วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2561

[ฮิตสุดๆ] UPALA ผงกาแฟสครับขัดผิว


🛍 ราคาถูกมาก UPALA ผงกาแฟสครับขัดผิว




สินค้นแนะนำที่คุณต้องมีไว้ เพราะตอนนี้เป็นสินค้าที่กำลังนิยม มากมาก พร้อมกับ โปรโมชั่น และส่วนลดมากมาย UPALA ผงกาแฟสครับขัดผิว เป็นสินค้าที่หลายๆคนบอกต่อๆกันเป็นสินค้าที่ดีและมีมาตรฐานการผลิตจึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ ”วันนี้เราจึงขอแนะนำสินค้า” UPALA ผงกาแฟสครับขัดผิว. เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับคุณ เราได้รวบรวมข้อมูล เบื่องต้นเกี่ยวกับสินค้าที่กำลังนิยมชิ้นนี้ มาใว้ให้ท่านได้อ่าน



*แนะนำ ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


UPALA ผงกาแฟสครับขัดผิว นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


ข้อมูลของ UPALA ผงกาแฟสครับขัดผิว


UPALA ผงกาแฟสครับขัดผิว ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายไปแล้วช่วยให้ผิวกระจ่างใสเรียบเนียนลดรอยหยาบกร้านรอยคล้ำปรับสภาพสีผิวให้เรียบเนียนอย่างสม่ำเสมอ



UPALA  ผงกาแฟสครับขัดผิว ทำจากกาแฟอาราบิก้าแท้ 100% ไม่ได้มาจากการนำเม็ดกาแฟตกเกรดมาบดและขาย แต่ของเราเกิดจากเม็ดพันธ์กาแฟที่มีคุณภาพ เพราะจากงานวิจัยจากต่างประเทศ พบว่ากาแฟที่เหมาะสมที่จะนำมาขัดผิวได้ดีที่สุดจะต้อง มาจากเมล็ดกาแฟคุณภาพ สายพันธ์อาราบิกา ผ่านกระบวนการคัดเมล็ด และบดด้วยเครื่องบดความละเอียดสูง ทำให้ได้เนื้อกาแฟที่ละเอียด และนำไป ผ่านเครื่องเอสเปรโซ ที่ใช้น้ำร้อน 97องศาความดัน 15 บาร์ ผ่านน้ำร้อนประมาณ  25-30 วินาที ทำให้ได้น้ำกาแฟที่มีคุณภาพ เนื้อกากกาแฟ นุ่ม และฆ่าเชื้อต่างๆด้วยความร้อนรวมถึงเอาน้ำมันจากกาแฟออกไปเรียบร้อยแล้ว โดยคุณสมบัติของกาแฟที่เหมาะสมทางการวิจัยที่เหมาะสมกับการนำมาขัดผิวจะต้องมาจากกระบวนการนี้เท่านั้น 

แต่เนื้องจากกาแฟที่ผ่านน้ำร้อนนี้จะ มีความชื้นประมาณ 35-40%  จึงต้องนำกาแฟไปมาตากแดด พื้นซีเมนต์ ความร้อนของแดด 1 วันความชื้นของกากกาแฟจะลดเหลือ ประมาณ18-20% แล้วจึง นำกาแฟมาอบในเครื่องอบลมร้อนขนาดใหญ่ อุณหภูมิ 60 องศา ประมาณ30-60นาที (อุณหภูมิต้องไม่สูงเพราะจะไหม้และกลิ่นกาแฟหมดไป) จนความชื้นเหลือประมาณ 4% และนำมาร่อนผ่านตะแกรงความละเอียดสูง เพื่อคัดกรองเอาแต่กากกาแฟที่มีคุณภาพและทำให้เกิดพลังงานจลน์ทำให้ความชื้นลดลงอีกจนเหลือ 0-2%เมื่อความชื้นเหลือ0-2% ก็พร้อมบรรจุใส่ถุงส่งมอบให้ลูกค้าได้ ด้วยกระบวนการต่างๆเหล่านี้ทำให้เรามั่นใจว่าเราสามารถส่งกากกาแฟที่แห้งสนิท สะอาด ละเอียดและมีคุณภาพสูงตรงตามที่เราต้องการให้แก่ลูกค้าทุกคน 

ประโยชน์จากผงกาแฟเมื่อนำมาใช้ขัดผิว 


ผงกาแฟมีคุณสมบัติขจ้ดเซลล​์ผิวที่ตายไปแล้ว
ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน
ช่วย ลดรอยหยาบกร้าน รอยคล้ำ รอยดำ 
ปรับสภาพสีผิวให้สม่ำเสมอ
มีส่วนช่วยในการลดเซลลูไลท์ อย่างมีนัยสำคัญ 


 

วิธีใช้ง่าย เพียงแค่ผสมน้ำ นม หรือน้ำผึ้ง ก็สามารถสครับผิวได้และเห็นผลชัดเจน ผิวจะดีขึ้นเรื่อยๆ ถ้าใช้เป็นประจำ (2-3 ครั้งต่อสัปดาห์) สวยใส อย่างเป็นธรรมชาติ และปลอดภัย 100%

 

เลขจดแจ้ง 10-1-5853062                                                    



ตัวอย่าง การทำสคลับกาแฟ จากอินเทอร์เน็ต

 

วิธีทำให้หน้าเด้งภายใน 10 นาที ด้วยกากกาเเฟสด

 

https://www.youtube.com/watch?v=5Ky-wdKiah0

 

ขอขอบคุณ  Youtube : Nicky PH

 

ขัดผิวด้วยกากกาแฟ..

 

https://www.youtube.com/watch?v=KaH5L62NHuQ

ขอขอบคุณ  Youtube : nuupreaw

 

DIY: The Best face scrub ever!

https://www.youtube.com/watch?v=34CK4u2beBU

 

ขอขอบคุณ  Youtube :

 

DIY: Coffee Scrub to Get Rid of Body Acne & Cellulite!

 

https://www.youtube.com/watch?v=rrykb1m1sOE

 

ขอขอบคุณ  Youtube :

 




ข้อมูลเฉพาะของ UPALA ผงกาแฟสครับขัดผิว แบรนด์ UPALA SKU UP146HBAA6WJJOANTH-14640448 ระยะเวลาการรับประกัน 6 เดือน ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกัน ปริมาณ (มล.) 80 รุ่น UPALA ผงกาแฟ สครับขัดผิว สูตรผลิตภัณฑ์ขัดผิวกาย กาแฟภายในกล่องสินค้าภายในกล่อง : 1กล่อง   บรรจุผงกาแฟสครับ  ขนาด 20 กรัม จำนวน 4 ซอง เพื่อสะดวกในการใช้งาน





จะซื้อ UPALA ผงกาแฟสครับขัดผิว ยากไหม?



หากคุณสนใจ -UPALA ผงกาแฟสครับขัดผิว ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากและก็มองหาทั้งความสะดวกสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางทีจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - UPALA ผงกาแฟสครับขัดผิว ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเยอะขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณปรารถนาพิจารณาหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่หลายๆคนค้นหาอยู่เกี่ยวกับ UPALA ผงกาแฟสครับขัดผิว



UPALA ผงกาแฟสครับขัดผิว พันทิปUPALA ผงกาแฟสครับขัดผิว รีวิวUPALA ผงกาแฟสครับขัดผิว โลตัสเUPALA ผงกาแฟสครับขัดผิว ทํา อะไร ได้ บ้างUPALA ผงกาแฟสครับขัดผิว พันทิป UPALA ผงกาแฟสครับขัดผิว โลตัส


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[สนใจไหม] For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง

💋 เราขอแนะนำ For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง สุดยอดสินค้าที่กำลัง...