียนนุ่มยิ่งขึ้น ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ และรอยเหี่ยวย่น แผลเป็น ผิวแห้งแตกลายให้จางลง ทั้งยังช่วยลดผดผื่นคัน แพ้สารเคมีให้หายเร็วขึ้น เนื้อสครับเข้มข้นด้วยสมุนไพรจากธรรมชาติ เพิ่มความเข้มข้นของขมิ้นเป็น 2 เท่า และอุดมด้วยสมุนไพรนานาชนิด เช่น ขมิ้น ทานาคา นางคำ ไพร มะขามเปียก กลูต้าไธโอน กากมะขาม และวิตามินบี 3 จึงมีส่วนช่วยในการรักษาผิวทำให้ผิวแลดูขาวยิ่งขึ้น ใช้เป็นประจำจะทำให้ผิวดูขาว สว่างกระจ่างใส นุ่ม ชุ่มชื้น

วิธีใช้ : ราดน้ำ แล้วใช้สครับกลูต้าเนื้อมะขาม ขัดผิวให้ทั่วเรือนร่าง ขัดประมาณ 2-5 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

เลขที่จดแจ้ง : 10-1-6100002305

ปริมาณสุทธิ 350 กรัม

รับประกันสินค้าของแท้จากแบรนด์
ข้อมูลเฉพาะของ สครับกลูต้าเนื้อมะขาม เน้นเนื้อมะขาม แบรนด์ TheQueen SKU PR436HBAAALMQXANTH-21595506 ขนาดพกพา ขนาดปกติ ประเทศที่ผลิตสินค้า ไทย ประเภทแพคเกจ แพคเดี่ยว ระยะเวลาการรับประกัน 2 สัปดาห์ ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย กระชับผิว,เพิ่มความขาว,อื่น ๆ ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการรับประกัน ปริมาณ (มล.) 350 รุ่น 1 สูตรผลิตภัณฑ์ขัดผิวกาย อื่น ๆภายในกล่องสินค้า2 กระปุก


ซื้อ สครับกลูต้าเนื้อมะขาม เน้นเนื้อมะขาม ยากไหม?



หากคุณสนใจ -สครับกลูต้าเนื้อมะขาม เน้นเนื้อมะขาม สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณปรารถนาแล้วก็มองหาอีกทั้งความสะดวกสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางทีจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - สครับกลูต้าเนื้อมะขาม เน้นเนื้อมะขาม ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเพิ่มมากขึ้นสำหรับยุคนี้และก็แน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยหากคุณต้องการตรวจสอบหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ สครับกลูต้าเนื้อมะขาม เน้นเนื้อมะขาม



สครับกลูต้าเนื้อมะขาม เน้นเนื้อมะขาม โลตัสสครับกลูต้าเนื้อมะขาม เน้นเนื้อมะขาม pantipสครับกลูต้าเนื้อมะขาม เน้นเนื้อมะขาม รีวิวเสครับกลูต้าเนื้อมะขาม เน้นเนื้อมะขาม lazadaสครับกลูต้าเนื้อมะขาม เน้นเนื้อมะขาม pantip สครับกลูต้าเนื้อมะขาม เน้นเนื้อมะขาม ดีไหม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[สนใจไหม] For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง

💋 เราขอแนะนำ For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง สุดยอดสินค้าที่กำลัง...