วันพุธที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2561

[ช้าอด] Panasonic เครื่องจัดแต่งทรงผม รุ่น EH-HV20-KL (สีดำ-ชมพู)


🛍 นิยมมากๆ Panasonic เครื่องจัดแต่งทรงผม รุ่น EH-HV20-KL (สีดำ-ชมพู)




เป็นสินค้าที่กำลังนิยมมากมายในขณะนี้ และเป็นที่ต้องการของใครหลายๆคน Panasonic เครื่องจัดแต่งทรงผม รุ่น EH-HV20-KL (สีดำ-ชมพู) หลายๆคนคงเคยเห็นเพื่อนๆ โพสในเฟสบู๊ค เพราะสินค้นชิ้นนี้กำลังเป็นที่นิยมมากๆในขณะนี้ ”เราขอแนะนำข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า” Panasonic เครื่องจัดแต่งทรงผม รุ่น EH-HV20-KL (สีดำ-ชมพู). เราได้รวบรวม ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ ราคา ส่วนลดและโปรโมชั่น ต่างๆ ไว้ด้านล่างเพื่อให้ท่านได้ตัดสินใจในการเลือกซื้อสิ้นค้า



*เตือน ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


Panasonic เครื่องจัดแต่งทรงผม รุ่น EH-HV20-KL (สีดำ-ชมพู) ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


รีวิวของ Panasonic เครื่องจัดแต่งทรงผม รุ่น EH-HV20-KL (สีดำ-ชมพู)


Portable ขนาดเล็กกระทัดรัด พกพาสะดวก จัดแต่งผมตรงได้ทันใจ สร้างลอนผมได้ง่ายๆ ทุกที่ ทุกเวลาความร้อนสูงสุด 230 องศาแผ่นความร้อนเคลือบโฟโต้เซรามิคร้อนเร็ว ภายใน 15 วินาที พร้อมใช้งานใช้ไฟได้ทั่วโลกPanasonic เครื่องจัดแต่งทรงผม รุ่น EH-HV20-KL (สีดำ-ชมพู)


คุณสมบัติ



ความร้อนสูงสุด 230 องศา สูงสุดในตลาด ช่วยให้จัดทรงได้เร็วทันใจ ทำให้ลอนอยู่ทรงนานขึ้น จัดทรงแบบไหนก็ได้ อยากผมตรง ม้วนให้ลอนแน่นหรือคลายก็ได้ดั่งใจ
แผ่นความร้อนเคลือบโฟโต้เซรามิค แผ่นความร้อนเก็บความชุ่มชื้นได้ดีทำให้ไอน้ำที่ออกมาสะท้อนกลับไปที่เส้นผมได้ดีกว่า ไอน้ำที่สะท้อนกลับมานั้นมีขนาดเล็กมากจึงแทรกซึมเส้นผมได้ง่ายและซึมลึก ทำให้ผมชุ่มชื้นอย่างแท้จริง รักษาเส้นผมไม่ให้แห้งเสีย และคงสภาพผมทำสี เหมาะกับสาวที่ทำสีผม
ร้อนเร็ว ภายใน 15 วินาที พร้อมใช้งาน
ใช้ไฟได้ทั่วโลก
รับประกัน 1 Year from Panasonic AP Sale (Thailand) Co., Ltd.




ข้อมูลจำเพาะ



อุณหภูมิสูงสุด 230 ˚C

การตั้งค่าอุณหภูมิ ปิด-180-200-230

ขนาดตัวเครื่อง (กxสxล) 33 x 290 x 33

ขนาดแผ่นความร้อน ความยาว: 105 มม.

ขนาดแผ่นความร้อน ความกว้าง: 27 มม.

เคลือบแผ่นความร้อน เคลือบโฟโต้เซรามิก

แผ่นกระจายความร้อนได้ทั่วถึง มี

กระแสไฟแบบใช้ได้ทั่วโลก มี

พร้อมใช้งานใน 15 วินาที

ความยาวสายไฟ 2 ม.

ปิดสวิตช์อัตโนมัติ ไม่มี

แผ่นความร้อนแบบลอยตัว ลดการดึงเส้นผมระหว่างหนีบ ไม่มี

ระบบล็อคเก็บเครื่อง มี

อุปกรณ์เสริม ไม่มี






EH-HV20 สองสไตล์ในเครื่องเดียว


หนีบผมตรงหรือม้วนผมลอนได้ในเครื่องเดียว ผมไม่แห้งเสีย สีผมไม่ซีดจาง ด้วยแผ่นความร้อนเคลือบโฟโต้เซรามิก











สไตล์ผมตรงในวันทำงาน


จัดระเบียบผมที่ยุ่งเหยิงให้เรียบตรง ได้ลุคเรียบง่ายแต่ก็ยังเป๊ะอยู่











ม้วนลอนในวันทำงาน


วันไหนอยากเปลี่ยนสไตล์ก็สามารถม้วนลอนได้ง่ายๆ เพียงจับช่อผมและหนีบผม แล้วม้วนลอนเข้าหรือออกก็ได้แล้วแต่ความชอบ จับปลายผมมาพาดไว้ด้านบนตัวเครื่องจากนั้นค่อยๆ รูดแกนหนีบผมลงมาจนสุดปลายผม











แผ่นความร้อนยาวพิเศษ


ด้วยขนาดแผ่นความร้อน 105 มม. ทำให้หนีบผมตรงและม้วนลอนได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย











แผ่นกระจายความร้อนได้ทั่วถึง


แผ่นความร้อนกระจายความร้อนได้ทั่วถึงสม่ำเสมอทั้งแผ่น ทำให้ผมเรียบตรง/ม้วนลอนสวยเนี๊ยบทั้งช่อ และอยู่ทรงนานขึ้น











แผ่นความร้อนเคลือบโฟโต้เซรามิก


ช่วยลดปัญหาสีผมซีดจางได้ถึง 40% และช่วยลดการสูญเสียความชุ่มชื้นของเส้นผมได้ถึง 20%











ปรับอุณหภูมิได้ 3 ระดับ


ตั้งค่าอุณหภูมิให้เหมาะกับสภาพผมและความต้องการในการจัดแต่งทรงผม โดยปรับได้ 3 ระดับ : 180-200-230°c











ร้อนเร็วพร้อมใช้งานใน 15 วินาที


ใช้เวลาเพียง 15 วินาที ในการทำความร้อนที่ระดับ 100°c สามารถใช้งานได้เลย














ขอแนะนำเครื่องจัดแต่งทรงผม Panasonic EH-HV20





วิธีการใช้งานเครื่องจัดแต่งทรงผม Panasonic EH-HV20





วิดีโอเสียงจากผู้ใช้งาน : เครื่องจัดแต่งทรงผม Panasonic รุ่น Top 4 Models มีให้เลือกหลากหลายถึง 4 รุ่น


























































ข้อมูลเฉพาะของ Panasonic เครื่องจัดแต่งทรงผม รุ่น EH-HV20-KL (สีดำ-ชมพู) แบรนด์ Panasonic SKU PA763HBAA3L7S5ANTH-7699229 ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกันจากผู้ผลิตภายในประเทศ รุ่น STC Product-EH-HV20-KL ระยะเวลาการรับประกัน 1 ปี แหล่งพลังงานเครื่องมือ อิเล็กทรอนิกส์ การรับประกัน Yesภายในกล่องสินค้าPanasonic เครื่องจัดแต่งทรงผม รุ่น EH-HV20-KL (สีดำ-ชมพู)





จะซื้อ Panasonic เครื่องจัดแต่งทรงผม รุ่น EH-HV20-KL (สีดำ-ชมพู) ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Panasonic เครื่องจัดแต่งทรงผม รุ่น EH-HV20-KL (สีดำ-ชมพู) สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการรวมทั้งมองหาทั้งยังความสะดวกในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางเวลาจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Panasonic เครื่องจัดแต่งทรงผม รุ่น EH-HV20-KL (สีดำ-ชมพู) ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายมากขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณอยากพิจารณาหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ Panasonic เครื่องจัดแต่งทรงผม รุ่น EH-HV20-KL (สีดำ-ชมพู)



Panasonic เครื่องจัดแต่งทรงผม รุ่น EH-HV20-KL (สีดำ-ชมพู) พันทิปPanasonic เครื่องจัดแต่งทรงผม รุ่น EH-HV20-KL (สีดำ-ชมพู) การใช้งานPanasonic เครื่องจัดแต่งทรงผม รุ่น EH-HV20-KL (สีดำ-ชมพู) ดีไหมเPanasonic เครื่องจัดแต่งทรงผม รุ่น EH-HV20-KL (สีดำ-ชมพู) การใช้งานPanasonic เครื่องจัดแต่งทรงผม รุ่น EH-HV20-KL (สีดำ-ชมพู) การใช้งาน Panasonic เครื่องจัดแต่งทรงผม รุ่น EH-HV20-KL (สีดำ-ชมพู) พันทิป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[สนใจไหม] For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง

💋 เราขอแนะนำ For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง สุดยอดสินค้าที่กำลัง...