วันพุธที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

[ล่าสุด] หิมาลายา ไครอพเพซ ครีม (บรรเทาอาการส้นเท้าแตก) 30 กรัม HIMALAYA Chiropex Cream 30g.


💛 ขอแนะนำ หิมาลายา ไครอพเพซ ครีม (บรรเทาอาการส้นเท้าแตก) 30 กรัม HIMALAYA Chiropex Cream 30g.




สินค้ายอดฮิตที่หลายๆคนกำลังค้นหาอยู่ในขณะนี้ ทั้งใน pantip หรือ youtoub อีกด้วย หิมาลายา ไครอพเพซ ครีม (บรรเทาอาการส้นเท้าแตก) 30 กรัม HIMALAYA Chiropex Cream 30g. หลายๆคนคงเคยเห็นเพื่อนๆ โพสในเฟสบู๊ค เพราะสินค้นชิ้นนี้กำลังเป็นที่นิยมมากๆในขณะนี้ ”วันนี้ทางเว็บจึงแนะนำสินค้า” หิมาลายา ไครอพเพซ ครีม (บรรเทาอาการส้นเท้าแตก) 30 กรัม HIMALAYA Chiropex Cream 30g.. เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับคุณ เราได้รวบรวมข้อมูล เบื่องต้นเกี่ยวกับสินค้าที่กำลังนิยมชิ้นนี้ มาใว้ให้ท่านได้อ่าน





* สำคัญ ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


หิมาลายา ไครอพเพซ ครีม (บรรเทาอาการส้นเท้าแตก) 30 กรัม HIMALAYA Chiropex Cream 30g. ถ้าถามว่าเป็นสินค้าที่ดีใช่หรือไม่ เราตอบได้เลย ใช่ เพราะเป็นสินค้าที่หลายๆคนซื้อไปแล้วและมีการบอกต่อเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมายในหลายจังหวัด และยังเป็นสินค้าที่ผลิตออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว


ข้อมูลของ หิมาลายา ไครอพเพซ ครีม (บรรเทาอาการส้นเท้าแตก) 30 กรัม HIMALAYA Chiropex Cream 30g.


บรรเทาแล้วป้องกันปัญหาส้นเท้าแห้ง แตก กร้านปกป้องส้นเท้าจากอาการอักเสบ และติดเชื้อให้ส้นเท้าชุมชื้น เนียนนุ่มขึ้นHIMALAYA Chiropex Cream 30g.

บรรเทาแล้วป้องกันปัญหาส้นเท้าแห้ง แตก กร้าน

ให้ความชุ่มชื้น : สารสกัดจากกรดไขมันในเนื้อครีม ทำให้ผิวนุ่มขึ้น ชุ่มชื่น อุ้มน้ำ บรรเทาอาการ แห้งกร้าน แตก คัน บริเวณส้นเท้า

บรรเทาอาการเจ็บเนื่องจากอาการส้นเท้าแตก และป้องกันการอักเสบ : บรรเทาอาการเจ็บ และอาการอักเสบ อันเนื่องมาจากปัญหาส้นเท้าแตก

ป้องกันการติดเชื้อ และ ดูแลส้นเท้าให้ดีขึ้น : ป้องกันการติดเชื้อแบคทีเรีย และยังช่วยให้ส้นเท้าที่แตก มีอาการดีขึ้น



เนื้อครีมปราศจากสีและน้ำมัน ปลอดภัย ใช้ได้กับทุกวัย

 

วิธีใช้ :

หลังล้างทำความสะอาดเท้า เช็ดให้แห้ง นวดครีมบริเวณส้นเท้าและฝ่าเท้าเบาๆเป็นวงกลม เพื่อผลที่ดีที่สุด ควรใช้เป็นประจำ 2 ครั้งต่อวัน

ใช้ภายนอกเท่านั้น หากมีอาการแพ้หรือแสบ รีบล้างน้ำออกและพบแพทย์

 

ส่วนผสมที่สำคัญ :

 


เมล็ดป่าน (Linum usitatissimum) มีน้ำมันที่อุดมไปด้วยกรดไขมันไม่อิ่มตัว ซึ่งจะช่วยให้ผิวนุ่มนวลขึ้น เติมเต็มร่องบริเวณฝ่าเท้า คงความชุ่มชื้นโดยตรงให้ผิว และยังมีกรดลิโนลินิค หรือกรดไขมันโอเมก้า 3 สามารถป้องกันอาการอักเสบ และดูแลผิวให้ดีขึ้น
ต้นพงงาม (Pongamia pinnata) มีน้ำมันที่มีสรรพคุณที่เป็นประโยชน์สูง บรรเทาอาการอักเสบให้ดีขึ้น เป็นสมุนไพรที่มักใช้ดูแลผิวจากอาการคัน ฝีเม็ดเล็กๆ และปัญหาผิวเล็กๆน้อยๆ น้ำมันในเมล็ดของสมุนไพรชนิดนี้ สามารถป้องกันเชื้อรา และแบคทีเรีย และช่วยให้ผิวนุ่มลื่นขึ้น
เลมอน (Citrus limon) น้ำมันของผิวส้มช่วยบรรเทาอาการเจ็บจากปัญหาส้นเท้าแตก ป้องกันเชื้อโรค และการติดเชื้อแบคทีเรีย
เปปเปอร์มิ้นท์ (Menthol) มีน้ำมันที่เป็นส่วนผสมสำคัญในการดูแลอาการเจ็บจากปัญหาส้นเท้าแตก
น้ำผึ้ง ช่วยให้ผิวเพิ่มความชุ่มชื้น ดูดซับ และรักษาน้ำในผิว และยังสามารถยับยั้งการติดเชื้อแบคทีเรีย


 

ปริมาณสุทธิ : 30 กรัม
ข้อมูลเฉพาะของ หิมาลายา ไครอพเพซ ครีม (บรรเทาอาการส้นเท้าแตก) 30 กรัม HIMALAYA Chiropex Cream 30g. แบรนด์ HIMALAYA HERBALS SKU HI078HBAA63GV7ANTH-13067345 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน ปริมาณ (มล.) 30 รุ่น หิมาลายา ไครอพเพซ ครีม (บรรเทาอาการส้นเท้าแตก) 30 กรัม รูปแบบสินค้า Cream ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย Not Specified ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดูแลเท้า ดูแลผิวชั้นนอกภายในกล่องสินค้าHIMALAYA Chiropex Cream 30g. จำนวน 1 หลอด


หาซื้อ หิมาลายา ไครอพเพซ ครีม (บรรเทาอาการส้นเท้าแตก) 30 กรัม HIMALAYA Chiropex Cream 30g. ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -หิมาลายา ไครอพเพซ ครีม (บรรเทาอาการส้นเท้าแตก) 30 กรัม HIMALAYA Chiropex Cream 30g. ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณปรารถนาและมองหาอีกทั้งความสะดวกในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - หิมาลายา ไครอพเพซ ครีม (บรรเทาอาการส้นเท้าแตก) 30 กรัม HIMALAYA Chiropex Cream 30g. ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเยอะขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยหากคุณอยากได้พิจารณาหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่พบเกี่ยวกับ หิมาลายา ไครอพเพซ ครีม (บรรเทาอาการส้นเท้าแตก) 30 กรัม HIMALAYA Chiropex Cream 30g.



หิมาลายา ไครอพเพซ ครีม (บรรเทาอาการส้นเท้าแตก) 30 กรัม HIMALAYA Chiropex Cream 30g. ราคา ประหยัดหิมาลายา ไครอพเพซ ครีม (บรรเทาอาการส้นเท้าแตก) 30 กรัม HIMALAYA Chiropex Cream 30g. ดีๆหิมาลายา ไครอพเพซ ครีม (บรรเทาอาการส้นเท้าแตก) 30 กรัม HIMALAYA Chiropex Cream 30g. พันทิปเหิมาลายา ไครอพเพซ ครีม (บรรเทาอาการส้นเท้าแตก) 30 กรัม HIMALAYA Chiropex Cream 30g. ราคา ประหยัดหิมาลายา ไครอพเพซ ครีม (บรรเทาอาการส้นเท้าแตก) 30 กรัม HIMALAYA Chiropex Cream 30g. pantip หิมาลายา ไครอพเพซ ครีม (บรรเทาอาการส้นเท้าแตก) 30 กรัม HIMALAYA Chiropex Cream 30g. รีวิว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[สนใจไหม] For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง

💋 เราขอแนะนำ For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง สุดยอดสินค้าที่กำลัง...