วันพุธที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2561

[อย่ารอช้า] Now เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล


💋 รีวิวสินค้า Now เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล




สุดยอดสินค้าที่กำลังมาแรกมาก สำหรับใครหลายๆคน ที่กำลังตัดสินใจจะซื้อ Now เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล เป็นสินค้าที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ได้มาตรฐานทำให้หลายๆคนสนใจสินค้าชิ้นนี้ ”ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า” Now เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล. เพื่อให้คุณได้ อ่านข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า และประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินนค้าชิ้นนี้





* สำคัญ ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


Now เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล เป็นสินค้าที่นิยมมากเมื่อปีที่แล้วและปีนี้ และยังมีการรีวิวสินค้าชิ้นนี้มากมายเช่นใน pantip ด้วยการออกแบบที่ดี และการผลิตที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้ง การจัดส่งและการรับประกันที่ดี จึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ


รีวิวของสินค้า Now เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล


เหมาะกับสรีระของผู้ใช้ เหมาะสำหรับนวดบริเวณต้นคอโดยเฉพาะปล่อยอินฟาเรดขณะใช้งาน ให้ความร้อน เพื่อให้การนวดมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นสำหรับนวดเผื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้า และการนั่งเป็นเวลานานสามารถใช้งานโดยเสียบสายชาร์จบนรถยนต์สามารถนวดส่วนอื่นๆของร่างกายได้รายละเอียดของสินค้า Now เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล

คุณสมบัติ:

หมอนนวดนี้เป็นคู่หูที่สมบูรณ์แบบที่จะผ่อนคลายและปล่อยความตึงเครียดในกล้ามเนื้อของคุณ โดยใช้ 4 ลูกกลิ้งและการดำเนินการหมุนพื้นที่ที่เหมาะสม snuggly ที่สามารถเพิ่มการไหลเวียนของเลือดและอีกออกซิเจนไปยังกล้ามเนื้อเกร็ง

พร้อมกับฟังก์ชั่นความร้อนสามารถให้ผ่อนคลายด้วยความสะดวกสบาย บรรเทาความเครียดและปวดอีกครั้งพลังคุณทำมากขึ้น

ทั้งสำหรับรถติดและของใช้ในครัวเรือนโอกาสดูแลกระดูกคอและเอวกระดูกสันหลังในเวลาที่ยาวนานของการขับขี่ในชีวิตประจำวันและการดูแล

สี่ลูกกลิ้งนวดตามเข็มนาฬิกาและทวนเข็มนาฬิกาเคลื่อนไหว

 

ข้อมูลจำเพาะ:

One-touch สวิตช์ IC: สวิตช์ไฟ, สวิทช์อินฟราเรด

ไนล่อนออกแบบผ้าพันแผลยืดหยุ่นสามารถแก้ไขในหมอนรถที่นวดคอ

กำหนดค่าบุหรี่รถเบาและอะแดปเตอร์, รถบ้านแบบ dual- วัตถุประสงค์

การติดตั้งฟังก์ชั่นความร้อน moxibustion อบอุ่น: คุณสามารถเพลิดเพลินอบอุ่นนำอบอุ่นและสะดวกสบาย

ประเภทรายการ: ยานพาหนะติดหมอนนวด

ประเภทนวด: อุณหภูมิแม่เหล็กบำบัด

วัสดุ: หนัง PU + ตาข่าย

อะไหล่นวดคอหลังเอว, ขา, สะโพก

รูปร่างหน้าตารูปร่าง: รูปกระดูก / ผีเสื้อ

นวดนวดนวด

วิธีการควบคุม: วิศวกรรม

เสียบประเภท: สหรัฐฯ

สี: น้ำตาล

อะแดปเตอร์: AC 100-240V, 50-60Hz (input) DC 12V 2A (ขาออก)

แรงดันไฟฟ้าอินพุต DC: 12V

อินพุต AC ปัจจุบัน: 1.5-2.0A

พลังงาน: 24W

ขนาด: ประมาณ 32cm x 20cm x 11cm

AC Adapter ยาวสายเคเบิล: ประมาณ 140 / 55.12 "

ไฟแช็กยาวสายเคเบิล: Approx.130cm / 51.12 "

ในรายการรวมด้วย:

1xหมอนนวดไฟฟ้า

1xสายไฟรถยนต์อะแดปเตอร์

1xอะแดปเตอร์

1xคู่มือการใช้
ข้อมูลเฉพาะของ Now เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล แบรนด์ Unbranded/Generic SKU UN355HBAB4AMUBANTH-88544908 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น Now เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล ภายในกล่องสินค้าNow เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล


ซื้อ Now เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Now เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากแล้วก็มองหาทั้งยังความสบายในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางครั้งบางคราวจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - Now เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเยอะขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณต้องการวิเคราะห์หรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาต่างๆเกี่ยวกับ Now เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล



Now เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล แบบ ไหน ดีNow เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล ดีๆNow เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล pantipเNow เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล การใช้งานNow เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล กี่บาท Now เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล โลตัส


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[สนใจไหม] For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง

💋 เราขอแนะนำ For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง สุดยอดสินค้าที่กำลัง...