วันจันทร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2561

[ล่าสุด] เครื่องหนีบผม ซุปเปอร์วี มีฟัน หน้ากลาง รุ่นSU288 Super V Inter Ionic Hair Flatter แท้ แข็งแรง ทนทาน


💋 รับโปรโมชั่นพิเศษ เครื่องหนีบผม ซุปเปอร์วี มีฟัน หน้ากลาง รุ่นSU288 Super V Inter Ionic Hair Flatter แท้ แข็งแรง ทนทาน




ข้อมูลพิเศษที่ท่านจะได้พบก่อนการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้ ที่ทางเรารวบรวมไว้ให้ท่านแล้ว เครื่องหนีบผม ซุปเปอร์วี มีฟัน หน้ากลาง รุ่นSU288 Super V Inter Ionic Hair Flatter แท้ แข็งแรง ทนทาน เป็นที่นิยมมากๆ ในหลายจังหวัดเพราะเป็นสินค้าที่มีการผลิตได้มาตรฐาน ”วันนี้ทางเว็บจึงแนะนำสินค้า” เครื่องหนีบผม ซุปเปอร์วี มีฟัน หน้ากลาง รุ่นSU288 Super V Inter Ionic Hair Flatter แท้ แข็งแรง ทนทาน. เราได้รวบรวม ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ ราคา ส่วนลดและโปรโมชั่น ต่างๆ ไว้ด้านล่างเพื่อให้ท่านได้ตัดสินใจในการเลือกซื้อสิ้นค้า





*เตือน ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


เครื่องหนีบผม ซุปเปอร์วี มีฟัน หน้ากลาง รุ่นSU288 Super V Inter Ionic Hair Flatter แท้ แข็งแรง ทนทาน ถ้าถามว่าเป็นสินค้าที่ดีใช่หรือไม่ เราตอบได้เลย ใช่ เพราะเป็นสินค้าที่หลายๆคนซื้อไปแล้วและมีการบอกต่อเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมายในหลายจังหวัด และยังเป็นสินค้าที่ผลิตออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น เครื่องหนีบผม ซุปเปอร์วี มีฟัน หน้ากลาง รุ่นSU288 Super V Inter Ionic Hair Flatter แท้ แข็งแรง ทนทาน


เครื่องหนีบผม ที่ช่างผมมืออาชีพยอมรับขนาดแผ่นรีดกว้าง40มม.ยาว100มม.สามารถปรับอุณหภูมิ ความร้อน160-220องศาเซลเซียสหน้าเล็ก รีดง่าย ทำผมตรง ผมลอน ทรงสวอน ทรงบอบSuper V Inter Ionic Hair Flatter เครื่องหนีบผม ซุปเปอร์วี

รุ่น SU 288 (มีฟัน หน้ากลาง) แท้ ทนทาน



คุณสมบัติ : 

-เครื่องหนีบผม ซุปเปอร์วีอินเตอร์เป็นเครื่องหนีบผมที่ช่างทำผมและร้านซาลอนนิยมใช้ ตัวแผ่นเคลือบด้วยIonicหลังใช้ผมเรียบลื่น เงางาม สามารถปรับระดับความร้อนได้ถึง5ระดับ220, 200, 180และ160องศาเซลเซียส ตัวเครื่องร้อนเร็วภายใน30วินา่ที บอดี้มีึความทนทาน อายุการใช้งานยาวนาน

 





วิธีใช้:

1.เสียบปลั๊ก เครื่องหนีบเข้ากับปลั๊กไฟ220 V

2.กดปุ่ม"เปิด"เพื่อเริ่มทำงานเครื่องหนีบผม

3.หลังจากเสียบปลั๊กเรียบร้อยแล้ว ประมาณ30วินาที ก็สามารถเริ่มใช้งานได้

4.แบ่งผมเป็นช่อและรีดตามต้องการ

5.หลังจากใช้งานให้ ปิดสวิตทุกครั้งก่อนถอดปลั๊ก เพื่อไม่ให้แผงวงจรรวน



กำหนดอุณหภูมิ ตามความเหมาะสมของเส้นผมดังนี้

-ผมธรรมดา ให้กำหนดอุณหภูมิที่160องศาเซลเซียส

-ผมแข็งแรง ให้กำหนดอุณหภูมิที่180องศาเซลเซียส

-ผมแตกปลาย ผมที่ผ่านการทำเคมี,ผมเส้นเล็ก ให้กำหนดอุณหภูมิที่140องศาเซลเซียส



เคล็ดลับการจัดแต่งทรงผมStyling Tips

1.รีดผมตรงFlat Straight -ตักช่อผมกว้างประมาณ1-2ซม.สอดผมให้อยู่ระหว่างเครื่องรีด รีดผมตั้งแต่โคนจรดปลายผม

2.รีดให้ผมเป็นลอนSoft Curls -ตักช่อผมกว้างประมาณ1-2ซม.สอดผมให้อยู่ระหว่างเครื่องรีด รีดผมตั้งแต่โคนจรดปลายผม ในช่วงปลายผมให้บิดเครื่องรีดให้ม้วนเข้าด้านใน

3.รีดทรงสวอนFlip Out -ตักช่อผมกว้างประมาณ1-2ซม.สอดผมให้อยู่ระหว่างเครื่องรีด รีดผมตั้งแต่โคนจรดปลายผม ระหว่างช่วงปลายผมให้บิดเครื่องรีดออกด้านนอกปลายผมจะงอนออกเป็นสวอนทันที

4.รีดผมทรงบอบFlip In -ตักช่อผมกว้างประมาณ1-2ซม.สอดผมให้อยู่ระหว่างเครื่องรีด รีดผมตั้งแต่โคนจรดปลายผม ช่วงจังหวะปลายผม ให้บิดเครื่องรีดผมเข้าด้านในปลายผมจะงุ้มเข้าเป็นทรงบ็อบทันที



การบำรุงรักษา:

1.เช็ดทำความสะอาดเครื่องให้ปราศจากฝุ่น,สเปรย์ ทุกครั้งให้เรียบร้อยหลังใช้งาน

2.หากเครื่องรีดผมทำงานผิดปกติให้ถอดปลั๊กออกทันที และรอให้เครื่องเย็นลง และนำเครื่องเข้าติดต่อตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้าน

3.อย่างัดแงะ หรือซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าด้วยตัวเองเด็ดขาด



คำเตือน:

-ก่อนใช้งานควรอ่านวิธีใช้ให้เข้าใจก่อนเริ่มใช้งาน

-เครื่องรีดผมนี้ออกแบบมาเพื่อใช้กับเครื่องไฟฟ้า220-240 Vเท่านั้น

-อย่าสัมผัสแผ่นรีดขณะที่ แผ่นรีดยังร้อนอยู่

-ห้ามนำเครื่องรีดผมใช้กับสิ่งอื่นใดนอกจากเส้นผมแห้ง และผมหมาด

-หยุดใช้เครื่องรีดผมทันทีหากพบสายไฟชำรุด หรือเครื่องรีดผมบกพร่อง

-ห้ามทำความสะอาดเครื่องรีดด้วยทินเนอร์ น้ำมัน หรือแอลกอฮอล์

-ถอดปลั๊กออกทุกครั้งหลังจากใช้งานเสร็จเรียบร้อย

-อย่าใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าใกล้กับอ่างน้ำ ฝักบัว อ่างล้างหน้า หรือ ภาชนะที่บรรจุน้ำ
ข้อมูลเฉพาะของ เครื่องหนีบผม ซุปเปอร์วี มีฟัน หน้ากลาง รุ่นSU288 Super V Inter Ionic Hair Flatter แท้ แข็งแรง ทนทาน แบรนด์ SUPER V SKU UN355HBAA6G74WANTH-13772167 ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกัน รุ่น seesan ระยะเวลาการรับประกัน 1 ปีภายในกล่องสินค้าเครื่องหนีบผม ซุปเปอร์วี มีฟัน หน้ากลาง รุ่นSU288 Super V Inter Ionic Hair Flatter


จะซื้อ เครื่องหนีบผม ซุปเปอร์วี มีฟัน หน้ากลาง รุ่นSU288 Super V Inter Ionic Hair Flatter แท้ แข็งแรง ทนทาน ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -เครื่องหนีบผม ซุปเปอร์วี มีฟัน หน้ากลาง รุ่นSU288 Super V Inter Ionic Hair Flatter แท้ แข็งแรง ทนทาน สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากแล้วก็มองหาทั้งยังความสบายสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางคราวจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - เครื่องหนีบผม ซุปเปอร์วี มีฟัน หน้ากลาง รุ่นSU288 Super V Inter Ionic Hair Flatter แท้ แข็งแรง ทนทาน ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเยอะขึ้นสำหรับยุคนี้และก็แน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณปรารถนาสำรวจหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่หลายๆคนค้นหาอยู่เกี่ยวกับ เครื่องหนีบผม ซุปเปอร์วี มีฟัน หน้ากลาง รุ่นSU288 Super V Inter Ionic Hair Flatter แท้ แข็งแรง ทนทาน



เครื่องหนีบผม ซุปเปอร์วี มีฟัน หน้ากลาง รุ่นSU288 Super V Inter Ionic Hair Flatter แท้ แข็งแรง ทนทาน กี่บาทเครื่องหนีบผม ซุปเปอร์วี มีฟัน หน้ากลาง รุ่นSU288 Super V Inter Ionic Hair Flatter แท้ แข็งแรง ทนทาน รีวิวเครื่องหนีบผม ซุปเปอร์วี มีฟัน หน้ากลาง รุ่นSU288 Super V Inter Ionic Hair Flatter แท้ แข็งแรง ทนทาน ราคา เเครื่องหนีบผม ซุปเปอร์วี มีฟัน หน้ากลาง รุ่นSU288 Super V Inter Ionic Hair Flatter แท้ แข็งแรง ทนทาน ดีไหมเครื่องหนีบผม ซุปเปอร์วี มีฟัน หน้ากลาง รุ่นSU288 Super V Inter Ionic Hair Flatter แท้ แข็งแรง ทนทาน pantip เครื่องหนีบผม ซุปเปอร์วี มีฟัน หน้ากลาง รุ่นSU288 Super V Inter Ionic Hair Flatter แท้ แข็งแรง ทนทาน ทํา อะไร ได้ บ้าง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[สนใจไหม] For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง

💋 เราขอแนะนำ For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง สุดยอดสินค้าที่กำลัง...