วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2561

[รีวิว] Twosister เครื่องนวดไฟฟ้า แปะกระตุ้น GENKI รุ่น นวด 4 จุด


💛 สินค้าแนะนำ Twosister เครื่องนวดไฟฟ้า แปะกระตุ้น GENKI รุ่น นวด 4 จุด




เราได้รวบรวบข้อมูลต่างๆที่จำเป็นสำหรับคุณ เช่น ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า ราคา และโปรโมชั่น Twosister เครื่องนวดไฟฟ้า แปะกระตุ้น GENKI รุ่น นวด 4 จุด หลายๆคนคงเคยเห็นเพื่อนๆ โพสในเฟสบู๊ค เพราะสินค้นชิ้นนี้กำลังเป็นที่นิยมมากๆในขณะนี้ ”วันนี้ทางเว็บจึงแนะนำสินค้า” Twosister เครื่องนวดไฟฟ้า แปะกระตุ้น GENKI รุ่น นวด 4 จุด. เพื่อประกอบกับการตัดสินใจ ในการเลือกซื้อสินค้า ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้นไว้ให้ท่านได้ อ่านแล้ว ตามด้านล่าง





* ระวัง ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


Twosister เครื่องนวดไฟฟ้า แปะกระตุ้น GENKI รุ่น นวด 4 จุด คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลแนะนำ Twosister เครื่องนวดไฟฟ้า แปะกระตุ้น GENKI รุ่น นวด 4 จุด


เครื่องนวดไฟฟ้าเพื่อสุขภาพ รุ่น 4 จุดช่วยลดอาการปวดเมื่อยของกล้ามเนื้อช่วยการไหลเวียนของโลหิตทำให้กล้ามเนื้อแข็งแรงขึ้น รู้สึกผ่อนคลายTwosister เครื่องนวดไฟฟ้า แปะกระตุ้น GENKI รุ่น นวด 4 จุด



เครื่องนวดไฟฟ้าเพื่อสุขภาพ รุ่น 4 จุด เปรียบเสมือนการฝังเข็ม เป็นเครื่องมือที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ระหว่างการแพทย์โบราณ และ เทคโนโลยีทันสมัย เพื่อทำให้เกิดเครื่องมือในการบรรเทาที่ตรงจุด โดยเครื่องมือนี้จะมีแผ่นให้ แปะไปตามจุดต่าง ๆ ที่ต้องการนวด เหมาะสำหรับแก้อาการปวดเมื่อยตามจุดต่าง ๆ ของร่างกาย เครื่องนวดไฟฟ้านี้จะปล่อยกระแสไฟความถี่ต่ำกำลังอ่อนออกมาเพื่อกระตุ้นกล้ามเนื้อบริเวณที่ติดแผ่น healthy-pad เป็นจังหวะ (สามารถติดได้ทั้งหมด 4 แผ่น 4 จุด) เพื่อช่วยลดอาการปวดเมื่อยของกล้ามเนื้อ ทำให้กล้ามเนื้อคลายตัว ช่วยการไหลเวียนของโลหิต กระตุ้นการเผาผลาญ ทำให้กล้ามเนื้อแข็งแรงขึ้น รู้สึกผ่อนคลาย ฯลฯ



คุณสมบัติ

- มีคู่มือการใช้งานของเครื่องกระตุ้นทุกจุด

- การใช้งานง่ายและไม่เป็นอันตรายเนื่องจากใช้ถ่าน ขนาด3A (3ก้อน) หรือ ใช้อะแดปเตอร์

- สามารถแปะแผ่น Healthy-Pad ได้ทั้งหมด 4 แผ่น

- สามารถการตั้งค่าระดับความ เบา-แรง ได้ถึง 15 ระดับ

- สามารถตั้งค่าในการทำงาน ได้ถึง 8 ฟังก์ชั่น

- สามารถเปลี่ยน หน้าจอ เป็น ภาษาอังกฤษ หรือ ภาษาจีน ได้

- สามารถตั้งเวลาในการทำงาน ได้ถึง 15 นาที



Specifications

- Power Source : Dc 4.5 Volts Aaa X 3

- Power : 0.3-0.5 Watts.

- Frequency : 1-10 Hz.

- Current :>= 15 Ma.

- Size : 153 Mm. X 70 Mm. X 28 Mm.

- Weight : 90 G



1 ชุดประกอบด้วย

- ตัวเครื่องนวดไฟฟ้า (มีหัวเสียบสาย 2 ช่อง จึงสามารถใช้งานได้แบบ 2 จุด หรือ 4 จุด ภายในเครื่องเดียวกัน)

- แผ่น Healthy-Pad จำนวน 4 แผ่น (สามารถต่อใช้งานได้แบบ 2 แผ่น หรือ 4 แผ่น )

- สายไฟสำหรับเชื่อมต่อเครื่องนวดกับแผ่น Healthy-Pad รุ่น 2 หัว 2 ชุด

- อะแดปเตอร์

- คู่มือ
ข้อมูลเฉพาะของ Twosister เครื่องนวดไฟฟ้า แปะกระตุ้น GENKI รุ่น นวด 4 จุด แบรนด์ Twosister SKU TW578HBAA3LBUTANTH-7705330 รุ่น genkiภายในกล่องสินค้า Twosister เครื่องนวดไฟฟ้า แปะกระตุ้น GENKI รุ่น นวด 4 จุด
แผ่น healthy-pad จำนวน 4 แผ่น
สายไฟสำหรับเชื่อมต่อเครื่องนวดกับแผ่น healthy-pad รุ่น 2 หัว 2 ชุด
อะแดปเตอร์
คู่มือ


จะซื้อ Twosister เครื่องนวดไฟฟ้า แปะกระตุ้น GENKI รุ่น นวด 4 จุด ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Twosister เครื่องนวดไฟฟ้า แปะกระตุ้น GENKI รุ่น นวด 4 จุด ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากได้และมองหาทั้งความสะดวกสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางเวลาจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Twosister เครื่องนวดไฟฟ้า แปะกระตุ้น GENKI รุ่น นวด 4 จุด ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเพิ่มมากขึ้นสำหรับยุคนี้และก็แน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณอยากได้พิจารณาหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่นิยมเกี่ยวกับ Twosister เครื่องนวดไฟฟ้า แปะกระตุ้น GENKI รุ่น นวด 4 จุด



Twosister เครื่องนวดไฟฟ้า แปะกระตุ้น GENKI รุ่น นวด 4 จุด ดีๆTwosister เครื่องนวดไฟฟ้า แปะกระตุ้น GENKI รุ่น นวด 4 จุด ราคา ประหยัดTwosister เครื่องนวดไฟฟ้า แปะกระตุ้น GENKI รุ่น นวด 4 จุด ดีๆเTwosister เครื่องนวดไฟฟ้า แปะกระตุ้น GENKI รุ่น นวด 4 จุด pantipTwosister เครื่องนวดไฟฟ้า แปะกระตุ้น GENKI รุ่น นวด 4 จุด พันทิป Twosister เครื่องนวดไฟฟ้า แปะกระตุ้น GENKI รุ่น นวด 4 จุด โลตัส


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[สนใจไหม] For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง

💋 เราขอแนะนำ For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง สุดยอดสินค้าที่กำลัง...