วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2561

[สินค้าใหม่] สบู่เพิร์ลสครับและสบู่เพิร์ลไวท์เทนนิ่ง (2ก้อน ก้อนละ 100 กรัม)


🛍 เงื่อนไขพิเศษ สบู่เพิร์ลสครับและสบู่เพิร์ลไวท์เทนนิ่ง (2ก้อน ก้อนละ 100 กรัม)




ถ้าท่านกำลังค้นหา ราคา ของสินค้าชิ้นนี้อยู่ ทางเราได้รวบรวมราคา โปรโมชั่น ไว้ให้ท่านได้อ่านแล้วที่นี่ สบู่เพิร์ลสครับและสบู่เพิร์ลไวท์เทนนิ่ง (2ก้อน ก้อนละ 100 กรัม) เป็นสินค้ายอดฮิต จึงมีการนำมารีวิวการใช้งานมากมาย ทั้งใน pantip และ ยูทูป ”วันนี้ เป็นวันที่ดีเราจึงเขียนรีวิวเกี่ยวกับสินค้า” สบู่เพิร์ลสครับและสบู่เพิร์ลไวท์เทนนิ่ง (2ก้อน ก้อนละ 100 กรัม). เพื่อให้คุณได้ อ่านข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า และประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินนค้าชิ้นนี้





*แนะนำ ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


สบู่เพิร์ลสครับและสบู่เพิร์ลไวท์เทนนิ่ง (2ก้อน ก้อนละ 100 กรัม) ถ้าถามว่าเป็นสินค้าที่ดีใช่หรือไม่ เราตอบได้เลย ใช่ เพราะเป็นสินค้าที่หลายๆคนซื้อไปแล้วและมีการบอกต่อเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมายในหลายจังหวัด และยังเป็นสินค้าที่ผลิตออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว


ข้อมูลของ สบู่เพิร์ลสครับและสบู่เพิร์ลไวท์เทนนิ่ง (2ก้อน ก้อนละ 100 กรัม)


ช่วยบำรุงผิวกายให้นวนเนียน ช่วยป้องกันการเกิดรอยเหี่ย ช่วยขจัดแบคทีเรีย มลภาวะ สารตกค้างที่สะสมตามร่างกายช่วยเร่งการสร้างผลิตเซลล์ผช่วยทำความสะอาดผิวกายได้อยช่วยถนอมผิวกาย ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวช่วยทำให้ผิวกายกระชับเต่งตช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และช่วยลดอาการแพ้ อักเสบของผิวหนังช่วยขจัดกลิ่นกาย ให้หอมมั่นใจตลอดวันPearl Scrub Soap (สบู่เพิร์ลสครับ)

ขนาดบรรจุ :: 100 กรัม

เลขที่จดแจ้ง :: 10-1-5820145



ผลิตภัณท์บำรุงผิวกายสครับขัดผิวธรรมชาติมีอนุภาคในการขัดผิวขนาดเล็ก ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ขจัดเซลล์ผิวชั้นนอก ซึ่งเป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำ

มีประสิทธิภาพสูงในการขจัดเซลล์ผิวเก่าซึ่งเป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำ ลดจุดด่างดำ ลดเลือนรอยแผลเป็น ให้ผิวสะอาด สดใส

นำพาวิตามินต่างๆ กระตุ้นให้เข้าสู่เซลล์ผิวได้ง่ายขึ้น เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง จะทำให้ผิวเปล่งปลั่งอ่อนเยาว์ เนียนใส และเริ่มขาวขึ้นเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง



คุณสมบัติ

• ช่วยบำรุงผิวกายให้นวนเนียน ขาวผุดผ่องอย่างเป็นธรรมชาติ

• ช่วยป้องกันการเกิดรอยเหี่ยวย่นตามร่างกาย ช่วยให้ผิวดูเต่งตึงเนียนใสอ่อนกว่าวัย

• ช่วยขจัดแบคทีเรีย มลภาวะ สารตกค้างที่สะสมตามร่างกายให้หลุดออก

• ช่วยเร่งการสร้างผลิตเซลล์ผิวใหม่และยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน

• ช่วยทำความสะอาดผิวกายได้อย่างล้ำลึก และกำจัดเชื้อแบคทีเรียบนผิวหนัง

• ช่วยถนอมผิวกาย ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย

• ช่วยทำให้ผิวกายกระชับเต่งตึง เนียนนุ่มน่าสัมผัส

• ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และช่วยลดอาการแพ้ อักเสบของผิวหนัง

• ช่วยขจัดกลิ่นกาย ให้หอมมั่นใจตลอดวัน



Active Ingredients :

Pearl Powder,Wild Turmeric,Snow lotus,Sodium Palmitate,Sodium Palm Kernelate,Sodium Cocoate,Aqua,Fragrance,Niacinamide,BHA,Sodium Lauryl Sulfate,Polyethylene,CI 77891 (Titanium Dioxide),Tetrasodium EDTA,Cellulose Gum,Citric Acid,Lactic Acid,Papain Enzyme





Pearl Whitening Soap (สบู่เพิร์ลไวท์เทนนิ่ง)

ขนาดบรรจุ : 100 กรัม

เลขที่จดแจ้ง 10-1-5820247



ความมหัศจรรย์ของไข่มุกและสมุนไพรไทยนานาชนิดพร้อมสารสกัดชั้นดี ช่วยทำความสะอาดผิวพรรณให้เนียนนุ่ม กระชับ เต่งตึง จุดด่างดำ ดูจางลง

ปรับสภาพผิวที่ไหม้เกรียมจากแดด ฟื้นฟูเชลล์ผิวที่หมองคล้ำให้กลับมามีชีวิตชีวา ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และยังช่วยดีท๊อกล้างพิษกับผิวทำให้ผิวสะอาด สดใส เปร่งปรั่ง ดูมีสุขภาพดี



คุณสมบัติ

• ช่วยทำความสะอาดผิวกายอย่างล้ำลึก

• ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกอย่างง่ายดาย

• ช่วยลดจุดด่างดำจากรอยแผล หรือ รอยแตกลายให้จางลง

• ช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

• เม็คสครับในสบู่จะช่วยให้เกิดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพที่สะสมในผิวกายหลุดออกมา

• ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวที่หยาบกร้าน

• ช่วยเพิ่มการไหลเวียนเลือดในร่างกาย

• ช่วยให้ผิวกายแลดูขาวผ่องใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น

• ช่วยให้ผิวกายดูชุ่มชื่นยาวนานตลอดวัน



Active Ingredients :

Pearl Powder,Wild Turmeric,Ginseng Extract,Sodium Palmitate,Sodium Palm Kernelate,Sodium Cocoate,Aqua,Fragrance,Niacinamide,BHA,Sodium Lauryl Sulfate,Tetrasodium EDTA,Licorice (Glycyrrhiza Glabra) Root Extract,CI 19140 (Acid Yellow 23),Cellulose Gum,CI 77891 (Titanium Dioxide),Turmeric (Curcuma Longa) Root Powder,Zingiberaceae (Zingiber cassumunar) Root Powder,Papain Enzyme,Alpha Arbutin




วิธีใช้ : สบู่ทำความสะอาดผิวกายใน 2 ขั้นตอนดังนี้

1. ขัดผิวกายด้วยสบู่เพิร์ลสครับให้ทั่วทั้งร่างกาย ทิ้งไว้ 3-5 นาที แล้วล้างออก

2. ฟองผิวกายด้วยสบู่เพิร์ลไวท์เทนนิ่งให้ทั่วร่างกาย ทิ้งไว้ 3-5 นาที แล้วล้างออก

( ใช้ทำความสะอาดผิวกายอย่างต่อเนื่อง เช้า-เย็น ทุกวัน ผิวจะขาวกระจ่างใส อมชมพู ดูแลมีสุขภาพดี สังเกตได้ภายใน 2 อาทิตย์)
ข้อมูลเฉพาะของ สบู่เพิร์ลสครับและสบู่เพิร์ลไวท์เทนนิ่ง (2ก้อน ก้อนละ 100 กรัม) แบรนด์ Unbranded/Generic SKU OE857HBAA1P7WIANTH-3697795 ปริมาณ (มล.) 100 รุ่น denbeauty-CHOMSOAPภายในกล่องสินค้าสบู่เพิร์ลสครับและสบู่เพิร์ลไวท์เทนนิ่ง (2ก้อน ก้อนละ 100 กรัม)


จะซื้อ สบู่เพิร์ลสครับและสบู่เพิร์ลไวท์เทนนิ่ง (2ก้อน ก้อนละ 100 กรัม) ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -สบู่เพิร์ลสครับและสบู่เพิร์ลไวท์เทนนิ่ง (2ก้อน ก้อนละ 100 กรัม) ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการผลิตด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากและก็มองหาทั้งความสะดวกสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางครั้งบางคราวต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - สบู่เพิร์ลสครับและสบู่เพิร์ลไวท์เทนนิ่ง (2ก้อน ก้อนละ 100 กรัม) ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณต้องการตรวจสอบหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่นิยมเกี่ยวกับ สบู่เพิร์ลสครับและสบู่เพิร์ลไวท์เทนนิ่ง (2ก้อน ก้อนละ 100 กรัม)



สบู่เพิร์ลสครับและสบู่เพิร์ลไวท์เทนนิ่ง (2ก้อน ก้อนละ 100 กรัม) กี่บาทสบู่เพิร์ลสครับและสบู่เพิร์ลไวท์เทนนิ่ง (2ก้อน ก้อนละ 100 กรัม) pantipสบู่เพิร์ลสครับและสบู่เพิร์ลไวท์เทนนิ่ง (2ก้อน ก้อนละ 100 กรัม) แบบ ไหน ดีเสบู่เพิร์ลสครับและสบู่เพิร์ลไวท์เทนนิ่ง (2ก้อน ก้อนละ 100 กรัม) ราคา ถูกสบู่เพิร์ลสครับและสบู่เพิร์ลไวท์เทนนิ่ง (2ก้อน ก้อนละ 100 กรัม) แบบ ไหน ดี สบู่เพิร์ลสครับและสบู่เพิร์ลไวท์เทนนิ่ง (2ก้อน ก้อนละ 100 กรัม) ดีไหม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[สนใจไหม] For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง

💋 เราขอแนะนำ For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง สุดยอดสินค้าที่กำลัง...