วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2561

[พิเศษ] Palty Foam Type Hair Color ( Caramel Sauce) โฟมย้อม/เปลี่ยนสีผม (สีคาราเมลซอส)


💋 คุณกำลังค้นหา Palty Foam Type Hair Color ( Caramel Sauce) โฟมย้อม/เปลี่ยนสีผม (สีคาราเมลซอส)




พบกับส่วนลดและโปรโมชั่นมากมายที่ทางเราได้รวบรวมไว้ให้ท่านได้ตัดสินค้าเลือกซื้อ Palty Foam Type Hair Color ( Caramel Sauce) โฟมย้อม/เปลี่ยนสีผม (สีคาราเมลซอส) เป็นสินค้าที่มีการจัดโปรโมชั่นมากมาย พร้อมทั้ง ส่วนลด ทำให้สินค้าชิ้นนี้เป็นที่ค้าที่ขายดีมากๆ ”เราขอแนะนำข้อมูลสินค้าราคาและส่วนลดสำหรับสินค้า” Palty Foam Type Hair Color ( Caramel Sauce) โฟมย้อม/เปลี่ยนสีผม (สีคาราเมลซอส). คุณสามารถอ่านข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ จากด้านล้าง



* ระวัง ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


Palty Foam Type Hair Color ( Caramel Sauce) โฟมย้อม/เปลี่ยนสีผม (สีคาราเมลซอส) ถ้าถามว่าเป็นสินค้าที่ดีใช่หรือไม่ เราตอบได้เลย ใช่ เพราะเป็นสินค้าที่หลายๆคนซื้อไปแล้วและมีการบอกต่อเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมายในหลายจังหวัด และยังเป็นสินค้าที่ผลิตออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว


ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับ Palty Foam Type Hair Color ( Caramel Sauce) โฟมย้อม/เปลี่ยนสีผม (สีคาราเมลซอส)


มีส่วนผสมของ “Silicon Oil" สร้างเลเยอร์เคลือบโค้ทเส้นผม ทำให้ผมทำสีมีประกายเงางามGlossy&Shinyมากๆค่ะส่วนประกอบของ Palty Treatment Ingredients

ยาย้อมผมPalty มีส่วนผสมบำรุงผมสกัดจากธรรมชาติล้วนๆ

อ่อนโยนถนุถนอมเส้นผม มีอะไรบ้างมาดูกันเลย

- Natural Olive Oil น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์

เป็นส่วนประกอบสำคัญที่ทำให้สีผมสวยเป็นประกายเงางาม

- Olive Squalene น้ำมันมะกอกสควาเลน ส่วนผสมยอดนิยม อุดมไปด้วยคุณค่าบำรุงเส้นผมที่ผ่านสารเคมีทั้งทำสี ยืด ดัดอย่างต่อเนื่อง แห้งเสียชี้ฟูสุดๆ ให้กลับมานุ่มสลวยอีกครั้ง

- Botanical Protein โปรตีนธรรมชาติ เคลือบปิดเกล็ดผมที่แห้งแตกปลายให้แข็งแรง และป้องกันผมเสียแตกปลายได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับคนที่ทั้งย้อม ยืด และดัดผมเป็นประจำ

- Phosphate Lipid ฟอสเฟต-ลิพิด บำรุงรากผมให้แข็งแรงและฟื้นฟูสภาพเส้นผมจากภายในสู่ภายนอก

V-shaped Comb
ขวดย้อมสีผมออกแบบพิเศษ มีSmooth Notch รูปตัว V-shape ทำให้น้ำยาย้อมซึมเข้าไปทั่วทุกอณูของเส้นผมอย่างมีประสิทธิภาพ สีติดทั่วสม่ำเสมอกันทั้งศีรษะ และนุ่มนวลต่อหนังศีรษะด้วยค่ะ

Fragrance Control

มีกลิ่นหอม "Fresh Fruity Floral" ทำให้ขณะย้อมและหลังย้อม ไม่มีกลิ่นเหม็น



วิธีใช้ Palty Foam


1. ให้เท water base (ขวดขาวขุ่น) ลงในถ้วยสีแดง แล้วบีบหลอด cream ผสมกัน

2. ใช้ช้อนสีแดงที่ให้มาในกล่องคนส่วนผสมในถ้วย จนส่วนผสมกลายเป็นโฟมโดยระวังไม่ให้กวนแรงเกินไปจนโฟมเกินเส้นในขอบถ้วย คนโฟมไปทางเดียวกัน

3. เมื่อโฟมเปลี่ยนสีผมเรียบร้อยแล้วใช้มือ ป้ายโฟมในถ้วยขึ้นมา

ค่อยๆชโลมเส้นผมให้ทั่วศีรษะ

4.เมื่อชโลมโฟมทั้วศีรษะแล้วให้ทิ้งน้ำยาไว้ 20-40 นาที

5.เมื่อครบเวลาแล้วให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาด

6.เช็ดผมให้แห้งหมาดๆ ด้วยผ้าขนหนู แล้วลงครีมปรับสภาพผม ที่ให้มาในกล่องข้อมูลเฉพาะของ Palty Foam Type Hair Color ( Caramel Sauce) โฟมย้อม/เปลี่ยนสีผม (สีคาราเมลซอส) แบรนด์ Palty SKU PA989HBAA4PUDPANTH-10127717 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการรับประกัน รุ่น KukKik-048 รูปแบบสินค้า โฟมภายในกล่องสินค้า1. water base (ขวดขาวขุ่น)
2.cream หลอดสีแดง
3. ช้อนสีแดง
4.ถ้วยสีแดง
5.ถุงมือ
6.ครีมปรับสภาพสีผม





ฉันจะซื้อ Palty Foam Type Hair Color ( Caramel Sauce) โฟมย้อม/เปลี่ยนสีผม (สีคาราเมลซอส) ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Palty Foam Type Hair Color ( Caramel Sauce) โฟมย้อม/เปลี่ยนสีผม (สีคาราเมลซอส) ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากได้และมองหาทั้งยังความสบายสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางโอกาสจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - Palty Foam Type Hair Color ( Caramel Sauce) โฟมย้อม/เปลี่ยนสีผม (สีคาราเมลซอส) ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณต้องการวิเคราะห์หรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาต่างๆเกี่ยวกับ Palty Foam Type Hair Color ( Caramel Sauce) โฟมย้อม/เปลี่ยนสีผม (สีคาราเมลซอส)



Palty Foam Type Hair Color ( Caramel Sauce) โฟมย้อม/เปลี่ยนสีผม (สีคาราเมลซอส) บิ๊กซีPalty Foam Type Hair Color ( Caramel Sauce) โฟมย้อม/เปลี่ยนสีผม (สีคาราเมลซอส) ราคา Palty Foam Type Hair Color ( Caramel Sauce) โฟมย้อม/เปลี่ยนสีผม (สีคาราเมลซอส) กี่บาทเPalty Foam Type Hair Color ( Caramel Sauce) โฟมย้อม/เปลี่ยนสีผม (สีคาราเมลซอส) พันทิปPalty Foam Type Hair Color ( Caramel Sauce) โฟมย้อม/เปลี่ยนสีผม (สีคาราเมลซอส) กี่บาท Palty Foam Type Hair Color ( Caramel Sauce) โฟมย้อม/เปลี่ยนสีผม (สีคาราเมลซอส) ดีไหม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[สนใจไหม] For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง

💋 เราขอแนะนำ For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง สุดยอดสินค้าที่กำลัง...