วันอังคารที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2561

[สินค้าใหม่] poompuksa แชมพูเปลี่ยนสีผม สมุนไพร ภูมิพฤกษา 24ml - สีน้ำตาลดำ ธรรมชาติ (แพ็ค 12ชิ้น)


เงื่อนไขพิเศษ poompuksa แชมพูเปลี่ยนสีผม สมุนไพร ภูมิพฤกษา 24ml - สีน้ำตาลดำ ธรรมชาติ (แพ็ค 12ชิ้น)




สินค้ายอดฮิตที่หลายๆคนกำลังค้นหาอยู่ในขณะนี้ ทั้งใน pantip หรือ youtoub อีกด้วย poompuksa แชมพูเปลี่ยนสีผม สมุนไพร ภูมิพฤกษา 24ml - สีน้ำตาลดำ ธรรมชาติ (แพ็ค 12ชิ้น) มีการรับประกัน ต่างๆที่ดี รวมทั้งบริการหลังการขาย ที่ดี จึงเป็นที่นิยมสำหรับหลายๆคน ”เราขอแนะนำข้อมูลสินค้าราคาและส่วนลดสำหรับสินค้า” poompuksa แชมพูเปลี่ยนสีผม สมุนไพร ภูมิพฤกษา 24ml - สีน้ำตาลดำ ธรรมชาติ (แพ็ค 12ชิ้น). เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า ออนไลน์ เราจึงรวบรวมข้อมูลต่างๆไว้ให้ท่าน เช่น ข้อมูลสินค้าเบิ้องต้น ราคา และส่วนลด





* โปรดอ่าน ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


poompuksa แชมพูเปลี่ยนสีผม สมุนไพร ภูมิพฤกษา 24ml - สีน้ำตาลดำ ธรรมชาติ (แพ็ค 12ชิ้น) ได้รับการออกแบบและผลิตที่ได้รับมาตรฐาน ท่านจะได้พบกับ การจัดส่งที่รวดเร็ว พร้อมทั่ง มีการรับประกันการคืนสินค้า เป็นสินค้าที่หลายๆคนกำลังต้องการอีกด้วย


ข้อมูลของ poompuksa แชมพูเปลี่ยนสีผม สมุนไพร ภูมิพฤกษา 24ml - สีน้ำตาลดำ ธรรมชาติ (แพ็ค 12ชิ้น)


ปกปิดผมขาวเปลี่ยนไว ใช้ง่าย ปลอดภัย ไม่เหม็นpoompuksa แชมพูเปลี่ยนสีผม 24ml (แพ็ค 12 ชิ้น)



แชมพูเปลี่ยนสีผมจากธรรมชาติ ภูมิพฤกษา HAIR DYEING SHAMPOO

แก้ไขปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะ เพื่อสุขภาพที่ดีในระยะยาว...เปลี่ยนไว ใช้ง่าย ปลอดภัย ไม่เหม็น ปิดผมขาวจากธรรมชาติ มีส่วนผสมจากสารสกัดสมุนไพร ที่ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือด ทำให้เลือดไปเลี้ยงรากผมได้มากยิ่งขึ้น เสริมสร้างรากผมของคุณให้แข็งแรง ยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย

ที่อาจก่อให้เกิดรังแค และอาการคันหนังศีรษะ จากสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติ จึงไม่ทำลายเส้นผมและหนังศีรษะของคุณ ช่วยให้เส้นผมนุ่ม สลวย

เงางาม และหอม ติดทนนาน ปลอดภัยจากสารเคมี อ่อนโยนต่อเส้นผมและหนังศีรษะ เส้นผมอ่อนนุ่ม และเงางาม สวยด้วยพลังธรรมชาติ

ปิดผมขาวได้แนบสนิท ให้สีผมเด่นชัด

 



 

 



 

วิธีการใช้

เพียง 3 ขั้นตอนง่าย ๆ ในการสระผม เพื่อปิดผมขาว หรือเปลี่ยนสีผม



ขั้นตอนที่ 1 : ควรสระผมด้วยแชมพูสระผมตามปกติก่อน เพื่อล้างสิ่งสกปรกและน้ำมันที่ติดผมออกก่อน 1 รอบ แล้วจึงสระด้วย แชมพูเปลี่ยนสีผม สมุนไพรภูมิพฤกษา เพราะจะทำให้เปลี่ยนสีผมได้เร็วติดง่าย ติดทน



ขั้นตอนที่ 2 : สวมถุงมือทั้ง 2 ข้างแล้ว ฉีกซองแชมพูเปลี่ยนสีผมทั้ง 2 ช่อง ผสมกันบนฝ่ามือ ชโลมให้ทั่วศีรษะ สระนวดเบา ๆ ให้เกิดฟองเหมือนการสระผมโดยปกติ ทิ้งไว้ 5 - 10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด กรณีผมเส้นใหญ่ ผมหนา ควรใช้เวลาเพิ่มขึ้น กรณีผมยาวควรใช้ 2 ซอง



ขั้นตอนที่ 3 : หลังสระผม เช็ดผมหรือเป่าผมให้แห้ง คุณก็จะมีผมสีน้ำตาลดำธรรมชาติ และหากมีผมขาวงอกขึ้นมาใหม่ ก็สามารถใช้แชมพูเปลี่ยนสีผม สมุนไพรภูมิพฤกษา สระได้ตามขั้นตอนรับรองคุณภาพว่า " ดำไว ใช้ง่าย ปลอดภัย ไม่เหม็น "

 





ภายในซองประกอบด้วย

-แชมพูปิดผมขาวภูมิพฤกษา ขนาด 24 มิลลิลิตร

-ถุง 1 พลาสติก จำนวน 1 คู่



เลขที่ใบรับแจ้ง อย 10-2-5407651
ข้อมูลเฉพาะของ poompuksa แชมพูเปลี่ยนสีผม สมุนไพร ภูมิพฤกษา 24ml - สีน้ำตาลดำ ธรรมชาติ (แพ็ค 12ชิ้น) แบรนด์ poompuksa SKU 6498289_TH-335702417 ปริมาณ (มล.) 24 รุ่น Beautyhair-BH015ภายในกล่องสินค้าpoompuksa แชมพูเปลี่ยนสีผม สมุนไพร ภูมิพฤกษา 24ml - สีน้ำตาลดำ ธรรมชาติ (แพ็ค 12ชิ้น)


ซื้อ poompuksa แชมพูเปลี่ยนสีผม สมุนไพร ภูมิพฤกษา 24ml - สีน้ำตาลดำ ธรรมชาติ (แพ็ค 12ชิ้น) ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -poompuksa แชมพูเปลี่ยนสีผม สมุนไพร ภูมิพฤกษา 24ml - สีน้ำตาลดำ ธรรมชาติ (แพ็ค 12ชิ้น) สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากรวมทั้งมองหาทั้งความสบายสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางโอกาสจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - poompuksa แชมพูเปลี่ยนสีผม สมุนไพร ภูมิพฤกษา 24ml - สีน้ำตาลดำ ธรรมชาติ (แพ็ค 12ชิ้น) ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยหากคุณต้องการตรวจตราหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่พบเกี่ยวกับ poompuksa แชมพูเปลี่ยนสีผม สมุนไพร ภูมิพฤกษา 24ml - สีน้ำตาลดำ ธรรมชาติ (แพ็ค 12ชิ้น)



poompuksa แชมพูเปลี่ยนสีผม สมุนไพร ภูมิพฤกษา 24ml - สีน้ำตาลดำ ธรรมชาติ (แพ็ค 12ชิ้น) รีวิวpoompuksa แชมพูเปลี่ยนสีผม สมุนไพร ภูมิพฤกษา 24ml - สีน้ำตาลดำ ธรรมชาติ (แพ็ค 12ชิ้น) ดีๆpoompuksa แชมพูเปลี่ยนสีผม สมุนไพร ภูมิพฤกษา 24ml - สีน้ำตาลดำ ธรรมชาติ (แพ็ค 12ชิ้น) ราคา ถูกเpoompuksa แชมพูเปลี่ยนสีผม สมุนไพร ภูมิพฤกษา 24ml - สีน้ำตาลดำ ธรรมชาติ (แพ็ค 12ชิ้น) ดีไหมpoompuksa แชมพูเปลี่ยนสีผม สมุนไพร ภูมิพฤกษา 24ml - สีน้ำตาลดำ ธรรมชาติ (แพ็ค 12ชิ้น) ทํา อะไร ได้ บ้าง poompuksa แชมพูเปลี่ยนสีผม สมุนไพร ภูมิพฤกษา 24ml - สีน้ำตาลดำ ธรรมชาติ (แพ็ค 12ชิ้น) บิ๊กซี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[สนใจไหม] For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง

💋 เราขอแนะนำ For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง สุดยอดสินค้าที่กำลัง...