วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

[ฮิตสุดๆ] siam coco organic soap สบู่น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นสูตร Aloe Vera ลดสิว ชุ่มชื่น


💛 นิยมมากๆ siam coco organic soap สบู่น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นสูตร Aloe Vera ลดสิว ชุ่มชื่น




สุดยอดสินค้าที่กำลังมาแรกมาก สำหรับใครหลายๆคน ที่กำลังตัดสินใจจะซื้อ siam coco organic soap สบู่น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นสูตร Aloe Vera ลดสิว ชุ่มชื่น เป็นสินค้าที่หลายๆคนบอกต่อๆกันเป็นสินค้าที่ดีและมีมาตรฐานการผลิตจึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ ”เราขอรีวิว และแนะนำโปรโมชั่น สำหรับสินค้า” siam coco organic soap สบู่น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นสูตร Aloe Vera ลดสิว ชุ่มชื่น. เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า ออนไลน์ เราจึงรวบรวมข้อมูลต่างๆไว้ให้ท่าน เช่น ข้อมูลสินค้าเบิ้องต้น ราคา และส่วนลด



* สำคัญ ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


siam coco organic soap สบู่น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นสูตร Aloe Vera ลดสิว ชุ่มชื่น คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลแนะนำ siam coco organic soap สบู่น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นสูตร Aloe Vera ลดสิว ชุ่มชื่น


สบู่น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นชุ่มชื้น ลดริ้วรอย ลดสิว น้ำมันมะพร้าวมีสารต้านอนุมูลอิสระ และมีวิตามินอีสูง ซึ่งวิตามินอีมีความสำคัญมากสำหรับการดูแลผิว บำรุงผิวพรรณ อีกทั้งการทาน้ำมันมะพร้าวสามารถช่วยป้องกันผิวจากแสงแดด จากรังสัยูวีได้ เพียงทาน้ำมันมะพร้าวบำรุงอย่างสม่ำเสมอ คุณก็จะมีใบหน้าที่ใสเด้งเหมือนสาวพริตตี้โดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรมหรือเครื่องสำอางราคาแพงๆ อีกต่อไปCoconut Soap

ผลิตภัณฑ์สบู่น้ำมันมะพร้าวบำรุงผิวหน้าและผิวกาย ตัวสบู่จะมีฟองที่อ่อนนุ่ม ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นขาวเนียนใส ไม่แห้งกร้านกระชับเซลล์ผิวป้องกันผดผื่นคันและช่วยปรับสภาพผิวให้สม่ำเสมอ นอกจากนี้ยังบำรุงผิวหน้า และผิวกายให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยลดความมันบนใบหน้าลดสิว ฝ้า จุดด่างดำ ให้จางลง ลดการเผาไหม้จากแสงแดด ให้ผิวเนียนนุ่ม สดชื่น อีกทั้งยังมี กรดลอริก และกรดไขมันอื่นๆ ที่มีขนาดโมเลกุลปานกลาง ที่มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อโรคที่เป็นสาเหตุของโรคผิวหนัง และช่วยลดรอยดำแผลเป็นจากสิว ลดการสะสมของแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว เป็นสบู่บำรุงผิวคุณภาพสูง ปราศจากสารเคมีเหมาะสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่าย และผิวบอบบาง ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก



 

 สรรพคุณ

   1. ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกายได้อย่างล้ำลึก

   2. เพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิวเปล่งปลั่ง และลดความแห้งกร้านให้กับผิว

   3. ช่วยให้ผิวกระชับ ลดความหย่อนคล้อยของผิว

   4. ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ลดรอยจุดด่างดำ และฝ้ากระ

   5. ช่วยให้ผิวพรรณขาวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ

 

1. Vitamin E

น้ำมันมะพร้าวที่อุดมด้วยวิตามินอีช่วยเร่งในการผลัดของเซลล์ผิวใหม่อย่างอ่อนโยน ให้ผิวดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น และช่วยขจัดแบคทีเรีย อันเป็นที่มาลดปัญหากลิ่นตัว ให้ความชุ่มชื่น และช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ปลอดภัยกับสุขภาพด้วยฟองอันนุ่มนวลละเอียดอ่อน ช่วยขจัดแบคทีเรีย คราบเหงื่อไคลและต้านอนุมูลอิสระทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น และเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

 

2. Vitamin B3

เป็นสารที่ช่วยให้เซลล์ทำงานได้เป็นไปอย่างปกติ โดยการช่วยกระตุ้นกระบวนการเมตาบอลิซึมของเซลล์เสริม

การสร้างไขมันและเพิ่มระดับ Ceramide ในชั้นผิวหนังกำพร้า ซึ่งช่วยลดการสูญเสียน้ำในเซลล์และเสริมชั้นเกราะป้องกันของผิว และVitamin B3จึงมีส่วนช่วยลดเลือนริ้วรอยจำกัดความแห้งกร้านได้  ปกป้องผิวและเก็บกักน้ำ ทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น

 

3. กรดไขมันอิ่มตัว

กรดไขมันอิ่มตัวส่วนใหญ่ที่พบในน้ำมันมะพร้าวเป็นกรดไขมันที่มีขนาดโมเลกุลปานกลาง (medium chain fatty acid) ไขมันอิ่มตัวเหล่านี้มีกรดไขมันสายกลางหรือไตรกลีเซอไรด์ เมื่อนำมาใช้กับผิวรักษาความชื้นของผิว ลดความสูญเสียความชุ่มชื้นผ่านรูขุมขนบนผิวหนังจึงทำให้มีสุขภาพดีและเรียบเนียนลดขนาดของรูขุมขน

 

 

4. Olive Oil

น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์พิเศษที่ได้จากการสกัดน้ำมันจากผลมะกอกโดยไม่ใช้ความร้อนและไม่ใช้สารเคมี ลักษณะเป็นน้ำมันใสสีเขียวเรื่อยๆ มีรสชาติและกลิ่นของมะกอกเข้มข้น รสชาติและกลิ่นเฉพาะตัวของมะกอกนี้เกิดจาก สารไฮดรอกซีไทโรซอล (Hydroxytyrosol) ซึ่งเป็นสารกลุ่มฟีโนลิกที่ช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ



 

 

5. Aloe Vera Extract

Aloe Barbadensis เป็นพืชล้มลุก มีสารออกฤทธิ์เป็นสารกลุ่ม glycoprotein ชื่อ aloctin A สารนี้มีฤทธิ์ในการลดการอักเสบการบวมและเพิ่มการเจริญทดแทนของเนื้อเยื่อบริเวณที่เป็นแผลนอกจากนี้aloctinและaloctin B ซึ่งพบในว่านหางจระเข้ก็ออกฤทธิ์สมานแผลได้เช่นเดียวกัน สาร anthraquinones ช่วยขจัดซากเซลล์ หนอง ทำให้เลือดไหลเวียนได้ดี และสารนี้ยังสามารถทำลายเชื้อจุลินทรีย์ ยิ่งไปกว่านั้นยังพบว่ามีฤทธิ์ยับยั้งเอนไซม์ tyrosinase ซึ่งเป็นเอนไซม์สาเหตุที่เกี่ยวข้องกับการสร้างเม็ดสีบนผิวช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ช่วยลดการระคายเคืองผิว กระตุ้นการเกิดใหม่ของเนื้อ เยื่อส่วนที่ชำรุด มีส่วนช่วยให้ผิวพรรณผุดผ่อง สดชื่น มีน้ำ มีนวลและยังช่วยป้องกันการร่วงของเส้นผมได้อีกด้วย



 

6. Collagen

คอลลาเจน คือ โปรตีนธรรมชาติในร่างกาย จะประกอบด้วยคอลลาเจนถึง 75% ความอุดมสมบูรณ์ของคอลลาเจนจึงมีส่วนสำคัญในการทำให้ผิวหนังชุ่มชื้น นุ่มนวลมีความยืดหยุ่นดีทำให้ผิวเต่งตึงกระชับ ซึ่งเป็นคุณลักษณะของผิวเยาว์วัยที่ไม่เหี่ยวย่นไม่มีริ้วรอยและรอยตีนกา แถมยังช่วยให้ผิวมีการเสริมสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจน และอิลาสตินของชั้นผิวให้แข็งแรง ยืดหยุ่นกระชับ และช่วยให้เซลล์ผิวหนังเก็บกักรักษาน้ำได้ดี

 

7. Rice bran oil

ช่วยรักษาผิวพรรณให้สดใสเปล่งปลั่ง ในน้ำมันรำข้าวมีกลุ่มเซราไมด์ (Ceramide) ซึ่งเป็นส่วนประกอบที่

สำคัญของชั้นใต้ผิวหนัง ช่วยทำให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่น การเสริมสร้างเซราไมด์ให้เพียงพอ นอกจากนี้เซราไมด์ยังมีคุณสมบัติเป็นไวท์เทนเนอร์ (Whitener) ซึ่งสามารถยับยั้งการสังเคราะห์เมลานิน อันเป็นสาเหตุให้เกิดฝ้า กระ จุดด่างดำบนผิวพรรณได้ดี และยังเป็นมอยเจอไรเซอร์ (Moisturizer) ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวอีกด้วย

 

8. Sunflower oil

 

น้ำมันที่สกัดจากดอกทานตะวัน ประกอบไปด้วยกรดไขมันหลากชนิด เช่น Palmitic acid, Stearic acid, Oleic acid, Linoleic acid และอุดมไปด้วยแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย ปัจจุบันมีการนำมาใช้ทั้งในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องสำอางค์มีฤทธิ์ช่วยรักษาความชุ่มชื้นในผิวหนัง ป้องกันการติดเชื้อทางผิวหนัง และบำรุงผิวเนื่องจากมีปริมาณ Vitamin Eสูง



 

 
ข้อมูลเฉพาะของ siam coco organic soap สบู่น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นสูตร Aloe Vera ลดสิว ชุ่มชื่น แบรนด์ Siam Coco SKU SI186HBAA6K8M1ANTH-13995972 ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกัน ปริมาณ (มล.) 80 รุ่น Siam Coco Coconut Oil Soap สบู่น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิค สูตรชุ่มชื้น ลดริ้วรอย ลดสิว ระยะเวลาการรับประกัน 2 สัปดาห์ภายในกล่องสินค้าcoconut oil soap (Aloe Vera) 1 ชิ้น





ซื้อ siam coco organic soap สบู่น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นสูตร Aloe Vera ลดสิว ชุ่มชื่น ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -siam coco organic soap สบู่น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นสูตร Aloe Vera ลดสิว ชุ่มชื่น ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากได้และมองหาอีกทั้งความสะดวกสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางโอกาสจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - siam coco organic soap สบู่น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นสูตร Aloe Vera ลดสิว ชุ่มชื่น ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และก็แน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณอยากตรวจสอบหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาต่างๆเกี่ยวกับ siam coco organic soap สบู่น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นสูตร Aloe Vera ลดสิว ชุ่มชื่น



siam coco organic soap สบู่น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นสูตร Aloe Vera ลดสิว ชุ่มชื่น กี่บาทsiam coco organic soap สบู่น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นสูตร Aloe Vera ลดสิว ชุ่มชื่น รีวิวsiam coco organic soap สบู่น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นสูตร Aloe Vera ลดสิว ชุ่มชื่น รีวิวเsiam coco organic soap สบู่น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นสูตร Aloe Vera ลดสิว ชุ่มชื่น ราคา ประหยัดsiam coco organic soap สบู่น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นสูตร Aloe Vera ลดสิว ชุ่มชื่น ราคา ถูก siam coco organic soap สบู่น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นสูตร Aloe Vera ลดสิว ชุ่มชื่น บิ๊กซี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[สนใจไหม] For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง

💋 เราขอแนะนำ For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง สุดยอดสินค้าที่กำลัง...