วันเสาร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2561

[ฮิตสุดๆ] CITRA ซิตร้า เนเชอรัล ไวท์ ยูวี ออร่า 600 มล.


💋 สินค้ายอดฮิต CITRA ซิตร้า เนเชอรัล ไวท์ ยูวี ออร่า 600 มล.




มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคุณ คุณจะได้พบกับ รีวิว และ โปรโมชั่น มากมาย CITRA ซิตร้า เนเชอรัล ไวท์ ยูวี ออร่า 600 มล. เป็นสินค้ายอดฮิต จึงมีการนำมารีวิวการใช้งานมากมาย ทั้งใน pantip และ ยูทูป ”เราขอแนะนำข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า” CITRA ซิตร้า เนเชอรัล ไวท์ ยูวี ออร่า 600 มล.. เพื่อให้คุณได้ อ่านข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า และประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินนค้าชิ้นนี้





* ระวัง ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


CITRA ซิตร้า เนเชอรัล ไวท์ ยูวี ออร่า 600 มล. แนะนำเลย เพราะเป็นสินค้าที่ถูกออกแบบและได้รับการผลิตที่ได้มาตรฐาน และเป็นที่นิยมมาก พร้อมทั้งยังมีการบริการที่ดีที่ท่านจะได้รับจากสินค้าชิ้นนี้ ไม่ว่าจะเป็น การจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วและท่านยังจะได้พบกับการรับประกันสินค้า ที่ท่านสามารถคืนสินค้าได้อีกด้วย


ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับ CITRA ซิตร้า เนเชอรัล ไวท์ ยูวี ออร่า 600 มล.


มะขามสดและทานาคา พร้อม x10 วิตามิน คอลลาเจน และ UV ฟิลเตอร์ผิวขาวออร่าธรรมชาติทันที มีส่วนผสมของกันแดดผิวนุ่มเปล่งปลั่ง สีผิวสม่ำเสมอผิวเย็นสบายสดชื่น CITRA ซิตร้า เนเชอรัล ไวท์ ยูวี ออร่า 600 มล.

ซิตร้า มอบคุณค่าจากส่วนผสมธรรมชาติเข้มข้น CITRA ซิตร้า เนเชอรัล ไวท์ ยูวี ออร่า 600 มล. อัดแน่นด้วยพลังจากวิตามินและคอลลาเจน เพื่อผลลัพธ์ผิวดูขาวใสพร้อมการกันแดดที่สมบูรณ์แบบ มะขามสด มีวิตามิน C ผลัดผิวดูขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ ทานาคา และ UV ฟิลเตอร์ ให้ผิวเย็นสบายสดชื่น พร้อมปกป้องจากแสงแดด และวิตามิน 10 เท่า แถมด้วยคอลลาเจน เพื่อผิวนุ่มเปล่งปลั่ง สีผิสวยสม่ำเสมอ

วิตามินในมะขาม ดูขาวอย่างเป็นธรรมชาติ เมื่อใช้ CITRA ซิตร้า เนเชอรัล ไวท์ ยูวี ออร่า 600 มล. เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล เครื่องสำอางไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสีผิวตามธรรมชาติของบุคคลได้

คุณสมบัติสินค้า


CITRA ซิตร้า เนเชอรัล ไวท์ ยูวี ออร่า ขนาด 600 มล.
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมือและผิวกายผสมสารป้องกันแสงแดด ลูบไล้โลชั่นทั่วเรือนร่างทุกวันได้ตลอดวัน ทั้งเช้าและเย็น


คำเตือน


การใช้เครื่องสำอางที่มีสารป้องกันแสงแดด เป็นเพียงวิธีหนึ่งที่จะช่วยลดความเสี่ยงจากอันตรายจากแสงแดด
อ่านวิธีใช้ให้ละเอียดและปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด
หากใช้แล้วมีความผิดปกติใดๆเกิดขึ้น ต้องหยุดใช้และปรึกษาแพทย์หรือเภสัชกร
ไม่ควรอยู่กลางแดดนานเกินไป แม้จะใช้เครื่องสำอางที่มีสารป้องกันแสงแดดก็ตาม
ควรเก็บให้พ้นจากแสงแดดและความร้อน




ส่วนประกอบ

Water, Stearic Acid, Isopropyl Palmitate, Glyceryl Stearate, Mineral Oil, Ethylhexyl Methoxycinnamate , Glycerin, Niacinamide, Hydrolyzed Collagen, Sodium Ascorbyl Phosphate, Tocopheryl Acetate, Titanium Dioxide, Limonia acidissima Extract, Tamarindus Indica Extract, Butyl Methoxydibenzoylmethane , Dimethicone, Triethanolamine, Phenoxyethanol, Perfume, Carbomer, Cetyl Alcohol, Glutamic Acid , Methylparaben, Mica, Propylparaben , Sodium Hydroxide, Disodium EDTA, Isopropyl Myristate, BHT, Butylene Glycol, Sodium Benzoate

หมายเหตุ: ภาพสินค้าเป็นเพียงภาพตัวอย่าง สินค้าจริงอาจมีความแตกต่างจากภาพเล็กน้อย

 
ข้อมูลเฉพาะของ CITRA ซิตร้า เนเชอรัล ไวท์ ยูวี ออร่า 600 มล. แบรนด์ Citra SKU CI087HBABO5NX4ANTH-134770661 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น Tesco Lotus-74965700 ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย เพิ่มความขาว,Sun Protection,Not Specifiedภายในกล่องสินค้าCITRA ซิตร้า เนเชอรัล ไวท์ ยูวี ออร่า 600 มล.


หาซื้อ CITRA ซิตร้า เนเชอรัล ไวท์ ยูวี ออร่า 600 มล. ยากไหม?



หากคุณสนใจ -CITRA ซิตร้า เนเชอรัล ไวท์ ยูวี ออร่า 600 มล. สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณปรารถนาและมองหาอีกทั้งความสบายสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางคราวจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - CITRA ซิตร้า เนเชอรัล ไวท์ ยูวี ออร่า 600 มล. ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณอยากได้วิเคราะห์หรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาต่างๆเกี่ยวกับ CITRA ซิตร้า เนเชอรัล ไวท์ ยูวี ออร่า 600 มล.



CITRA ซิตร้า เนเชอรัล ไวท์ ยูวี ออร่า 600 มล. โลตัสCITRA ซิตร้า เนเชอรัล ไวท์ ยูวี ออร่า 600 มล. บิ๊กซีCITRA ซิตร้า เนเชอรัล ไวท์ ยูวี ออร่า 600 มล. lazadaเCITRA ซิตร้า เนเชอรัล ไวท์ ยูวี ออร่า 600 มล. โลตัสCITRA ซิตร้า เนเชอรัล ไวท์ ยูวี ออร่า 600 มล. lazada CITRA ซิตร้า เนเชอรัล ไวท์ ยูวี ออร่า 600 มล. ราคา ถูก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[สนใจไหม] For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง

💋 เราขอแนะนำ For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง สุดยอดสินค้าที่กำลัง...