วันจันทร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2561

[โปโมชั่น] DCASH ครีมเปลี่ยนสีผม AH511 100ml (สีน้ำตาลอ่อนประกายเทา) แพ็คคู่


💛 ถูกสุดๆที่นี่ DCASH ครีมเปลี่ยนสีผม AH511 100ml (สีน้ำตาลอ่อนประกายเทา) แพ็คคู่




พบกับส่วนลดและโปรโมชั่นมากมายที่ทางเราได้รวบรวมไว้ให้ท่านได้ตัดสินค้าเลือกซื้อ DCASH ครีมเปลี่ยนสีผม AH511 100ml (สีน้ำตาลอ่อนประกายเทา) แพ็คคู่ มีการรับประกัน ต่างๆที่ดี รวมทั้งบริการหลังการขาย ที่ดี จึงเป็นที่นิยมสำหรับหลายๆคน ”วันนี้ เป็นวันที่ดีเราจึงเขียนรีวิวเกี่ยวกับสินค้า” DCASH ครีมเปลี่ยนสีผม AH511 100ml (สีน้ำตาลอ่อนประกายเทา) แพ็คคู่. ท่านสามารถอ่าน ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ ราคา และโปรโมชั่นได้ จากด้านล่างนี้





*เตือน ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


DCASH ครีมเปลี่ยนสีผม AH511 100ml (สีน้ำตาลอ่อนประกายเทา) แพ็คคู่ นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า DCASH ครีมเปลี่ยนสีผม AH511 100ml (สีน้ำตาลอ่อนประกายเทา) แพ็คคู่


ปกปิดผมขาวแนบสนิท กับเฉดสีต่างๆหลากหลายด้วยประกายสีผม เด่นชัด ติดทนนานสีผมสวย นุ่ม เงางามครีมเปลี่ยนสีผม - สีน้ำตาลอ่อนประกายเทาจัด100ml (แพ็คคู่)



คุณสมบัติ

ออพติมัส คัลเลอร์ ครีม พัฒนาอีกขั้นกับคุณภาพสีจาก ดีแคช โปรเฟชชั่นเนล กับการเลือกสรรสีผมหลายหลาย โดดเด่น เงางาม กับคุณภาพที่คุณสัมผัสได้ triple oil derivative system ดูแลเส้นผมขณะทำสีเพื่อผลลัพธ์สีผม เงางาม เปล่งประกาย ปกปิดผมขาวแนบสนิท 100% กับเฉดสีธรรมชาติกว่า 10 เฉดสี สัมผัสกลิ่นใหม่กับ herbal scent ที่อ่อนโยน ไม่ฉุน หลากหลายด้วยประกายสีผมกว่า 10 กลุ่มสี 34 เฉด ครอบคลุมทุกความต้องการของช่างผมอย่างมืออาชีพ



วิธีใช้

ควรสวมถุงมือขณะทำการเปลี่ยนสีผม และอ่านข้างกล่องอย่างละเอียดทุกครั้ง ผสมครีมย้อมผม+ดีเวลลอปเปอร์ในอัตราส่วน 1:1 ในภาชนะที่ไม่ใช่โลหะ กวนผสมจนเป็นเนื้อเดียวกัน

ทาเนื้อครีมลงบนผมหมาดหรือผมแห้งให้ทั่วและชุ่มเพียงพอ

ทิ้วเวลาประมาณ 20-30 นาที แล้วล้างออกด้วยแชมพูให้สะอาด จากนั้นบำรุงผมด้วยทรีทเม้นท์ แล้วล้างออกให้สะอาด

วิธีทดสอบการแพ้

ทำความสะอาดบริเวณหลังใบหูหรือข้อพับด้านในข้อศอกด้วยสบู่ แล้วนำครีมย้อมสีผมที่ผสมแล้ว ทาทิ้วไว้ 24-48 ชม. ถ้ามีปฎิกริยา เช่น เป็นผื่นแดง หรือบวม ห้ามใช้ผลิตภัณฑ์นี้

เลขที่ใบรับแจ้ง 10-1-5715347


ข้อมูลเฉพาะของ DCASH ครีมเปลี่ยนสีผม AH511 100ml (สีน้ำตาลอ่อนประกายเทา) แพ็คคู่ แบรนด์ DCASH SKU DC556HBAA2QTJZANTH-5939953 ประเภทสีผม ติดตลอด รูปแบบสินค้า Cream รุ่น Richy Beauty-Rc141ภายในกล่องสินค้าบรรจุ2ชิ้น/กล่อง

1 ครีมย้อมผม Optmus Color Cream ออพติมัส คัลเลอร์ ครีม

ปริมาณสุทธิ 100มล.100ml.

2.ดีเวลลอปเปอร์ Optmus Hydroxide Cream 9% ออพติมัส ไฮดรอกไซด์ ครีม 9%

ปริมาณสุทธิ 100มล.100ml.


จะซื้อ DCASH ครีมเปลี่ยนสีผม AH511 100ml (สีน้ำตาลอ่อนประกายเทา) แพ็คคู่ ยากไหม?



หากคุณสนใจ -DCASH ครีมเปลี่ยนสีผม AH511 100ml (สีน้ำตาลอ่อนประกายเทา) แพ็คคู่ สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้แล้วก็มองหาทั้งยังความสบายสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งบางคราวจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - DCASH ครีมเปลี่ยนสีผม AH511 100ml (สีน้ำตาลอ่อนประกายเทา) แพ็คคู่ ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเยอะขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณต้องการตรวจดูหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่นิยมเกี่ยวกับ DCASH ครีมเปลี่ยนสีผม AH511 100ml (สีน้ำตาลอ่อนประกายเทา) แพ็คคู่



DCASH ครีมเปลี่ยนสีผม AH511 100ml (สีน้ำตาลอ่อนประกายเทา) แพ็คคู่ ดีๆDCASH ครีมเปลี่ยนสีผม AH511 100ml (สีน้ำตาลอ่อนประกายเทา) แพ็คคู่ ทํา อะไร ได้ บ้างDCASH ครีมเปลี่ยนสีผม AH511 100ml (สีน้ำตาลอ่อนประกายเทา) แพ็คคู่ พันทิปเDCASH ครีมเปลี่ยนสีผม AH511 100ml (สีน้ำตาลอ่อนประกายเทา) แพ็คคู่ ราคา ถูกDCASH ครีมเปลี่ยนสีผม AH511 100ml (สีน้ำตาลอ่อนประกายเทา) แพ็คคู่ ทํา อะไร ได้ บ้าง DCASH ครีมเปลี่ยนสีผม AH511 100ml (สีน้ำตาลอ่อนประกายเทา) แพ็คคู่ การใช้งาน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[สนใจไหม] For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง

💋 เราขอแนะนำ For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง สุดยอดสินค้าที่กำลัง...