วันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2561

[ขอบอก] เบาะนวดไฟฟ้า 4 หัว ใช้งานสะดวก ใช้ได้ทั้งไฟบ้านและไฟรถ นวด ผ่อนคลายอาการปวดเมื่อย


ก่อนโปรโมชั่นจะหมด เบาะนวดไฟฟ้า 4 หัว ใช้งานสะดวก ใช้ได้ทั้งไฟบ้านและไฟรถ นวด ผ่อนคลายอาการปวดเมื่อย




หลายๆคนกำลังค้นหาสินค้าชิ้นนี้อยู่เราได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้น ส่วนลด และ ราคาพิเศษ มากมายเพื่อให้คุณได้ตัดสินใจก่อนการเลือกสินค้า เบาะนวดไฟฟ้า 4 หัว ใช้งานสะดวก ใช้ได้ทั้งไฟบ้านและไฟรถ นวด ผ่อนคลายอาการปวดเมื่อย เป็นที่นิยมมากๆ ในหลายจังหวัดเพราะเป็นสินค้าที่มีการผลิตได้มาตรฐาน ”วันนี้เราจึงขอแนะนำสินค้า” เบาะนวดไฟฟ้า 4 หัว ใช้งานสะดวก ใช้ได้ทั้งไฟบ้านและไฟรถ นวด ผ่อนคลายอาการปวดเมื่อย. เราได้รวบรวม ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ ราคา ส่วนลดและโปรโมชั่น ต่างๆ ไว้ด้านล่างเพื่อให้ท่านได้ตัดสินใจในการเลือกซื้อสิ้นค้า





* สำคัญ ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


เบาะนวดไฟฟ้า 4 หัว ใช้งานสะดวก ใช้ได้ทั้งไฟบ้านและไฟรถ นวด ผ่อนคลายอาการปวดเมื่อย เป็นสินค้าที่นิยมมากเมื่อปีที่แล้วและปีนี้ และยังมีการรีวิวสินค้าชิ้นนี้มากมายเช่นใน pantip ด้วยการออกแบบที่ดี และการผลิตที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้ง การจัดส่งและการรับประกันที่ดี จึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ


ข้อมูลสินค้า เบาะนวดไฟฟ้า 4 หัว ใช้งานสะดวก ใช้ได้ทั้งไฟบ้านและไฟรถ นวด ผ่อนคลายอาการปวดเมื่อย


เหมาะสำหรับนวดบริเวณต้นคอโดยเฉพาะ และจุดอื่นๆ เช่น หลัง แขน ขา ฝ่าเท้าได้ด้วยปล่อยอินฟาเรดขณะใช้งาน ให้ความร้อน เพื่อให้การนวดมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นสำหรับนวดผ่อนคลายความเมื่อยล้า และการนั่งเป็นเวลานานสามารถเสียบชาร์ทไฟในบ้าน หรือ ในรถยนต์ได้แก้ปัญหาการปวดกล้ามเนื้อได้ด้วยตัวเอง ประหยัดเวลา ประหยัดเงิน เบาะนวดไฟฟ้า 4 หัว ใช้งานสะดวก ใช้ได้ทั้งไฟบ้านและไฟรถ นวด ผ่อนคลายอาการปวดเมื่อย



คุณสมบัติ:

เบาะนวดไฟฟ้า 4 หัว ช่วยให้คุณผ่อนคลาย ลดความตึงเครียด ให้กล้ามเนื้อของคุณ โดยใช้ 4 ลูกกลิ้งนวดบริเวณที่เราต้องการ

สามารถเพิ่มการไหลเวียนของเลือดและออกซิเจนไปยังกล้ามเนื้อ พร้อมฟังก์ชั่นความร้อนช่วยให้คุณผ่อนคลาย

ใช้งานสะดวก ทั้งในช่วงเวลารถติด และใช้นวดผ่อนคลายในบ้าน ช่วยดูแลกระดูกคอและเอวกระดูกสันหลังเวลาขับรถนานๆ

การทำงาน ลูกกลิ้งทั้ง 4 จะนวดตามเข็มนาฬิกาและทวนเข็มนาฬิกา วนไปเรื่อยๆ นับเป็นอุกกรณ์ที่ช่วยให้คุณผ่อนคลายจากอาการ ปวด เมื่อย ได้ดีเลยทีเดียว



 

ข้อมูลจำเพาะ:

เปิด-ปิดในปุ่มเดียว

เป็นผ้าไนล่อน ยืดหยุ่นได้

สามารถชาร์ทไฟทั้งในรถ และในบ้านได้

มีฟังก์ชั่นความร้อน moxibustion สร้างความอบอุ่นขณะนวด

ประเภทรายการ: ยานพาหนะติดหมอนนวด

ประเภทนวด: อุณหภูมิแม่เหล็กบำบัด

วัสดุ: หนัง PU + ตาข่าย

อะไหล่นวดคอหลังเอว, ขา, สะโพก

ลักษณะ: รูปกระดูก / ผีเสื้อ

วิธีการควบคุม: วิศวกรรม

เสียบประเภท: สหรัฐฯ

สี: น้ำตาล

อะแดปเตอร์: AC 100-240V, 50-60Hz (input) DC 12V 2A (ขาออก)

แรงดันไฟฟ้าอินพุต DC: 12V

อินพุต AC ปัจจุบัน: 1.5-2.0A

พลังงาน: 24W

ขนาด: ประมาณ 32cm x 20cm x 11cm

AC Adapter ยาวสายเคเบิล: ประมาณ 140 / 55.12 "

ไฟแช็กยาวสายเคเบิล: Approx.130cm / 51.12 "







ในรายการรวมด้วย:

1xหมอนนวดไฟฟ้า

1xสายไฟรถยนต์อะแดปเตอร์

1xอะแดปเตอร์

1xคู่มือการใช้


ข้อมูลเฉพาะของ เบาะนวดไฟฟ้า 4 หัว ใช้งานสะดวก ใช้ได้ทั้งไฟบ้านและไฟรถ นวด ผ่อนคลายอาการปวดเมื่อย แบรนด์ Grace SKU GR716HBABE0S2LANTH-111206302 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น Massage 4 button-1ภายในกล่องสินค้าเบาะนวดไฟฟ้า 4 หัว 1 ชุด


หาซื้อ เบาะนวดไฟฟ้า 4 หัว ใช้งานสะดวก ใช้ได้ทั้งไฟบ้านและไฟรถ นวด ผ่อนคลายอาการปวดเมื่อย ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -เบาะนวดไฟฟ้า 4 หัว ใช้งานสะดวก ใช้ได้ทั้งไฟบ้านและไฟรถ นวด ผ่อนคลายอาการปวดเมื่อย สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากได้แล้วก็มองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางทีจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - เบาะนวดไฟฟ้า 4 หัว ใช้งานสะดวก ใช้ได้ทั้งไฟบ้านและไฟรถ นวด ผ่อนคลายอาการปวดเมื่อย ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเพิ่มมากขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณปรารถนาตรวจทานหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่หลายๆคนค้นหาอยู่เกี่ยวกับ เบาะนวดไฟฟ้า 4 หัว ใช้งานสะดวก ใช้ได้ทั้งไฟบ้านและไฟรถ นวด ผ่อนคลายอาการปวดเมื่อย



เบาะนวดไฟฟ้า 4 หัว ใช้งานสะดวก ใช้ได้ทั้งไฟบ้านและไฟรถ นวด ผ่อนคลายอาการปวดเมื่อย การใช้งานเบาะนวดไฟฟ้า 4 หัว ใช้งานสะดวก ใช้ได้ทั้งไฟบ้านและไฟรถ นวด ผ่อนคลายอาการปวดเมื่อย ดีไหมเบาะนวดไฟฟ้า 4 หัว ใช้งานสะดวก ใช้ได้ทั้งไฟบ้านและไฟรถ นวด ผ่อนคลายอาการปวดเมื่อย ดีๆเเบาะนวดไฟฟ้า 4 หัว ใช้งานสะดวก ใช้ได้ทั้งไฟบ้านและไฟรถ นวด ผ่อนคลายอาการปวดเมื่อย การใช้งานเบาะนวดไฟฟ้า 4 หัว ใช้งานสะดวก ใช้ได้ทั้งไฟบ้านและไฟรถ นวด ผ่อนคลายอาการปวดเมื่อย บิ๊กซี เบาะนวดไฟฟ้า 4 หัว ใช้งานสะดวก ใช้ได้ทั้งไฟบ้านและไฟรถ นวด ผ่อนคลายอาการปวดเมื่อย แบบ ไหน ดี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[สนใจไหม] For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง

💋 เราขอแนะนำ For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง สุดยอดสินค้าที่กำลัง...