วันศุกร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2561

[รีวิว] K.Brothers ของแท้ สบู่น้ำนมข้าว 1แพ๊ค 12 ก้อน


รับโปรโมชั่นพิเศษ K.Brothers ของแท้ สบู่น้ำนมข้าว 1แพ๊ค 12 ก้อน




สินค้นแนะนำที่คุณต้องมีไว้ เพราะตอนนี้เป็นสินค้าที่กำลังนิยม มากมาก พร้อมกับ โปรโมชั่น และส่วนลดมากมาย K.Brothers ของแท้ สบู่น้ำนมข้าว 1แพ๊ค 12 ก้อน มาพร้อมกับ การจัดโปรโมชั่นมากมาย และส่วนลด พร้อมราคาพิเศษ เพื่อให้หลายๆคนได้ตัดสินใจ ”วันนี้เราจึงขอแนะนำสินค้า” K.Brothers ของแท้ สบู่น้ำนมข้าว 1แพ๊ค 12 ก้อน. เราได้รวบรวม ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ ราคา ส่วนลดและโปรโมชั่น ต่างๆ ไว้ด้านล่างเพื่อให้ท่านได้ตัดสินใจในการเลือกซื้อสิ้นค้า



* โปรดอ่าน ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


K.Brothers ของแท้ สบู่น้ำนมข้าว 1แพ๊ค 12 ก้อน นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


ข้อมูลของ K.Brothers ของแท้ สบู่น้ำนมข้าว 1แพ๊ค 12 ก้อน


สบู่น้ำนมข้าว K.brothers ของแท้100% ขนาด 60กรัม แพ๊ค 12 ก้อน

สบู่น้ำนมข้าวแท้ 100% สบู่สูตรอ่อนละมุนอุดมด้วยน้ำนมข้าวจากเมล็ดข้าวที่ยังอ่อน ซึ่งอยู่ในช่วง การเจริญเติบโตที่ 4 - 5 จากช่วงการเจริญเติบโตทั้งหมด 6 ระยะของการปลูกข้าว เมล็ดข้าวที่อยู่ในช่วงระยะนี้ ภายในเมล็ด จะมีสภาพเป็นน้ำนมข้าว เพราะเป็นช่วงที่ข้าวสะสมอาหารได้เต็มที่และไม่เป็นแป้ง แล้วจึงนำข้าวมาบดคั้นให้ได้น้ำนมที่มีคุณประโยชน์จากเมล็ดข้าวแท้ๆ น้ำนมข้าวที่ได้ มาจากเมล็ดข้าวหอมมะลิพันธุ์พิเศษ ซึ่งในประเทศไทย สามารถปลูกได้เป็นบางพื้นที่เท่านั้น ปลูกด้วย ขั้นตอนพิถีพิถัน ปราศจากการใช้ปุ๋ยเคมี น้ำนมข้าวที่ได้จึงปลอดภัย ไร้สารตกค้าง สามารถเก็บไว้ได้นานขึ้น ทำให้น้ำนมข้าว คงคุณค่าทางวิตามินได้ดีเป็นอย่างมาก



สบู่น้ำนมข้าวสกัดจาก ธรรมชาติล้วนๆ ไม่มีสารเคมีเจือปน มีการผสมผสานวัตถุดิบอย่างพิถีพิถันด้วยส่วนประกอบมาจากสมุนไพรธรรมชาติ เช่น น้ำนมข้าวที่เข้มข้น  เมล็ดข้าว  และวิตามินอีที่ช่วยบำรุงผิวหน้าพร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้า  ในลักษณะที่เด่นของสบู่น้ำนมข้าวคือ จะมีความเป็นวิตามินอี  ไลโปโซมที่ค่อนข้างสูงในตัวของความเป็นข้าวอยู่แล้ว     ซึ่งจะช่วยในเรื่องของการบำรุงผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกมากกว่าปกติพร้อมทั้ง ยังมีเมล็ดข้าวที่ช่วยในเรื่องของการสครับสิวเสี้ยนให้หลุดลอกออกไปอย่าง อ่อนโยน  พร้อมกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนโดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแก่ ผิวหน้า

 



สบู่น้ำนมข้าวเป็นสบู่ที่มี กลิ่นหอมอ่อน ๆ ตามธรรมชาติของน้ำนมข้าวแท้ ๆ ช่วยเพิ่มความสะอาด สดชื่นให้แก่ผิวหน้า มีคุณสมบัติในการทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ระคายเคือง ใช้ได้กับทุกสภาพผิว คนที่มีผิวแพ้ง่ายหรือว่าผิวแห้งมากก็สามารถที่จะใช้ได้เช่นกัน ไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ ด้วยคุณค่าของสารสกัดจากน้ำนมข้าวที่ช่วยถนอมและบำรุงผิวหน้าให้นุ่มนวล ชุ่มชื้นผ่องใส เน้นการบำรุงผิวพรรณแบบล้ำลึก ลดริ้วรอยเหี่ยวย่น ลดความมัน  ขจัดปัญหาสิวฝ้า กระ จุดด่างดำ และปรับสภาพผิวขาวใสสุขภาพดีช่วยทำให้ผิวขาวนุ่มชุ่มชื้น ลดความหยาบกร้าน กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน บำรุงผิวหน้าให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง และยังสามารถใช้อาบน้ำชำระร่างกาย เพื่อเพิ่มความขาวเนียนนุ่มให้ผิวกระจ่างใสเร็วยิ่งๆขึ้นเมื่อใช้อย่างต่อ เนื่อง

ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เหมาพกับทุกสภาพผิว

เลขที่จดแจ้ง 10-1-5311171
ข้อมูลเฉพาะของ K.Brothers ของแท้ สบู่น้ำนมข้าว 1แพ๊ค 12 ก้อน แบรนด์ K.Brothers SKU KB172HBABFHWEGANTH-114625391 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น น้ำนมข้าว ระยะเวลาการรับประกัน 2 สัปดาห์ ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย เพิ่มความขาว,กระชับผิว,Moisturizingภายในกล่องสินค้าสบู่k.brothers1แพ๊ค 12ก้อน





ฉันจะซื้อ K.Brothers ของแท้ สบู่น้ำนมข้าว 1แพ๊ค 12 ก้อน ยากไหม?



หากคุณสนใจ -K.Brothers ของแท้ สบู่น้ำนมข้าว 1แพ๊ค 12 ก้อน ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการและมองหาทั้งความสบายสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางครั้งบางคราวจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - K.Brothers ของแท้ สบู่น้ำนมข้าว 1แพ๊ค 12 ก้อน ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับยุคนี้และก็แน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณอยากสำรวจหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ K.Brothers ของแท้ สบู่น้ำนมข้าว 1แพ๊ค 12 ก้อน



K.Brothers ของแท้ สบู่น้ำนมข้าว 1แพ๊ค 12 ก้อน บิ๊กซีK.Brothers ของแท้ สบู่น้ำนมข้าว 1แพ๊ค 12 ก้อน การใช้งานK.Brothers ของแท้ สบู่น้ำนมข้าว 1แพ๊ค 12 ก้อน ราคา ถูกเK.Brothers ของแท้ สบู่น้ำนมข้าว 1แพ๊ค 12 ก้อน pantipK.Brothers ของแท้ สบู่น้ำนมข้าว 1แพ๊ค 12 ก้อน โลตัส K.Brothers ของแท้ สบู่น้ำนมข้าว 1แพ๊ค 12 ก้อน กี่บาท


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[สนใจไหม] For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง

💋 เราขอแนะนำ For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง สุดยอดสินค้าที่กำลัง...