วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

[สินค้าใหม่] Mistine Squid ink hair color ครีมปิดผมขาว ด้วยหมึกจากปลาหมึก 01- สีดำ กรุงโซล 1 ชิ้น


💛 ข้อเสนอพิเศษสำหรับ Mistine Squid ink hair color ครีมปิดผมขาว ด้วยหมึกจากปลาหมึก 01- สีดำ กรุงโซล 1 ชิ้น




กำลังมาแรก ในโซเชี่ยวเช่น FB และ IG เป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ Mistine Squid ink hair color ครีมปิดผมขาว ด้วยหมึกจากปลาหมึก 01- สีดำ กรุงโซล 1 ชิ้น หลายๆคนคงเคยเห็นเพื่อนๆ โพสในเฟสบู๊ค เพราะสินค้นชิ้นนี้กำลังเป็นที่นิยมมากๆในขณะนี้ ”เราขอแนะนำข้อมูลสินค้าราคาและส่วนลดสำหรับสินค้า” Mistine Squid ink hair color ครีมปิดผมขาว ด้วยหมึกจากปลาหมึก 01- สีดำ กรุงโซล 1 ชิ้น. เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า ออนไลน์ เราจึงรวบรวมข้อมูลต่างๆไว้ให้ท่าน เช่น ข้อมูลสินค้าเบิ้องต้น ราคา และส่วนลด





*แนะนำ ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


Mistine Squid ink hair color ครีมปิดผมขาว ด้วยหมึกจากปลาหมึก 01- สีดำ กรุงโซล 1 ชิ้น แนะนำเลย เพราะเป็นสินค้าที่ถูกออกแบบและได้รับการผลิตที่ได้มาตรฐาน และเป็นที่นิยมมาก พร้อมทั้งยังมีการบริการที่ดีที่ท่านจะได้รับจากสินค้าชิ้นนี้ ไม่ว่าจะเป็น การจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วและท่านยังจะได้พบกับการรับประกันสินค้า ที่ท่านสามารถคืนสินค้าได้อีกด้วย


ข้อมูลของ Mistine Squid ink hair color ครีมปิดผมขาว ด้วยหมึกจากปลาหมึก 01- สีดำ กรุงโซล 1 ชิ้น


นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากเกาหลีครีมย้อมผม ด้วยหมึกจากปลาหมึกปิดผมขาวอย่างเป็นธรรมชาติไม่มีแอมโมเนียมิสทีน สควิด อิงค์ แฮร์ คัลเลอร์ ครีมย้อมผม ด้วยหมึกจากปลาหมึก ปิดผมขาวอย่างเป็นธรรมชาติ มอบสีเด่นชัด ไม่มีแอมโมเนีย

Mistine Squid ink hair color นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากเกาหลี ครีมย้อมผมด้วยหมึกจากปลาหมึก ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม ผสานสารบำรุงเส้นผมจากธรรมชาติ ช่วยเปลี่ยนสีผม และปกปิดผมขาว เพิ่มความมั่นใจ ไม่มีกลิ่นฉุนของแอมโมเนีย ส่วนผสมของ Squid ink (น้ำสีธรรมชาติที่ได้มาจากปลาหมึก) จากประเทศเกาหลี สายพันธ์ sepiadarlidae อุดมด้วยคุณค่ากรดอะมิโน และโพลีแซคคไรด์ ที่ช่วยบำรุงเส้นผม ให้แลดูดกดำ เงางามมีชีวิตชีวา camellia Jeju Oil จากเกาะเจจู ช่วยปกป้องเส้นผม ให้มีสุขภาพดี Omega-Ceramide เซอราไมด์ ที่คิดค้นมาพิเศษ เฉพาะให้เหมาะกับเส้นผม ช่วยลดการแตกปลาย แห้งเสียของเส้นผม Double UV Protection ช่วยปกป้องเส้นผม จากแสงแดดทั้งรังษี UV-A และ UV-B ช่วยลดการซีดจางของสีผม เนื่องจากแสงแดด

วิธีใช้ ครีมย้อมผม

1.อ่านข้อมูลผลิตภัณฑ์ข้างกล่องอย่างละเอียด เตรียมอุปกรณ์และสวมถุงมือ ขณะทำสี

2.หากผมมันหรือใส่ครีมบำรุงผม ควรสระผมโดยไม่เกาหนังศีรษะ เป่าไดร์ให้หมาด

3.ผสมคัลเลอร์ครีม ลงขวด developer ในอัตรา 1::1 ผสมให้เข้ากัน

4.ทาเนื้อครีมลงบนเส้นผมทีละช่อ ตามขั้นตอนที่ถูกต้อง จนทั่วและชุ่ม ทิ้งไว้จนครบเวลา

กรณีการปิดผมขาว ควรทาบริเวณโคลนผมที่ขาวก่อน แล้วทาส่วนที่เหลือจรดปลาย จับเวลา 20-25 นาที

กรณีสีผมธรรมชาติและแฟชั่น ทาจนสุดปลายผม เว้นโคนไว้ 2 ซม. จากนั้น 20 นาที ทาโคนผมให้ทั่ว ทิ้งไว้ 8-20 นาที

5.พรมน้ำเล็กน้อย นวดให้เข้ากัน แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

6.เซ็ทผมได้ตามต้องการ จากนั้นบำรุงทุกวัน ด้วยแชมพู และ ทรีทเม้นท์สำหรับผมทำสี

ปริมาณสุทธิ 50 กรัม

เลขที่ใบรับแจ้ง 10-1-5717502
ข้อมูลเฉพาะของ Mistine Squid ink hair color ครีมปิดผมขาว ด้วยหมึกจากปลาหมึก 01- สีดำ กรุงโซล 1 ชิ้น แบรนด์ มิสทิน SKU MI051HBAA9CX3RANTH-19125629 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น ta_009454-01ภายในกล่องสินค้าMistine Squid ink hair color ครีมปิดผมขาว ด้วยหมึกจากปลาหมึก 01- สีดำ กรุงโซล 1 ชิ้น


ฉันจะซื้อ Mistine Squid ink hair color ครีมปิดผมขาว ด้วยหมึกจากปลาหมึก 01- สีดำ กรุงโซล 1 ชิ้น ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -Mistine Squid ink hair color ครีมปิดผมขาว ด้วยหมึกจากปลาหมึก 01- สีดำ กรุงโซล 1 ชิ้น สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้และก็มองหาอีกทั้งความสบายในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางทีจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - Mistine Squid ink hair color ครีมปิดผมขาว ด้วยหมึกจากปลาหมึก 01- สีดำ กรุงโซล 1 ชิ้น ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยหากคุณต้องการตรวจทานหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่พบเกี่ยวกับ Mistine Squid ink hair color ครีมปิดผมขาว ด้วยหมึกจากปลาหมึก 01- สีดำ กรุงโซล 1 ชิ้น



Mistine Squid ink hair color ครีมปิดผมขาว ด้วยหมึกจากปลาหมึก 01- สีดำ กรุงโซล 1 ชิ้น รีวิวMistine Squid ink hair color ครีมปิดผมขาว ด้วยหมึกจากปลาหมึก 01- สีดำ กรุงโซล 1 ชิ้น รีวิวMistine Squid ink hair color ครีมปิดผมขาว ด้วยหมึกจากปลาหมึก 01- สีดำ กรุงโซล 1 ชิ้น พันทิปเMistine Squid ink hair color ครีมปิดผมขาว ด้วยหมึกจากปลาหมึก 01- สีดำ กรุงโซล 1 ชิ้น การใช้งานMistine Squid ink hair color ครีมปิดผมขาว ด้วยหมึกจากปลาหมึก 01- สีดำ กรุงโซล 1 ชิ้น โลตัส Mistine Squid ink hair color ครีมปิดผมขาว ด้วยหมึกจากปลาหมึก 01- สีดำ กรุงโซล 1 ชิ้น lazada


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[สนใจไหม] For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง

💋 เราขอแนะนำ For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง สุดยอดสินค้าที่กำลัง...