วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2561

[เบาๆ กับ] Bamboo Charcoal Man 3 in1 Suit ชุดกระชับสัดส่วน (สำหรับผู้ชาย) รุ่นเนื้อผ้าพิเศษ A++


🛍 แนะนำโปรโมชั่น Bamboo Charcoal Man 3 in1 Suit ชุดกระชับสัดส่วน (สำหรับผู้ชาย) รุ่นเนื้อผ้าพิเศษ A++




เป็นสินค้าที่กำลังนิยมมากมายในขณะนี้ และเป็นที่ต้องการของใครหลายๆคน Bamboo Charcoal Man 3 in1 Suit ชุดกระชับสัดส่วน (สำหรับผู้ชาย) รุ่นเนื้อผ้าพิเศษ A++ เป็นสินค้าที่มีการจัดโปรโมชั่นมากมาย พร้อมทั้ง ส่วนลด ทำให้สินค้าชิ้นนี้เป็นที่ค้าที่ขายดีมากๆ ”ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า” Bamboo Charcoal Man 3 in1 Suit ชุดกระชับสัดส่วน (สำหรับผู้ชาย) รุ่นเนื้อผ้าพิเศษ A++. เพื่อประกอบกับการตัดสินใจ ในการเลือกซื้อสินค้า ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้นไว้ให้ท่านได้ อ่านแล้ว ตามด้านล่าง



*เตือน ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


Bamboo Charcoal Man 3 in1 Suit ชุดกระชับสัดส่วน (สำหรับผู้ชาย) รุ่นเนื้อผ้าพิเศษ A++ ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


ข้อมูลของ Bamboo Charcoal Man 3 in1 Suit ชุดกระชับสัดส่วน (สำหรับผู้ชาย) รุ่นเนื้อผ้าพิเศษ A++


ช่วยกระชับสัดส่วน ให้ดูดีขึ้น ดูบุคลิกดี เรียบเนียนกลืนไม่เป็นต่อนผลิตจากเส้นใยที่มีความยืดหยุ่นสูง ใส่สบาย กระชับโอบสรีระ ใส่เสื้อผ้าง่ายขึ้น ดูดีขึ้น ช่วยระบบไหลเวียนโลหิตดี ดูมีบุคลิกที่ดีสวมใส่เป็นประจำ ทำให้รูปร่างไม่ขยายมากกว่าเดิม Zirana Bamboo Charcoal Man 3 in1 Suit

ชุดกระชับสัดส่วน (สำหรับผู้ชาย) รุ่นเนื้อผ้าพิเศษ A++



- ช่วยลดกระชับสัดส่วน ช่วยปรับสรีระให้รูปร่างได้สัดส่วนดีขึ้น เก็บหน้าท้องที่ยื่นออกมาได้ดี

- ช่วยให้ระบบไหลเวียนโลหิตดีขึ้น

- ลดอาการปวดเมื่อย



ส่วนประกอบ

1. 20% ผงแม่เหล็ก ฟรา อินฟาเรด

2. 20% ไลครา

3. 60% Polyamide



ด้วยเทคโนโลยีลิขสิทธิ์พิเศษจากประเทศญี่ปุ่นที่นำถ่านไม้ไผ่สายพันธุ์ญี่ปุ่นไปเผาในความร้อนถึง 1200 องศาและนำมา

เคลือบบนเส้นใยผ้าชนิดพิเศษ เนื้อผ้าระบายอากาศได้ดี

 

ชุดกระชับสัดส่วน (สำหรับผู้ชาย) รุ่นเนื้อผ้าพิเศษ A++ ผลิตด้วยเส้นใยที่มีความยืดหยุ่นสูงและออกแบบโดยยึดหลักวิศวกลศาสตร์ด้านร่างกายของมนุษย์ ซึ่งคุณสมบัติของชุดสามารถยกกระชับสัดส่วนต่างๆ ของร่างกาย เช่น ทรวงอก สะโพก และหน้าท้อง อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้มีรูปร่างที่สมบูรณ์ได้สัดส่วนยิ่งขึ้น


สำหรับน้ำหนัก ไม่เกิน 100 กิโลกรัม



1 ชุด มี 3 ชิ้น ประกอบด้วย

 

1. เสี้อกล้ามตัวยาวปิดสะโพกไร้ตะเข็บ 1 ตัว

2. กางเกงในไร้ตะเข็บตัวเต็ม 1 ตัว

3. กางเกงขาสั้นไร้ตะเข็บ 1 ตัว

 

วิธีทำความสะอาด

1. ทำความสะอาดในน้ำ อุณหภูมิต่ำกว่า 30C

2. ห้ามนำไปแช่ด้วยผงซักฟอกที่ผสมคลอรีน ทั้งนี้เพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายของเส้นใยของยางยืด


 

 

=============

ข้อมูลเพิ่มเติม



ถ่านไม้ไผ่ ที่ผ่านกรรมวิธีการผลิตด้วยอุณหภูมิภายในเตามากกว่า 1000 องศาสามารถให้กำเนิดและปล่อยประจุลบ (Negative Ions) และ อินฟาเรดยาว (Far infrared ray)



ประจุลบ (Negative Ions) มีผลดีต่อร่างกาย สามารถที่จะเปลี่ยนอนุมูลอิสระให้กลายเป็น Oxygen ได้โดยการเข้าไปจับตัวกับอนุมูลนั้นๆ ซึ่งหากเกิดปฎิกิริยาเช่นนี้ขึ้นภายในร่างกายของเรา จะทำให้ Oxygen ภายในร่างกายเพิ่มขึ้น ส่งผลให้สมองปลอดโปร่งขึ้นระบบการไหลเวียนโลหิตในร่างกายดีขึ้น ทำให้ร่างกายสามารถขับสารตกค้างต่างๆ ออกไปได้ง่ายขึ้น สุขภาพร่างกายดี หลอดเลือดขยายตัว ความเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดอุดตันน้อยลง การไหลเวียนของเลือดดีขึ้น  ความตันโลหิตสม่ำเสมอ โลหิตในร่ายกายมีสถานะที่เหมาะสมมากขึ้น โครงสร้างกระดูกแข็งแรงขึ้น ระบบขับถ่ายดีขึ้น สารตกค้างในร่างกายถูกขับออกมาง่ายขึ้น ระบบการหายใจดีขึ้น ระบบการเผาผลาญพลังงาน (Metabolism) ดีขึ้น อัตราการเต้นของหัวใจช้าลง  ระบบภูมิต้านทานของร่างกายแข็งแรงขึ้น ทำให้นอนหลับง่าย จิตใจสงบขึ้น หายเหนื่อยเร็ว
 ข้อมูลเฉพาะของ Bamboo Charcoal Man 3 in1 Suit ชุดกระชับสัดส่วน (สำหรับผู้ชาย) รุ่นเนื้อผ้าพิเศษ A++ แบรนด์ Zirana SKU ZI579HBBN0ZNANTH-2428659 รุ่น Lotte Shop-ZIRANA Bamboo Charchol Suite 3in1 for Man (ZIR99M)ภายในกล่องสินค้าZirana Bamboo Charchol Suite 3in1  (Gray)





จะซื้อ Bamboo Charcoal Man 3 in1 Suit ชุดกระชับสัดส่วน (สำหรับผู้ชาย) รุ่นเนื้อผ้าพิเศษ A++ ยากไหม?



หากคุณสนใจ -Bamboo Charcoal Man 3 in1 Suit ชุดกระชับสัดส่วน (สำหรับผู้ชาย) รุ่นเนื้อผ้าพิเศษ A++ สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้และมองหาอีกทั้งความสบายสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางทีต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - Bamboo Charcoal Man 3 in1 Suit ชุดกระชับสัดส่วน (สำหรับผู้ชาย) รุ่นเนื้อผ้าพิเศษ A++ ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณอยากวิเคราะห์หรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่นิยมเกี่ยวกับ Bamboo Charcoal Man 3 in1 Suit ชุดกระชับสัดส่วน (สำหรับผู้ชาย) รุ่นเนื้อผ้าพิเศษ A++



Bamboo Charcoal Man 3 in1 Suit ชุดกระชับสัดส่วน (สำหรับผู้ชาย) รุ่นเนื้อผ้าพิเศษ A++ lazadaBamboo Charcoal Man 3 in1 Suit ชุดกระชับสัดส่วน (สำหรับผู้ชาย) รุ่นเนื้อผ้าพิเศษ A++ ราคา Bamboo Charcoal Man 3 in1 Suit ชุดกระชับสัดส่วน (สำหรับผู้ชาย) รุ่นเนื้อผ้าพิเศษ A++ รีวิวเBamboo Charcoal Man 3 in1 Suit ชุดกระชับสัดส่วน (สำหรับผู้ชาย) รุ่นเนื้อผ้าพิเศษ A++ โลตัสBamboo Charcoal Man 3 in1 Suit ชุดกระชับสัดส่วน (สำหรับผู้ชาย) รุ่นเนื้อผ้าพิเศษ A++ บิ๊กซี Bamboo Charcoal Man 3 in1 Suit ชุดกระชับสัดส่วน (สำหรับผู้ชาย) รุ่นเนื้อผ้าพิเศษ A++ ราคา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[สนใจไหม] For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง

💋 เราขอแนะนำ For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง สุดยอดสินค้าที่กำลัง...