วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2561

[สินค้าใหม่] Veet วีท ครีมขจัดขน โลตัส มิลค์ แอนด์ จัสมิน 50 ก.


🛍 ราคาถูก Veet วีท ครีมขจัดขน โลตัส มิลค์ แอนด์ จัสมิน 50 ก.




มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคุณ คุณจะได้พบกับ รีวิว และ โปรโมชั่น มากมาย Veet วีท ครีมขจัดขน โลตัส มิลค์ แอนด์ จัสมิน 50 ก. เป็นสินค้าที่หลายๆคนบอกต่อๆกันเป็นสินค้าที่ดีและมีมาตรฐานการผลิตจึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ ”เราขอรีวิว และแนะนำโปรโมชั่น สำหรับสินค้า” Veet วีท ครีมขจัดขน โลตัส มิลค์ แอนด์ จัสมิน 50 ก.. เพื่อให้ท่านได้ อ่าน รีวิวสินค้า ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ สินค้าชิ้นนี้ การจัดส่ง และข้อมูลอื่นๆ ที่ท่านกำลังค้นหา



* ระวัง ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


Veet วีท ครีมขจัดขน โลตัส มิลค์ แอนด์ จัสมิน 50 ก. คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


รีวิวของสินค้า Veet วีท ครีมขจัดขน โลตัส มิลค์ แอนด์ จัสมิน 50 ก.


วีท ครีมขจัดขน โลตัส มิลค์ แอนด์ จัสมิน ขจัดขนได้อย่างดีมีประสิทธิภาพ ให้ผิวคุณเรียบเนียนในเวลาเพียง 3 นาที*พร้อมทั้งช่วยให้ผิวนุ่มน่าสัมผัสด้วยไฮโดรเรสเตอร์ ที่คงความชุ่มชื้นของผิว*พร้อมด้วยส่วนผสมของโลตัส มิลค์ และกลิ่นหอมของจัสมินเหมาะสำหรับผิวธรรมดาวีท ครีมขจัดขน เป็นนวัตกรรมใหม่ของผู้หญิงไทย เพื่อผิวเรียบเนียน ทุกสัมผัสอย่างที่ผู้หญิงทุกคนต้องการ 

• ประสิทธิภาพของวีทครีมขจัดขน: ครีมขจัดเส้นขนอย่างมีประสิทธิภาพในเวลาเพียง 3 นาที* (* ขึ้นอยู่กับสภาพความหนาบางของเส้นขน)

• ผิวเรียบเนียน น่าสัมผัส: 

- ครีมจะซึมลงไปในรูขุมขนเล็กน้อยและขจัดขนใต้ผิวหนังเล็กน้อยทำให้ไม่เห็นตอเป็นจุดดำๆหลังการขจัดขน 

- ครีมขจัดขนจะทำขจัดขนโดยทำให้ปลายเส้นขนเป็นลักษณะโค้งมน ไม่เป็นรอยตัดเฉียง จึงทำให้เส้นขนที่ขี้นใหม่ไม่แข็งหรือเป็นตอ

- ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากวีท ไฮโดรเรสเตอร์TM (HydroRestorTM)ที่ช่วยคงความชุ่มชื้นของผิว** (**จากการวัดความชุ่มชื้นของผิวชั้นนอกก่อนและหลังการใช้) ทำให้ผิวของคุณเนียนเรียบสัมผัสได้ ต่างจากการขจัดขนโดยวิธีแบบเดิมๆ 

• อ่อนโยนต่อผิว: ผลิตภัณฑ์ วีททุกชนิดผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังจากประเทศอังกฤษแล้วว่าปลอดภัยกับผิว สามารถใช้ได้กับผิวบริเวณใต้วงแขน ขา แขน และขอบบีกินี่

ประเทศที่ผลิต

ปากีสถาน

วิธีการใช้งาน

1) ใช้ที่ปาดครีมที่แนบมาในกล่อง ทาวีท ครีมขจัดขนลงบนผิวให้ทั่วบริเวณที่ต้องการใช้ โดยทาครีมให้ปกคลุมเส้นขนให้ทั่ว

2) ทิ้งไว้ 3 นาที *

• แล้วใช้ที่ปาดครีมทดสอบบริเวณที่ทาครีมดูเล็กน้อยว่าเส้นขนหลุดออกหรือไม่ 

• ถ้าเส้นขนหลุดออกอย่างง่ายดาย ให้ปาดครีมออก

• ถ้าเส้นขนยังไม่หลุดออก ปล่อยให้ครีมทำงานต่ออีก แต่ไม่เกิน 6 นาที* (นับจากเวลาที่เริ่มทาครีมลงบนผิว) แล้วจึงปาดครีมออกให้หมด (ใช้ผ้า หรือ ฟองน้ำเช็ดครีมออกจะช่วยให้เส้นขนหลุดออกง่ายยิ่งขึ้น)

3) ล้างออกด้วยน้ำสะอาด แล้วเช็ดผิวให้แห้ง ระวังอย่าให้เข้าตา หากเข้าตา ต้องรีบล้างออกด้วยน้ำสะอาด และปรึกษาแพทย์

*หมายเหตุ: สูตรสำหรับผิวธรรมดา ใช้เวลา 3-6 นาที

ส่วนประกอบ

Aqua,Urea,Potassium Thioglycolate,Paraffinum Liquidum,Cetearyl Alcohol,Calcium Hydroxide,Talc,Ceteareth-20,Glycerin,Sorbitol,Potassium Hydroxide,Magnesium Trisilicate,Parfum,CI 77891,Propylene Glycol,Lithium Magnesium Sodium Silicate,Lithium Magnesium Sodium Silicate,Sodium Gluconate,Acrylates Copolymer,Linalool,Hydrated Silica,Propylene Glycol Dicaprylate/Dicaprate,Nelumbo Nucifera Flower Extract ,CI 45380 (3),Phenoxyethanol,Potassium Sorbate,Xanthan Gum,Methylchloroisothiazolinone,Methylisothiazolinone
ข้อมูลเฉพาะของ Veet วีท ครีมขจัดขน โลตัส มิลค์ แอนด์ จัสมิน 50 ก. แบรนด์ VEET SKU VE320HBAAFKIJIANTH-31971677 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น Watsons-WTC_258937ภายในกล่องสินค้า1 xวีท ครีมขจัดขน โลตัสมิลค์ 50ก





ฉันจะซื้อ Veet วีท ครีมขจัดขน โลตัส มิลค์ แอนด์ จัสมิน 50 ก. ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Veet วีท ครีมขจัดขน โลตัส มิลค์ แอนด์ จัสมิน 50 ก. สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณปรารถนาและมองหาทั้งความสบายสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางครั้งต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Veet วีท ครีมขจัดขน โลตัส มิลค์ แอนด์ จัสมิน 50 ก. ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเยอะขึ้นสำหรับยุคนี้และก็แน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยหากคุณอยากตรวจตราหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่นิยมเกี่ยวกับ Veet วีท ครีมขจัดขน โลตัส มิลค์ แอนด์ จัสมิน 50 ก.



Veet วีท ครีมขจัดขน โลตัส มิลค์ แอนด์ จัสมิน 50 ก. โลตัสVeet วีท ครีมขจัดขน โลตัส มิลค์ แอนด์ จัสมิน 50 ก. แบบ ไหน ดีVeet วีท ครีมขจัดขน โลตัส มิลค์ แอนด์ จัสมิน 50 ก. ราคา ถูกเVeet วีท ครีมขจัดขน โลตัส มิลค์ แอนด์ จัสมิน 50 ก. รีวิวVeet วีท ครีมขจัดขน โลตัส มิลค์ แอนด์ จัสมิน 50 ก. lazada Veet วีท ครีมขจัดขน โลตัส มิลค์ แอนด์ จัสมิน 50 ก. บิ๊กซี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[สนใจไหม] For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง

💋 เราขอแนะนำ For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง สุดยอดสินค้าที่กำลัง...