วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2561

[ใหม่ฟุดๆ] Nuskin (นูสกิน) เครื่องนวดหน้า กัลวานิคสปา (GS Spa : Galvanic Spa) สีขาว


⭐️ ใหม่ล่าสุด Nuskin (นูสกิน) เครื่องนวดหน้า กัลวานิคสปา (GS Spa : Galvanic Spa) สีขาว




สินค้ายอดฮิตที่หลายๆคนกำลังค้นหาอยู่ในขณะนี้ ทั้งใน pantip หรือ youtoub อีกด้วย Nuskin (นูสกิน) เครื่องนวดหน้า กัลวานิคสปา (GS Spa : Galvanic Spa) สีขาว มีการรับประกัน ต่างๆที่ดี รวมทั้งบริการหลังการขาย ที่ดี จึงเป็นที่นิยมสำหรับหลายๆคน ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” Nuskin (นูสกิน) เครื่องนวดหน้า กัลวานิคสปา (GS Spa : Galvanic Spa) สีขาว. เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับคุณ เราได้รวบรวมข้อมูล เบื่องต้นเกี่ยวกับสินค้าที่กำลังนิยมชิ้นนี้ มาใว้ให้ท่านได้อ่าน





* ระวัง ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


Nuskin (นูสกิน) เครื่องนวดหน้า กัลวานิคสปา (GS Spa : Galvanic Spa) สีขาว ได้รับการออกแบบและผลิตที่ได้รับมาตรฐาน ท่านจะได้พบกับ การจัดส่งที่รวดเร็ว พร้อมทั่ง มีการรับประกันการคืนสินค้า เป็นสินค้าที่หลายๆคนกำลังต้องการอีกด้วย


รีวิวของสินค้า Nuskin (นูสกิน) เครื่องนวดหน้า กัลวานิคสปา (GS Spa : Galvanic Spa) สีขาว


Nuskin (นูสกิน)เครื่องนวดหน้ากัลวานิคสปา(GS Spa : Galvanic Spa) สีขาวยกกระชับหน้า ดูเด็กลง หน้าเรียวเป็นวีเชพดีท๊อกซ์ผิวหน้าล้ำลึก ลดสิว ลดฝ้า ใบหน้ากระจ่างใสลบเลือนริ้วรอย ร่องลึก กระชับรูขุมขนขจัดเซลลูลไท์ ลดต้นแขน หน้าท้อง ต้นขาฟื้นฟูและบำรุงหนังศีรษะ ให้เส้นผมกลับมาดกดำไม่ต้องศัลยกรรมให้เจ็บตัว ประหยัด ปลอดภัยสินค้าสดใหม่ 100% ไม่ใช่สินค้าค้างสต๊อคเครื่องศูนย์แท้ 100% รับประกัน 2 ปีNu Skin เครื่องนวดสปาหน้าเด็ก นู สกิน กัลวานิค สปา (GS SPA) สีขาว

สิ่งที่ลูกค้าได้รับ ดังนี้ :

- เครื่องกัลวานิค ซิสเต็ม II 1 เครื่อง

- หัวเปลี่ยน 4 หัว

- ถุงผ้า (สีเทา) ใส่เครื่อง 1 ใบ

- เจลสปาหน้า เอจล็อค เฟเชี่ยล เจล (ageLOC Facial gel) 1 กล่อง (เจลขาว+ฟ้า 4 คู่)

- เอ็นเอพีซีเอ มอยซ์เจอร์ มิสท์ (NaPCA Moisture Mist) 1 ขวด

- โบว์ชัวร์แนะนำผลิตภัณฑ์ กัลวานิค ซิสเต็ม II

- แท่นวางเครื่องสีขาว

กัลวานิค สปา คือนวัตกรรมใหม่ที่ย้อนอายุผิวคุณจากต้นเหตุอย่างเเท้จริง ด้วยเครื่องมือขนาดกะทัดรัด สามารถพกพาได้สะดวก เเละทำงานด้วยระบบกระเเสไฟฟ้าอัตโนมัติ ซึ่งจดสิทธิบัตรปรับกระเเสกัลวานิคอัตโนมัติให้เหมาะกับสภาพผิวของเเต่ละคน พร้อมด้วยเทคโนโลยีเอจล็อค (ageLOC) จึงทำให้ผิวหน้าของคุณอ่อนเยาว์ลงโดยไม่ต้องไปเสียเวลาเเละเสียเงินเป็นเเสนเพื่อเข้าคอร์สผิวหน้าต่างๆ



เครื่องนวดหน้า นูสกิน กัลวานิคสปา (Nu Skin Galvanic Spa - GS Spa) สปาหน้าเด็ก ไร้สิว ฝ้า เป็นวีเชพ

มีขนาดกะทัดรัด แต่เปี่ยมด้วยระบบการทำงานที่มีประสิทธิภาพ พร้อมสิทธิบัตรการปรับกระแสกัลวานิคอัตโนมัติให้เหมาะกับสภาพผิวของแต่ละบุคคล สามารถเปลี่ยนอุปกรณ์ส่วนสัมผัสสำหรับใบหน้า หนังศีรษะและเรือนร่าง เพียงใช้ควบคู่ไปกับทรีตเมนต์สูตรเฉพาะของ นู สกิน เพื่อรับคุณค่าบำรุงลงสู่ผิวได้มากกว่า กัลวานิค สปา รุ่นเดิมถึง 5 เท่า เมื่อผสานประสิทธิภาพของสปาเข้ากับเอจล็อค ซึ่งเป็นการค้นพบทางวิทยาศาสตร์ที่ไม่เคยมีมาก่อน ผลลัพธ์ที่ได้คือความมหัศจรรย์แห่งผิวที่จะทำให้อายุของคุณเป็นปริศนาตลอดไป

เครื่องนวดหน้า นูสกิน กัลวานิคสปา (Nu Skin Galvanic Spa - GS Spa) เป็นเครื่องมือทางการแพทย์ ที่นำเข้าและจดทะเบียนเครื่องมือแพทย์อย่างถูกต้อง เลขที่จดแจ้ง จน. 41/2555 ดังนั้น จึงมั่นใจได้อย่างแน่นอนว่าใช้แล้วมีความปลอดภัย 100%



จุดเด่นของเครื่องนวดหน้า นู สกิน 4 in 1 (GS Spa)

• สามารถทำสปาได้ด้วยตัวเอง ด้วยค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อย คุ้มค่า

• ออกแบบมาให้มีคุณลักษณะที่ใช้งานง่าย กระทัดรัด พกพาสะดวก 

• รองรับการทำสปาได้ถึง 3 รูปแบบคือสปาผิวหน้า สปาผิวกาย และสปาศรีษะ 

• ช่วยให้สารบำรุงผิวถูกส่งเข้าไปในผิวในปริมาณที่พอเหมาะ

• สามารถส่งสารสำคัญสู่ผิวได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง

• ได้รับสิทธิบัตรการปรับเปลี่ยนกระแสกัลวานิคให้เหมาะสมกับผิวของแต่ละบุคคล



ประโยชน์ ของเครื่องนวดหน้า นูสกิน กัลวานิคสปา (Nu Skin Galvanic Spa - GS Spa)

* Detox ทำความสะอาดผิวหน้าลึกได้ถึงระดับยีน

* ปรับเม็ดสี เมลานิน ให้ผิวหน้ากระจ่างใส ลดการเกิดฝ้า

* หน้าเด็กลง ลดถุงใต้ตา ลบรอยตีนกา ลดรอยร่องแก้ม

* ลดเลือนริ้วรอยที่เป็นร่องลึก หว่างคิ้ว บนหน้าผาก

* กระชับรูขุมขน ทำให้ใบหน้าเรียบเนียน

* ยกกระชับใบหน้า ปรับรูปหน้าเรียว เป็นวีเชพ

* ลดการสะสมของแบคทีเรีย ต้นเหตุการเกิดสิว (สิวผด สิวอุดตัน สิวอักเสบ)

* ใบหน้าใสวิ๊งค์ มีออร่า แม้ยามอดนอนในค่ำคืน

* แต่งหน้าเรียบเนียน ติดทนทานทั้งวัน



เครื่องนวดหน้า นูสกิน กัลวานิคสปา (Nu Skin Galvanic Spa - GS Spa) สามารถปรับการทำงานได้เป็น 4 ฟังค์ชั่น



1. ดูแลบำรุงผิวหน้า ดีท๊อกซ์ทำความสะอาดอย่างล้ำลึก

2. ลดริ้วรอยร่องลึกสำหรับผู้ที่ต้องการแก้ปัญหาจุดนี้โดยเฉพาะ

3. ลดเซลลูไลท์กระชับสัดส่วนทั่วเรือนร่าง

4. ปลูกและบำรุงผมให้แข็งแรงไม่หลุดร่วงง่าย

การใช้งานเครื่องนวดหน้า นูสกิน กัลวานิคสปา (Nu Skin Galvanic Spa - GS Spa)

ใช้ควบคู่กับ กัลวานิค สปา เฟเชี่ยล เจล ( ageLOC Facial Gel ) โดยใช้กระแสกัลวานิคในรูปแบบคลื่นผลักประจุลบและบวก เพื่อผลักสารบำรุงผิวให้ซึมเข้าสู่ผิว เพื่อเข้าไปรีเซตยีนส์เด็กให้กลับมาทำงาน แล้วดึงสิ่งสกปรกออกจากผิวหน้า ทำให้เซลล์ผิวของเราอ่อนเยาว์ลง



ขั้นตอนที่ 1 : พรี-ทรีตเมนต์ เจล (ดีท๊อกซ์ผิวหน้าอย่างลึกล้ำ)

- เครื่องกัลวานิค และพรี-ทรีตเมนต์เจลจะมีค่าประจุเป็นลบ

- ประจุเดียวกันจะมีการผลักกัน ซึ่งเป็นการผลักพรี-ทรีตเมนต์เจลเข้าสู่ผิว

- พรี-ทรีตเมนต์เจลเข้าเกาะจับสิ่งสกปรกที่อุดตันในผิว

- ใช้เวลา 2 นาที

หลังจากล้างหน้าแล้ว ให้ใช้ Pre - Treatment Facial Gel (หลอดสีขาว) จากนั้นให้เราใช้เครื่องนวดหน้า FS Spa ปรับเป็น Mode 1 กระแสไฟกัลวานิค (ประจุลบ) จะช่วยส่งผ่านเจลนี้ให้ลงไปเกาะจับสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน ช่วยให้รูขุมขนได้หายใจและผ่อนคลาย และเข้าไปละลายพร้อมขจัดน้ำมันส่วนเกินบนใบหน้าหลังจากครบกำหนดเวลาที่เราตั้งไว้แล้ว ให้ทำการเช็ดหรือล้างหน้าออก



ขั้นตอนที่ 2 : ทรีตเมนต์ เจล (ผลักสารบำรุงผิวให้เข้าสู่ผิว และดูดสิ่งสกปรกออกจากผิว)

- เครื่องกัลวานิค และทรีตเมนต์ เจลมีค่าประจุเป็นบวก- ประจุเดียวกันจะมีการผลักกัน ซึ่งเป็นการผลักทรีตเมนต์ เจล สูตร เอจล็อค เข้าสู่ผิว- ประจุบวกจากเครื่องจะทำหน้าที่ในการดึง พรี-ทรีตเมนต์ เจลที่มีประจุลบ ที่ห่อหุ้มสิ่งสกปรกในผิวจากขั้นตอนแรกออกจากผิว- ใช้เวลา 3 นาทีเมื่อทำขั้นตอนแรกเสร็จแล้ว ให้ใช้ Treatment Facial Gel สูตร AgeLoc (หลอดสีฟ้า) โดยปรับเครื่องนวดหน้า GS Spa ไปที่ Mode 2 กระแสไฟกัลวานิค (ประจุบวก) จะส่งผ่านทรีตเมนต์เจล ให้เข้าไปดูดจับ พรี-ทรีตเมนต์ที่ห่อหุ้มสิ่งสกปรกในผิวไว้ แล้วจะส่งผ่านสารสำคัญ "สูตรเอจล็อค" เข้าสู่ผิว ที่จะเข้าไปช่วยจัดการปัญหาริ้วรอยที่ต้นกำเนิด คงไว้แต่ความอ่อนเยาว์ของผิว



สารประกอบ Facial Gel Spa สูตร ageLOC

พรี-ทรีตเมนต์ เจล (เจลสีขาว) มีส่วนประกอบสำคัญจาก

• ที โคโคอิว กลูตาเมท (Tea Cocoyl Glutamate) ช่วยกำจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้า โดยจะเข้าไปจับกับสิ่งสกปรกต่างๆ

• สารสกัดจากแมรี่ โกลด์ (Marigold) สารสกัดจากสาหร่ายทะเล (Sea Kelp) และวนิลา (Vanilla) ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม

ทรีตเมนต์ เจล (เจลสีฟ้า) มีส่วนประกอบสำคัญจาก

• อาร์จีนีน (Arginine) ช่วยฟื้นฟู คลายความเหนื่อยล้าของผิว และสร้างระบบการไหลเวียนของโลหิต

• แมกนีเซียม (Magnesium) เสริมสร้างกระบวนการสร้างพลังงานของเซลล์เทคโนโลยี สิทธิบัตรเอจล็อค ช่วยชะลอการทำร้ายผิวจากอนุมูลอิสระได้ถึงจุดต้นกำเนิดในผิวชั้นใน และยับยั้งการเกิดสัญญาณแห่งวัยที่มองเห็นได้ 

** ใช้ เครื่องสปาหน้าเด้ง GS Spa (กัลวานิค ซิสเต็ม II) ทำทรีตเมนต์เพียง 5 นาที จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการส่งสารสำคัญสู่ผิวได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง **

วิธีใช้ 

เพียงใช้เครื่องนวดหน้า นูสกิน กัลวานิคสปา (Nu Skin Galvanic Spa - GS Spa) เคลื่อนไปในทิศทางเหล่านี้เบาๆ แล้วกลับมาที่ตำแหน่งเริ่มต้นและทำซ้ำหลายๆ ครั้ง 

1. บริเวณตา : นวดตามแนวโหนกแก้ม เริ่มจากใต้ตาและเลื่อนขึ้นมาใต้หางคิ้ว

2. ร่องแก้ม : เริ่มจากบริเวณด้านล่างจมูกและเคลื่อนมาหยุดบริเวณร่องแก้ม จากนั้นนวดเป็นแนวยกขึ้น ด้วยทิศทางออกจากโครงหน้าแล้วหยุด 

3. ขากรรไกร : เริ่มจากบริเวณกึ่งกลางของคาง ด้านล่างของปาก เคลื่อนไปตามแนวขากรรไกรแล้วหยุดจากนั้นนวดยกขึ้นในทิศทางออกจากโครงหน้าไปยังบริเวณใต้หู

4. หน้าผาก : เริ่มจากระหว่างคิ้วนวดไปตามแนวร่องหน้าผากแล้วหยุด จากนั้นนวดไปตามบริเวณไรผมสลับด้านแล้วทำตามขั้นตอนเดิม

5. จมูก/แก้ม : ถือเครื่องกัลวานิคทำมุม 90 องศากับจมูก จากนั้นเคลื่อนไปยังกึ่งกลางโหนกแก้มแล้วกลับไปยังที่เดิม

6. คอ : เริ่มจากใต้คางนวดขึ้นไปยังแนวขากรรไกรแล้วหยุดไว้ประมาณ 2-3 วินาทีกลับไปยังที่เดิมแล้วนวดยกขึ้นเป็นแนวออกจากโครงหน้าโดยที่แต่ละครั้งให้หยุดตรงบริเวณขากรรไกร แล้วกลับมายังใต้คาง

 

ข้อควรจำ


ใช้สัมผัสกับผิวโดยตรง
มือที่จับเครื่องมือควรชุ่มชื้น โดยจับบริเวณที่เป็นโครเมี่ยม
เมื่อเครื่องมือสัมผัสกับผิวจะได้ยินเสียงปี๊บ 1-3 ครั้ง เพื่อปรับกระแสไฟฟ้าให้เหมาะกับสภาพผิว
เครื่องมือควรสัมผัสกับผิวตลอดระยะเวลาการทำทรีตเมนต์
ให้พื้นที่สัมผัสของอุปกรณ์สัมผัสกับผิวหน้าโดยตรง
นวดในทิศทางขึ้นและออกนอกตัว




เครื่องนวดหน้า นูสกิน กัลวานิคสปา (Nu Skin Galvanic Spa - GS Spa) ทำงานร่วมกับอุปกรณ์สัมผัสหัวสปอร์ตและ เอจล็อค เฟเชี่ยล เจล (ageLOC Facial Gel)

ด้วยกระแสกัลวานิคที่นิยมใช้ในสถาบันความงามชั้นนำของโลก นูสกิน ปรับให้มีความเหมะสมกับผิวหน้า โดยผลักเจลสูตรเอจล็อคเข้าไปดีท๊อกซ์ผิวหน้าอย่างล้ำลึกระดับยีน และทำการผลักสิ่งอุดตันภายใต้ผิวหน้าออกมาอย่างหมดจรด พร้อมกับการผลัดเซลผิวหน้าให้เกิดใหม่ทุกๆ 2-3 วันที่ใช้ ดังนั้นใบหน้าจะยิ่งแลดูกระจ่างใส อ่อนเยาว์กว่าวัย และเรียงเป็น V-Shape อย่างถาวร



เครื่องนวดหน้า นูสกิน กัลวานิคสปา (Nu Skin Galvanic Spa - GS Spa) ทำงานร่วมกับอุปกรณ์สัมผัสหัวสปอร์ตและ ทรู เฟซ ไลน์ คอร์เรคเตอร์ ( Tru Face Line Corrector ) ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการส่งผ่าน สารโปร-คอลลาเจน เปบไทด์ ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย ล่องลึกต่างๆ โดยการ ส่งสัญญาณย้อนอายุผิว ไปยังเซลที่ทำหน้าที่ผลิตคอลลาเจน 

อุปกรณ์สัมผัสหัวสปอร์ตให้กระแสกัลวานิคที่เข้มขั้น เพื่อตรงเข้าจัดการจุดบนใบหน้าที่มีปัญหาโดยเฉพาะ และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอยที่คุณใช้เป็นประจำทุกวัน



ทรู เฟส ไลน์ คอร์เรคเตอร์ ครีมต่อต้านริ้วรอยลึกบนใบหน้าที่เกิดจากพฤติกรรมที่ทำซ้ำๆทุกวัน ด้วย เทคโนโลยีเปปไทด์ โปร-คอลลาเจน ซึ่งเป็นโมเลกุลขนาดเล็กที่ทรงอนุภาพในการแทรกซึมเข้าสู่ผิวชั้นในได้ดี และสามารถส่งสัญญาณกระตุ้นให้เซลล์สร้างคอลลาเจนเพื่อผลิตเซลล์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผิวจึงแข็งแรงขึ้น ริ้วรอยลึกลดเลือนและจางหาย เช่น รอยลึกรอบปาก รอบดวงตา และหน้าผาก ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้น เรียบเนียนและอ่อนนุ่ม



เครื่องนวดหน้า นูสกิน กัลวานิคสปา (Nu Skin Galvanic Spa - GS Spa) ใช้คู่กับหัวรูปคลื่นและ เอจล็อค บอดี้ เชพ เจล ( ageLOC Body Shape Gel ) ช่วยกำจัดเซลลูไลท์ และสลายไขมัน ตามส่วนต่างๆ ของร่างกายได้



เครื่องนวดหน้า นูสกิน กัลวานิคสปา (Nu Skin Galvanic Spa - GS Spa) ใช้คู่กับหัวรูปหวี สามารถใช้ฟื้นฟู บำรุงหนังศรีษะ เพื่อทำให้เส้นผมกลับมาดกดำได้อีกครั้ง โดยใช้ควบคู่กับ นูทริออล แฮร์ ฟิตเนส ทรีทเมนต์ ( Nutriol Hair Fitness Treatment ) ทรีทเมนต์เทคโนโลยีพิเศษที่จะช่วยให้เส้นผมของคุณดูเงางาม และมีน้ำหนัก ช่วยส่งเสริมการส่งผ่านสารสำคัญหลักสู่หนังศรีษะ



นูทริออล แฮร์ ฟิตเนส ทรีตเมนต์ ( Nutriol Hair Fitness Treatment)

การนำเทคโนโลยีและสารสำคัญเพื่อการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะให้มีสุขภาพดี เพื่อผมที่นุ่มสลวย เงางามดูมีนำหนัก ด้วยการให้คุณค่าบำรุงที่ผมต้องการเข้าลึกสู่รากผม จากสารสำคัญจากสาหร่ายทะเล Tricalgoxyl ที่ค้นพบจากการวิจัยและพัฒนาจากห้องทดลองของยุโรป ว่าช่วยบำรุงรากผม เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมบาง ผมร่วง หรือผู้ที่ต้องการบำรุงและฟื้นฟูเส้นผมให้สลวย สวยงาม แข็งแรง

 

ประโยชน์

1. บำรุงเพื่อสุขภาพที่ดีของเส้นผมและหนังศีรษะ

2. ทำให้เส้นผมแข็งแรง มีชีวิตชีวา ชุ่มชื้น ดูหนาและมีน้ำหนัก

ส่วนประกอบสำคัญ

• Tricalgoxyl ไทรคาลกอกซิล - สารประกอบจากสาหร่ายทะเลที่พัฒนาโดยห้องทดลองในยุโรปที่มีประสบการณ์ในการศึกษาเกี่ยวกับเส้นผมและหนังศีรษะมาเป็นเวลานานกว่า 40 ปี ให้ประโยชน์ในการบำรุงรากผม ทำให้เส้นผมแข็งแรง สุขภาพดีและเงางาม



นูทริออล แชมพู ( Nutriol Shampoo )

การนำเทคโนโลยีและสารสำคัญเพื่อการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะให้มีสุขภาพดี ด้วยการให้คุณค่าบำรุงที่ผมต้องการเข้าลึกสู่รากผม สารสำคัญจากสาหร่ายทะเล Tricalgoxyl จากการวิจัยและพัฒนาจากห้องทดลองของยุโรป ช่วยบำรุงรากผม เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมบาง ผมร่วง หรือผู้ที่ต้องการบำรุงและฟื้นฟูเส้นผมให้สลวย สวยงาม แข็งแรง 

 

ประโยชน์

1. ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน

2. บำรุงให้เส้นผมแข็งแรง มีชีวิตชีวา ชุ่มชื้น ดูหนาและมีน้ำหนัก

 

วิธีใช้ 

ชโลมเส้นผมให้เปียก แล้วสระด้วย นูทริออล แชมพู ( สำหรับผมสั้น ใช้ประมาณ 1 - 3 ปั๊ม, ผมยาวใช้ประมาณ 3 - 5 ปั๊ม) นวดเบาให้ทั่วเส้นผมและหนังศีรษะ แล้วล้างออกด้วยน้ำเช็ดผมให้หมาดๆ แล้วตามด้วย นูทริออล แฮร์ ฟิตเนส ทรีตเมนท์

สำหรับนูทริออล แฮร์ ฟิตเนส ทรีตเมนท์ แนะนำให้ใช้ร่วมกับเครื่องกัลวานิค สปา II

สำหรับผู้หญิง – ช่วงเริ่มต้น : ให้ครั้งละ 1 ขวด วันเว้นวันติดต่อกัน 8 สัปดาห์ - ช่วงบำรุงรักษาสภาพ : ใช้ 2 ขวดต่อสัปดาห์ติดต่อกัน 4 สัปดาห์

สำหรับผู้ชาย – ช่วงเริ่มต้น : ใช้ 3 ขวดต่อสัปดาห์ เป็นเวลา 8 สัปดาห์ - ช่วงบำรุงรักษาสภาพ : ใช้ 2 ขวดต่อสัปดาห์เป็นเวลา 6 สัปดาห์ระยะเวลาการใช้ทรีตเมนท์ให้พิจารณาตามความเหมาะสมของผลที่เกิดขึ้น อย่างน้อยควรใช้ให้ครบ 2 รอบของวงจรการใช้ต่อปี

หากใช้กับเครื่องกัลวานิค สปา II เมื่อหยดนูทริออล แฮร์ ฟิตเนส ทรีตเมนท์ ลงบนหนังศีรษะ นวดให้ทั่วใช้เครื่องกัลวานิค สปา II กับหัวเปลี่ยนสำหรับศีรษะ
ข้อมูลเฉพาะของ Nuskin (นูสกิน) เครื่องนวดหน้า กัลวานิคสปา (GS Spa : Galvanic Spa) สีขาว แบรนด์ nuskin SKU NU041HBAA6Z4DJANTH-14775193 ปัญหาผิว สำหรับผมแห้ง ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกันจากผู้ผลิตภายในประเทศ รุ่น GS Spa : Galvanic Spa ระยะเวลาการรับประกัน 2 ปี การรับประกัน Yes แหล่งพลังงานเครื่องมือ ใช้ถ่านภายในกล่องสินค้าGS Spa : Galvanic Spa 1 ชุด


หาซื้อ Nuskin (นูสกิน) เครื่องนวดหน้า กัลวานิคสปา (GS Spa : Galvanic Spa) สีขาว ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Nuskin (นูสกิน) เครื่องนวดหน้า กัลวานิคสปา (GS Spa : Galvanic Spa) สีขาว ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากแล้วก็มองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - Nuskin (นูสกิน) เครื่องนวดหน้า กัลวานิคสปา (GS Spa : Galvanic Spa) สีขาว ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากเพิ่มขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณอยากตรวจสอบหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่นิยมเกี่ยวกับ Nuskin (นูสกิน) เครื่องนวดหน้า กัลวานิคสปา (GS Spa : Galvanic Spa) สีขาว



Nuskin (นูสกิน) เครื่องนวดหน้า กัลวานิคสปา (GS Spa : Galvanic Spa) สีขาว lazadaNuskin (นูสกิน) เครื่องนวดหน้า กัลวานิคสปา (GS Spa : Galvanic Spa) สีขาว โลตัสNuskin (นูสกิน) เครื่องนวดหน้า กัลวานิคสปา (GS Spa : Galvanic Spa) สีขาว ดีๆเNuskin (นูสกิน) เครื่องนวดหน้า กัลวานิคสปา (GS Spa : Galvanic Spa) สีขาว บิ๊กซีNuskin (นูสกิน) เครื่องนวดหน้า กัลวานิคสปา (GS Spa : Galvanic Spa) สีขาว pantip Nuskin (นูสกิน) เครื่องนวดหน้า กัลวานิคสปา (GS Spa : Galvanic Spa) สีขาว ดีๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[สนใจไหม] For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง

💋 เราขอแนะนำ For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง สุดยอดสินค้าที่กำลัง...