วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

เครื่องนวดกดจุดไฟฟ้า เครื่องนวดไฟฟ้าเพื่อสุขภาพ


คลิปรีวิวสินค้า เครื่องนวดกดจุดไฟฟ้า เครื่องนวดไฟฟ้าเพื่อสุขภาพ




เราได้รวบรวบข้อมูลต่างๆที่จำเป็นสำหรับคุณ เช่น ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า ราคา และโปรโมชั่น เครื่องนวดกดจุดไฟฟ้า เครื่องนวดไฟฟ้าเพื่อสุขภาพ เป็นสินค้าที่มีการจัดโปรโมชั่นมากมาย พร้อมทั้ง ส่วนลด ทำให้สินค้าชิ้นนี้เป็นที่ค้าที่ขายดีมากๆ ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” เครื่องนวดกดจุดไฟฟ้า เครื่องนวดไฟฟ้าเพื่อสุขภาพ. เพื่อให้คุณได้ อ่านข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า และประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินนค้าชิ้นนี้



*เตือน ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


เครื่องนวดกดจุดไฟฟ้า เครื่องนวดไฟฟ้าเพื่อสุขภาพ ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


ข้อมูลแนะนำ เครื่องนวดกดจุดไฟฟ้า เครื่องนวดไฟฟ้าเพื่อสุขภาพ


ช่วยในการนวดกดจุดพกพาได้สะดวกคลายความเมื่อยล้าปลอดภัยต่อการใช้งานเครื่องนวดกดจุดไฟฟ้า เครื่องนวดไฟฟ้าเพื่อสุขภาพ 

เครื่องนวดกดจุดไฟฟ้า เครื่องนวดไฟฟ้าเพื่อสุขภาพ เปรียบเสมือนการฝังเข็ม เป็นเครื่องมือที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ระหว่างการแพทย์โบราณ และ เทคโนโลยีทันสมัย เพื่อทำให้เกิดเครื่องมือในการบรรเทาที่ตรงจุดโดยเครื่องมือนี้จะมีแผ่นให้ แปะไปตามจุดต่าง ๆ ที่ต้องการนวด เหมาะสำหรับแก้อาการปวดเมื่อยตามจุดต่าง ๆ ของร่างกาย



เครื่องนวดไฟฟ้านี้จะปล่อยกระแสไฟความถี่ต่ำกำลังอ่อนออกมาเพื่อกระตุ้นกล้ามเนื้อบริเวณที่ติดแผ่น กดจุด เป็นจังหวะ หรือ บริเวณฝ่าเท้าที่สวมรองเท้านวดกดจุดไฟฟ้าไว้

เพื่อช่วยลดอาการปวดเมื่อยของกล้ามเนื้อ ทำให้กล้ามเนื้อคลายตัว ช่วยการไหลเวียนของโลหิต กระตุ้นการเผาผลาญทำให้กล้ามเนื้อแข็งแรงขึ้น รู้สึกผ่อนคลาย 

 

รายละเอียด


มีคู่มือการใช้งานของเครื่องกระตุ้นทุกจุด
การใช้งานง่ายและไม่เป็นอันตรายเนื่องจากใช้ถ่าน ขนาด3A (3ก้อน) หรือ ใช้อะแดปเตอร์
สามารถการตั้งค่าระดับความ เบา-แรง ได้ถึง 15 ระดับ
สามารถตั้งค่าในการทำงาน ได้ถึง 8 ฟังก์ชั่น
สามารถเปลี่ยน หน้าจอ เป็น ภาษาอังกฤษ หรือ ภาษาจีน ได้
สามารถตั้งเวลาในการทำงาน ได้ถึง 15 นาที

สินค้าใน 1 ชุดประกอบด้วย

- ตัวเครื่องนวด

- แผ่นแปะกดจุด 4 แผ่น

- สายต่อเข้ากับแผ่นแปะกดจุดและรองเท้ากดจุด 2 เส้น

- อะแดปเตอร์

- คู่มือการใช้งาน 
- สินค้าคละสี ขาว /เทา

Specification

-Power Source: DC 4.5 Volts AAA x 3

-Power: 0.3-0.5 Watts.

-Frequency: 1-10 Hz.

ข้อมูลเฉพาะของ เครื่องนวดกดจุดไฟฟ้า เครื่องนวดไฟฟ้าเพื่อสุขภาพ แบรนด์ Unbranded/Generic SKU OE857HBBHGH5ANTH-2132849 ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกันจากผู้ขาย รุ่น we2 perfect-W-065 ระยะเวลาการรับประกัน 2 สัปดาห์ การรับประกัน Yes แหล่งพลังงานเครื่องมือ อิเล็กทรอนิกส์ภายในกล่องสินค้าเครื่องนวดกดจุดไฟฟ้า เครื่องนวดไฟฟ้าเพื่อสุขภาพ (สีเทา), ตัวเครื่องนวด, แผ่นแปะกดจุด 4 แผ่น, สายต่อเข้ากับแผ่นแปะกดจุดและรองเท้ากดจุด 1 เส้น, อะแดปเตอร์, คู่มือการใช้งาน





จะซื้อ เครื่องนวดกดจุดไฟฟ้า เครื่องนวดไฟฟ้าเพื่อสุขภาพ ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -เครื่องนวดกดจุดไฟฟ้า เครื่องนวดไฟฟ้าเพื่อสุขภาพ สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากได้และก็มองหาทั้งความสะดวกในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางครั้งบางคราวจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - เครื่องนวดกดจุดไฟฟ้า เครื่องนวดไฟฟ้าเพื่อสุขภาพ ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเยอะขึ้นสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณต้องการวิเคราะห์หรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่หลายๆคนค้นหาอยู่เกี่ยวกับ เครื่องนวดกดจุดไฟฟ้า เครื่องนวดไฟฟ้าเพื่อสุขภาพ



เครื่องนวดกดจุดไฟฟ้า เครื่องนวดไฟฟ้าเพื่อสุขภาพ ดีๆเครื่องนวดกดจุดไฟฟ้า เครื่องนวดไฟฟ้าเพื่อสุขภาพ การใช้งานเครื่องนวดกดจุดไฟฟ้า เครื่องนวดไฟฟ้าเพื่อสุขภาพ โลตัสเเครื่องนวดกดจุดไฟฟ้า เครื่องนวดไฟฟ้าเพื่อสุขภาพ พันทิปเครื่องนวดกดจุดไฟฟ้า เครื่องนวดไฟฟ้าเพื่อสุขภาพ ราคา เครื่องนวดกดจุดไฟฟ้า เครื่องนวดไฟฟ้าเพื่อสุขภาพ ดีๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[สนใจไหม] For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง

💋 เราขอแนะนำ For Angel Eyebrow Stencil by pookpick บล็อคเขียนคิ้ว แผ่นเขียนคิ้ว แบบคิ้ว มี 7 แบบ 7 สไตล์ จำนวน 1 กล่อง สุดยอดสินค้าที่กำลัง...