วันจันทร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2561

Charm Hot Wax ชาร์ม แว็กซ์ร้อน กำจัดขนได้จนถึงรากผิวเกลี้ยงเกลา 160 กรัม


💛 รับส่วนลดพิเศษ Charm Hot Wax ชาร์ม แว็กซ์ร้อน กำจัดขนได้จนถึงรากผิวเกลี้ยงเกลา 160 กรัม




ถ้าท่านกำลังตัดสินค้าหรือกำลังค้นหาข้อมูลสินค้าชิ้นนี้อยู่เราได้รวบรวมข้อมูลต่างๆ เช่น โปรโมชั่น ข้อมูลสินค้าเบื้องต้น และ ส่วนลด ไว้ให้คุณได้อ่านก่อนการตัดสินค้า Charm Hot Wax ชาร์ม แว็กซ์ร้อน กำจัดขนได้จนถึงรากผิวเกลี้ยงเกลา 160 กรัม เป็นที่นิยมมากๆ ในหลายจังหวัดเพราะเป็นสินค้าที่มีการผลิตได้มาตรฐาน ”เราขอแนะนำข้อมูลสินค้าราคาและส่วนลดสำหรับสินค้า” Charm Hot Wax ชาร์ม แว็กซ์ร้อน กำจัดขนได้จนถึงรากผิวเกลี้ยงเกลา 160 กรัม. คุณสามารถอ่านข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ จากด้านล้าง





* โปรดอ่าน ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


Charm Hot Wax ชาร์ม แว็กซ์ร้อน กำจัดขนได้จนถึงรากผิวเกลี้ยงเกลา 160 กรัม ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


ข้อมูลของ Charm Hot Wax ชาร์ม แว็กซ์ร้อน กำจัดขนได้จนถึงรากผิวเกลี้ยงเกลา 160 กรัม


แว็กสูตรร้อนควรจะมีความยาวอย่างน้อย 5 มิลลิเมตรแว็กซ์กำจัดขนที่ช่วยกำจัดขนได้จนถึงรากทำให้ผิวเกลี้ยงเกลาหลังการใช้หลายๆครั้ง ทำให้ขนที่ขึ้นใหม่ อ่อนลง และบางลงชาร์ม แว็กซ์ กำจัดขน สูตรร้อน  Charm Hot Wax  160 g.

 สินค้าคุณภาพ  นิยมใช้ในสปาชั้นนำ... ขายดี แนะนำค่ะ    

แว็กซ์กำจัดขนที่ช่วยกำจัดขนได้จนถึงราก ทำให้ผิวเกลี้ยงเกลา ซึ่งภายหลังการใช้หลายๆครั้ง  จะทำให้ขนที่ขึ้นใหม่ อ่อนลง และบางลง



ส่วนประกอบ : Colophony ,Paraffin wax



วิธีใช้ : นำถ้วยแว็กซ์ไปตั้งไฟอ่อนๆ จนแว๊กซ์ละลายตัวแล้ว ยกออกจากไฟ (สำหรับนัก ศึกษาหรือผู้ที่อยู่หอพัก อาจไม่มีเตาไฟ แนะนำให้ใช้เตารีด หงายเตารีดขึ้น แล้วเอาถ้วยแว็กซ์วาง ซักพักแว็กซ์จะละลายค่ะ แต่ต้องใช้ความระมัดระวังนะคะ) ใช้แป้งฝุ่นโรยบริเวณที่จะกำจัดขน เมื่อแว็กซ์อุ่นมีลักษณะคล้ายยางมะตูม  นำไม้พายป้ายแว็กซ์มาทาบริเวณที่โรยแป้งฝุ่นไว้  โดยทาตามแนวขนหนาๆ  เมื่อแว็กซ์แข็งตัว  ให้ดึงแผ่นแว็กซ์ย้อนขนออกทันที





เตรียมตัวก่อนแว็กซ์


ขน ควรจะมีความยาวอย่างน้อย 5 มิลลิเมตร แต่ถ้าขนยาวมากเกินไป ควรเล็มให้สั้นลงก่อน (เพื่อจะได้กำจัดขนได้อย่างหมดจด เพราะถ้าสั้นมากจะแว็กซ์ไม่ได้นะคะ แต่ถ้ายาวมาก จะแว็กซ์ได้ไม่เกลี้ยง)
ผิว หนังบริเวณนั้นจะต้องไม่มีแผลการอักเสบ หรือแพ้ง่าย และการแว็กซ์ ไม่เหมาะสำหรับ ผู้เป็นโรคเบาหวาน หรือผู้มีปัญหา เกี่ยวกับ การไหลเวียน ของกระแสโลหิต (Circulatory Problem)
ก่อนแวกซ์ ผิวหนังบริเวณนั้นจะต้องแห้งสนิท ไม่มีการโดนน้ำ หรือโลชั่นใดๆ
ก่อนแว็กซ์ 2-3 วันไม่ควรขัดผิว สครับผิว หรือโกน


 

แว็ก ซ์ชาร์ม แว็กซ์ร้อนกำจัดขนได้นาน โดยไม่ต้องถอน ทำให้ผิวเรียบเนียนสวยทันใจ เป็นผลิตภัณที่สปาชั้นนำเลือกใช้ เพราะสามารถกำจัดขนได้ดีและทำให้ผิวเรียบเรียน และช่วยให้ขนที่ขึ้นใหม่อ่อนนุ่มลงด้วยนะคะ

 

วิธีใช้ 


ทำความสะอาดผิวบริเวณที่ต้องการแว็กซ์ และเช็ดให้แห้ง (อาจโรยแป้งฝุ่นบาง ๆ ได้ จะช่วยให้ผิวแห้งสนิทมากยิ่งขึ้น)
ป้ายแว็กซ์ที่อุ่นไฟไว้แล้ว ในทิศทางเดียวกับการขึ้นของขน (ค่อย ๆ ทำทีละส่วนนะคะ ถ้าทาบริเวณกว้างมากเกินจะดึงยาก และเจ็บค่ะ)
รอซักพักให้แว็กซ์แข็งตัว แล้วดึงออกย้อนแนวเส้นขน (อย่าให้แห้งมากนะคะ ถ้าแห้งมากเวลาดึงจะเจ็บค่ะ)
ทำความสะอาดผิวด้วยน้ำสะอาด


 ข้อควรระวัง


 ไม่ควรแว็กซ์ ในช่วงที่มีประจำเดือน หรือกำลังตั้งครรภ์ เพราะเป็นช่วงที่ร่างกายบวมน้ำ และผิวหนังจะระคายเคือง ง่ายกว่าปกติ
ก่อน ป้ายแว็กซ์ ลองเอานิ้วแตะเช็คอุณหภูมิก่อนนะคะ อย่าให้ร้อนเกินไป แว็กซ์ที่ป้ายได้จะเป็นลักษณะข้น ถ้ายังใสอยู่ ให้เอาไม้พายคนจนข้นแล้วจึงจะใช้ได้นะคะ


 

เลขที่ใบรับแจ้ง 10-1-5421611
ข้อมูลเฉพาะของ Charm Hot Wax ชาร์ม แว็กซ์ร้อน กำจัดขนได้จนถึงรากผิวเกลี้ยงเกลา 160 กรัม แบรนด์ Charm SKU CH453HBAALQ03HANTH-43886365 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการรับประกัน รุ่น Charm Wax hot ระยะเวลาการรับประกัน 3 วัน การรับประกัน Noภายในกล่องสินค้า1ชิ้น


หาซื้อ Charm Hot Wax ชาร์ม แว็กซ์ร้อน กำจัดขนได้จนถึงรากผิวเกลี้ยงเกลา 160 กรัม ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Charm Hot Wax ชาร์ม แว็กซ์ร้อน กำจัดขนได้จนถึงรากผิวเกลี้ยงเกลา 160 กรัม สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากและมองหาทั้งความสบายสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางโอกาสจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - Charm Hot Wax ชาร์ม แว็กซ์ร้อน กำจัดขนได้จนถึงรากผิวเกลี้ยงเกลา 160 กรัม ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายมากขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณต้องการตรวจดูหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่พบเกี่ยวกับ Charm Hot Wax ชาร์ม แว็กซ์ร้อน กำจัดขนได้จนถึงรากผิวเกลี้ยงเกลา 160 กรัม



Charm Hot Wax ชาร์ม แว็กซ์ร้อน กำจัดขนได้จนถึงรากผิวเกลี้ยงเกลา 160 กรัม กี่บาทCharm Hot Wax ชาร์ม แว็กซ์ร้อน กำจัดขนได้จนถึงรากผิวเกลี้ยงเกลา 160 กรัม แบบ ไหน ดีCharm Hot Wax ชาร์ม แว็กซ์ร้อน กำจัดขนได้จนถึงรากผิวเกลี้ยงเกลา 160 กรัม pantipเCharm Hot Wax ชาร์ม แว็กซ์ร้อน กำจัดขนได้จนถึงรากผิวเกลี้ยงเกลา 160 กรัม การใช้งานCharm Hot Wax ชาร์ม แว็กซ์ร้อน กำจัดขนได้จนถึงรากผิวเกลี้ยงเกลา 160 กรัม lazada Charm Hot Wax ชาร์ม แว็กซ์ร้อน กำจัดขนได้จนถึงรากผิวเกลี้ยงเกลา 160 กรัม แบบ ไหน ดี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[สนใจไหม] For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง

💋 เราขอแนะนำ For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง สุดยอดสินค้าที่กำลัง...