วันเสาร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2561

[รีบเลย] SO GWIYOMI สบู่ทำความสะอาดผิว สูตรอ่อนโยน : กรีนที พลัส อโรเวร่า ซอฟท์ แอนด์ เจนเทิล โซพ 80 กรัม x 1


⭐️ ข้อมูลสินค้า SO GWIYOMI สบู่ทำความสะอาดผิว สูตรอ่อนโยน : กรีนที พลัส อโรเวร่า ซอฟท์ แอนด์ เจนเทิล โซพ 80 กรัม x 1




ถ้าท่านกำลังค้นหา รีวิว สินค้า ใน pantip หรือ ใน ยูทูป เราได้รวมรวบข้อมูลที่จำเป็นไว้ให้ท่านได้ SO GWIYOMI สบู่ทำความสะอาดผิว สูตรอ่อนโยน : กรีนที พลัส อโรเวร่า ซอฟท์ แอนด์ เจนเทิล โซพ 80 กรัม x 1 หลายๆคนคงเคยเห็นเพื่อนๆ โพสในเฟสบู๊ค เพราะสินค้นชิ้นนี้กำลังเป็นที่นิยมมากๆในขณะนี้ ”วันนี้เราจึงขอแนะนำสินค้า” SO GWIYOMI สบู่ทำความสะอาดผิว สูตรอ่อนโยน : กรีนที พลัส อโรเวร่า ซอฟท์ แอนด์ เจนเทิล โซพ 80 กรัม x 1. คุณสามารถอ่านข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ จากด้านล้าง





* สำคัญ ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


SO GWIYOMI สบู่ทำความสะอาดผิว สูตรอ่อนโยน : กรีนที พลัส อโรเวร่า ซอฟท์ แอนด์ เจนเทิล โซพ 80 กรัม x 1 ได้รับการออกแบบและผลิตที่ได้รับมาตรฐาน ท่านจะได้พบกับ การจัดส่งที่รวดเร็ว พร้อมทั่ง มีการรับประกันการคืนสินค้า เป็นสินค้าที่หลายๆคนกำลังต้องการอีกด้วย


ข้อมูลของ SO GWIYOMI สบู่ทำความสะอาดผิว สูตรอ่อนโยน : กรีนที พลัส อโรเวร่า ซอฟท์ แอนด์ เจนเทิล โซพ 80 กรัม x 1


สะอาดใส สดชื่น ทำความสะอาดได้หมดจด ล้ำลึกถึงสุดรูขุมขนลดสิว ผิวแพ้ง่าย หรือกำลังแพ้ระคายเคือง ตืดสารรุนแรง แห้ง พัง!เรียบเนียน เด้งดึ๋ง ผิวนุ่มมม ดูเด็กขาวสว่างกระจ่างใสชัดเจน อย่างเป็นธรรมชาติดูแลปัญหาสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ความหมองคล้ำชุ่มชื่น ฉ่ำสะอาด ไม่แห้งตึง เหมือนสบู่ทั่วไปเพราะนวัตกรรมสูงสุด ทำให้ได้สบู่ที่ทรงประสิทธิภาพล้ำสุด แตกต่าง ชัดเจน แต่คงความอ่อนโยนและเห็นผลท้าชนแบรนด์ดัง กับ สุดยอดสบู่แห่งยุค โซ ควิโยมิ กรีนที พลัส อโรเวร่า ซอฟท์ แอนด์ เจนเทิล โซพ (สุดยอดสบู่พืชเขียว 3 ชนิด ) ด้วยเนื้อฟองครีมละเอียดเข้มข้นกว่าสบู่ชนิดอื่น ยิ่งสัมผัสน้ำ ฟองยิ่งแน่น จนกลายเป็นเนื้อครีมเข้มข้น พอกผิวให้ฉ่ำเด้งงงงงง ใสวิ้งงงงงงง สะอาดฟินนนนน กลิ่นหอมอ่อนๆๆๆ ล้างทำความสะอาดง่าย ปลอดภัยด้วยสารจากธรรมชาติไร้สารฟอก กัด ผลัดเซลล์ผิวรุนแรง ใช้ได้แม้ผู้ที่ผิวแพ้ง่าย 

เมื่อการทำความสะอาดผิว จะไม่ใช่แค่ได้ผิวที่สะอาด แต่ยังรับคุณค่าอาหารผิวหน้าทดแทนระหว่างทำความสะอาดผิว


สะอาดใส สดชื่น ทำความสะอาดได้หมดจด ล้ำลึกถึงสุดรูขุมขน
ลดสิว ผิวแพ้ง่าย หรือกำลังแพ้ระคายเคือง ตืดสารรุนแรง แห้ง พัง!
เรียบเนียน เด้งดึ๋ง ผิวนุ่มมม ดูเด็ก
ขาวสว่างกระจ่างใสชัดเจน อย่างเป็นธรรมชาติ
ดูแลปัญหาสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ความหมองคล้ำ
ชุ่มชื่น ฉ่ำสะอาด ไม่แห้งตึง เหมือนสบู่ทั่วไป


วิธีใช้ : ใช้ทำความสะอาดผิวพรรณ เช้า เย็น ฟอกสบู่จนได้ฟองครีม  ฟอกหรือพอกผิวได้ทันที

TIP: สามารถใช้คู่ใยขัดผิวหรือถุงเพิ่มฟองเพื่อสร้างวิปโฟมได้ในขั้นตอนเดียว!!!

 

ส่วนประกอบสำคัญ

คุณสมบัติจำเพาะแยกตามสารสกัด

สารสกัด ชาเขียว (Green Tea Extract)


สารสกัดชาเขียว อุดมไปด้วย สารโพลีฟีนอลที่ชื่อว่า EGCC (Epigallo Catechin) มีคุณสมบัติในการล้างพิษ คือ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีฤทธิ์แรงสูง (Superpowerful antioxidant) ทำให้ช่วยป้องกันการก่อตัวของอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร ทั้งยังเพิ่มความชุ่มชื่นและความเปล่งปลั่งให้กับผิวหน้า และช่วยลดร่องรอยความอ่อนล้าของผิว และยังลดการบวมผิว  ผิวจะนุ่มนวลและดูสดชื่นขึ้น


สารสกัด ว่านหางจระเข้ (Aloe Vera Extract)


สารสกัดว่านหางจรเข้ (ผง) อุดมไปด้วยสาร Aloctin , Aloimodin , Alocin , Aloin , ไกลโคโปรตีน , โพลีแซคคาไรด์
วุ้นในใบ ว่านหางจระเข้มีสารเคมีอยู่หลายชนิด เช่น Aloe-cmidin, Aloesin, Aloin, สารประเภท glycoprotein และอื่นๆ ยางที่อยู่ในว่านหางจระเข้มีสาร anthraquinone ทีมีฤทธิ์ขับถ่ายด้วย ใช้ทำเป็นยาดำ มีการศึกษาวิจัยรายงานว่า วุ้นหรือน้ำเมือกของว่านหางจระเข้รักษาแผลไฟไหม้ น้ำร้อนลวก แผลเรื้อรัง และแผลในกระเพาะอาหารได้ดี เพราะวุ้นใบมีสรรพคุณรักษาแผลต่อต้านเชื้อแบคทีเรียช่วยสมานแผลได้ด้วย


ประโยชน์ของว่านหางจระเข้

1.ช่วยกระชับรูขุมขุน

2.บำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื้น

3.ลดอาการอักเสบของผิว

4.ทำให้ผิวหนังอุ้มน้ำและดูดซึมน้ำได้ดี

5.กระตุ้นการสร้างสารคลอลาเจน

6.ลบรอบจุดด่างดำ

7.ลดอาการอักเสบของผิว

8.ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย

 

สารสกัด แตงกวา (Cucumber Extract)


สารสกัดแตงกวา มีคุณสมบัติช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ทำให้ผิวหนังสดชื่น เพิ่มความยืดหยุ่น ลดการ บวมแดง สมานผิว ซึ่งแตงกวาถือว่าเป็นสมุนไพรเก่าแก่ชนิดหนึ่งซึ่งสาวทั่วโลกใช้เป็นเครื่องสำอางมาอย่างยาวนาน
โดยแตงกวาจะไปช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ประกอบไปด้วยสารกลูซิด (glucids) กรดอะมิโน และเกลือแร่ต่างๆ ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างสารเพิ่มความชุ่มชื้นตามธรรมชาติทีผิวหนังขึ้นมาใหม่ รวมทั้งแตงกวายังช่วยทำให้ผิวหนังคงความเยาว์วัย มีความยืดหยุ่น และจากการที่แตงกวามีสารซิสทิน (cystin) เมทิโอนิน (methionin) และสารโพลีแซ็กคาไรด์ ที่ช่วยทำให้ผิวหนังสดชื่น ต้านการเป็นปื้นแดง ทำให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่น จึงทำให้ผิวกระชับ ไม่แห้งเหี่ยวก่อนวัย
แตงกวา มีฤทธิ์กระชับรูขุมขนทำให้ผิวนวลเนียน ลดการเกิดสิว ทั้งยังมีฤทธิ์ฆ่าเชื้ออ่อนๆ และยังเป็นเครื่องสำอางค์ที่แปลกคือ ทำให้ผิวชุ่มชื้นโดยที่ไม่ทำให้ผิวมัน แตงกวาจึงเหมาะจะเป็นเครื่องสำอางพอกหน้าของคนเป็นสิวและผิวมันได้เป็นอย่างดี และลดรอยคล้ำบริเวณรอบดวงตาได้ด้วย
ในเมล็ดแตงกวายังมีไขมันของพืชที่เรียกว่า กรดโอเลอิก และกรดไลโนเลอิค แถมแตงกวายังมีกลิ่นหอมเย็นๆ ชวนให้ชื่นใจอีกด้วย แตงกวามีเอนไซม์อีเรพซิน (Erepsin) ซึ่งมีสมบัติช่วยย่อยโปรตีนได้ แม้กระทั่งโปรตีนในเซลล์ผิวหนัง โดยขจัดเซลล์ผิวหนังที่หมดอายุให้หลุดลอกออกไปเร็วขึ้น เผยผิวใหม่อย่างอ่อนโยน แลดูสว่างสดใส อ่อนวัยเรียบเนียน


 

Allantoin (อัลลานโทอิน)


Allantoin Comfrey soothing and antiirritantinggranulation tissueUV


ประโยชน์ของอัลลาโทอินในด้านการดูแลผิว


ช่วยซ่อมแซม (healing)
ช่วยให้ความนุ่มเรียบเนียน (soothing)
ช่วยลดการระคายเคือง (anti-irritating) ลดอาการแพ้ทำให้ผิวนุ่มลื่นไม่เป็นผดผื่น

ข้อมูลเฉพาะของ SO GWIYOMI สบู่ทำความสะอาดผิว สูตรอ่อนโยน : กรีนที พลัส อโรเวร่า ซอฟท์ แอนด์ เจนเทิล โซพ 80 กรัม x 1 แบรนด์ SO GWIYOMI SKU SO048HBAAD0PVCANTH-26186901 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน ปริมาณ (มล.) 80 รุ่น SO GWIYOMI สบู่ทำความสะอาดผิว สูตรอ่อนโยน : กรีนที พลัส อโรเวร่า ซอฟท์ แอนด์ เจนเทิล โซพ 80 กรัม x 1ภายในกล่องสินค้าSO GWIYOMI สบู่ทำความสะอาดผิว สูตรอ่อนโยน : กรีนที พลัส อโรเวร่า ซอฟท์ แอนด์ เจนเทิล โซพ 80 กรัม x 1


หาซื้อ SO GWIYOMI สบู่ทำความสะอาดผิว สูตรอ่อนโยน : กรีนที พลัส อโรเวร่า ซอฟท์ แอนด์ เจนเทิล โซพ 80 กรัม x 1 ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -SO GWIYOMI สบู่ทำความสะอาดผิว สูตรอ่อนโยน : กรีนที พลัส อโรเวร่า ซอฟท์ แอนด์ เจนเทิล โซพ 80 กรัม x 1 สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณปรารถนาและมองหาอีกทั้งความสะดวกในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางเวลาจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - SO GWIYOMI สบู่ทำความสะอาดผิว สูตรอ่อนโยน : กรีนที พลัส อโรเวร่า ซอฟท์ แอนด์ เจนเทิล โซพ 80 กรัม x 1 ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณอยากตรวจตราหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ SO GWIYOMI สบู่ทำความสะอาดผิว สูตรอ่อนโยน : กรีนที พลัส อโรเวร่า ซอฟท์ แอนด์ เจนเทิล โซพ 80 กรัม x 1



SO GWIYOMI สบู่ทำความสะอาดผิว สูตรอ่อนโยน : กรีนที พลัส อโรเวร่า ซอฟท์ แอนด์ เจนเทิล โซพ 80 กรัม x 1 บิ๊กซีSO GWIYOMI สบู่ทำความสะอาดผิว สูตรอ่อนโยน : กรีนที พลัส อโรเวร่า ซอฟท์ แอนด์ เจนเทิล โซพ 80 กรัม x 1 lazadaSO GWIYOMI สบู่ทำความสะอาดผิว สูตรอ่อนโยน : กรีนที พลัส อโรเวร่า ซอฟท์ แอนด์ เจนเทิล โซพ 80 กรัม x 1 การใช้งานเSO GWIYOMI สบู่ทำความสะอาดผิว สูตรอ่อนโยน : กรีนที พลัส อโรเวร่า ซอฟท์ แอนด์ เจนเทิล โซพ 80 กรัม x 1 ราคา ประหยัดSO GWIYOMI สบู่ทำความสะอาดผิว สูตรอ่อนโยน : กรีนที พลัส อโรเวร่า ซอฟท์ แอนด์ เจนเทิล โซพ 80 กรัม x 1 ดีๆ SO GWIYOMI สบู่ทำความสะอาดผิว สูตรอ่อนโยน : กรีนที พลัส อโรเวร่า ซอฟท์ แอนด์ เจนเทิล โซพ 80 กรัม x 1 พันทิป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[สนใจไหม] For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง

💋 เราขอแนะนำ For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง สุดยอดสินค้าที่กำลัง...