วันศุกร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2561

[เบาๆ กับ] Jergens เจอร์เกนส์ สกินเฟิร์มมิ่ง โลชั่น 400 มล.


💛 นิยมมากๆ Jergens เจอร์เกนส์ สกินเฟิร์มมิ่ง โลชั่น 400 มล.




สินค้นแนะนำที่คุณต้องมีไว้ เพราะตอนนี้เป็นสินค้าที่กำลังนิยม มากมาก พร้อมกับ โปรโมชั่น และส่วนลดมากมาย Jergens เจอร์เกนส์ สกินเฟิร์มมิ่ง โลชั่น 400 มล. เป็นสินค้ายอดฮิต จึงมีการนำมารีวิวการใช้งานมากมาย ทั้งใน pantip และ ยูทูป ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” Jergens เจอร์เกนส์ สกินเฟิร์มมิ่ง โลชั่น 400 มล.. เราได้รวบรวม ข้อมูลไว้ให้ท่าน แล้ว ท่านสามารถอ่านข้อมูลต่างๆได้จากด้านล่างนี้





*เตือน ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


Jergens เจอร์เกนส์ สกินเฟิร์มมิ่ง โลชั่น 400 มล. เป็นสินค้าที่นิยมมากเมื่อปีที่แล้วและปีนี้ และยังมีการรีวิวสินค้าชิ้นนี้มากมายเช่นใน pantip ด้วยการออกแบบที่ดี และการผลิตที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้ง การจัดส่งและการรับประกันที่ดี จึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ


รีวิวของ Jergens เจอร์เกนส์ สกินเฟิร์มมิ่ง โลชั่น 400 มล.


ดูแลผิวที่มีแนวโน้มของการเกิดปัญหาเซลลูไลท์ เพื่อผิวดูกระชับ สว่างใสทั่วเรือนร่างดูแลผิวที่มีแนวโน้มของการเกิดปัญหาเซลลูไลท์ เพื่อผิวดูกระชับ สว่างใสทั่วเรือนร่าง

เหมาะสำหรับผิวแห้ง ผิวที่มีแนวโน้มของปัญหาเซลลูไลท์

- มีส่วนผสมของคอลลาเจน และอีลาสติน ผสานเทคโนโลยี HYDRALUCENCE เพื่อผิวแลดูสว่างใสเปล่งประกาย ช่วยบำรุงผิวพร้อมลดโอกาสการเกิดปัญหาผิวเซลลูไลท์

- ส่วนผสมสูตร Firm Perfecting® Complex สำหรับต่อต้านปัญหาเซลลูไลท์โดยเฉพาะ ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูเต่งตึง มีความยืดหยุ่นและมีความกระชับขึ้น

- มอบความชุ่มชื้นสู่ผิวไม่ให้แห้งกร้าน เพิ่มสัมผัสผิวให้แลดูงดงามกว่าที่เคย

ประเทศที่ผลิต

ออสเตรเลีย

เลขที่ใบรับแจ้ง

10-2-5712278

วิธีการใช้งาน

ใช้ทาบำรุงทั่วเรือนร่าง

ส่วนประกอบ

WATER, GLYCERIN, CETEARYL ALCOHOL, PETROLATUM, MINERAL OIL, CETEARETH-20, ALUMINUM STARCH OCTENYLSUCCINATE, CYCLOPENTASILOXANE, ACRYLATES COPOLYMER, DIMETHICONE, STEARIC ACID, GLYCERYL DILAURATE, DMDM HYDANTOIN, METHYLPARABEN, FRAGRANCE, BUTYLENE GLYCOL, ACRYLATES/C10-30 ALKYL ACRYLATE CROSSPOLYMER, PROPYLPARABEN, HYDROLYZED WHEAT PROTEIN/PVP CROSSPOLYMER, SODIUM HYDROXIDE, ARGININE, TOCOPHERYL ACETATE, CENTELLA ASIATICA EXTRACT, COCOS NUCIFERA (COCONUT) WATER, HYDROLYZED COLLAGEN, POLYIMIDE-1, WITHANIA SOMNIFERA ROOT EXTRACT, FUCUS VESICULOSUS EXTRACT, HYDROLYZED ELASTIN. 
ข้อมูลเฉพาะของ Jergens เจอร์เกนส์ สกินเฟิร์มมิ่ง โลชั่น 400 มล. แบรนด์ Jergens SKU JE425HBAAEGVBWANTH-29365724 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น Watsons-WTC_264937ภายในกล่องสินค้า1 xเจอร์เกนส์สกินเฟิร์มมอยส์400มล


ฉันจะซื้อ Jergens เจอร์เกนส์ สกินเฟิร์มมิ่ง โลชั่น 400 มล. ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Jergens เจอร์เกนส์ สกินเฟิร์มมิ่ง โลชั่น 400 มล. ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้และมองหาทั้งความสบายสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่ครั้งคราวจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Jergens เจอร์เกนส์ สกินเฟิร์มมิ่ง โลชั่น 400 มล. ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายเยอะขึ้นสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณอยากได้สำรวจหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่นิยมเกี่ยวกับ Jergens เจอร์เกนส์ สกินเฟิร์มมิ่ง โลชั่น 400 มล.



Jergens เจอร์เกนส์ สกินเฟิร์มมิ่ง โลชั่น 400 มล. กี่บาทJergens เจอร์เกนส์ สกินเฟิร์มมิ่ง โลชั่น 400 มล. ดีไหมJergens เจอร์เกนส์ สกินเฟิร์มมิ่ง โลชั่น 400 มล. พันทิปเJergens เจอร์เกนส์ สกินเฟิร์มมิ่ง โลชั่น 400 มล. รีวิวJergens เจอร์เกนส์ สกินเฟิร์มมิ่ง โลชั่น 400 มล. lazada Jergens เจอร์เกนส์ สกินเฟิร์มมิ่ง โลชั่น 400 มล. โลตัส


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[สนใจไหม] For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง

💋 เราขอแนะนำ For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง สุดยอดสินค้าที่กำลัง...