วันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2561

[ฮิตสุดๆ] TML แปรงซิลิโคนล้างหน้า แปรงซิลิโคนขัดสิวเสี้ยน รุ่น VSF201-VB


⭐️ คุณกำลังค้นหา TML แปรงซิลิโคนล้างหน้า แปรงซิลิโคนขัดสิวเสี้ยน รุ่น VSF201-VB




เป็นสินค้าที่กำลังนิยมมากมายในขณะนี้ และเป็นที่ต้องการของใครหลายๆคน TML แปรงซิลิโคนล้างหน้า แปรงซิลิโคนขัดสิวเสี้ยน รุ่น VSF201-VB หลายๆคนคงเคยเห็นเพื่อนๆ โพสในเฟสบู๊ค เพราะสินค้นชิ้นนี้กำลังเป็นที่นิยมมากๆในขณะนี้ ”วันนี้เราจึงขอแนะนำสินค้า” TML แปรงซิลิโคนล้างหน้า แปรงซิลิโคนขัดสิวเสี้ยน รุ่น VSF201-VB. ท่านสามารถ ตรวจสอบราคา และ โปรโมชั่นพิเศษ มากมาย จากด้านล่าง



*แนะนำ ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


TML แปรงซิลิโคนล้างหน้า แปรงซิลิโคนขัดสิวเสี้ยน รุ่น VSF201-VB ถ้าถามว่าเป็นสินค้าที่ดีใช่หรือไม่ เราตอบได้เลย ใช่ เพราะเป็นสินค้าที่หลายๆคนซื้อไปแล้วและมีการบอกต่อเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมายในหลายจังหวัด และยังเป็นสินค้าที่ผลิตออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว


ข้อมูลแนะนำ TML แปรงซิลิโคนล้างหน้า แปรงซิลิโคนขัดสิวเสี้ยน รุ่น VSF201-VB


เทคโนโลยี New Sonic Cleansing ใช้คลื่นความถี่หลายพันครั้งต่อนาทีเพื่อทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึกและทั่วถึงแปรงทำความสะอาดผิวหน้าด้วยซิลิโคน ช่วยทำความสะอาดใบหน้าของคุณอย่างทั่วถึง เผยผิวกระจ่างใสใช้งานได้สองด้าน ทั้งขัดและนวดหน้ากันน้ำ ขนาดเล็กพกพาสะดวก ใช้กับโฟมล้างหน้า หรืออุปกรณ์ล้างหน้าที่ใช้เป็นประจำได้ไม่ต้องเปลี่ยนขนแปรง ซิลิโคนแบบนิ่ม ไม่ทำร้ายผิวหน้า ปลอดภัยกว่าแปรงขัดหน้าชนิดอื่นๆTML แปรงซิลิโคนล้างหน้า แปรงซิลิโคนขัดสิวเสี้ยน รุ่น VSF201-VB

แปรงซิลิโคนล้างหน้า ผลิตจากวัสดุที่ไม่เป็นอันตรายต่อผิว ช่วยทำความสะอาด และทำให้ผิวชุ่มชื่น แปรงซิลิโคนทำความสะอาดผิวหน้า ที่นอกจากจะช่วยให้หน้าสะอาดแล้ว ยังช่วยในเรื่องของการไหลเวียนโลหิตอีกด้วย 

เป็นอุปกรณ์ที่ใช้งานง่าย สะดวกสบาย เผยผิวขาวกระจ่างใส่เพียงใช้แค่ 2 สัปดาห์ โดยใช้อย่างน้อยวันละ 2 นาที ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและสารเคมี จากเครื่องสำอางที่ตกค้างบนใบหน้า และการนวดหน้าด้วยอุปกรณ์นี้ ยังเพิ่มการไหลเวียนของโลหิต ซึ่งช่วยลดริ้วและรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้าได้

คุณสมบัติ

- เทคโนโลยี New Sonic Cleansing ใช้คลื่นความถี่หลายพันครั้งต่อนาทีเพื่อทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึกและทั่วถึง

- แปรงทำความสะอาดผิวหน้าด้วยซิลิโคน ช่วยทำความสะอาดใบหน้าของคุณอย่างทั่วถึง เผยผิวกระจ่างใส

- ใช้งานได้สองด้าน ทั้งขัดและนวดหน้า

- กันน้ำ ขนาดเล็กพกพาสะดวก ใช้กับโฟมล้างหน้า หรืออุปกรณ์ล้างหน้าที่ใช้เป็นประจำได้

- ไม่ต้องเปลี่ยนขนแปรง ซิลิโคนแบบนิ่ม ไม่ทำร้ายผิวหน้า ปลอดภัยกว่าแปรงขัดหน้าชนิดอื่นๆ

วิธีการใช้งาน

1. ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่า พรมน้ำให้แปรงซิลิโคนเปียกพอหมาด

2. ใช้โฟมล้างหน้า หรือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหน้าที่ใช้ เทลงบนแปรงหรือใบหน้า

3. เปิดเครื่องทำความสะอาดเครื่องสำอางค์ และทำความสะอาดให้ทั่วทั้งใบหน้า

4. ทำความสะอาดทั่วใบหน้าประมาณ 2 นาที โดยสองนาทีนี้จะช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด, ช่วยยับยั้งการสะสมของเม็ดสีเมลานิน กระชับรูขุมขน ช่วยให้ผิวสุขภาพดี ป้องกันการเกิดสิว และยับยั้งการเจริญเติบโตของสิวหัวดำ สิวเสี้ยนในระยะยาว

5. สำหรับฟังก์ชั่นการนวด ให้ใช้ด้านเรียบนวดประมาณ 3 นาที เพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อ และช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบนบริเวณใบหน้า ป้องกันริ้วรอยก่อนวัยอันควร 

คุณลักษณะเฉพาะ :

แรงดันไฟฟ้า : DC 3.7V, 200mA

ทำความสะอาดได้อย่างรวดเร็ว : 1-3 นาที

แบตเตอรี่ : 2AA (มีแถมให้)

ขนาดสินค้า : 12cm x 6cm x 2.5cm

น้ำหนักสินค้า : 0.06kg

ขนาดแพคเกจ : 15cm x 10cm x 4cm

น้ำหนักสินค้า : 0.12kg

วัสดุ : ABS + ซิลิโคน

ความถี่ในการสั่นสะเทือน : 7000 รอบต่อนาที

ระดับกันน้ำ : IPX5

สี : ขาว

อุณหภูมิในการทำงาน : อุณหภูมิปกติ

สินค้าที่อยู่ในแพคเกจ :

1 x ซิลิโคนล้างหน้า

2 x ถ่าน AA 

1 x คู่มือ




ข้อมูลเฉพาะของ TML แปรงซิลิโคนล้างหน้า แปรงซิลิโคนขัดสิวเสี้ยน รุ่น VSF201-VB แบรนด์ TML SKU TM971HBAAE2MLSANTH-28482781 ปัญหาผิว สำหรับผมแห้ง ประเทศที่ผลิตสินค้า America ระยะเวลาการรับประกัน 1 ปี ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกันจากผู้ขาย รุ่น Vibration Silicone Spa Face การรับประกัน Yes แหล่งพลังงานเครื่องมือ ใช้ถ่านภายในกล่องสินค้า1 x ซิลิโคนล้างหน้า 2 x ถ่าน AAA 1 x คู่มือ





จะซื้อ TML แปรงซิลิโคนล้างหน้า แปรงซิลิโคนขัดสิวเสี้ยน รุ่น VSF201-VB ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -TML แปรงซิลิโคนล้างหน้า แปรงซิลิโคนขัดสิวเสี้ยน รุ่น VSF201-VB ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้และก็มองหาทั้งยังความสบายสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางคราวต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - TML แปรงซิลิโคนล้างหน้า แปรงซิลิโคนขัดสิวเสี้ยน รุ่น VSF201-VB ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณปรารถนาตรวจสอบหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ TML แปรงซิลิโคนล้างหน้า แปรงซิลิโคนขัดสิวเสี้ยน รุ่น VSF201-VB



TML แปรงซิลิโคนล้างหน้า แปรงซิลิโคนขัดสิวเสี้ยน รุ่น VSF201-VB รีวิวTML แปรงซิลิโคนล้างหน้า แปรงซิลิโคนขัดสิวเสี้ยน รุ่น VSF201-VB กี่บาทTML แปรงซิลิโคนล้างหน้า แปรงซิลิโคนขัดสิวเสี้ยน รุ่น VSF201-VB บิ๊กซีเTML แปรงซิลิโคนล้างหน้า แปรงซิลิโคนขัดสิวเสี้ยน รุ่น VSF201-VB pantipTML แปรงซิลิโคนล้างหน้า แปรงซิลิโคนขัดสิวเสี้ยน รุ่น VSF201-VB ราคา ถูก TML แปรงซิลิโคนล้างหน้า แปรงซิลิโคนขัดสิวเสี้ยน รุ่น VSF201-VB pantip


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[สนใจไหม] For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง

💋 เราขอแนะนำ For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง สุดยอดสินค้าที่กำลัง...