วันอังคารที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2561

[อย่ารอช้า] Thaivasion หวีแปรงรีดผมตรงไฟฟ้า


ราคา Thaivasion หวีแปรงรีดผมตรงไฟฟ้า




สินค้ายอดฮิตที่หลายๆคนกำลังค้นหาอยู่ในขณะนี้ ทั้งใน pantip หรือ youtoub อีกด้วย Thaivasion หวีแปรงรีดผมตรงไฟฟ้า เป็นสินค้ายอดฮิตสำหรับบรรดานักชอป กันเลยทีเดียวเพราะมีการจัดส่งและการผลิตที่ดี จึงเป็นที่นิยมในขณะนี้ ”ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า” Thaivasion หวีแปรงรีดผมตรงไฟฟ้า. เราได้รวบรวม ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ ราคา ส่วนลดและโปรโมชั่น ต่างๆ ไว้ด้านล่างเพื่อให้ท่านได้ตัดสินใจในการเลือกซื้อสิ้นค้า



* ระวัง ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


Thaivasion หวีแปรงรีดผมตรงไฟฟ้า แนะนำเลย เพราะเป็นสินค้าที่ถูกออกแบบและได้รับการผลิตที่ได้มาตรฐาน และเป็นที่นิยมมาก พร้อมทั้งยังมีการบริการที่ดีที่ท่านจะได้รับจากสินค้าชิ้นนี้ ไม่ว่าจะเป็น การจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วและท่านยังจะได้พบกับการรับประกันสินค้า ที่ท่านสามารถคืนสินค้าได้อีกด้วย


ข้อมูลของ Thaivasion หวีแปรงรีดผมตรงไฟฟ้า


หวีแปรงรีดผมตรงไฟฟ้า หวีลื่น หวีง่าย ไม่กินผมช่วยให้ผมตรงสวยได้อย่างรวดเร็วมีแผ่น Tourmalin Ceramic ที่จะช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อนเทคโนโลยีไอออนิก ที่จะปล่อยประจุลบขณะหวี ให้ผมสวยมีน้ำหนักไม่ชี้ฟูหวีแปรงรีดผมตรง หวีลื่น หวีง่าย ไม่กินผม ช่วยให้ผมตรงสวยได้อย่างรวดเร็ว ผมหยิกหยักศกแต่ไหนก็เอาอยู่ ผมตรงสวยเร็วขึ้น ด้วยแผ่นความร้อนติดอยู่ทุกซี่หวี เข้าถึงทุกซอกทุกมุมของเส้นผม มีแผ่น Tourmalin Ceramic ที่จะช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน ลดการทำลายของเส้นผมจากมลภาวะต่างๆ ทั้งยังช่วยลดการดึงเส้นผมขณะหวีผม และด้วยเทคโนโลยีไอออนิก ที่จะปล่อยประจุลบขณะหวี ให้ผมสวยมีน้ำหนักไม่ชี้ฟู ช่วยดูแลและรักษาระดับความชุ่มชื้นของเส้นผม ไม่ทำให้ผมแห้งจนก่อให้เกิดไฟฟ้าสถิต ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดแต่งทรงผมเป็นอย่างดี สามารถปรับระดับความร้อนได้ตั้งแต่ 130 - 200 องศาเซลเซียส

คุณสมบัติ

- หวีแปรงรีดผมตรงไฟฟ้า หวีลื่น หวีง่าย ไม่กินผม

- ช่วยให้ผมตรงสวยได้อย่างรวดเร็ว

- มีแผ่น Tourmalin Ceramic ที่จะช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน

- เทคโนโลยีไอออนิก ที่จะปล่อยประจุลบขณะหวี ให้ผมสวยมีน้ำหนักไม่ชี้ฟู

- ผมตรงสวยแบบมีวอลลุ่ม ไม่ลีบแบน

- ช่วยประหยัดเวลาในการจัดแต่งทรงผม

- มีแผ่นความร้อนติดอยู่ทุกซี่หวี เข้าถึงทุกซอกทุกมุมของเส้นผม

- สามารถปรับระดับความร้อนได้ตั้งแต่ 130 - 200 องศาเซลเซียส

- ปุ่มปรับความร้อนอยู่หลังด้ามจับ มือไม่โดนปุ่มเวลาใช้งาน

- กระแสไฟฟ้า : 29 วัตต์

Professional Ceramic Electric Hair Straightener Brush

Feature

-Amazing Straight Hair Styler-A digital hot air brush comb which can make your hair smoothly and straightly within 2 minutes no matter how fuzzy or tangling your hair is. So it is can be used as a hair straightener.

-High quality material makes it much safer and more durable for daily use-Anion Maintainence, Damage-free. The Conductor Part is Made of Tourmalin Ceramic with Anti-static

-Technology , which Releases Anion and Maintains Healthy Hair and Reduces the -Damages.There are 23 iron comb teeth on the ceramic panel, you do not need to worry that the teeth will fall off or crack off.

-Smart Design meets different needs of hairstyle-6 Temperature Grades Selection, Suitable for -Different Hair Types. With Adjustable Heating Level(130?-200?) and

-Working Under Contastant Temperature, this Hair Straightener Reaches the Selected Heat in 30 -Seconds and Archieves Desired Results Quickly.

-Rating Power: 29 Watts, Rating frequency: 50 Hz, 360 degree angle free swivel cord with hang.

-Tourmaline Ceramic flats: quick and last long straight with Anion theory

-High Quality Heat insulation flats: protect you from getting hurt

-20 heating layers at least, each layer seems a straightener separately

-Quick styling for your daily busy life, also can be used as curler

-Compatible Hair Condition: Dry Hair

-Thermal Conductor: Tourmalin Ceramic

-Stying Timing: 2 Minutes.

-Watt: 29W

-Temperature Grades: 6 Adjustable Degree Level. Range from 130 Degree to 200 Degree.

-Stying Temperature Selection:

-200 ? - 190 ? for Heavy Curling Hair

-175 ? - 160 ? for Light Curling Hair

-145 ? for Dyed Hair

-130 ? for Soft Hair

Package Included

-1 X Ceramic Hair Straightener Brush
ข้อมูลเฉพาะของ Thaivasion หวีแปรงรีดผมตรงไฟฟ้า แบรนด์ Thaivasion SKU TH754HBAAS0OJGANTH-57036313 ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกันจากผู้ขาย รุ่น BT0006 ระยะเวลาการรับประกัน 1 เดือนภายในกล่องสินค้าหวีแปรงรีดผมตรงไฟฟ้า





ฉันจะซื้อ Thaivasion หวีแปรงรีดผมตรงไฟฟ้า ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Thaivasion หวีแปรงรีดผมตรงไฟฟ้า ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณปรารถนาแล้วก็มองหาอีกทั้งความสะดวกสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางเวลาจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - Thaivasion หวีแปรงรีดผมตรงไฟฟ้า ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเยอะขึ้นสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณต้องการพิจารณาหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ Thaivasion หวีแปรงรีดผมตรงไฟฟ้า



Thaivasion หวีแปรงรีดผมตรงไฟฟ้า แบบ ไหน ดีThaivasion หวีแปรงรีดผมตรงไฟฟ้า pantipThaivasion หวีแปรงรีดผมตรงไฟฟ้า บิ๊กซีเThaivasion หวีแปรงรีดผมตรงไฟฟ้า โลตัสThaivasion หวีแปรงรีดผมตรงไฟฟ้า การใช้งาน Thaivasion หวีแปรงรีดผมตรงไฟฟ้า ดีๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[สนใจไหม] For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง

💋 เราขอแนะนำ For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง สุดยอดสินค้าที่กำลัง...