วันพุธที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2561

[ช้าอด] Sinlin เครื่องหนีบผม เครื่องหนีบผม 3 แกน ที่ดัดลอนผมแกนร้อน 110-220V


💛 แนะนำโปรโมชั่น Sinlin เครื่องหนีบผม เครื่องหนีบผม 3 แกน ที่ดัดลอนผมแกนร้อน 110-220V




สุดยอดสินค้าที่กำลังมาแรกมาก สำหรับใครหลายๆคน ที่กำลังตัดสินใจจะซื้อ Sinlin เครื่องหนีบผม เครื่องหนีบผม 3 แกน ที่ดัดลอนผมแกนร้อน 110-220V เป็นสินค้าที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ได้มาตรฐานทำให้หลายๆคนสนใจสินค้าชิ้นนี้ ”วันนี้เราจึงขอแนะนำสินค้า” Sinlin เครื่องหนีบผม เครื่องหนีบผม 3 แกน ที่ดัดลอนผมแกนร้อน 110-220V. ท่านสามารถอ่าน ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ ราคา และโปรโมชั่นได้ จากด้านล่างนี้





*แนะนำ ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


Sinlin เครื่องหนีบผม เครื่องหนีบผม 3 แกน ที่ดัดลอนผมแกนร้อน 110-220V ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


รีวิวของสินค้า Sinlin เครื่องหนีบผม เครื่องหนีบผม 3 แกน ที่ดัดลอนผมแกนร้อน 110-220V


เครื่องม้วนผมลอน 3 ลอนพร้อมกัน ในครั้งเดียว ใช้งานง่าย ช่วยให้คุณได้ผมลอนสวย และผมลอน S ใหญ่ได้ง่ายๆ ใช้เทคโนโลยีทำความร้อน PCT เครื่องทำความร้อนอย่างรวดเร็ว 30 วินาทีนำเทคโนโลยีทัวร์มาลีนเซรามิคมาใช้ สามารถปล่อยไอออนประจุลบ จำนวนมากได้ ไม่ทำร้ายเส้นผม ช่วยให้เส้นผมแข็งแรงขึ้น ผมลอนดูเป็นธรรมชาตินุ่มสลวยตั้งค่าอุณหภูมิได้ 2 ระดับ 170 องศา และ 220 องศา เพื่อให้ได้ลอนในแบบที่คุณต้องการSinlin เครื่องหนีบผม เครื่องหนีบผม 3 แกน ที่ดัดลอนผมแกนร้อน 110-220V

คุณสมบัติ

- เครื่องม้วนผมลอน 3 ลอนพร้อมกัน ในครั้งเดียว ใช้งานง่าย ช่วยให้คุณได้ผมลอนสวย และผมลอน S ใหญ่ได้ง่ายๆ 

- ใช้เทคโนโลยีทำความร้อน PCT เครื่องทำความร้อนอย่างรวดเร็ว 30 วินาที

- นำเทคโนโลยีทัวร์มาลีนเซรามิคมาใช้ สามารถปล่อยไอออนประจุลบ จำนวนมากได้ ไม่ทำร้ายเส้นผม ช่วยให้เส้นผมแข็งแรงขึ้น ผมลอนดูเป็นธรรมชาตินุ่มสลวย

- ตั้งค่าอุณหภูมิได้ 2 ระดับ 170 องศา และ 220 องศา เพื่อให้ได้ลอนในแบบที่คุณต้องการ

ข้อควรระวังเพื่อความปลอดภัย

1. ห้ามใช้เครื่องดัดลอนผมชนิดนี้ในห้องน้ำ

2. อย่าใช้เครื่องดัดลอนจุ่มน้ำหรือของเหลวชนิดอื่นๆ 

3. ตรวจสอบเครื่องก่อนใช้งาน เพื่อสังเกตความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้น ก่อนใช้งาน อย่าใช้เครื่องมีอาการผิดปกติ หรือเครื่องหล่น

4. อย่าใช้ที่ทำลอนตะกั่ว ที่ได้รับความเสียหาย เพราะอาจเกิดอันตรายได้

5. เมื่อไม่ได้ใช้งานห้ามเปิดเครื่องวางทิ้งไว้ 

6. ห้ามวางเครื่องไว้กับวัสดุที่ไวต่อความร้อน

7. ระวังไม่ให้เครื่องดัดผมลอน ถูกกับผิวหนังโดยตรง โดยเฉพาะตา, หู, หน้า และลำคอ

8. ต้องระวังเป็นอย่างมาก เมื่อใช้เครื่องมือนี้กับเด็ก ห้ามใช้กับเด็กทารก

9. ปล่อยให้เครื่องเย็นลงก่อนจัดเก็บ

คุณลักษณะเฉพาะ

วัสดุนำความร้อน : ทัวร์มาลีนเซรามิค

แรงดันไฟฟ้า : 110-220V

ความถี่ : 50/60Hz

พลังงาน : 45W

สภาพผมที่ใช้กับเครื่อง : ผมแห้ง 

เทคโนโลยีความร้อน : PTC

การควบคุมอุณหภูมิ : ปรับได้ 2 ระดับ 170 Degree, 220 Degree

สี : ทอง

ขนาดสินค้า : 35cm x 8cm x 3cm

น้ำหนักสินค้า : 0.37kg

ขนาดแพคเกจ : 41cm x 10cm x 9cm

น้ำหนักรวมแพคเกจ : 0.58kg

สินค้าที่อยู่ในแพค

1 x ที่ดัดลอน

1  x คู่มือ (ภาษาอังกฤษ/จีน)



 




ข้อมูลเฉพาะของ Sinlin เครื่องหนีบผม เครื่องหนีบผม 3 แกน ที่ดัดลอนผมแกนร้อน 110-220V แบรนด์ Sinlin SKU SI354HBAAC4KMEANTH-24434479 ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกันจากผู้ขาย รุ่น Hair Iron Curling Waver ระยะเวลาการรับประกัน 3 เดือน การรับประกัน Yesภายในกล่องสินค้า1 x ที่ดัดลอน

1  x คู่มือ (ภาษาอังกฤษ/จีน)


จะซื้อ Sinlin เครื่องหนีบผม เครื่องหนีบผม 3 แกน ที่ดัดลอนผมแกนร้อน 110-220V ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Sinlin เครื่องหนีบผม เครื่องหนีบผม 3 แกน ที่ดัดลอนผมแกนร้อน 110-220V สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากและก็มองหาทั้งความสบายสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางทีจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Sinlin เครื่องหนีบผม เครื่องหนีบผม 3 แกน ที่ดัดลอนผมแกนร้อน 110-220V ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณปรารถนาตรวจดูหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่นิยมเกี่ยวกับ Sinlin เครื่องหนีบผม เครื่องหนีบผม 3 แกน ที่ดัดลอนผมแกนร้อน 110-220V



Sinlin เครื่องหนีบผม เครื่องหนีบผม 3 แกน ที่ดัดลอนผมแกนร้อน 110-220V ดีๆSinlin เครื่องหนีบผม เครื่องหนีบผม 3 แกน ที่ดัดลอนผมแกนร้อน 110-220V ดีๆSinlin เครื่องหนีบผม เครื่องหนีบผม 3 แกน ที่ดัดลอนผมแกนร้อน 110-220V lazadaเSinlin เครื่องหนีบผม เครื่องหนีบผม 3 แกน ที่ดัดลอนผมแกนร้อน 110-220V บิ๊กซีSinlin เครื่องหนีบผม เครื่องหนีบผม 3 แกน ที่ดัดลอนผมแกนร้อน 110-220V รีวิว Sinlin เครื่องหนีบผม เครื่องหนีบผม 3 แกน ที่ดัดลอนผมแกนร้อน 110-220V พันทิป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[สนใจไหม] For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง

💋 เราขอแนะนำ For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง สุดยอดสินค้าที่กำลัง...