วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2561

[ขอบอก] Super V Inter Professional เครื่องหนีบผมตรงไฟฟ้า รุ่น SU 288 (สำหรับมืออาชีพ)


🛍 นิยมมากๆ Super V Inter Professional เครื่องหนีบผมตรงไฟฟ้า รุ่น SU 288 (สำหรับมืออาชีพ)




หลายๆคนกำลังค้นหาสินค้าชิ้นนี้อยู่เราได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้น ส่วนลด และ ราคาพิเศษ มากมายเพื่อให้คุณได้ตัดสินใจก่อนการเลือกสินค้า Super V Inter Professional เครื่องหนีบผมตรงไฟฟ้า รุ่น SU 288 (สำหรับมืออาชีพ) ผลิตมาได้มาตรฐานมากๆ หลายๆคนเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้และยังเป็นสินค้าที่ขายดีอีกด้วย ”เราขอแนะนำข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า” Super V Inter Professional เครื่องหนีบผมตรงไฟฟ้า รุ่น SU 288 (สำหรับมืออาชีพ). เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับคุณ เราได้รวบรวมข้อมูล เบื่องต้นเกี่ยวกับสินค้าที่กำลังนิยมชิ้นนี้ มาใว้ให้ท่านได้อ่าน





* ระวัง ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


Super V Inter Professional เครื่องหนีบผมตรงไฟฟ้า รุ่น SU 288 (สำหรับมืออาชีพ) เป็นสินค้าที่นิยมมากเมื่อปีที่แล้วและปีนี้ และยังมีการรีวิวสินค้าชิ้นนี้มากมายเช่นใน pantip ด้วยการออกแบบที่ดี และการผลิตที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้ง การจัดส่งและการรับประกันที่ดี จึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ


รีวิวของ Super V Inter Professional เครื่องหนีบผมตรงไฟฟ้า รุ่น SU 288 (สำหรับมืออาชีพ)


ช่างทำผมและร้านซาลอนนิยมใช้ร้อนเร็วภายใน 30 วินาทีปรับความร้อนได้ถึง 4 ระดับ 220, 200, 180, 160แผ่นไอโอนิก หลังใช้ผมเงางามร้าน FHS จัดส่งไวกว่าด้วย 4 ระบบขนส่งชั่นนำ LEX/DHL/EMS/KERRY คุณสมบัติ



เครื่องหนีบผมซุปเปอร์อินเตอร์เป็นเครื่องหนีบผมที่ช่างทำผมและร้านซาลอนนิยมใช้ ตัวแผ่นเคลือบ Ionic หลังใช้ผมเรียบลื่น เงางาม สามารถปรับระดับความร้อนได้ถึง 4 ระดับ 220, 200, 180 และ160 องศาเซลเซียส ตัวเครื่องร้อนเร็วภายใน 30 วินา่ที บอดี้ที่หนีบผมมีึความทนทาน มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน



วิธีใช้

- เสียบปลั๊ก เครื่องหนีบเข้ากับปลักไฟ 220 V

- กดปุ่ม "เปิด" เพื่อเริ่มทำงานเครื่องหนีบผม

- หลังจากเสียบปลั๊กเรียบร้อยแล้ว ประมาณ 30 วินาที ก็สามารถเริ่มใช้งานได้

- แบ่งผมเป็นช่อและรีดตามต้องการ

- หลังจากใช้งานให้ปิดสวิตทุกครั้งก่อนถอดปลั๊ก เพื่อไม่ให้แผงวงจรรวน



กำหนดอุณหภูมิ ตามความเหมาะสมของเส้นผมดังนี้

- ผมธรรมดา ให้กำหนดอุณหภูมิ 160 องศาเซลเซียส

- ผมแข็งแรง ให้กำหนดอุณหภูมิ 180 องศาเซลเซียส

- ผมแตกปลาย ผมที่ผ่านการทำเคมี, ผมเส้นเล็ก ให้กำหนดอุณหภูมิที่ 140 องศาเซลเซียส



เคล็ดลับการจัดแต่งทรงผม Styling Tips

1.รีดผมตรง Flat Straight

- ตักช่อผมกว้างประมาณ 1-2 CM, สอดผมให้อยู่ระหว่างเครื่องรีด รีดผมตั้งแต่โคนจรดปลายผม

2.รีดผมให้เป็นลอน Soft Curls

- ตักช่อผมกว้างประมาณ 1-2 CM, สอดผมให้อยู่ระหว่างเครื่องรีด รีดผมตั้งแต่โคนจรดปลายผม ในช่วงปลายผมให้บิดเครื่องรีดให้ม้วนเข้าด้านใน

3.รีดทรงสวอน Flip Out

- ตักช่อผมกว้างประมาณ 1-2 CM สอดผมให้อยู่ระหว่างเครื่องรีด รีดผมตั้งแต่โคนจรดปลายผม ระหว่างช่วงปลายผมให้บิดเครื่องรีด ออกด้านนอกปลายผมจะงอนออกเป็นสวอนทันที

4.รีดผมทรงบอบ Flip In

- ตักช่อผมกว้างประมาณ 1-2 CM สอดผมให้อยู่ระหว่างเครื่องรีด รีดผมตั้งแต่โคนจรดปลาย ช่วงจังหวะปลายผม ให้บิดเครื่องรีดผมเข้าด้านในปลายผมจะงุ้มเข้าเป็นทรงบ็อบทันที



การบำรุงรักษา

- เช็ด ทำความสะอาดเครื่องให้ปราศจากฝุ่น, สเปรย์ ทุกครั้งให้เรียบร้อยหลังใช้งาน

- หากเครื่องรีดผมทำงานผิดปกติให้ถอดปลั๊กออกทันที และรอให้เครื่องเย็นลง และนำเครื่องเข้าติดต่อตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้าน

- อย่างัดแงะ หรือซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าด้วยตัวเองเด็ดขาด
ข้อมูลเฉพาะของ Super V Inter Professional เครื่องหนีบผมตรงไฟฟ้า รุ่น SU 288 (สำหรับมืออาชีพ) แบรนด์ Super v inter professional SKU SU163HBAA71XJ9ANTH-14915564 ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกัน กำลังวัตต์ (W) 270 รุ่น Super V Inter Professional เครื่องหนีบผมตรงไฟฟ้า รุ่น SU 288 ระยะเวลาการรับประกัน 6 เดือน การรับประกัน Yes แหล่งพลังงานเครื่องมือ อิเล็กทรอนิกส์ภายในกล่องสินค้าSuper V Inter Professional เครื่องหนีบผมตรงไฟฟ้า รุ่น SU 288 (สำหรับมืออาชีพ)


ซื้อ Super V Inter Professional เครื่องหนีบผมตรงไฟฟ้า รุ่น SU 288 (สำหรับมืออาชีพ) ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Super V Inter Professional เครื่องหนีบผมตรงไฟฟ้า รุ่น SU 288 (สำหรับมืออาชีพ) สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการรวมทั้งมองหาทั้งความสะดวกสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางเวลาจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - Super V Inter Professional เครื่องหนีบผมตรงไฟฟ้า รุ่น SU 288 (สำหรับมืออาชีพ) ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณอยากสำรวจหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาต่างๆเกี่ยวกับ Super V Inter Professional เครื่องหนีบผมตรงไฟฟ้า รุ่น SU 288 (สำหรับมืออาชีพ)



Super V Inter Professional เครื่องหนีบผมตรงไฟฟ้า รุ่น SU 288 (สำหรับมืออาชีพ) ราคา ประหยัดSuper V Inter Professional เครื่องหนีบผมตรงไฟฟ้า รุ่น SU 288 (สำหรับมืออาชีพ) ราคา ถูกSuper V Inter Professional เครื่องหนีบผมตรงไฟฟ้า รุ่น SU 288 (สำหรับมืออาชีพ) บิ๊กซีเSuper V Inter Professional เครื่องหนีบผมตรงไฟฟ้า รุ่น SU 288 (สำหรับมืออาชีพ) บิ๊กซีSuper V Inter Professional เครื่องหนีบผมตรงไฟฟ้า รุ่น SU 288 (สำหรับมืออาชีพ) ดีๆ Super V Inter Professional เครื่องหนีบผมตรงไฟฟ้า รุ่น SU 288 (สำหรับมืออาชีพ) บิ๊กซี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[สนใจไหม] For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง

💋 เราขอแนะนำ For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง สุดยอดสินค้าที่กำลัง...